Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

ฉีกทุกกฎกับ Sabina คอลเลคชั่น ‘Game on Baby’

Written by Yottaya
Created: Jul 21, 2017 08:43 | Published date: Jul 24, 2017 06:24

มาสัมผัสความสนุกครั้งใหม่ไปกับ Sabina รุ่น Maggie Mae คอลเลคชั่น ‘Game on Baby’ ที่จะมาเพิ่มเติมความสดใสให้ชุดชั้นของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

Fashion News Sabina MaggieMae Full Cup Full Fashion Game On Baby ชุดชั้นในซาบีน่า


Photo Credits:

ฉีกทุกกฎทุกความจำเจ Sabina ออกคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ‘Game on Baby’ เอาใจสาวสายแฟชั่น ให้สนุกสดใสไปกับชุดชั้นในสไตล์สปอร์ตเกิร์ล ที่จะมาเพิ่มดีกรีความแสบซ่าให้กับสาววัยทีน

 

 

 

 

ในคอลเลคชั่นนี้ ชุดชั้นใน Sabina รุ่น Maggie Mae ออกแบบภายใต้ คอนเซ็ปต์ “Full Cup Full Fashion”เอาใจสาวๆ ที่ไม่เน้นดันทรง ให้สวยได้เต็มแฟชั่น ด้วยบราไม่ดันทรงที่มาพร้อมกับฟองน้ำสอดเสริม สีสันสดใสและดีไซน์แฟชั่นแปลกใหม่ สุดเก๋ อีกทั้งยังโดดเด่นไม่เหมือนใคร ตามแบบฉบับของ Collection นี้ซึ่งเหมาะสำหรับสาวรักสวยรักงามและสนุกกับการแต่งตัว เชื่อมั่นในตัวเอง แถมยังขี้เล่น และ ซุกซนในเวลาเดียวกัน 

 

 

 

และอีกหนึ่งความพิเศษของ คอลเลคชั่น ‘Game On Baby’ คือการนำโทนสีเทรดมาร์คของ Maggie Mae มาใช้อีกครั้ง โดยการเล่นโทน สี Pastel เป็นหลัก พร้อมทั้งแนะนำ Trend Preppy Sports ที่กำลังมาแรงบน Catwalk ในแถบ Europe และอเมริกา มาผสมผสานกันได้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นลูกเล่น  ลายสวยๆของลูกไม้ ยาง หรือ Trimming ต่างๆก็ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ทำให้ Mood & Tone ของ Collection นี้มีความทันสมัย เท่ห์ ชิค และดูอินเทรนด์กว่า Collection ชุดชั้นในที่สาวๆเคยเห็นในตลาดทั่วไป ฉีกความหวานจำเจแบบชุดชั้นในเดิมๆออกไป และไม่ใช่แค่ Fashion Design ที่นำสมัย Maggie Mae ยังรองรับฟังก์ชั่นการสวมใส่ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆที่ไม่ชอบดันให้ทรงสวยได้รูปอีกด้วยนะ เรียกได้ว่าออกแบบมาเผื่อสาวยุคใหม่อย่างแท้จริงเลยก็ว่าได้ค่า

 

 

 

โดยชุดชั้นใน Sabina Maggie Mae คอลเลคชั่น ‘Game On Baby’ ประกอบไปด้วยชุดชั้นใน 8 แบบ พร้อมกางเกงชั้นในเข้าเซ็ท คัพไซส์เริ่มตั้งแต่  32 - 34A, 32 - 38B, 32 – 38C, 32 – 36D  บราราคา 750  บาท  กางเกงในราคา 270 บาทเท่านั้น ดีไซน์ก็เก๋ราคาก็ดีเตรียมตัวกระเป๋าสั่นอีกแล้วสินะงานนี้

 

น่ารักน่าโดนสุดๆ

 

 

สาวๆคนไหนที่เห็นรูปแล้วอดใจไม่ไหวอยากลองของจริง สามารถตามไปสัมผัสกับ Sabina Maggie Mae ได้แล้วที่ ซาบีน่าช็อปและเคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำใน  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ซาบีน่าคอลเซ็นเตอร์โทร. 02-422-9430 หรือ www.sabina.co.th , Facebook: SabinaTeenclub, IG :Sabina_ig

#SabinaMaggieMae #FullCupFullFashion #GameOnBaby


Tags : Fashion News Sabina MaggieMae Full Cup Full Fashion Game On Baby ชุดชั้นในซาบีน่า ชุดชั้นในSabina Sabina New Collection

บทความที่คุณอาจสนใจ

แซ่บสู้แดด ชุดว่ายน้ำจาก Sabina คอลเลคชั่น Riviera ดีงามน่าจัดคูณสิบ

“Full Cup Full Fashion” แฟชั่นสุดแซ่บจาก Sabina Maggie Mae holiday collection

ชุดชั้นในสุดแซ่บ "คริส คอลเลคชั่น เซเว่น บาย ซาบีน่า" เผ็ชเวอร์เบอร์เต็มแค่ไหนต้องดู!!!

รวมลุค 'สีเหลือง Mustard' ฟาดความแซ่บแบบชนะเลิศ!

5 ลุค 'หวานซ่อนเท่' เป๊ะ สตรอง แซ่บไม่เป็นรองใคร!!

ADVERTISEMENT
Top