Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

8 ร้านบุฟเฟ่ต์อีสาน แซ่บซี๊ดน้ำลายสอ อยากนัวต้องมา!!

Written by ROMNALYN
Created: Jul 13, 2016 16:12 | Published date: Jul 15, 2016 19:25

แซ่บน้ำหูน้ำตาไหลไปกับ 8 ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารอีสาน มีร้านไหนบ้าง มาดูกันค่ะ

Fierce Eat แนะนำ ร้านอาหาร ร้านอร่อย ร้านอีสาน


22916 0 0

Photo Credits:

สาวเฟียร์ซคนไหนที่เบื่อแล้วกับการทานบุฟเฟ่ต์แซลม่อน บุฟเฟ่ต์ชีส บุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ด ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาทานอะไรที่มันอร่อยถึงใจ แซ่บน้ำหูน้ำตาไหลอย่างบุฟเฟ่ต์อาหารอีสานกันดีกว่าค่ะ เฟียร์ซมั่นใจเลยว่า แค่ได้ยินชื่อสาวๆหลายคนคงกลืนน้ำลายกันอยู่แน่ๆ ซึ่งทุกร้านเค้าพร้อมเสิร์ฟทั้งส้มตำ ลาบ น้ำตก ให้ได้ฟินเฟร่ออกันแบบไม่อั้นเลย ว่าแต่จะมีร้านไหนน่าโดน น่าลองบ้าง ไปติดตามกับ 8 ร้านบุฟเฟ่ต์อีสาน แซ่บซี๊ดน้ำลายสอ ที่เฟียร์ซเอามาฝากกันเลยดีกว่าค่า!!

 

 

1. ร้านตำกุ๊กไก่

 

ราคาต่อหัว 199 บาท

 

Cr. facebook.com/TumGoogai

 

เริ่มที่ร้านแรกใจกลางสีลมอย่าง "ตำกุ๊กไก่" กันก่อนเลย ร้านนี้เค้าเน้นเรื่องวัตถุดิบค่ะ ของที่นี่ต้องเกรด A เท่านั้น ส่วนเรื่องรสชาติเฟียร์ซเชื่อว่าต้องถูกปากสาวๆสายแซ่บแน่นอน โดยจานเด็ดของที่นี่จะเน้นไปทางส้มตำ และยำ เพราะเป็นตัวที่วัดได้เลยว่าร้านไหนจะแน่กว่ากัน และตำกุ๊กไก่แห่งนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง และอีกหนึ่งจานที่ทางร้านเค้า recommend มาเลยก็คือ กุ๊กไก่ตะกร้า จานนี้เค้าแอบกระซิบมาว่ามาช้าอาจพลาดของดีไม่รู้ด้วย เพราะงั้นต้องรีบหน่อยแล้วล่ะค่ะ โดยทางร้านจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 11:00 - 20:00 น. แต่ว่าช่วงเวลาของบุฟเฟ่ต์นั้นจะเริ่มที่ 17:00 - 20:00 และจำกัดเวลาในการทานที่ 1 ชั่วโมง 10 นาทีค่ะ

 

 

VENUE:  ถนนสีลม  ศาลาแดงซอย 2  บางรัก กรุงเทพฯ

TEL:  092 697 6464

 

 

 

2. ร้านโค-ตะ-ระ แซ็บ

 

ราคาต่อหัว 149 บาท

 

Cr. facebook.com/โคตะระแซ็บ-เพชรเกษม40

 

โค-ตะ-ระ แซ็บ จัดเป็นบุฟเฟ่ต์อาหารอีสานทีเด็ดที่พลาดไม่ได้ เพราะนอกจากราคาถูกใจกระเป๋าตังค์ เรื่องรสชาติยังถูกปากอีกด้วย แถมเมนูอาหารเค้ามีให้เลือกแบบไม่หวาดไม่ไหว ในส่วนของจิ้มจุ่มนั้นก็แซ่บเว่อร์ มีทั้งน้ำซุปแบบดั้งเดิม และก็แบบต้มยำเผ็ดซี๊ดถึงใจ ซดไปแซ่บไปแน่นอน และที่ขาดไม่ได้ก็คือ บรรดาส้มตำ ลาบ น้ำตกที่ยกขบวนกันมาเสิร์ฟความแซ่บแบบไม่อั้น สำหรับจานเด็ดของที่นี่ขอยกให้กับ เมนูปากเป็ดทอด และลาบแซลม่อน ที่เฟียร์ซชขอการรันตีเลยว่า รสชาติจัดจ้านสะใจ หมดเมื่อไหร่สั่งจานต่อไปชัวร์ โดยทางร้านจะเปิดบริการตั้งแต่ 12:30 - 23:00 น. และจำกัดเวลาทานที่ 1 ชั่วโมง 45 นาทีค่าาา

 

 

VENUE:  ริมถนน ปากซอยเพชรเกษม 40

TEL:  ​02 869 5425

 

 

 

3. ร้านอะไรในไห

 

ราคาต่อหัว 379 บาท

 

Cr. facebook.com/arinihi

 

สาวๆคนไหนอยากจัดส้มตำแซ่บๆ ด้วยฝีมือตัวเองซักจาน เฟียร์ซแนะนำว่ามาที่ร้าน "อะไรในไห" ได้เลยค่ะ เพราะที่นี่เค้าให้เราตำส้มตำในแบบของเราได้เต็มที่ อยากแซ่บเบอร์ไหนก็จัดได้เลย ส่วนจิ้มจุ่มของที่นี่ก็มีเครื่องให้เลือกเยอะมว๊ากกกก แถมน้ำจิ้มก็ยังมีให้เลือกถึง 5 แบบด้วยกัน ทั้งน้ำจิ้มจุ่ม น้ำจิ้มซีฟู๊ด น้ำจิ้มแจ่ว น้ำจิ้มสุกี้ และน้ำจิ้มไก่ แต่ถ้าสาวๆคนไหนเลือกไม่ได้ ก็จิ้มให้คนทุกแบบไปเลย จะได้แซ่บครบสูตร ของทานเล่นแต่รสชาติไม่ใช่เล่นก็จะเป็นพวก ปีกไก่ทอด และหมูสะออน ที่บอขอกว่าทานคู่กับข้าวเหนียวร้อนๆ แล้วจะรู้สึกฟินที่สุดเลยล่ะค่ะ โดยทางร้านจะเปิดบริการตั้งแต่ 11:30 - 22:30 น. และจำกัดเวลาทานที่ 1 ชั่วโมง 30 นาที หรือจนอิ่มค่ะ!!

 

 

VENUE:   ชั้น 1 ศูนย์การค้า I’M PARK จุฬาฯ ซอย 9

TEL:  096 849 3338

 

 

 

4. ร้านขุณ

 

ราคาต่อหัว 399 และ 499 บาท

 

Cr. facebook.com/khunthemallbangkapi

 

จัดเป็นบุฟเฟ่ต์อาหารอีสานแนวใหม่ ที่เสิร์ฟอาหารด้วยโบกี้รถไฟแสนน่ารัก และความอลังการของที่ "ขุณ" แห่งนี้ก็คือ เมนูที่มีให้เลือกถึง 90 เมนู โดยเมนูอาหารอีสานของที่นี่ก็จะเป็นพวกจิ้มจุ่ม ที่เรื่องของน้ำซุปเฟียร์ซขอบอกเลยว่า รสชาติไม่ธรรมดาจริงๆ มีทั้งน้ำซุปจิ้มจุ่ม ต้มแซ่บ และต้มยำ และสำหรับน้ำจิ้มก็มีให้เลือกอร่อยถึง 3 แบบด้วยกันคือ น้ำจิ้มแดงเมืองอีสาน น้ำจิ้มแจ่ว และน้ำจิ้มจุ่ม ส่วนเมนูส้มตำ ลาบ น้ำตก ทางร้านก็จัดเมนูดั้งเดิมไว้อย่างครบถ้วน แซ่บได้ถึงใจ แบบไม่มีตกหล่นแน่นอน โดยทางร้านจะเปิดบริการตั้งแต่ 10:00 - 22:00 น.และจำกัดเวลาทานที่ 1 ชั่วโมง 30 นาทีค่ะ

 

 

VENUE:  ชั้น 3 เดอะมอลล์ บางกะปิ

TEL:  085 964 9495

 

 

 

5. ร้านจิ้มจุ่มมหานคร

 

 ราคาต่อหัว 199 บาท

 

Cr. facebook.com/mahanakorn.jimjum

 

ขอปรบมือให้กับความใจปล้ำของเค้าหน่อย เพราะที่ร้าน "จิ้มจุ่มมหานคร" แห่งนี้ สาวๆจะได้จัดบุฟเฟ่ต์แบบเต็มที่ เรื่องเวลาไม่ต้องไปซี แล้วแต่ท้องจะรองรับได้เลย และเมื่อมาที่นี่สิ่งแรกที่ต้องจัดเลยก็คือ จิ้มจุ่มรสจัดจ้าน นอกจากนี้ก็จะเป็นเมนูอีสานคลาสสิก อย่างเช่น ส้มตำ ลาบ น้ำตก ต้มแซ่บ ต้มซุปเปอร์ ที่เรื่องรสชาตินั้นแซ่บสะท้านทรวงแน่นอนสาวๆคนไหนทานจุเฟียร์ซขอท้าให้มาที่นี่เลย โดยทางร้านจะเปิดบริการตั้งแต่ 16:30 - 22:30 น.ค่ะ!!

 

 

VENUE:  ซอย รามคำแหง 72 หัวหมาก  (ตรงข้ามบิ๊กซี Extra สุขาภิบาล 3)

TEL:    085 070 4067

 

 

 

6. ร้านคำพูน

 

ราคาต่อหัว 239 บาท

 

Cr. facebook.com/Kumpoon

 

สาวๆหลายคนน่าจะรู้จักร้าน "คำพูน" กันบ้างแล้ว แต่หลายคนอาจแปลกใจว่า เฮ้ย!! มีบุฟเฟ่ต์อาหารอีสานด้วยหรอ ... มีค่ะ และเฟียร์ซอยากจะบอกว่า แซ่บน้ำลายสอเลยล่ะ เพราะที่นี่เมนูมีให้เลือกเยอะ จนตาลายกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ส้มตำรสแซ่บ ต้มแซ่บรสจัด หรือจะเป็นของทอดรสเยี่ยม ที่นี่เค้ามีหมด จานเด็ดที่เฟียร์ซอยากแนะนำก็คือ น้ำตกตับหวาน ตับของเค้าไม่ขม และก็ไม่แข็ง อร่อยเลยแหละ อีกหนึ่งจานก็ยกให้กับ ปีกไก่ทอดน้ำปลา ที่นี่เค้าทอดกรอบดี เรื่องอมน้ำมันไม่มีกวนใจแน่นอน โดยทางร้านจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 11:00 -  22:00 น. และจำกัดเวลาในการทานที่ 1 ชั่วโมง 15 นาทีค่าาา!!

 

 

VENUE:  ชั้น 5 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า

TEL:      02 884 7182 - 4 

 

 

 

7. ร้านนางนัว

 

ราคาต่อหัว 199 บาท

 

Cr. facebook.com/nangnua

 

ขอบอกว่าร้านนี้คนรัชดารู้จักเป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ เพราะเค้าขึ้นชื่อเรื่องความแซ่บแบบไม่อั้น ในสไตล์บุฟเฟ่ต์อาหารอีสาน ที่ไม่จำกัดเรื่องเวลา เอาเป็นว่าอยากแซ่บแค่ไหน ท้องรับได้เท่าไหร่จัดไปเท่านั้นเลยค่ะ!! ... แถมที่นี่เค้าตำให้ดูกันแบบต่อหน้าต่อ ครกต่อครก สาวเฟียร์ซคนไหนที่เป็นสายนัวตัวแม่ บุฟเฟ่ต์ร้านนี้จัดว่าเด็ดสะระตี่เลย ส่วนจานเด็ดแนะนำก็หนีไม่พ้น ตำถาด ที่เครื่องแน่นเต็มถาด เห็นแล้วร้องจ๊ากกกกแน่นอน ต่อด้วยเมนู ไก่นาทอดกรอบ ที่ใครมาเป็นต้องสั่ง โดยทางร้านจะเปิดบริการตั้งแต่ 17:00 - 23:30 น. แซ่บได้ยังดึกเลยล่ะค่าาา

 

 

VENUE:  86  ถนนรัชดาภิเษก ห้วยขวาง กรุงเทพฯ

TEL:    088 030 9989

 

 

 

8. ร้านEAT POT

 

 ราคาต่อหัว 290++ , 499++ บาท 

 

Cr. facebook.com/EatPotRestaurant

 

สาวเฟียร์ซสายนัว และสายหม้อไฟน่าจะถูกใจร้านนี้ไม่น้อยเลย กับร้าน "EAT POT" แห่งนี้ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ทั้งสองสายได้แซ่บแบบน้ำลายสอกันเลยทีเดียว เมนูอาหารอีสานของที่นี่ เรียกว่ายกทัพกันมา แบบอัดแน่น ไม่ว่าจะเป็นตำซั่ว ตำปูม้า และตำแตงไข่ยางมะตูม ที่รับประกันความแซ่บถึงใจ น้ำหูน้ำตาไหลกันเป็นแถว ส่วนด้านหม้อไฟก็จะเป็นเกาเหลาหม้อไฟที่เครื่องจัดเต็มไม่แพ้กัน มีทั้งเนื้อออสเตรเลีย ตับหมู ตับเนื้อ เอ็นแก้ว และอีกมากมาย เรียกได้ว่าทั้งซี๊ด ทั้งจี๊ดถึงใจแน่นอน โดยทางร้านจะเปิดบริการตั้งแต่ 10:30 - 21:30 น. และจำกัดเวลาทาที่ 90 นาทีเท่านั้นค่ะ!!

 

 

VENUE:  เซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว ชั้น G , เซ็นทรัลพลาซาแกรน พระราม 9 ชั้น B ,เซ็นทรัลพลาซาแจ้งวัฒนะ ชั้น 5 ,สยามสแควร์วัน ชั้น 5 และเซ็นทรัลหาดใหญ่ ชั้น 5

TEL:     062 467 4411

 

 

 

โอ้โหววววว!!  กว่าจะอ่านจบมาถึงตรงนี้ได้ สาวๆคงต้องอดทนกันน่าดูเลยใช่มั้ยล่ะ!! ก็แหมๆ ดูแต่ละเมนูซิคะ เรียกได้ว่าน่ากินไม่แพ้กันเลย เฟียร์ซว่าดีแล้วล่ะค่ะ ที่เค้าทำเป็นบุฟเฟ่ต์อาหารอีสานขึ้น เพราะทานอาหารอีสานทีไร ติดใจอยากเบิ้ลตลอดเลย และเฟียร์ซก็เชื่อว่าสาวๆก็เป็นเหมือนกัน เพราะงั้นสาวๆคนไหนอยากนัวแบบจัดเต็มล่ะก็ ลองไปตามลายแทงแต่ละร้านที่ให้ไว้ได้เลยนะคะ  ^^

 

 


Tags : Fierce Eat แนะนำ ร้านอาหาร ร้านอร่อย ร้านอีสาน ร้านส้มตำอร่อย อาหารอีสาน ส้มตำ ไก่ย่าง ลาบ

บทความที่คุณอาจสนใจ

"ร้านอาหารญี่ปุ่นจาก 8 เมือง 8 สไตล์ในกรุงเทพฯ" ฟินได้ ไม่ต้องไปถึงญี่ปุ่น!

8 ร้านอาหารบรรยากาศสุดโรแมนติก สำหรับ Coutdown เป็นคู่!

7 ร้านอาหารคลีนใน IG ที่ต้องโดน!!

8 บาร์เก๋ บรรยากาศสุดเจ๋ง สายดื่มเตรียมเช็คอิน!

11 ร้านอาหารสุดหรูที่ชาตินี้ต้องไปลองสักครั้ง!

ADVERTISEMENT
Top