Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

10 แบรนด์เครื่องสำอางปราศจากสารเคมี สวยปลอดภัยด้วยธรรมชาติ ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม

Written by APPantira
Created: Jan 19, 2017 17:29 | Published date: Apr 03, 2017 11:32

ความสวยความงามเป็นสิ่งที่สำคัญ เเต่เราควรสวยพร้อมกับสุขภาพที่ดีด้วยนะคะ วันนี้เฟียร์ซจะมาเเนะนำ 10 เเบรนด์เครื่องสำอางที่จะทำให้เราสวยอย่างปลอดภัย หมดห่วงเรื่องสารเคมีไปได้เลยค่ะ ตามมาดูกันเลย

Beauty Items เครื่องสําอางออแกนิค pantip เครื่องสําอางออแกนิค ญี่ปุ่น แบรนด์เครื่องสำอาง ออแกนิค ลิปสติก ออ ร์ แก นิ ค


74483 0 0

Photo Credits: Fiercebook.com

ตอนนี้มีสาวๆหลายคนออกมาให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ รวมถึงตัวเครื่องสำอางต่างๆที่เราใช้ ที่มีทั้งสารเคมีที่อันตราย และยังอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองของผิวหนังอีกด้วย ผิวหนังคนเราสามารถซึมซับสารเคมีต่างๆ ได้ถึง 30%-60% โดยจะผ่านทางผิวหนังซึมซับเข้าสู่ร่างกายโดยผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณใบหน้า หนังศีรษะ ใบหู คอ และผิวกาย ซึ่งเดี๋ยวนี้ก็มีแบรนด์ที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติมากมาย ปลอดภัยต่อร่างกายและสิ่งแวดล้อม มาดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีแบรนด์อะไรบ้าง ตามเฟียร์ซมาเลยค่ะ

 

 

 

1. Neal’s Yard Remedies

Beauty Items,เครื่องสําอางออแกนิค pantip,เครื่องสําอางออแกนิค ญี่ปุ่น,แบรนด์เครื่องสำอาง ออแกนิค, ลิปสติก ออ ร์ แก นิ ค, รับผลิตเครื่องสำอางออแกนิค, เครื่องสําอาง organic product, เครื่องสำอางธรรมชาติ, เครื่องสําอางออแกนิคญี่ปุ่น,เครื่องสำอางออร์แกนิกและธรรมชาติ,ทำไมต้องออร์แกนิค,เครื่องสำอางออร์แกนิกส์,เครื่องสําอางออแกนิค, เครื่องสำอาง ค์ จาก ธรรมชาติ, เครื่องสําอาง organic product,  เครื่องสำอางที่มาจากธรรมชาติ, เครื่องสำอาง ธรรมชาติ สำหรับ, ผิว labotanic, ครีมธรรมชาติ pantip

Nourishing Orange Flower Night Cream

(ราคา 1950 บาท, Image source: nealsyardremedies.co.th)

 

แบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษที่กล้าการันตีตัวเองว่าเป็นสินค้าออร์แกนิก และได้รับรางวัลมานับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการรับรองว่าดำเนินงานอย่างมีคุณธรรมรอบด้าน อีกทั้งยังได้รับการยอมรับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ความงามว่าเป็นออร์แกนิกรายแรกของอังกฤษ ตัวแบรนด์เองมีชื่อเสียงมานานไม่ต่ำกว่า 34 ปี เพราะฉะนั้นรับรองได้เลยว่า ตัวผลิตภัณฑ์คุณภาพดี เชื่อถือได้ น่าโดนมากๆเลยค่ะ

 

 

 

2. Tarte

Energy Noir Clay Palette

(ราคา 1,800 บาท, Image source:sephora.co.th)

 

ไม่พูดถึงคงไม่ได้! กับตัวแม่ของวงการอย่าง Tarte เครื่องสำอางที่ส่วนผสมทุกอย่างมาจากธรรมชาติ 100% เช่น สารสกัดของดอกไม้หรือต้นไม้ต่าง น้ำแร่ วิตามิน และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ปราศจากสารเคมีที่จะทำให้ผิวของสาวๆระคายเคืองอย่าง parabens, mineral oil, phthalates, triclosan, sodium lauryl sulfate และ gluten เพราะฉะนั้นเชื่อได้เลยว่า เครื่องสำอางแม่อย่าง Tarte จึงอ่อนโยนและปลอดภัยอย่างแน่นอน

 

 

 

3. Origins

 

Peace of Mind® On-the-Spot Relief

(ราคา 550 บาท, Image source: origins.co.th)

 

แบรนด์ดังลูกรัก ของ Estee Lauder ที่ผลิตสินค้าออร์แกนิกในรูปแบบเครื่องสำอาง เป็นที่กล่าวขานกันนับไม่ถ้วน ถึงแม้ว่าราคาจะแอบสูง แต่คุ้มค่ากับประสิทธิภาพ และผลลัพธ์ที่ได้ใช้แน่นอนคะ ทางแบรนด์ได้สร้างความแตกต่างโดยการใช้ส่วนประกอบที่เป็นธรรมชาติ ทั้งอ่อนโยนและปลอดภัยกับผู้ใช้อย่างเราๆ นางเป็นแบรนด์ชั้นสูงรายแรกๆที่มีเครื่องสำอางครบวงจร สามารถใช้ได้ทั้งหญิงและชาย อดใจยังไงจะไหวใช่ไหมคะ

 

 

 

4. Three

FLAWLESS ETHEREAL FLUID FOUNDATION

(ราคา 1950 บาท, Image source: central.co.th)

 

แบรนด์ดังจากแดนญี่ปุ่นมาแรงกับ THREE มอบผลลัพท์ที่ดีที่สุดให้กับผิวหน้า พร้อมด้วยประสิทธิภาพที่เต็มเปี่ยม บวกกับส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ และให้การแต่งหน้าของเราดูเป็นธรรมชาติสุดๆ เทรนด์ฮิตช่วงนี้ คงหนีไม่พ้น แต่งหน้าอย่างไรให้ดูธรรมชาติที่สุด THREE สามารถตอบปัญหานี้ได้แน่นอนคะ

 

 

 

5. Aveda

AVEDA INVATI DUO- SHAMPOO & CONDITIONER

(ราคา 2,400บาท, Image source: central.co.th)

 

นอกจากความเชี่ยวชาญทางด้านเส้นผมของ Aveda อีกด้านนึงที่เป็นความโดดเด่นของแบรนด์นี้คือสินค้าที่เป็นออร์แกนิก และยังมีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม เขาได้มีการดูแลตั้งแต่การเพาะปลูกของส่วนประกอบทุกอย่าง อีกทั้งผลิตภัณฑ์ที่ออกมาแต่ละผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์เส้นผม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย และกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำหอม ได้ผ่านการทดสอบในห้องทดลองมานับไม่ถ้วน รู้แบบนี้ ไม่รักไม่รักไม่ได้แล้ว

 

 

 

6. Zuii

LIQUID FOUNDATION

(ราคา 1,560 บาท, Image source: zuiiorganicthailand.com)

 

ความน่ารักของแบรนด์นี้ไม่ได้มีแต่ตัวแพ็คเกจอันแสนเย้ายวน แต่ยังรวมไปถึงส่วนผสมที่มาจากดอกไม้ และพืชพันธุ์นานาชนิดที่ผ่านกระบวนการเพาะปลูกแบบออร์แกนิก ปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดมะเร็ง กลุ่มลูกค้าที่ทาง Zuii จะตีตลาดเป็นกลุ่มที่เราคาดไม่ถึง อย่างกลุ่มคุณแม่ตั้งครรภ์ แน่นอนว่าคุณแม่หลายๆท่านต้องการให้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับบุตรตนเองเสนอ ขนาดคุณแม่ยังใช้ได้ แล้วนับประสาอะไรกับเราละคะ ยิ่งใช้ยิ่งดี ยิ่งปลอดภัยแน่นอนค่ะ

 

 

 

7. Josie Maran

Josie Maran Coconut Watercolor Cheek Gel

(ราคา 1,090 บาท, Image source: josiemarancosmetics.com)

 

อดีตนางแบบที่ผกผันตัวเองมาเป็นเจ้าของแบรนด์ดังอย่าง Josie Maran ได้คำนึงถึงสุภาพด้านความงาม แน่นอนความสวยความงามควรมาควบคู่กันกับสุขภาพที่ดีเช่นกัน เป็นแบรนด์ที่ใช้น้ำมันอาร์แกนจากธรรมชาติ 100% ดีไซน์ที่ดีมาควบคู่กับคุณสมบัติสุดพิเศษ ทำให้ผู้ใช้รู้สึกดีไปตามๆกัน

 

 

 

8. Kiehl’s

KIEHL's Ultra Facial Cream

(ราคา 1,400 บาท, Image source: kiehls.co.th)

 

Kiehl’s มีจุดเริ่มต้นมาจากร้านขายยาเล็กๆในรัฐนิวยอร์ก เป็นเวลากว่า 150 ปี ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหรือจะเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผมที่มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ อ่อนโยน อีกทั้งตัวบรรจุภัณฑ์ของ Kiehl’s ยังทำมาจากวัสดุรีไซน์เคิลที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ดีต่อคนดีต่อสิ่งแวดล้อมแบบนี้ รู้แบบนี้สาวๆรักโลกคนไหนสนใจ ลองดูสินค้าของแบรนด์นี้ได้เลยนะค่ะ

 

 

 

9. Bottega Verde

Retinolo Bv Plus

(ราคา 488 บาท, Image source: bottegaverde.it)

 

ตัวเลือกใหม่ๆเหมาะสำหรับสาวๆที่ผิวแพ้ง่ายอย่างแบรนด์ดังน้องใหม่ที่มาจากอิตาลี อย่าง Bottega Verde ได้มีการใช้สารสกัดจากธรรมชาติและออร์แกนิก ทั้งสารสกัดจากองุ่นแดง และดอกไม้ ที่ช่วยทั้งการต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอย ทางแบรนด์มีทั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เครื่องสำอาง รวมไปถึง ผลิตภัณฑ์บำรุงผม หรือแม้แต่ยาย้อมผมยังมี เพราะฉะนั้นหมดห่วงได้เลยค่ะ

 

 

 

10. Physicians Formula

Physicians Formula Happy Booster
(ราคา 449 บาท, Image source: central.co.th)

 

ถึงแม้จะไม่ใช่แบรนด์ที่โด่งดังที่สุด หรือดีที่สุดในกลุ่มเครื่องสำอางออร์แกนิก แต่เราก็ไม่ควรลืมนางเลย Physician Formula อาจจะเป็นลูกรักของใครหลายๆคน เหตุผลอาจเป็นเพราะราคาที่เอือมถึง อีกทั้งตัวผลิตภัณฑ์ก็ยังไม่เคยทำให้ผิดหวังอีกต่างหาก แบรนด์นี้ทำมาสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย และยังไม่มีส่วนผสมของสารเคมีหรือน้ำหอมที่อาจทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้าของสาวๆอีกด้วยค่ะ

 

 

 

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาเครื่องสำอางที่เป็นออร์แกนิกที่อ่อนโยนกับผิวหนัง ควรหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวด้วยนะคะ เพื่อให้ประสิทธิภาพออกมาดีที่สุด แล้วอย่ามองข้าม 10 แบรนด์ดังที่เฟียร์ชบอกไปนะคะ รับรองไม่มีผิดหวังแน่นอน มีแต่ตัวเด็ดๆที่คัดสรรค์มาอย่างดีแล้วทั้งนั้นเลย อย่าลืมไปลองหาซื้อกันมานะคะ

 


Tags : Beauty Items เครื่องสําอางออแกนิค pantip เครื่องสําอางออแกนิค ญี่ปุ่น แบรนด์เครื่องสำอาง ออแกนิค ลิปสติก ออ ร์ แก นิ ค รับผลิตเครื่องสำอางออแกนิค เครื่องสําอาง organic product เครื่องสำอางธรรมชาติ เครื่องสําอางออแกนิคญี่ปุ่น เครื่องสำอางออร์แกนิกและธรรมชาติ

บทความที่คุณอาจสนใจ

11 คุชชั่นน่าโดน แซ่บรับปี 2017 ทั้งแบบแมทท์และแบบฉ่ำ ไอเท็มเด็ดที่สาวๆทุกคนควรมี!

YSL Beauté Spring 2017 'Street Art Collection' สวย ซาบซ่า แซ่บยิ่งกว่าพริก 10 เม็ด!

เตรียมตัวกระเป๋าตังค์สั่น 9.8 ริกเตอร์ เพราะ Lancôme Absolutely Rose Collection กำลังมากแล้วค่า~ น่าโดนเว่อร์!

เคล็ดลับจัดการผิวรอบดวงตา เพื่อรูปเซลฟี่โดนใจ โดยไม่ต้องพึ่งแอพฯ

เทรนด์เมคอัพรับ Autumn / Winter คิ้วสวยซอฟท์สีช็อกโกแลต + แต่งตาโทนอบอุ่นสีหวานเข้ากับฤดูใบไม้ร่วง

ADVERTISEMENT
Top