Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

"Kiko" จำชื่อเธอไว้ นางแบบลูกครึ่งสุดแซ่บคนนี้แหละ ว่าที่แฟชั่นไอคอนคนต่อไป

Written by james.nattadit
Created: Feb 22, 2017 05:56 | Published date: Feb 24, 2017 08:41

พารู้จักสาวหน้าเก๋ Kiko นางแบบสาวดาวรุ่งจากแดนปลาดิบ ว่าที่แฟชั่นไอคอนคนต่อไป

Fashion kiko แฟชั่นไอคอน ไอคอน นางแบบสาวดาวรุ่ง


50447 0 0

Photo Credits:

ถ้าอเมริกามี Kendall อังกฤษมี Cara ฝั่งเอเชียเราก็มีนางแบบสาวดาวรุ่งจากแดนปลาดิบอย่าง Kiko ที่กำลังมาแรงสุดๆ ขึ้นแท่นว่าที่แฟชั่นไอคอนคนต่อไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับสาวคนนี้ หลายคนอาจรู้จักเธอในฐานะกิ๊กเก่าของ G-Dragon แห่งวง Bigbang หรืออาจคุ้นหน้าคุ้นตาจากภาพยนตร์ หรือโฆษณาต่างๆ มาแล้วบ้าง แต่วันนี้เฟียร์ซจะพามารู้จักกับสาวหน้าเก๋คนนี้ให้ดียิ่งขึ้นค่ะ

 

 

Kiko Mizuhara หรือ Audrie Kiko Daniel อายุ 26 ปี เป็นลูกครึ่งอเมริกัน-เกาหลี เกิดในอเมริกาแต่มาเติบโตที่ญี่ปุ่น เริ่มต้นเข้าวงการ ด้วยการไปออดิชั่นกับนิตยสาร Seventeen จนคว้าตำแหน่ง Miss Seventeen มาครอง พออายุได้ 16 ปี Kiko เลยตัดสินใจย้ายจากบ้านที่โกเบมาอยู่ในโตเกียว เพื่อเริ่มอาชีพนางแบบอย่างจริงจัง ก่อนได้เซ็นสัญญาเป็นนางแบบให้กับนิตยสารชื่อดังแดนปลาดิบอย่าง ViVi ตามด้วยนิตยสารหัวนอกอีกเพียบ ทั้ง Vogue, Nylon, Numero, Grazia, Harper's Bazaar, Dazed and Confused และ i-D Magazine

 

 

สาวคนนี้ไม่ได้ฮอตแค่ในญี่ปุ่นเท่านั้นนะคะ แต่ยังโกอินเตอร์ไปเดินแบบบนรันเวย์ระดับโลก Milan Fashion Week ให้กับแบรนด์ดังอย่าง Moschino มาแล้ว รวมไปถึงเดินฟินาเล่ให้กับแบรนด์ไทยอย่าง Sretsis ในงาน Tokyo Fashion Week อีกด้วย นอกจากนี้ความเก๋ของ Kiko ยังโดดเด้งเข้าตาดีไซเนอร์ระดับโลกหลายคน หนึ่งในนั้นก็คือ ป๋า Karl Lagerfeld ที่ถึงกับเอ่ยปากเชิญเธอไปเป็นแขก VIP นั่ง Front row แฟชั่นโชว์ของ Chanel เลยทีเดียว

 

 

งานนางแบบของเธอต้องบอกว่าพุ่งแรงแซงโค้งสุดๆ เพราะ Kiko ยังได้เป็นพรีเซนเตอร์และนางแบบในแอดโฆษณาอีกหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Diesel, Phillip Lim, Vivienne Tam, Adidas, Reebok, Kitsuné, Tiffany & Co. และ Shiseido เรียกว่าจะไฮแบรนด์ สตรีทแบรนด์ บิวตี้แบรนด์ Kiko เหมาเรียบค่ะ

 

 

 

ผลงานการแสดงของ Kiko ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน เธอเริ่มต้นอาชีพการแสดงเมื่อปี 2010 กับบทสมทบในภาพยนตร์เรื่อง Norwegian Wood ก่อนจะขยับไปรับบทนำในซีรีย์และภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง ผลงานสร้างชื่อคือภาพยนตร์ Attack on Titan ที่เธอเล่นเป็นนางเอกนั่นเอง นอกจากงานแสดงแล้ว Kiko ก็ยังเคยมีผลงานเพลงออกมาอีกด้วย เรียกว่าครบเครื่องจริงๆ ค่ะ สำหรับสาวคนนี้

 

 

ยังค่ะ ยังไม่หมด นอกจากอาชีพนางแบบ นักแสดง และนักร้องแล้ว Kiko ยังรับหน้าที่เป็นดีไซเนอร์ออกแบบเสื้อผ้า โดยร่วมออกแบบคอลเลคชั่นให้กับแบรนด์สุดคูลอย่าง Opening Ceremony ฝีมือจะเก๋ไก๋แค่ไหนไม่รู้ รู้แต่ว่า Rihanna กับ Beyonce ก็ต่างใส่ชุดที่เธอดีไซน์มาแล้วทั้งนั้น และจากผลงานที่มากมายในวงการแฟชั่น เธอจึงถูกลิสต์ให้เป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลในธุรกิจแฟชั่น แห่งปี 2014 (BoF 500 | The People Shaping the Global Fashion Industry)

 

 

สิ่งที่ทำให้สาวคนนี้โด่งดังเป็นที่จับตามองของคนในวงการ นอกจากใบหน้าเก๋ๆ แล้ว สไตล์การแต่งตัวของ Kiko ก็สวยปัง จนได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในสาวที่แต่งตัวได้ชิคที่สุด ด้วยการแต่งตัวแนวสตรีท นำเอาเสื้อผ้าแนวลำลองมาผสมผสานกับแอคเซสเซอรี่สีสันสุดปังอย่างหมวกแก๊ป กระเป๋าดีไซน์เก๋ รวมไปถึงไอเท็มเด็ดอย่างรองเท้าส้นตึก และสนีกเกอร์สุดคูล กลายเป็นลุคที่เก๋แซ่บไม่ซ้ำแบบใคร

 

 

เห็นงานแน่นขนาดนี้ ถ้ามีเวลาว่าง กิจกรรมยามว่างที่ Kiko ชื่นชอบก็คือการท่องเที่ยวค่ะ และหนึ่งในประเทศที่เธอชอบมาเที่ยวอยู่บ่อยๆ ก็คือประเทศไทยของเรานี่เอง ถ้าใครโชคดีอาจมีโอกาสได้เจอเธอก็ได้ หรือถ้าอยากเข้าไปทักทายและแอบส่องไลฟ์สไตล์ชิคๆ ของนางแบบสาวสุดแซ่บคนนี้ ก็สามารถติดตามที่ไอจี instagram.com/i_am_kiko ได้เลยค่ะ

 


Tags : Fashion kiko แฟชั่นไอคอน ไอคอน นางแบบสาวดาวรุ่ง แฟนเก่าG-dragon g-dragon นางแบบญี่ปุ่น นางแบบสาวญี่ปุ่น Kiko นางแบบ

บทความที่คุณอาจสนใจ

5 ไอคอนคนไทย แชร์ไลฟ์สไตล์คูลๆ แบบนิวยอร์กเกอร์

สัมภาษณ์ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สาวเท่หน้าเฉี่ยวกับสไตล์ที่เปรี้ยวจนได้เป็นแฟชั่นไอคอนคนล่าสุด!

8 "แฟชั่นไอคอนรุ่นเด็ก" เล็กพริกขี้หนู!!

6 Beauty Icons เลือดใหม่ของเอเชีย สวยแซ่บมีสไตล์สุดล้ำแบบไม่จำเป็นต้องซ้ำใคร!

#แม่ก็คือแม่! 6 เมคอัพลุคแต่งตามคุณแม่ สุดยอดไอคอนที่ใครก็ฆ่าไม่ตาย!!

ADVERTISEMENT
Top