Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

10 สเปรย์น้ำแร่ Must-have ฉีดแล้วชุ่มฉ่ำ ให้ผิวหน้าเฟรชสดใสได้ตลอดวัน

Written by APPantira
Created: Feb 14, 2017 13:34 | Published date: Mar 07, 2017 07:49

ใครว่าสเปยร์น้ำเเร่ไม่สำคัญ ที่จริงเป็นตัวช่วยทั้งในเรื่องการบำรุงผิวหรือเรื่องการทำให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้นได้อีกต่างหาก ดีขนาดนี้สาวๆมีใช้กันรึยังคะ ถ้ายังไม่มี 10 ตัวนี้น่าโดนสุดๆ

Beauty Item avene thermal spring water ราคา avene thermal spring water review eau thermale avene ซื้อที่ไหน ผลิตภัณฑ์ avene avene thailand


21641 0 0

Photo Credits: www.fiercebook.com

สาวๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นผด ผื่น หรือหน้ามัน เครื่องสำอางไม่ติดหน้า หรืออาจเป็นเพราะอากาศประเทศไทยที่เเสนร้อนเกินไป เรามีทางแก้ค่ะ 10 น้ำเเร่ตัวเด็ดๆที่จะมาเป็นตัวช่วยของสาวๆในการเเต่งหน้าหรือในการบำรุงผิว มีอะไรกันบางไปดูกันเลยค่า

 

 

 

1. Avene Thermal Spring Water

 

 

(ราคา 280 บาท, www.aveneusa.com)

 

Avene ลูกรักสำหรับใครหลายคน สเปรย์น้ำแร่ที่บริสุทธิที่ไม่แต่งกลิ่น เวลาฉีดจะรู้สึกเย็นฉ่ำและยังช่วยให้ผิวสดชื่น เหมาะกับสาวๆที่แพ้เหงื่อตัวเองหรือผิวแพ้ง่าย แถมยังทำให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้นอีกด้วยนะคะ

 

 

 

2. Evian Facial Spray

 

 

(ราคา 180 บาท, www.sephora.com)

 

น้ำแร่บริสุทธิ์จากเทือกเขาแอลป์ที่สามารถใช้กับ Sensitive skin และเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวหนังเด็กที่บอบบาง ตัวนี้ก็การันตีว่าทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้โดยไม่ระคายเคืองแน่นอนค่ะ แถมยังหาซื้อก็ง่ายแถมราคายังน่ารักอีกต่างหาก ใช้ได้ก่อนแต่งหน้า หลังแต่งหน้า หรือแม้แต่ระหว่างวันก็ได้นะคะ

 

 

 

3. La Roche-Posay Thermal Spring Water

 

 

(ราคา 220 บาท, www.larocheposay-th.com)

 

อากาศร้อนๆอย่างบ้านเรา สาวๆคนไหนที่เกิดอาการมีผดผื่นบริเวณใบหน้า น้ำแร่ตัวนี้เป็นอีกตัวที่เหมาะกับสาวแพ้ง่าย แถมยังมีส่วนผสมของ selenium ที่ช่วยลดอาการระคายเคือง และยังช่วยบำรุงผิวหน้าอีกด้วย ใครที่อยากจะเผยผิวใสของตัวเองห้ามพลาดเลยนะคะ

 

 

 

4. Vichy Eau Thermale

 

 

(ราคา 220 บาท, www.vichy.com)


ด้วยส่วนผสมของแร่ธาตุที่มีมากถึง 15 ชนิด ทำให้น้ำแร่แบรนด์ดังจากฝรั่งเศสเป็นที่ฮอตฮิตสุดๆเลยค่ะ ช่วยบำรุงผิวแถมยังลดการระคายเคือง อาการแสบหรือคันได้อีกด้วย เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายเพราะไม่ผสมน้ำหอม ดีขนาดนี้ต้องลองนะคะสาวๆ

 

 

 

5. Innisfree Green Tea Mineral Mist

 

 

(ราคา 220 บาท, th.innisfree.com)

 

สารสกัดจากชาเขียวที่ทำให้น้ำแร่ธาตุตัวนี้พิเศษสุดๆ มอบความชุ่มชื่นและยังบำรุงผิวหน้าไปในตัวอีกด้วย ทำให้ผิวแข็งแรง ยังยับยั้งอาการเกิดสิว ใครที่ชอบแต่งหน้าสไตล์สาวเกาหลีที่ดูฉ่ำวาว ตัวนี้เป็นอีกตัวที่น่าสนใจเลยทีเดียว

 

 

 

6. Caudalie Peau Devitalise Eau De Beaute

 

 

(ราคา 2,310 บาท, www.sephora.co.th)

 

เด็ดจริงต้องนี้เลยค่ะ Caudalie Peau Devitalise Eau De Beaute สเปรย์น้ำแร่จากฝรั่งเศสตัวนี้ที่ใคร ๆ ก็พูดถึง มีส่วนผสมที่สกัดมาจากธรรมชาติ ช่วยให้เมคอัพติดทนตลอดทั้งวัน และยังยับยั้งการเกิดริ้วรอยบนใบหน้า แถมช่วยกระชับรูขุมขนอีกต่างหาก เวลาฉีดจะได้กลิ่นหอมๆให้ความรู้สึกสดชื่นแบบสุดๆ

 

 

 

7. Fresh Drop Pure Mineral Spray

 

 

(ราคา 199 บาท, www.eveandboy.com)

 

สเปรย์มะเขือเทศที่ฮิตติดอันดับสุดๆ ส่วนประกอบที่มาจากน้ำแร่ธรรมชาติ ผสมกับน้ำทะเล ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือสารสกัดจากมะเขือเทศ กลิ่นหอม ช่วยทำให้เครื่องสำอางของเราติดทนมากยิ่งขึ้น แถมหลังฉีดยังช่วยให้เรารู้สึกสดชื่นได้อีกด้วย

 

 

 

8. OGUMA Youngspray 1.7.3 Teatment

 

 

(ราคา 990 บาท, www.ogumathailand.com)

 

สาวๆคนไหนที่มีอาการแพ้ง่าย หรือมีปัญหาเรื่องสิว รอยดำ รอยแดงบนใบหน้า สเปรย์น้ำแร่ของ OGUMA จะช่วยปรับสภาพผิวของเราให้ดียิ่งขึ้น ให้ความชุ่มชื่นกับผิว แถมยังช่วยกระชับรูขุมขนเราอีกด้วย สามารถใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ

 

 

 

9. Laneige Water Bank Mineral Skin Mist

 

 

(ราคา 800 บาท, www.laneige.com)

 

สเปรย์น้ำแร่จากธรรมชาติจะเหมาะมากกับสาวคนไหนที่มีผิวหน้าแห้งเพราะ Laneige จะช่วยกระตุ้นให้การทำงานของเซลล์ผิวให้ชุ่มชื่นได้อย่างยาวนานยิ่งขึ้น ช่วยบรรเทาอาการผื่นคันที่เกิดจากรังสี UV อากาศที่แห้งทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายพร้อมให้ความรู้สึกสดชื่นระหว่างวันอีกด้วย

 

 

 

10. Benefit Ultra Radiance Facial Re-hydrating Mist

 

 

(ราคา 1,050 บาท, www.sephora.co.th)

 

แค่พริบตาเดียวเท่านั้นที่จะทำให้ผิวหน้าสดชื่นกระจ่างใสได้ทุกเวลาที่ต้องการ ไม่ว่าจะก่อนแต่งหน้าหรือหลังแต่งหน้าก็สามารถปลุกผิวให้ตื่นและคืนความสดชื่นได้ทันทีที่ตัวน้ำแร่สัมผัสกับหน้าของเราเลยทีเดียว

 

 

 

อากาศหน้าร้อนที่เมืองไทย ทำให้สาวๆต้องมีตัวช่วยในการเเต่งหน้า ไม่ว่าจะลดอาการผด ผื่น หรือเเม้เเต่การทำให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้น 10 สเปรย์น้ำแร่ที่เฟียร์ซจัดมา ถือว่าเด็ด ถือว่าโดนทุกตัวเลยค่ะ ต้องรีบพุ่งตัวหาซื้อแบบด่วนๆเลยค่า


Tags : Beauty Item avene thermal spring water ราคา avene thermal spring water review eau thermale avene ซื้อที่ไหน ผลิตภัณฑ์ avene avene thailand ซื้อ avene ที่ไหน ถูก avene ราคา น้ําแร่ avene 300 ml ราคา สเปรย์น้ำแร่ ฉีดตอนไหน สเปรย์น้ำแร่ fresh drop

บทความที่คุณอาจสนใจ

RIMOWA รุ่น Salsa Air กระเป๋าเดินทางสีแดง เสริมความเป็นสิริมงคลต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

6 บิวตี้ไอคอนมาแรงที่ทรงอิทธิพลต่อสาวๆทั่วโลกมากที่สุด

5 เเปรงเเต่งหน้าสุดยอดของความคิ้วท์ สวยน่ารักจนต้องเผลอกดสั่งรัวๆ

Kiehl's Pure Vitality Skin Renewing Cream ตัวช่วยที่ทำให้ครีมทำงานได้อย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น

ADVERTISEMENT
Top