Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

10 แบรนด์รองเท้าสุขภาพดีไซน์สุดปัง...ใส่แล้วเท้าไม่พังแน่นอน!

Written by Androgynousgirl
Created: May 10, 2017 20:06 | Published date: May 22, 2017 08:21

ใครว่าใส่รองเท้าสุขภาพแล้วต้องเชย มาดูแลเท้ากันกับ 10 แบรนด์รองเท้าสุขภาพชิคๆ ดีไซน์สุดปังกันค่ะ

Fashion รองเท้าใส่สบาย รองเท้าสุขภาพ Fitflop รุ่น iQushion ฟิปฟ่อป


89693 0 0

Photo Credits:

รองเท้าเป็นไอเท็มชิ้นสำคัญที่ช่วยเสริมลุคให้สาวๆดูโดดเด่นขึ้น ผู้หญิงทุกคนอดทนได้เพื่อความสวยต่อให้เจ็บปวดแค่ไหนก็ยอมค่ะ จิกส้นสูงทั้งวันเพื่อให้ได้ลุดสุดเป๊ะ แต่หารู้ไม่ว่าภายใต้รองเท้าคู่นั้นติดพลาสเตอร์ไปไม่รู้กี่แผ่น เพราะรองเท้าที่กัดจนเจ็บแสบ บีบหน้าเท้าจนเจ็บปวด ส่งผลให้เกิดเท้าชาและเจ็บฝ่าเท้าบ่อยๆ

 

จริงๆแล้ว เท้าแต่ละคนมีสรีระของรูปทรงเท้าที่ไม่เหมือนกันค่ะ บางคนหน้าเท้ากว้าง ฝ่าเท้าแบน นิ้วโป้งเท้าเกผิดรูปหรือข้อเท้าบิด ไม่ใช่ว่ารูปเท้าแต่ละคนจะใส่รองเท้าทรงเดียวกันได้นะคะ การใส่รองเท้าที่ไม่เหมาะกับสภาพเท้าของเราก็ส่งผลให้เกิดโรคตามมา เช่น โรครองช้ำ อาการปวดหลัง ปวดเข่าหรือแผลตาปลาที่กดทับจนเจ็บ เท้าเป็นอวัยวะสำคัญที่แบกรับน้ำหนักของเราตลอดเวลาแต่กลับเป็นจุดที่คนส่วนใหญ่มักจะละเลย

 

ถ้าพูดถึงรองเท้าสุขภาพแล้วสาวๆคงจะนึกถึงรองเท้าสไตล์ที่อาจุมม่าใส่กันแบบรองเท้าที่มีปุ่มนวดเยอะๆ ดีไซน์อาจจะดูผู้ใหญ่ไปซักหน่อย สาวๆเลยไม่มีใครกล้าใส่เพราะกลัวจะโดนแซวว่าเชยใช่ไหมคะ แต่ตอนนี้มีแบรนด์รองเท้าสุขภาพที่เน้นดีไซน์แซ่บๆออกมาให้สาวๆได้เลือกใส่กัน เฟียร์ซคัดมาแล้วกับ 10 แบรนด์รองเท้าสุขภาพดีไซน์สุดปัง ใส่แล้วเท้าไม่พังแน่นอน! จะมีแบบไหนน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย

 

 

#1 Fitflop รุ่น iQushion

 

Photo Credit : Fitflop

 

เพื่อตอบรับแคมเปญ Superwoman ที่ได้ Uma Thurman มาแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก Fitflop เลยคลอดรองเท้าหลายรุ่นแบบจุใจ ทั้ง Beach sandals/Slip on/Sneakers เพื่อส่งเสริมให้ผู้หญิงยุคใหม่มั่นใจในทุกที่ทุกวัน เพราะบุคลิกที่ดีและความมั่นใจเริ่มจากสุขภาพเท้าที่ดี ซัมเมอร์นี้ Fitflop ส่งรองเท้าแตะหนีบมาเอาใจสาวๆ ด้วยดีไซน์ที่เลียนแบบรูปทรงของเท้าด้วยการเพิ่มส่วนซัพพอร์ตบริเวณฝ่าเท้า อุ้งเท้าและส้นเท้าด้วยเทคโนโลยีน้องใหม่ iQushion ทำจากวัสดุ Micro Bubble Foam ที่รองรับแรงกระแทก ความพิเศษของรุ่นนี้คือตัวรองเท้าและพื้นรองเท้าถูกนำมารวมเป็นชิ้นเดียวกันทำให้รองเท้าแตะรุ่นนี้มีน้ำหนักเบา รูปทรงที่ใส่แล้วเรียวขาดูสวย ราคาดีงามแต่คุณภาพจัดเต็มเหมือนเดิมขนาดนี้ ต้องรีบไปจับจองด่วนเลยนะคะสาวๆ เพราะพนักงานของ Fitflop แอบกระซิบมาว่ารุ่นนี้กระแสตอบรับดีเกินคาดค่ะ

 

 

#2 Birkenstock รุ่น Arizona

 

Photo Credit : Birkenstock

 

แบรนด์รองเท้าที่มีประวัติอันยาวนานกว่า 200 ปี กับต้นกำเนิดของแพทย์ผ่าตัดท่านหนึ่งที่ต้องยืนผ่าตัดเป็นเวลานานจนเกิดอาการปวดเท้า จึงเป็นที่มาแบรนด์ที่อยากสร้างสรรค์รองเท้าคุณภาพดีและใส่สบาย ความพิเศษของ Birken stock ตัวรองเท้าเป็นวัสดุหนังแท้ ส่วนพื้นรองเท้าทำจากพื้นไม้ก๊อก ไม่ว่าสาวๆจะมีรูปเท้าแบบไหนเมื่อสวมใส่ไปซักพักพื้นรองเท้าจะสามารถปรับสภาพตามรูปเท้าของผู้สวมใส่ได้เองค่ะ เริ่ดตรงที่เหมือนได้ใส่รองเท้า Customize ที่เป็นของตัวเองจริงๆ Birkenstock มีหลากหลายรุ่นให้เลือกกับรุ่น Arizona รุ่นสุดคลาสสิคตลอดกาลที่มาในหลากหลายแมททีเรียล การันตีความฮอตฮิตจากเหล่าบรรดาเซเลปไม่ว่าจะเป็น อเล็กซ่า ชุง นาโอมิ วัตต์ คู่แฝดแมรี่-เคท โอลเซนที่ใส่เดินถนนสวยๆแต่ก็ไม่ทิ้งลุคสุดแซ่บของนาง!

 

 

#3 Keen รุ่น Uneek

 

Photo Credit : shaogozi , keenuneek , chealseaparrett , stellar_balcony

 

สำหรับสาวขาลุยใครที่ชอบเที่ยว Outdoor หรือชอบกิจกรรมทางน้ำ ต้องไม่พลาดแบรนด์นี้กับ Keen แบรนด์รองเท้าชื่อดังจากอเมริกา รองเท้าที่ทำมาเพื่อปกป้องเท้าของสาวๆโดยเฉพาะ ทั้งยังตอบโจทย์ทุกกิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีมได้แบบไม่มีสะดุด แถมยังใส่เป็นรองเท้าเดินถนนในลุคสตรีทแวร์สุดคูลได้อีกด้วย รุ่นสุดฮิตที่เฟียร์ซอยากแนะนำคือรุ่น Uneek ดีไซน์เริ่ดด้วยงานถักเก๋ๆ เป็นรองเท้าลูกผสมระหว่างสนีกเกอร์กับรองเท้าแตะ ไอเดียแหวกแนวแถมใส่สบายขนาดนี้ใครชอบงานดีไซน์เจ๋งๆจัดไปอย่าเสียค่ะ

 

 

#4 Camper รุ่น Twins

 

Photo Credit : camper

 

แบรนด์รองเท้าจากสเปนที่ได้แรงบันดาลใจจากสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน สร้างสรรค์ผลงานสุดครีเอทเป็นรองเท้าที่สวมสบายและใส่ได้จริง ตระกูล Twins มาในคอนเซปต์รองเท้าคู่เดียวกันแต่ดีเทลแต่ละข้างไม่เหมือนกันไม่ว่าจะเป็นรองเท้าทรง Loafers/Oxford/Backless Loafer ดีเทลพู่สีสันสดใสในดีไซน์สุดปัง ตัวรองเท้าทำจากหนังแท้นุ่มสบายระบายอากาศได้ดี ใส่ไปซักพักตัวรองเท้าหนังจะนิ่มขึ้นค่ะ พื้นรองเท้าทำด้วยยางอย่างดีใส่ได้นานไม่ต้องกลัวว่าจะสึกเร็ว ราคาอาจจะแรงไปซักนิดถ้ามองในแง่ของงานดีไซน์ คุณภาพการใช้งานที่คงทนแล้วถือว่าคุ้มค่าเกินราคาค่ะ

 

 

#5 ecco รุ่น Cool 2.0

 

Photo Credit : ecco

 

หารองเท้าคู่ใจดีๆที่ไปกับเราได้ทุกที่ ดีไซน์/ฟังก์ชั่น/ความสบาย เป็นสูตรลับสำคัญที่แบรนด์ระดับพรีเมี่ยมอย่าง ecco ให้ความสำคัญอย่างมากค่ะ การผสมผสานงานดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวียนและ Innovative Footwear ที่ทำให้รองเท้าทุกคู่ของ ecco มีความเป็น Urban Style ใส่แล้วคล่องตัวในทุกอิริยาบถ ล่าสุดกับรุ่น Cool 2.0 รองเท้าหายใจได้ ดีไซน์ที่เป็นรูที่ตัวรองเท้าและพื้นรองเท้าเป็นนวัตกรรมพิเศษของ ecco ที่ทำให้รองเท้ามีการระบายอากาศที่ดี ใส่แล้วเท้าไม่อบและไม่มีกลิ่นอับ ตัวรองเท้าเป็นวัสดุกันน้ำ 100% ต่อให้ใส่ย่ำหิมะทั้งวัน ช้อปมาราธอนแบบไม่มีพักก็ไม่เมื่อยแน่นอนค่ะ ดีต่อสุขภาพเท้าขนาดนี้ถูกใจเหล่านักเดินทางอย่างแน่นอนค่ะ

 

 

#6 Skechers รุ่น You

 

Photo Credit : skechers

 

Skechers ปล่อยรองเท้ารุ่น You ออกมา Walking Shoes ดีไซน์เก๋ที่ผสมผสานระหว่างรองเท้า สลิปออนกับสนีกเกอร์เข้าด้วยกัน วัสดุผ้าตาข่ายที่มีความนิ่มยืดหยุ่นสูงและมีน้ำหนักเบา สาวๆคนไหนมีกิจวัตรที่ต้องเดินมากแต่ไม่ชอบใส่รองเท้าแตะ รุ่นนี้ถือว่าเหมาะสุดๆเพราะสามารถมิกซ์แอนท์แมชท์กับเสื้อผ้าของสาวๆได้แทบทุกสไตล์แถมมีหลายสีให้เลือกอีก เป็นอีกแบรนด์ที่เฟียร์ซเชียร์ให้สาวๆลองจริงๆนะ

 

 

#7 Asics รุ่น FuzeX

 

Photo Credit : asics

 

ถึงจะเป็นแบรนด์รองเท้ากีฬา แต่เฟียร์ซขอจัดอยู่ในโหมดรองเท้าสุขภาพนะคะ Asics แบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องการออกแบบรองเท้ากีฬาตามรูปเท้าได้ดีที่สุด ไม่ว่าสาวๆจะมีรูปเท้าแบบ Normal Arch (เท้าปกติ) High Arch (เท้าเว้าสูง) หรือ Flat Arch (เท้าแบน) หรือหน้าเท้ากว้างแบบพิเศษ เพียงแค่เดินเข้ามาในช้อปพนักงานก็จะวิเคราะห์สภาพรูปเท้าและให้คำแนะนำว่ารองเท้าแบบไหนที่เหมาะสมกับเรามากที่สุดค่ะ เฟียร์ซแนะนำรุ่นที่สาวๆใช้ได้บ่อยๆกับรุ่น FuzeX ที่มีเทคโนโลยี Fuze Gel เป็นได้รองเท้าเทรนนิ่งและรองเท้าวิ่งที่รองรับทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเข้ายิม วิ่งลู่ วิ่งแบบสบายระยะสั้นหรือใส่เดินระหว่างวัน ข้อดีคือน้ำหนักเบาซึมซับแรงกระแทกได้ดีใส่แล้วคล่องตัว ใช้ได้หลายโอกาสขนาดนี้ถือว่าเป็นรุ่นที่ตอบโจทย์สาวๆได้ดีทีเดียวเลยค่ะ

 

 

#8 Naturalizer รุ่น Dress Sandals

 

Photo Credit : naturalizer

 

เอาใจสาวทำงานกันบ้างกับรองเท้าสุขภาพที่สามารถใส่ไปทำงานได้ทุกวัน Dress Sandals รองเท้ารัดส้นหนังแท้ดีไซน์เก๋บวกกับความพิเศษของพื้นรองเท้านุ่มที่กระจายน้ำหนักได้อย่างทั่วถึง ทำให้สวมใส่แล้วรู้สึกสบายไม่มีเมื่อยเพราะ Naturalizer เข้าใจความต้องการของผู้หญิงค่ะว่ารองเท้าที่สวมใส่ได้สบายอย่างแท้จริงเท่า นั้นที่จะช่วยให้ผู้หญิงเคลื่อนไหวได้อย่างกระฉับกระเฉงทั้งวันและใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ แหม! เข้าใจผู้หญิงได้ดีขนาดนี้ แบบนี้ต้องหามาเป็นเพื่อนใจซักคู่แล้วล่ะค่ะ

 

#9 Clarks รุ่น Natara Rio

 

Photo Credits : clarks

 

ติดอันดับรองเท้าขายดี1ใน5ของโลก รองเท้าดีไซน์ดีคุณภาพระดับบนที่ครองใจหนุ่มสาวมายาว นาน Clarks แบรนด์จากอังกฤษที่มีอายุเก่าแก่กว่า 190 ปี ผู้ผลิตรองเท้าที่เกือบจะเก่าแก่ที่สุดในโลกก็ว่าได้ค่ะ ซัมเมอร์นี้ต้องหารองเท้าที่ใส่ง่ายสบายๆอย่าง Moccasins รองเท้าสไตล์คลาสสิคที่ไร้กาลเวลา วัสดุทำด้วยหนังแท้ที่นุ่มไม่เสียดสีต่อเท้าอันบอบบางของสาวๆ เรียบหรูดูดีขนาดนี้ใส่ได้ยาวหลายปีไม่มีเชยแน่นอนค่ะ

 

 

#10 Joli Snob รุ่น Arch Contact

 

 

Photo Credits : jolisnob

 

สุดท้ายกับแบรนด์รองเท้าสุขภาพจากญี่ปุ่น Arch Contact จาก Joli Snob แบรนด์ที่ขึ้นชื่อในหมู่คนที่ชอบใส่รองเท้าสุขภาพ ไม่ว่าสาวๆคนไหนจะมีอาการรองช้ำ กระดูกเท้าโปน ปวดเข่า/ข้อเท้า/สะโพก/หลังหรือแม้แต่โรคเบาหวาน Arch Contact ตอบโจทย์การออกแบบที่รองรับสรีระเท้าและปรับการเดินของเท้าให้อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องและเหมาะสม ผลิตจากวัสดุพิเศษที่รับแรงกระแทกและกระจายน้ำหนักได้ดีใส่แล้วไม่มีเมื่อย รุ่นที่เฟียร์ซแนะนำเป็นรองเท้าทรง Ballerina ดีไซน์ที่คงความคลาสสิคตลอดกาล สวมใส่ได้ทุกโอกาสไม่ว่าจะเป็นสาวๆจะแต่งตัวสไตล์ Formal หรือ Casual ก็ง่ายต่อการมิกซ์แอนด์แมชท์แบบไม่ต้องคิดมากเลยค่ะ

 

เป็นยังไงบ้างค่ะกับ 10 แบรนด์รองเท้าสุขภาพสไตล์ชิคๆ ดีไซน์สุดปัง ไอเท็มสำคัญที่เฟียร์ซแนะนำว่าสาวๆควรลงทุน หันมาดูแลเท้ากันสักนิดเพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาวนะคะ

 


Tags : Fashion รองเท้าใส่สบาย รองเท้าสุขภาพ Fitflop รุ่น iQushion ฟิปฟ่อป รองเท้า Fitflop

บทความที่คุณอาจสนใจ

กรี๊ด! COMME des GARÇONS PLAY x Converse Polka Dot Chuck Taylor มาไทยแล้ว! แซ่บน่าใส่คูณสิบ!

สนีกกี้ วิฟ (Sneaky Viv’) รองเท้าผ้าใบสลิปออนที่ร้อนแรงที่สุดในปีนี้

คอลเลคชั่นล่าสุดจาก adidas NMD R1 ออกแบบมาเพื่อสาวๆสตรีทสไตล์โดยเฉพาะ!

10 รุ่นรองเท้าผ้าใบ Nike ที่ไม่มีไม่ได้แล้ววว!!

ฮอตฮิตติดลมบนกับ 10 รุ่นรองเท้าผ้าใบแซ่บแรง…แบบว่าต้องโดน!

ADVERTISEMENT
Top