Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

คนรักบ้านต้องอ่าน! 10 ไอเดียของแต่งบ้านที่น่ารักมาก อยากมีมันทุกชิ้น!

Written by APPantira
Created: Jul 06, 2017 17:45 | Published date: Oct 04, 2017 13:44

วันนี้เฟียร์ซเลยนำ 10 ไอเดียของแต่งบ้าน ที่ทั้งสวยและมีประโยชน์มากๆ บ้างอย่างก็น่าใช้ซะอยากจะให้มีขายที่ไทยให้รู้แล้วรู้รอดกันไปเลยค่ะ เป็นไอเดียผลาญทรัพย์ของคนรักบ้านชัดๆเลยค่า

LIFESTYLE ของแต่งบ้าน จตุจักร ของตกแต่งบ้าน วินเทจ อุปกรณ์แต่งบ้าน โฮมโปร ของตกแต่งบ้านทําเอง


Photo Credits: www.fiercebook.com

ขอเกริ่นนำเรื่องขอความเป็นไปได้นะคะ ไม่ใช่ว่าอะไรที่มันมีอยู่แล้ว มันจะเปลี่ยนไม่ได้หรือดัดแปลงอะไรไม่ได้ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงหรือสร้างสรรค์ขึ้น จะทำให้สิ่งของนั้นๆออกมามีคุณค่ามากขึ้น เราสามารถเปลี่ยนโลกได้ค่ะ ซึ่งมันดีมาก! วันนี้เฟียร์ซเลยนำ 10 ไอเดียของแต่งบ้าน ที่ทั้งสวยและมีประโยชน์มากๆ อีกอย่างคือ น่าได้น่าโดนสุดๆค่ะ

 

 

1. FOLDING WOOD TRIVETS

(Photo credit : threelittleblackbirds.blogspot.com)

ชิ้นแรกเลยก็คือที่รองของกินค่ะ หรือที่รองจากของร้อนๆ เพื่อที่จะไม่ต้องมาทำร้ายโต๊ะของเรา ถือว่าน่ารัก และจัดเก็บเข้าที่ได้เป็นระเบียบสวยมากค่ะ!

 

 

2. Honey, I'm home!

(Photo credit : www.dumpaday.com)

เป็นอะไรที่โรแมนติกมากๆเลยค่ะ กับที่ห้อยกุญแจ แล้วคอนเซ็ปดีมากๆเลยค่ะ คือ Honey, I'm home! (ที่รัก! ฉันกลับมาแล้วววววว) ก็ตามตัวค่ะ ประโยชน์คือเราได้เก็บอะไรที่เป็นระเบียบมากขึ้น และน่ารัก แค่นั้นเลยค่ะ ชอบ!

 

 

3. Hornig’s fantastic Camp Daybed

(Photo credit : www.6sqft.com)

คนที่ออกแบบโซฟาชึ้นนี้นะคะ เขาทำมาจากไลฟ์สไตล์ของเขาละคะ สิ่งที่เรามักจะเผลอทำเป็นประจำเลยก็คือการหลับบนโซฟา ซึ่งไม่ได้ตั้งใจ โซฟาตัวนี้เลยกลายเป็นสิ่งที่เราสามารถทำได้อย่างตั้งใจเลยค่ะ แถมไม่เปลี่ยนเนื้อที่ในการเก็บผ้าห่มด้วย เลิศ!

 

 

4. Trobla : A wooden amplifier for smartphones

(Photo credit : www.kickstarter.com)

เป็นลำโพงที่ทำมาจากไม้ค่ะ ดูหรูหราไฮโซมากๆ ที่สำคัญคือใช้ได้จริงค่ะ ไม่ว่าจะเป็นตัวอย่างที่เก๋แล้ว ความคิดสร้างสรรค์ถือเป็นอะไรที่สำคัญมาก ยอมใจเลยค่ะ!

 

 

5. Cacti Coasters

(Photo credit : www.etsy.com)

ชิ้นนี้มีความน่ารักค่ะ! ชอบเลยคือเป็นที่รองแก้ว ซึ่งความน่ารักคือ เราสามารถนำมาต่อกันให้เป็นกระบองเพชรได้ เป็นอะไรที่น่ารักมากๆเลยค่ะ ชอบ ดูแล้วสดชื่น โล่งตาโล่งใจ ใช้ประโยชน์ได้ แต่งบ้านก็ได้ 2 in 1 ค่ะบอกได้เลย

 

 

6. Gogobrush

(Photo credit : www.yankodesign.com)

จุดเริ่มต้นคือการ challenge ของทางแบรนด์ที่ครุ่นคิดว่า จะทำอย่างไรที่จะให้แปรงสีฟันทำยอดขายได้บน internet และด้วย design ทำให้มียอดขายไม่ต่ำกว่า 2,000 ชึ้น ซึ่งมันมีความครีเอทีฟมากๆ สวยมากค่ะ

 

 

7. DIY : Einkaufslisten Organizer

(Photo credit : www.bloglovin.com)

หลังจากที่เราเห็นของแต่งบ้านต่างๆมาแล้ว มาอีกอย่างคือการ DIY ที่จะช่วยทำให้เราจดบันทึกสิ่งต่างๆไว้บนฝาผนัง แล้วอีกอย่างคือเก๋มากเพราะว่ามันสวย มันดูดีมากค่ะ มาที่ฉีก มีที่ห้อยปากกา ลองไปทำกันดูนะค่า

 

 

8. Solar Suntree

(Photo credit : thegadgetflow.com)

เป็นอีกตัวที่แนะนำมากๆคือ ตัวนี้เลยค่ะที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ในรูปลักษณ์ที่เหมือนกับต้นไม้ที่ต้องการสังเคราะห์แสง คือเซฟพลังงานได้อีกทางด้วยนะคะ เลิศ นำเทรนด์ค่ะ รักโลก

 

 

9. Dough Gazebo

(Photo credit : www.yankodesign.com)

ฝาชีค่ะสาวๆ! นี้คือฉีกกฏของการเป็นฝาชีไปอีกค่ะ เรียกว่าฝาซีอาจจะ เอ๊ะ! เราเรียกนางว่าที่ปิดอาหารดีกว่าค่ะ design สวย เรียบหรูค่ะ หลงรักเลย!

 

 

10. Diy: Wood Log Into Pendant Table

(Photo credit : www.recyclart.org)

เป็น DIY อีกตัวที่เฟียร์ซถือว่าเป็นการตกแต่งในฝันเลยนะคะ จะเป็นอย่างไรถ้าห้องนอนของเราเป็นสีขาว แล้วมีชิ้นส่วนของข่อนไม้ที่มาแต่งห้องเรา เป็นที่วางหนังสือหรือแม้แต่แจกัน คือต้องบอกก่อนว่าอะไรที่เป็นธรรมชาติ ไม่ต้องจัดแต่งหรือเปลี่ยนแปลงมากก็เป็นอะไรที่สวยอยู่แล้ว ตัวนี้ก็เช่นกันค่ะ!

 

 

ทั้งหมด 10 ไอเท็มแต่งบ้านที่มีความแปลก ความใหม่ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา แล้วมีความครีเอทีฟสูงมาก ใครที่ชอบการแต่งบ้าน รับรองต้องชอบแน่นอนค่ะ


Tags : LIFESTYLE ของแต่งบ้าน จตุจักร ของตกแต่งบ้าน วินเทจ อุปกรณ์แต่งบ้าน โฮมโปร ของตกแต่งบ้านทําเอง ของแต่งบ้านราคาถูก pantip ของแต่งบ้าน index ของตกแต่งบ้าน ภาษาอังกฤษ ของแต่งห้องนอน

บทความที่คุณอาจสนใจ

แต่งบ้านบรรยากาศใหม่ รับปี 2017 ในราคาสุดคุ้ม Amarin Brand Sale: Bedding & Home Decor Sale Up to 70%

DM HOME WAREHOUSE SALE งานลดราคาเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านลดสูงสุดถึง 80%

รวมภาพ! 13 บ้านสุดหรูของเหล่าเซเลบราคาร้อยล้านอัพ

รวม 10 แพคเกจจิ้งเก๋ๆจากทุกมุมโลกที่ creative มาก!

ADVERTISEMENT
Top