Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

“วิโอร่า ลองเจอเร” นำเสนอชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด มิดไนท์ การ์เด้นท์ ปาร์ตี้

Written by alleforr
Created: Oct 07, 2016 11:35 | Published date: Oct 10, 2016 18:32


Fashion News Viora Lingerie ชุดชั้นใน Sabina วิโอร่า ลองเจอเร มิดไนท์ การ์เด้นท์ ปาร์ตี้


The Midnight Garden (party) A/W16 The real party begins after midnight” กลับมาอีกครั้งกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษจาก Viora Lingerie ชุดชั้นใน Sabina รุ่น Viora Lingerie ได้กลับมาสร้างความตื่นตาให้กับสาวๆอีกครั้ง ด้วยคอนเซ็ปต์และคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนมากกว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมากับดีไซน์ที่ออกแบบตามคอนเซ็ปต์ของคอลเลคชั่นที่ทันสมัย เอาใจสาวๆสุดเปรี้ยวที่รักการแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจ เธอเป็นคนไม่เกาะกระแสตามเทรนด์เพราะเธอเป็นผู้นำแฟชั่นที่มีความเชื่อมั่นและเป็นตัวของตัวเองสูง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“วิโอร่า ลองเจอเร”  นำเสนอชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด มิดไนท์ การ์เด้นท์ ปาร์ตี้ (Midnight Garden Party) สวนดอกไม้ยามราตรี คอลเลคชั่นนี้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ ‘The Midnight Garden Party’ ซึ่งเป็นเรื่องราวของคุณหนูไฮโซสุดแซบที่แอบหนีออกมางานปาร์ตี้ในสวนดอกไม้แห่งหนึ่ง ซาบีน่าคอลเลคชั่นพิเศษนี้จึงพิถีพิถันกับการออกแบบที่ทันสมัย รวมไปถึงการเลือกใช้วัตถุดิบและ ลูกไม้ลายเป็นอย่างดีบวกไปกับการใช้สีพื้นที่ไม่จัดจ้านจนเกินไปทำให้ใส่ไม่ยาก ตัดกับ trimming และการตกแต่ง ด้วยการสีนีออนสดใสสร้างความคอนทราสต์ที่ลงตัว มีทั้งลุคหวาน เปรี้ยว เซ็กซี่ หรูหรา สะท้อนถึง ความเป็นคุณหนูที่หลงอยู่ในสวนดอกไม้ยามราตรีได้เป็นอย่างดี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ชุดชั้นใน วิโอร่า ลองเจอเร ในคอลเลคชั่น “มิดไนท์ การ์เด้นท์ ปาร์ตี้ (Midnight Garden Party )” ประกอบด้วยชุดชั้นในกว่า 13 แบบ พร้อมกางเกงชั้นในเข้าชุด รวมถึงไอเท็มดีไซน์พิเศษอย่างบอดี้สูท พิถีพิถันในการเลือกสรรวัสดุที่สร้างความแตกต่าง พร้อมฟังก์ชั่นของการสวมใส่ที่ชวนให้มั่นใจ เสน่ห์ที่ทำสาวๆ สนุกกับปาร์ตี้แบบขีดสุด คัพไซส์เริ่มตั้งแต่  32-36 A ,32 – 36 B, 32 – 36 C ราคาระหว่าง 490 ไปจนถึง 1,590 บาท คุณสามารถพบกับคอลเลคชั่น มิดไนท์ การ์เด้นท์ ปาร์ตี้ (Midnight Garden Party)  ได้แล้ว ณ ซาบีน่าช็อป และเคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ซาบีน่า คอลเซ็นเตอร์ โทร. 02-422-9430 หรือ www.sabina.co.th, Facebook: SabinaThailand และ Instagram : Sabina_IG

 


Tags : Fashion News Viora Lingerie ชุดชั้นใน Sabina วิโอร่า ลองเจอเร มิดไนท์ การ์เด้นท์ ปาร์ตี้ ชุดชั้นใน ซาบีน่า ซาบีน่า

บทความที่คุณอาจสนใจ

แฟชั่นโชว์แฟนตาซีเหนือจินตนาการ จาก Lyn Around คอลเลคชั่น Winter 2016

4 ไอเดียแต่งตัวแนวสตรีทให้แซ่บซ่าจาก Scotch & Soda

Shaka Leisure คอลเลคชั่นใหม่ สวยสดใสแบบเรียบง่าย สายมินิมอลต้องดู

FitFlop กับคอลเลคชั่นใหม่ Anna Sui X FitFlop งานนี้จัดทำขึ้นเพื่อ Runway Annasui SS17 โดยเฉพาะ แซ่บแค่ไหนต้องดู!!

คู่มือ มิกซ์แอนด์แมทช์ 30 days 30 looks แซ่บได้ไม่ซ้ำวันกับเซเลบระดับ A-list!!! Part ll

ADVERTISEMENT
Top