Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวมนิตยสารปกประวัติศาสตร์ 'พระบรมฉายาลักษณ์ในหลวง ร.9' สุดล้ำค่า น่าเก็บ (ฉบับเดือนต.ค.-ธ.ค. 2559)

Written by ROMNALYN
Created: Dec 02, 2016 13:35 | Published date: Dec 05, 2016 13:36


Lifestyle รวมปกนิตยสารในหลวง รวมปกนิตยสารรูปในหลวง น่าเก็บ ปกนิตยสารน่าสะสม รวมปกนิตยสารของในหลวง น่าสะสม


เฟียร์ซเชื่อว่าวันที่ 5 ธันวาคม จะยังคงเป็นวันพ่อแห่งชาติ วันที่ลูกๆคนไทยทุกคนจะร่วมกันน้อมรำลึกถึงพระกรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พ่อหลวงผู้เป็นที่รักยิ่งตลอดไป ซึ่งมีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราต่างตั้งใจทำออกมา เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดีต่อพระองค์ หนึ่งในนั้นก็คือ นิตยสาร ที่ต่างก็อันเชิญพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชมาไว้บนหน้าปก ซึ่งให้คุณค่าและความสวยงามที่แตกต่างกันออกไป และวันนี้เฟียร์ซได้รวบรวมปกนิตยสารสุดล้ำค่าเหล่านี้มาให้ชมกันแล้วค่ะ 

 

 

1. ดิฉัน

 

     

 

 

ดิฉัน ปีที่ 39 ฉบับที่ 938 ธันวาคม 2559 เล่มนี้ มีด้วยกันสองเล่มค่ะ ซึ่งจะมีการแจกหนังสือภาพ " รักในนิรันดร์ " ควบคู่ไปด้วย โดยเล่มหลักนั้นอันเชิญพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 ในฉลองพระองค์บรมราชภูษิตาภรณ์ ซึ่งเป็นภาพที่ทรงคุณค่าภาพหนึ่ง ที่คนไทยหลายคนน่าจะเคยเห็นกันบ้าง ส่วนเล่มพิเศษนั้น ได้อันเชิญพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวง รัชกาลที่ 9 ที่ทรงพระสิริโฉมงดงามมากภาพหนึ่ง และก็เป็นภาพที่หาดูได้ยากมากภาพหนึ่งเช่นเดียวกันค่ะ

 

 

2. พลอยแกมเพชร

 

พลอยแกมเพชร ปีที่ 25 ฉบับที่ 597 ธันวาคม 2559 เล่มนี้ ได้อันเชิญพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวง รัชกาลที่ 9 ในชุดฉลองพระองค์เครื่องแบบจักรีบรมราชวงศ์ ซึ่งเป็นภาพที่ทรงคุณค่า และนับเป็นภาพี่หาดูได้ยากภาพหนึ่งเลยล่ะค่ะ

 

 

3. ELLE MEN

 

 

 

ELLE MEN ปีที่ 4 ฉบับที่ 38 ธันวาคม 2559 " A TRIBUTE IN MEMORY OF KING BHUMIBOL ADULYADEJ "  และ ปีที่ 4 ฉบับที่ 37 พฤศจิกายน 2559  ทั้งสองเล่มนี้ ได้อันเชิญพระบรมสาทิสลักษณ์ของในหลวง รัชกาลที่ 9 ที่สวยแปลกตามากทั้งสองภาพ และควรค่าอย่างมากที่คนไทยจะเก็บสะสมไว้ค่ะ

 

 

4. A Day

 

 

A Day ปีที่ 17 ฉบับที่ 194 ตุลาคม 2559 " ขอน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมไว้อาลัยถวายและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ ข้าพระพุทธเจ้า นิตยสาร a day " ได้อันเชิญพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวง รัชกาลที่ 9 ที่หาดูได้ยากภาพหนึ่ง และอีกหนึ่งเล่มคือ ปีที่ 17 ฉบับที่ 195 พฤศจิกายน 2559 เล่มนี้เป็นการพิมพ์พระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวง รัชกาลที่่ 9 ด้วยเทคนิคการปั๊มนูนบนหน้าปกสีขาว ซึ่งความพิเศษคือ สามารถนำไปใส่กรอบได้ นับเป็นอีกหนึ่งภาพที่ล้ำค่า น่าสะสมมากๆเลยล่ะค่ะ

 

 

5. A Day Bullatin

 

ปีที่ 9 ฉบับที่ 432 ตุลาคม 2559
ปีที่ 9 ฉบับที่ 433 ตุลาคม 2559

 

 ปีที่ 9 ฉบับที่ 435 ตุลาคม 2559
ปีที่ 9 ฉบับที่ 434 ตุลาคม 2559

 

ปีที่ 9 ฉบับที่ 436 ตุลาคม 2559
ปีที่ 9 ฉบับที่ 437 พฤศจิกายน 2559

 

ปีที่ 9 ฉบับที่ 438 พฤศจิกายน 2559
ปีที่ 9 ฉบับที่ 439 พฤศจิกายน 2559

 

 ปีที่ 9 ฉบับที่ 440 พฤศจิกายน 2559
ปีที่ 9 ฉบับที่ 441 พฤศจิกายน 2559

 

A Day Bullatin ทั้ง 10 ฉบับนี้ ได้อันเชิญทั้งพระบรมฉายาลักษณ์ และพระบรมสาทิสลักษณ์ของในหลวง รัชกาลที่ 9 ที่มีความสวยงาม และทรงคุณค่าแตกต่างกันออกไป แต่ทั้งหมดล้วนแล้วแต่แทนความหมายของความจงรักภักดีที่มีต่อพระองค์ท่านอย่างสุดหัวใจไม่ต่างกันเลยค่ะ

 

 

6. HELLO

 

 

HELLO  ปีที่ 11 ฉบับที่ 22 ตุลาคม 2559 " องค์บดินทร์ถึงคราลาลับแล้ว ดังดวงแก้วแตกดับลับสลาย ปวงประชาวิปโยคดังโลกมลาย ขอน้อมถวายใจรักและภักดี " เล่มนี้ได้อันเชิญพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวง รัชกาลที่ 9 พร้อมกับภาพบรรยากาศในวันที่คนไทยต้องพบเจอกับความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่่งล้วนแล้วแต่เป็นภาพที่แสดงความจงรักภักดีได้อย่างลึกซึ้งมากๆเลยค่ะ

 

 

7. LIPS

 

 

LIPS ปีที่ 1 ฉบับที่ 1 พฤศจิกายน 2559  " กำสรวลสยาม ๑๓ ตุลาคม ๒๕๕๙ " เล่มนี้ อันเชิญพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวง รัชกาลที่ 9 ที่ไม่ค่อยคุ้นตาสักเท่าไหร่ แต่นับเป็นพระบรมฉายาลักษณ์อีกภาพหนึ่งที่ทรงคุณค่ามากเช่นเดียวกันค่ะ

 

 

8. สุดสัปดาห์

 

 

สุดสัปดาห์ ปีที่ 34 ฉบับที่ 812 ธันวาคม 2559 เล่มนี้ อันเชิญพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวง รัชกาลที่ 9 ที่คนไทยคุ้นเคยกันดีอีกภาพพหนึ่ง ซึ่งเป็นภาพที่พระองค์จะทรงห้อยกล้องส่วนพระองค์ไว้ที่ลำพระศอเสมอ นั่นเพราะในหลวง รัชกาลที่ 9 พระองค์ทรงโปรดปรานการถ่ายรูปมากๆ และนี่ก็นับเป็นพระอัจฉริยภาพอีกด้านหนึ่งของพระองค์นั่นเองค่ะ

 

 

9. แพรว

 

 

แพรว ปีที่ 38 ฉบับที่ 894 พฤศจิกายน 2559 เล่มนี้ ได้อันเชิญพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวง รัชกาลที่ 9 ในฉลองพระองค์ ชุดสูท พร้อมกับกล้องส่วนพระองค์  ซึ่งเป็นภาพที่พระองค์ทรงพระสิริโฉมงดงามมากภาพหนึ่ง และเป็นอีกหนึ่งภาพที่คนไทยหลายคนประทับใจค่ะ

 

 

10. ขายหัวเราะ

 

ายหัวเราะ ปีที่ 1 ฉบับที่ 1 พฤศจิกายน 2559 เล่มนี้ นับเป็นเล่มที่จัดทำขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดีต่อในหลวง รัชกาลที่ 9 ซึ่งได้อันเชิญพระบรมสาทิสลักษณ์ของในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่เราคนไทยต่างคุ้นตากันเป็นอย่างดี  เป็นรูปที่พระองค์ทรงพระเมตตาแก่หญิงชรา นับเป็นภาพที่บรรยายความรู้สึกของพระองค์ท่านที่มีต่อพสกนิกรชาวไทยได้อย่างซาบซึ้งกินใจทีเดียวค่ะ

 

11. มหาสนุก

 

มหาสนุก ปีที่ 1 ฉบับที่ 1 พฤศจิกายน 2559 เล่มนี้ ได้อันเชิญพระบรมสาทิสลักษณ์ของในหลวง รัชกาลที่ 9 เมื่องครั้งที่พระองค์ยังทรงพระเยาวน์ ซึ่งในพระหัตถ์ของพระองค์ทรงถือเรือใบของเล่นไว้ด้วย นับเป็นภาพที่คนไทยทุกคนต่างปลื้มปิติเมื่อได้เห็น ส่วนด้านหลังนั้นได้อันเชิญพระบรมสาทิสลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาอานันทมหิดล พระอัฐมรามาธิบดินทร กับในหลวงรัชกาลที่ 9 เมื่อครั้งที่ทั้งสองพระองค์ยังทรงพระเยาว์  ซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายทอดถึงความรักที่ทั้งสองพระองค์ทรงมีให้แก่กันได้ดีมากๆเลยล่ะค่ะ

 

 

12. my home 

 

 

 

my home ปีที่ 7 ฉบับที่ 78 พฤศจิกายน 2559 เล่มแรกนั้น ถ่ายทอดพระบรมฉายาลักษณ์ของพ่อหลวง ผ่านคำว่า "รูปที่มีอยู่ทุกบ้าน" ให้ความรู้สึกที่คุ้นตา แต่แฝงไปด้วยความหมายสุดลึกซึ้งที่คนไทยทุกคนเข้าใจดี ส่วน my home ปีที่ 7 ฉบับที่ 79 ธันวาคม 2559 เล่มที่สองนี้ ได้อันเชิญพระบรมสาทิสลักษณ์ของในหลวง รัชกาลที่ 9 ในแบบที่แปลกตา มีความทันสมัยมากขึ้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเล่มที่น่าสะสมไม้แพ้กันเลยค่ะ

 

 

13. ต่วย'ตูนพิเศษ

 

 

ต่วย'ตูนพิเศษ ปีที่ 42 ฉบับที่ 501 พฤศจิกายน 2559 เล่มนี้ อันเชิญพระบรมสาทิสลักษณ์แห่งความประทับใจของในหลวง รัชกาลที่ 9 ที่ได้ทรงพระราชทานพระเมตตาแก่คุณยายท่านหนึ่ง ซึ่งภาพนี้ถือเป็นภาพประวัติศาสตร์ และเป็นอีกหนึ่งภาพที่แสดงถึงความรัก ความเมตตาที่พระองค์ทรงมีให้แก่คนไทยทุกคนอย่างมากมายหาที่สุดมิได้

 

 

14. กุลสตรี

 

 

 

กุลสตรี ปีที่ 46 ฉบับที่ 1099 พฤศจิกายน 2559 เล่มนี้ อันเชิญพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวง รัชกาลที่ 9 ขณะที่พระองค์ทรงเสด็จพระราชดำเนินไปทรงพระราชกรณียกิจต่างๆ นับเป็นภาพที่ไม่ต้องบรรยายอะไรมาก เราทุกคนต่างก็รู้ดีว่า พระองค์ท่านทรงเหน็ดเหนื่อย เพื่อคนไทยทุกคนอย่างมากมาย ซึ่งเหตุผลเดียวคือ พระองค์ท่านทรงรักพวกเรามากนั่นเองค่ะ ส่วนอีกหนึ่งเล่ม ปีที่ 1 ฉบับที่ 1 ตุลาคม 2559 " ราชาเหนือราชัน เสี้ยวของพ่อก็พึงใจ " เป็นฉบับพิเศษ ได้อันเชิญพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวง รัชกาลที่ 9 ที่แสดงให้เห็นถึงพระอัจฉริยภาพหลากหลายด้านของพระองค์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเล่มที่ควรค่าแก่การเก็บสะสมมากๆเลยค่ะ

 

 

15. แม่บ้าน

 

 

แม่บ้าน  ปีที่ 41 ฉบับที่ 570 พฤศจิกายน 2559 เล่มนี้ อันเชิญพระบรมสาทิศลักษณ์ของในหลวง รัชกาลที่ 9 ในฉลองพระองค์แสนเรียบง่าย เมื่อครั้งพระองค์เสด็จประพาสต่างแดน พร้อมกับกล้องส่วนพระองค์ ซึ่งนับเป็นภาพที่ไม่ค่อยคุ้นตาเท่าไหร่นัก

 

 

16. สารคดี

 

 

สารคดี ปีที่ 32 ฉบับที่ 380 ตุลาคม 2559 " ในหลวงของแผ่นดิน ๑๓ ตุลาคม ๒๕๕๙ รัชกาลที่ ๙ สวรรคต " เล่มนี้ นับเป็นเล่มแรกๆที่นำเอาภาพเหตุการณ์ครั้งสำคัญที่สุดของคนไทยทุกคนมาเป็นภาพหน้าปก โดยเป็นภาพของเด็กน้อยชูพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวง รัชกาลที่ 9 ไว้เหนือหัว นับเป็นการแสดงความจงรักภักดีที่มีต่อพระงอค์อย่างสุดหัวใจ

 

 

17. GOURMET & CUISINE 

 

 

GOURMET & CUISINE ปีที่ 17 ฉบับที่ 196 พฤศจิกายน 2559  " ผลผลิตมูลนิธิโครงการหลวงสู่ปวงชนชาวไทย " เล่มนี้ อันเชิญพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวง รัชกาลที่ 9 พร้อมกับผลผลิตจากโครงการหลวงที่พระองค์ทรงพระราชดำริขึ้น เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ทรงมอบให้กับคนไทยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นนั่นเองค่ะ

 

 

18. ชีวจิต

 

 

ชีวจิต ปีที่ 19 ฉบับที่ 435 พฤศจิกายน 2559  " 21 โครงการพระราชดำริเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตคนไทย " อันเชิญพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวง รััชกาลที่ 9 เมื่อครั้งที่พระองค์ทรงเรือใบ หนึ่งในพระอัจฉริยภาพด้านการกีฬาของพระองค์ ซึ่งเป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาคนทั่วโลกแล้วว่าคนไทยมีกษัตริย์ที่ทรงพระปรีชาสามารถในทุกด้านจริงๆค่ะ

 

 

19. ครัว

 

 

ครัว ปีที่ 23 ฉบับที่ 269 พฤศจิกายน 2559  " ขอน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมระลึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ " เล่มนี้ ถ่ายทอดพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวง รัชกาลที่ 9 ผ่านคำว่า " รูปที่มีอยู่ทุกบ้าน " เช่นเดียวกัน ซึ่งสามารถบอกเล่าความรู้สึกของความจงรักภักดีที่คนไทยมีต่อในหลวง รัชกาลที่ 9 ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ 

 

 

20.  Secret

 

 

Secret ปีที่ 9 ฉบับที่ 201 พฤศจิกายน 2559 เล่มนี้ อันเชิญพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวง รัชกาลที่ 9 ขณะ ที่พระองค์ทรงพระราชกรณียกิจ ซึ่งพระองค์ยังทรงแย้มพระสรวลอีกด้วย นับเป็นอีกหนึ่งภาพที่ทรงคุณค่ามากๆเลยล่ะค่ะ

 

 

21. คู่สร้างคู่สม

 

 

คู่สร้างคู่สม ปีที่ 37 ฉบับที่ 967 ธันวาคม 2559 เล่มนี้ ได้อันเชิญพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวง รัชกาลที่ 9 ที่ทรงพระสิริโฉมงดงามอีกภาพหนึ่ง และนับเป็นบุญตาของคนไทยเป็นอย่างมาก เมื่อได้เห็นพระบรมฉายาลักษณ์ภาพนี้ค่ะ

 

 

22. อ.ส.ท

 

 

อ.ส.ท ปีที่ 57 ฉบับที่ 4 พฤศจิกายน 2559 เล่มนี้ อันเชิญพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวง รัชกาลที่ 9 ที่เชื่อว่าน่าจะเป็นภาพที่คนไทยทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เป็นภาพที่พระองค์ทรงเสด็จออกทรงพระราชกรณียกิจตามที่ต่างๆ ในพระหัตถ์ของพระองค์ยังคงถือแผนที่ ที่ลำพระศอยังคงสะพายกล้อง และวิทยุสื่อสาร ซึ่งทั้งหมดนี้คือ สิ่งที่ในหลวง รัชกาลที่ 9 จะพกติดพระองค์ไว้เสมอ จึงเป็นอีกหนึ่งภาพที่แสดงให้เห็นว่าพระองค์ท่าน ทรงเหน็ดเหนื่อย เพื่อพวกเราคนไทยมากมายแค่ไหน

 

 

และทั้งหมดนี้ก็คือ นิตยสารปกพระบรมฉายาลักษณ์ และพระบรมสาทิสลักษณ์ของในหลวง รัชกาลที่ 9 สุดล้ำค่า น่าสะสม  ซึ่งเฟียร์ซอยากให้คนไทยทุกคนได้เก็บสะสมของล้ำค่าสิ่งนี้ไว้ให้ครบทุกเล่ม ถ้ามันจะเป็นไปได้นะคะ เพราะทุกเล่มล้วนมีพระบรมฉายาลักษณ์ และพระบรมสาทิสลักษณ์ของในหลวง รัชกาลที่ 9 พ่อหลวงที่พวกเราคนไทยรัก และจงรักภักดีสุดหัวใจนั่นเองค่ะ

 

ข้อมูลอ้างอิง : www.magazinedee.com

 


Tags : Lifestyle รวมปกนิตยสารในหลวง รวมปกนิตยสารรูปในหลวง น่าเก็บ ปกนิตยสารน่าสะสม รวมปกนิตยสารของในหลวง น่าสะสม รวมปกนิตยสารรูปในหลวง ทรงคุณค่า น่าสะสม นิตยสารปกในหลวง มีเล่มไหนบ้าง ปกนิตยสารเดือนตุลา - ธันวา 59 ปกนิตยสารรูปในหลวง ล้ำค่า น่าสะสม. รวมปกนิตยสารพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวง รวมปกนิตยสารพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวง น่าสะสม

บทความที่คุณอาจสนใจ

12 หนังสือน่าหาสะสมรวบรวมเรื่องราวของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช

8 พระราชจริยวัตรของพ่อหลวง ที่ควรค่าแก่การนำมาใช้ในชีวิต

8 พระราชวัง แห่งประวัติศาสตร์ ที่ควรค่าแก่การไปเยี่ยมชม

10 พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ไทยทรงคุณค่าที่เราคนไทยควรไปเยี่ยมชม

บอกพิกัดซื้อหนังสือ “แม่เล่าให้ฟัง” และ “เจ้านายเล็กๆ-ยุวกษัตริย์” พระนิพนธ์ในสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ ถึงพระเจ้าอยู่หัวทั้งสองพระองค์

ADVERTISEMENT
Top