Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวมหนัง superhero ปี 2017 สายติ่งฮีโร่ไม่ควรพลาด!!

Written by ROMNALYN
Created: Mar 05, 2017 16:45 | Published date: Mar 28, 2017 07:33

รวบรวมหนังซุปเปอร์ฮีโร่ที่จะเข้าฉายในปี 2017

Lifestyle super hero 2017 หนังซุปเปอร์ฮีโร่ 2017 spiderman 2017 tranformers 2017


Photo Credits:

วันนี้เฟียร์ซขอเอาใจคอหนังกันหน่อย แต่ไม่ใช่หนังรักโรแมนซ์ หรือหนังตลกขำกลิ้งลิงกับหมา และก็ไม่ใช่หนังแอ็คชั่นบู๊สนั่นโลกด้วย แต่เฟียร์ซกำลังจะหมายถึงหนังซุปเปอร์ฮีโร่ค่ะ เพราะปีนี้มันเป็นปีของซุปเปอร์ฮีโร่เค้าจริงๆ ก็เล่นเข้าฉายติดๆกัน ทำเอาสายติ่งฮีโร่เก็บเงินเปย์ไม่ทันกันเลยทีเดียว แว่วๆมาว่าปีนี้หนังซุปเปอร์ฮีโร่เข้าฉายทั้งหมด 8 เรื่องด้วยกัน ว่าแต่จะมีซุปเปอร์ฮีโร่สายไหน จากค่ายอะไรกันบ้าง ตามเฟียร์ซมานั่งชิดติดหน้าจอกันเลยค่าาาา ><

 

 

1. LOGAN

เข้าฉายแล้ว

 

photo credit : logan

 

 

ประเดิมเรื่องแรกจากค่ายมาเวลกันก่อนเลยแล้วกันนะคะ สำหรับเรื่องโลแกน  ซึ่งว่ากันว่าภาคนี้เป็นภาคสุดท้ายของฮีโร่สายโหด ผู้โดดเด่นจากทีมเอ็กซ์เม็นอย่างพี่วูฟเวอรีนแล้ว เพราะหนุ่มฮิวจ์ แจ็คแมน ยอมตกลงกลับมาเล่นเป็นครั้งสุดท้าย โดยภาคนี้แตกต่างจากทุกภาคที่ผ่านๆมา เพราะวูฟเวอรีนภาคนี้เน้นความดราม่า และแสดงให้เห็นถึงความเป็นมนุษย์ในช่วงบั้นปลายชีวิต ที่เค้ากำลังจะหมดพลังลงไปนั่นเอง

 

 

และแน่นอนว่าได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง เจมส์ แมนโกลว์ มาช่วยกำกับให้หนังเรื่องนี้ออกมาเพอร์เฟ็กต์ สมใจแฟนๆที่ตั้งตารออย่างแน่นอน สาวๆคนไหนที่คิดถึงหุ่นล่ำๆของหนุ่มฮิวจ์ แจ็คแมนก็อย่าลืมไปส่งแรงเชียร์ให้เฮียแกที่โรงภาพยนตร์กันด้วยนะคะ 

 

 

 

 

 2. POWER RANGERS

กำลังเข้าฉาย

 

photo credit : powerrangers

 

 

มาแล้วววว!! ขบวนการ 5 สี ขวัญใจรุ่นเดอะ สาวๆคนไหนที่อายุมากกว่า 20 ปีขึ้นไป น่าจะกำลังคิดถึงอยู่ไม่น้อย ตอนนี้พวกเค้ากลับมาในรูปแบบของหนังซุปเปอร์ฮีโร่เต็มรูปแบบ ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดก็มาจากเด็กมีปัญหาทั้ง 5 คนที่พวกเค้าได้ไปพัวพันกับวัตถุแปลกปลอมบางอย่างจากนอกโลก จนกลายมาเป็นผู้มีพลังวิเศษ และต่อกรกับเหล่าร้าย จุดเริ่มต้นของพาวเวอร์ เรนเจอร์ทั้ง 5 จึงได้เริ่มต้นขึ้น ส่วนจะมันส์กระชากใจแค่ไหน ต้องติดตามค่าาา ><

 

 

3. GUARDIANS OF GALXY 2
เข้าฉาย 5/5/17

 

photo credit : guardianofgalaxy

 

 

I am Groot!! สาวๆคนไหนคิดถึงความน่ารักของเจ้ากรูท และคิดถึงความเกรียนของเหล่าบรรดาผู้พิทักษ์กาแล็คซี่ในภาคแรกล่ะก็ เตรียมตัวมาพบกับความมันส์ฮาได้ในการ์เดียน ออฟ กาแล็คซี่ ภาค 2 กันได้เลย แถมเบบี้กรูทก็น่ารักมากขึ้นกว่าเดิมล้านเท่า และแน่นอนว่าก็ยังเป็นหนุ่มคริสต์ แพรตต์ที่จะมาโชว์ความเกรียนปนเท่ให้สาวๆได้หลงเสน่ห์กันอีกเช่นเคย เอาเป็นว่าอย่าลืมมาเอาใจช่วยพวกเค้าปราบเหล่าในห้วงอวกาศที่แสนจะวุ่นวายนี้ด้วยนะคะ ><

 

 

 

 

4. THOR : RAKNAROK

เข้าฉาย 3/11/17

 

photo credit : thor

 

 

ยังอยู่ที่ฮีโร่จากค่ายมาเวลกันต่อ สาวๆคนไหนคิดถึงฮีโร่รูปหล่อ ผมยาว กล้ามแน่นอย่างธอร์ล่ะก็ เตรียมตัวไปมันส์ในธอร์ แร็คนาร็อคได้เลยค่ะ แว่วๆมาว่าภาคนี้พี่เบิ้มอย่างเดอะ ฮัคส์ก็จะปรากฏตัวออกมาร่วมแจมด้วย ซึ่งภาคนี้จะไม่ได้พูดถึงดาวเคราะห์ที่อยู่ห่างไกลออกไป ที่ไม่ใช่ทั้งแอสการ์ด แล้วก็โลก แถมยังมีวายร้ายหญิงตัวใหม่ที่จะโผล่มาป่วนอีกด้วย แหมๆช่างตื่นเต้นแล้วซิ ว่าจะเป็นดาวเคราะห์ดวงไหน แล้วจะมันส์ระดับไหน เฟียร์ซลุ้นน่าดูเลยล่ะค่ะ หนังเรื่องนี้!!

 

 

5. WONDER WOMAN

เข้าฉาย 2/6/17

 

photo credit : wonderwoman

 

 

ใครว่าจะมีซุปเปอร์ฮีโร่แต่ที่เป็นผู้ชายเท่านั้น เพราะวันเดอร์ วูแมนเค้ามาปรากฎตัวแล้วค่าาา >< จากเจ้าหญิงผู้สูงส่งสู่ซุปเปอร์ฮีโร่สาว ที่คอยยุติสงคราม และทำให้เธอได้รู้ถึงพลังที่แท้จริงในตัวเอง ซึ่งสำหรับฮีโร่สาวนางนี้ หลายคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาจากหนังเรื่อง แบทแมน วี ซุปเปอร์แมนกันไปแล้ว แต่มาคราวนี้ เธอมาแบบเต็มตัว ซึ่งนักแสดงสาวที่รับบทเป็นวันเดอร์ วูแมนก็ไม่ใช่ใครอื่น นั่นคือ กัล กาด็อท นั่นเอง!! เห็นทีว่าอยากจะเห็นผู้หญิงออกมาบู๊บ้างแล้วล่ะซิ คงจะมันส์ไม่แพ้เรื่องอื่นๆเลยว่ามั้ยล่ะคะ ><

 

 

 

 

6. TRANFORMERS : THE LAST NIGHT

เข้าฉาย 22/6/17

 

photo credit : tranformers

 

 

และปีนี้บรรดาแฟนคลับออโต้บอตส์ได้มันส์กันแน่นอนกับ ทรานฟอร์เมอร์ส 5!! แว่วๆมาว่าภาคนี้จะโฟกัสไปที่ออพติมัส ไพร์ม ออโต้บอตส์ที่กำลังกลับดาวบ้านเกิด และต้องค้นพบว่าดาวของตัวเองได้ถูกทำลายลง ซึ่งการจะทำให้ดาวกลับมาเปนปกติสุขได้นั้นออพติมัส ไพร์มต้องออกตามหาวัตถุชิ้นหนึ่งที่อยู่บนโลกมนุษย์  โดยของชิ้นนี้เกี่ยวโยงไปถึง เมอร์ลิน พ่อมดแห่งยุคกษัตริย์อาเธอร์อีกด้วย เอาเป็นว่าเราไปเอาใจช่วยออพติมัส ไพร์มด้วยกันนะคะ ><

 

 

 

 

 

 

7. SPIDERMAN HOMECOMING

เข้าฉาย 6/7/17

 

photo credit : spiderman

 

 

ย้ายบ้านมาอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับซุปเปอร์ฮีโร่แมงมุม ขยุ้มหลังคาอย่าง สไปเดอร์แมน ซึ่งนี่ถือเป็นหนังเรื่องแรกในจักรวาลมาร์เวลเลยล่ะค่ะ!! ซึ่งชื่อหนังก็แปลแบบตรงตัวเลยว่า "งานคืนสู่เหย้า" ภาคนี้เค้าก็เลยจะพาย้อนไปในช่วงสมัยมัธยมของปีเตอร์ พาร์คเกอร์ โดยผู้ที่มารับบทเป็นสไปเดอร์แมนก็คือ ทอม ฮอลแลนด์ หลายคนอาจจะเคยเห็นเค้าแล้วในอะเวนเจอร์ 2 ซึ่งรับบทเป็นเด็กปั้นของโทนี่ สตาร์กได้อย่างเข้าขา และปีนี้เองสาวๆก็จะได้ชมเค้าแบบเต็มๆ ในสไปเดอร์แมน โฮมคัมมิ่งค่าาาาา ><

 

 

 

 

8. JUSTICE LEAGUE

เข้าฉาย 17/11/17

 

photo credit : justiceleague

 

 

นับเป็นการรวมตัวของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ฟากดีซี ที่น่าดูเอามากๆ เรียกได้ว่าทำมาเพื่อเอาใจคอคอมมิค ก็เล่นเอาทั้งแบทแมน ซุปเปอร์แมน วันเดอร์ วูแมน อะควาแมน เดอะแฟลช และไซบอร์ก รวมมาไว้ในหนังเรื่องเดียว!! โดยครั้งนี้จะเล่าถึงมุมมองของตัวบรูซ เวย์น หรือแบทแมนที่ต้องการจะฟอร์มทีมซุปเปอร์ฮีโร่ขึ้น เพื่อไว้ต่อกรกับศัตรูที่ร้ายกาจขึ้นกว่าเดิม ว่าแต่จะสำเร็จหรือไม่ แล้วซุปเปอร์ฮีโร่ทั้งหมดจะมาเจอกันได้ยังไง เฟียร์วว่าเก็บความสงสัยนี้ไว้ แล้วไปหาคำตอบในโรงภาพยนตร์กันดีกว่านะคะ ><

 

 

 

 

ก็ครบแล้วนะคะกับทั้ง 8 หนังซุปเปอร์ฮีโร่ที่ต่อแถวลงโรงให้สาวๆสายติ่งได้หายคิดถึง และก็ได้ไปมันส์กันให้สุด เรียกได้ว่าน่าดูไปซะทุกเรื่องเลย ซึ่งเฟียร์ซเองก็สัญญาว่าจะไม่พลาดซักเรื่องเลยแน่นอน แต่ก่อนอื่นขอตัวไปปั๊มเงินก่อนดีกว่า จะได้มีเงินไว้เปย์ฮีโร่ในดวงใจแบบหมดหน้าตักกันไปเลยยังไงล่ะคะ ><

 


Tags : Lifestyle super hero 2017 หนังซุปเปอร์ฮีโร่ 2017 spiderman 2017 tranformers 2017 wonder woman 2017 logan 2017 guadians of galaxy 2017 justice league 2017 รวมหนังซุปเปอร์ฮีโร่ ปี 2017

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวมภาพ Photobomb สุดเกรียนของทั้งคน และสัตว์จอมแย่งซีน

รวมไอเดียจัดของถ่ายภาพให้เป๊ะระดับอินเตอร์!!

6 สุดยอดหนังผีสุดน่ากลัวที่คุณไม่ควรพลาด!

10 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำในโรงหนัง!

8 สุดยอดหนังแฟชั่นที่ผู้หญิงทุกคนต้องดู

ADVERTISEMENT
Top