Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

5 Activewear แบรนด์ไทยที่กำลังมาแรงสุดๆ ใส่ออกกำลังกายก็ได้ สวยแบบสตรีทสไตล์ก็โดน!

Written by Androgynousgirl
Created: Jun 11, 2017 15:13 | Published date: Jun 23, 2017 13:50

เทรนด์ชุดออกกำลังกายไม่จำเป็นต้องใส่แค่ในยิมเพียงอย่างเดียวแล้วนะคะ เพราะแฟชั่น Activewear กลายเป็นชุดที่เราสามารถใส่เดินถนนได้ ออกกำลังกายแล้วได้ลุคสุดเก๋ แถมฟังก์ชั่นมาเต็มอีกด้วย

Fashion ชุดออกกำลังกาย สไตล์ชุดออกกำลังกาย nike แบรนด์ชุดออกกำลังกาย


38407 0 0

Photo Credits:

แฟชั่นและบิวตี้เป็นสิ่งที่ผู้หญิงอย่างเราขาดไม่ได้ ไม่กี่ปีมานี้กระแสเทรนด์รักสุขภาพมาแรงแซงโค้งมากๆค่ะ จะเห็นได้ว่ามีเทรนด์การออกกำลังกายหลากหลายสไตล์ อาหารสุขภาพแนวใหม่ ทำให้สาวๆหลายคนเริ่มหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น ชุดออกกำลังกายก็เช่นกันค่ะที่ตอนนี้เป็นทั้งแฟชั่นและฟังก์ชั่น แต่ก่อนแฟชั่นเสื้อผ้ากีฬาแยกออกเป็น Active wear (ชุดออกกำลังกาย) และ Sportwear (เสื้อผ้าลำลองสไตล์สปอร์ต) สำหรับการใช้งานก็แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงค่ะ ตอนนี้เทรนด์ชุดออกกำลังกายไม่จำเป็นต้องใส่แค่ในยิมเพียงอย่างเดียวแล้วนะคะ เพราะแฟชั่น Activewear กลายเป็นชุดที่เราสามารถใส่เดินถนนได้ ออกกำลังกายแล้วได้ลุคสุดเก๋ แถมฟังก์ชั่นมาเต็มอีกด้วย เฟียร์ซพาสาวๆมาอัพเดท 5 Activewear แบรนด์ไทยที่กำลังมาแรงสุดๆ ใครชอบแนวไหนเตรียมเล็งไว้แล้วรีบจัดด่วนเลยค่ะ

 

#1 Singha Life Sport

 

Photo Credit : singhalifethailand

 

แบรนด์แรกกับแบรนด์ไทยที่มีความตั้งใจทำชุดออกกำลังกายคุณภาพดี ราคาน่ารักออกมาให้สาวๆได้ใส่กัน Singha Life Sport มาในดีไซน์ที่ทันสมัย ลายพิมพ์กราฟฟิคที่ออกแบบเองเป็นเอกลักษณ์ ความใส่ใจในการตัดเย็บและการเลือกใช้เนื้อผ้าที่ระบายอากาศได้ดี ไม่ว่าสาวๆจะออกกำลังกายด้วยการวิ่ง เวทเทรนนิ่งหรือโยคะ ก็สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างมั่นใจและคล่องตัวสุดๆค่ะ

 

 

#2 Jenim Sport

 

Photo Credit : jenimsport

 

แบรนด์ชุดออกกำลังกายที่สาวๆสามารถปรับเปลี่ยนสไตล์ได้ทั้ง Activerwear และ Sportwear สำหรับสาวสายฟิตที่รักแฟชั่น ใครชอบใส่ชุดออกกำลังกายแบบลายเดียวกันทั้งเซ็ทล่ะลอง Jenim Sport ซักหน่อยไหมคะ กับอีกรุ่นอยากแนะนำกางเกงจ๊อกเกอร์ กางเกงตัวเก่งที่สาวๆสามารถหยิบมาใส่ได้ทุกวัน แมชท์ง่ายแถมดูดีขนาดนี้ แบบต้องจัดซะแล้วล่ะ

 

 

#3 Waking Bee

 

Photo Credit : wakinbee

 

“ปลุกความขยันในตัวคุณ” ความหมายดีๆของแบรนด์ชุดออกกำลังกายเก๋ๆอย่าง Waking Bee ที่อยากจะสร้างพลังบวกให้กับผู้หญิงได้หันมารักการออกกำลังกาย ด้วยโทนสีพาสเทลที่ดูสบายตา ดีไซน์สวย คุณภาพดีแล้ว สาวคนไหนไม่ชอบสีจัดจ้าน ลวดลายเยอะล่ะก็ต้องแบรนด์นี้เลยค่ะ

 

 

# 4 Misty Mynx

 

Photo Credit : mistymynx

 

นิยามของสาว Mynx คือผู้หญิงที่รักการออกกำลังกาย ชอบแฟชั่นและมีสังคมกลุ่มเพื่อนที่ชอบออกกำลังกายเหมือนกัน ความพิเศษของแบรนด์นี้ สาวๆสามารถกลายร่างเป็นสปอร์ตตี้เกิร์ลไปยิมได้ด้วยชุดออกกำลังกายแซ่บเปรี้ยวแนว Urban style แบบว่าสวยครบจบในขั้นตอนเดียวเลยค่ะ

 

 

#5 Fit Feel

 

Photo Credit : fitfeel_official , @hongyoke_official

 

เลกกิ้งสุดฮิตที่สาวๆสายฟิตโปรดปรานกัน ด้วยเนื้อผ้าที่ยืดหยุ่นสุดกระชับจะใส่เที่ยวก็ได้ ใส่ออกกำลังกายก็เป๊ะ จะฉีกขากว้างแค่ไหนตะเข็บก็ไม่ปริ ใครชอบแนวนี้ลองดูกันได้นะคะ

 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 5 ชุดออกกำลังกายแบรนด์ไทยที่เฟียร์ซอยากให้สาวๆได้ลอง ซึ่งตอนนี้มีแบรนด์น้องใหม่ที่ทำชุดออกกำลังกายสวยๆออกมาให้สาวๆได้มีตัวเลือกมากขึ้น และที่สำคัญราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับคุณภาพแล้ว ดีงามน่าจัดสุดๆค่ะ รู้สึกภูมิใจที่แบรนด์ไทยสามารถทำชุดออกกำลังกายที่มีคุณภาพดีเทียบเท่าแบรนด์ต่างประเทศได้ เห็นแบบนี้ขอปรบมือรัวๆ บอกเลยว่าฝีมือคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆค่ะ


Tags : Fashion ชุดออกกำลังกาย สไตล์ชุดออกกำลังกาย nike แบรนด์ชุดออกกำลังกาย ใส่ชุดออกกำลังกายแบบไหนดี ซื้อชุดออกกำลังกายที่ไหนดี Women’s Activewear ห้างเซ็นทรัล kalis ชุดออกกำลังกาย kalis

บทความที่คุณอาจสนใจ

<รีวิว>ร้อนนี้ไม่อบอ้าว Uniqlo Sport ชุดออกกำลังกายฟังก์ชั่นล้ำที่จะทำให้สาวๆแอคทีฟมากกว่าเดิม!

แซ่บระเบิดไปกับ 8 เทรนด์ชุดออกกำลังกายสุดฮิต ที่สาวสายฟิตไม่ควรพลาด!

10 ชุดออกกำลังกายสุดแซ่บ จากโซนเปิดใหม่ Women’s Activewear ห้างเซ็นทรัล ปังทุกชุด เด่นทุกยิม ครบทุกความต้องการ

8 เหตุผลที่เราควรปั่นจักรยานออกกำลังกาย

6 กีฬาในยิมยอดฮิตปี 2016 เทรนด์การออกกำลังกายแนวใหม่ที่ได้กล้ามเนื้อทั้งร่าง

ADVERTISEMENT
Top