Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Poem เปิดตัวคอลเลคชั่น Chasing Wisteria Maiden สัมผัสกลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่น

Written by Yottaya
Created: Sep 22, 2017 21:08 | Published date: Nov 02, 2017 05:37

สัมผัสกลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่นของดอกวิสทีเรีย และละครชื่อดัง คาบูกิ ที่ถูกถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าคอลแลคชั่น Autumn/Winter 2017

Fashion เปิดตัวคอลเลคชั่น Chasing Wisteria Maiden ละครชื่อดัง คาบูกิ คอลเลคชั่น Chasing Wisteria Maiden คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของ Pome


Photo Credits:

Poem แบรนด์เสื้อผ้าสตรีสุดหรู กับการผสมผสานการตัดเย็บเสื้อผ้าแบบบูติคเพื่อปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวที่หลงใหลเสื้อผ้าสไตล์โมเดิร์นคลาสสิคในยุคปัจจุบัน ได้ปล่อยคอลเลคชั่น Chasing Wisteria Maiden ประจำซีซั่น Autumn/Winter 2017 ออกมาแล้วค่า ยังเลอค่อ หรูหราเหมือนเดิม

 

 

สำหรับคอลเลคชั่นนี้ คุณ ณอน-ชวนล ไคสิริ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเอกลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น กับความงดงามของดอกวิสทีเรียยามบานสะพรั่งเรียงร้อยกันเป็นพวงระย้าในโทนสีม่วงยามเมื่ออยู่บนต้น ที่เมื่อมองแล้วชวนให้รู้สึกผ่อนคลายและสร้างจินตนาการ Poem จึงได้เลือกหยิบเอาโทนสีและความสวยของดอกไม้ชนิดนี้มาถ่ายทอดเป็นลายซิกเนเจอร์ประจำคอลเลคชั่น

 

 

 

นอกจากดอกวิสทีเรียแล้ว ทางทีมของ Pome ยังได้นำเรื่องราวสุดโรแมนติก ดราม่าจากละครชื่อดัง “คาบูกิ” สาวงามผู้ถือดอกวิสทีเรียในภาพวาดโบราณ ผู้ซึ่งกลายมาเป็นหญิงสาวผู้มีชีวิตจริง หลังจากถูกจ้องมองด้วยชายหนุ่มด้วยความหลงใหล แต่เมื่อรักไม่เป็นดั่งหวังเธอจึงกลับเข้าไปอยู่ในภาพและไม่ออกมาอีกเลย มาเป็นตีมหลักการออกแบบคอลเลคชั่นนี้

 

 

 

โดยคุณจะได้พบกับเอกลักษณ์และวัฒนธรรมของญี่ปุ่น อาทิ การแต่งกาย ภาพเขียนสีน้ำ นกกระเรียน ร่ม พัด ที่ถูกนำมาไว้นำเสนอไว้บนเสื้อผ้า ได้อย่างสวยงาม โก้ หรู ชวนมองตามแบบฉบับ Pome

 

 

 

ความพิเศษยังไม่หมดคุณจะได้พบกับโครงชุดรัดรูปทรงนาฬิกาทรายด้วยเทคนิดการพิมพ์ลายผ้าลงบนชุดที่ตัดเสร็จแล้ว อีกไอเท็มที่เด็ดไม่แพ้กันก็คือ คอร์เซ็ต สำหรับเวสต์เทรนนิ่ง (Waist-training ) ที่ทางดีไซน์เนอร์ได้หยิบมาจากชุดกิโมโนและผ้าโอบิคาดเอวมาไว้บนชุดเดรสและเสื้อเบลาส์ที่ใช้ลูกเล่นการปัดทับของผ้าชิ้นเดียวให้กลายเป็นชุดสไตล์แร็ปเดรส (Wrap dress) ในโทนสีม่วง สีขาว สีเทา สีดำ และสีแดงด้วยผ้าไหมเนื้อละเอียด, ผ้าโพลีเอสเตอร์น้ำหนักดี, ผ้าเครปซาติน ที่เปรียบเสมือนเหมือนซิกเนเจอร์ของทางแบรนด์ รวมถึงผ้ากำมะหยี่เนื้อด้านที่มอบผิวสัมผัสอันหรูหราผสมผสานปรัชญาการสร้างสรรค์เสื้อผ้าด้วยโครงสร้างในแบบตะวันตกที่ผสานเข้ากับแรงบันดาลใจจากตะวันออกได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

 

 

 

 

สาวคนไหนที่ต้องการชมความงดงามของดอกวิสทีเรียบนเสื้อผ้าคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017 คอลเลคชั่น Chasing Wisteria Maiden สามารถไปได้ที่ร้าน Poem ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน, ชั้น เอ็มศูนย์การค้าเทอร์มินอล21, ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษร พลาซ่า, ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 2 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

 

 


Tags : Fashion เปิดตัวคอลเลคชั่น Chasing Wisteria Maiden ละครชื่อดัง คาบูกิ คอลเลคชั่น Chasing Wisteria Maiden คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของ Pome คอลแลคชั่น Autumn/Winter 2017 Pome คอลแลคชั่น Autumn/Winter 2017

บทความที่คุณอาจสนใจ

5 ลุคเดินทาง กับไอเท็มสุดฮิปรับปีใหม่ พกไปไหนยังไงก็ไม่พลาด

จัดไปรัวๆ ไอเท็ม Hot รับซัมเมอร์กับ 7 ลุคเด็ด 7 แบรนด์ดังที่สาวๆไม่ควรพลาด!!!

ช้อปรัวๆต้อนรับซัมเมอร์ที่ ZEN Summer Craze ไอเท็มเด็ดน่าสอยเพียบ!!

10 ไอเท็มเด็ดเผ็ชร้อนละลายต้อนรับซัมเมอร์จาก ETAM!!!

Make It Mine กระเป๋าที่สามารถดีไซน์ได้ตามต้องการ เปลี่ยนลุคได้อย่างง่ายๆ จาก เคท สเปด นิวยอร์ก

ADVERTISEMENT
Top