Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

พบกับอีเว้นท์พิเศษจาก PAUL & JOE กับงาน “Like A Parisienne” ในวันที่ 16-22 พ.ย. นี้

Written by kitiya
Created: Nov 15, 2017 10:47 | Published date: Nov 16, 2017 06:43

PAUL & JOE จัดอีเว้นท์สุดพิเศษ “Like A Parisienne” ในวันที่ 16-22 พ.ย. ที่พารากอน สาวๆจะได้แปลงโฉมเป็นสาวปารีเซียงในสไตล์ของ PAUL & JOE มีกิจกรรมและโปรโมชั่นเด็ดๆในงานเพียบ งานนี้สาวเฟียร์ซห้ามพลาดค่ะ

Beauty News Activities Paul & Joe Paul & Joe กิจกรรมพิเศษ Paul & Joe อีเว้นท์


Photo Credits: PAUL & JOE

พบกับอีเว้นท์พิเศษจาก PAUL & JOE กับงาน “Like A Parisienne” ในวันที่ 16-22 พ.ย. 60 ที่บิวตี้ฮอล ชั้น M พารากอน งานนี้สาวๆจะได้เปลี่ยนลุคเป็นสาวปารีเซียงในสไตล์ของ PAUL & JOE กับ Collection ใหม่ล่าสุด ภายในงานพบกับกิจกรรมและโปรโมชั่นที่คัดสรรมาอย่าง Exclusive 

 

 

Beauty News, Activities, Paul & Joe, Paul & Joe กิจกรรมพิเศษ, Paul & Joe อีเว้นท์, เรียนแต่งหน้ากับ Paul & Joe, Paul & Joe แจกลิปสติก, Paul & Joe ปีใหม่, Paul & Joe พารากอน, Paul & Joe แจกของ, Paul & Joe สอนแต่งหน้า, Paul & Joe ส่วนลด, Paul & Joe สิทธิพิเศษ, Paul & Joe ของแถมแน่น

 

 

เฉพาะ 18-19 พย. เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 3,500 บาทภายในงาน รับของสมนาคุณจากภาพลายเส้นที่มีเอกลักษณ์จาก คุณมะโม วรมา อำไพรัตน์ (@mamolism) นักวาดภาพประกอบชื่อดัง พร้อมของสมนาคุณอื่น ๆ ตามสิทธิ์

 

เฉพาะ 18-19 พย. เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 5,000 บาทภายในงาน รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมกับ Make-up Guru ชื่อดัง คุณฟลุ๊ค Alwaysfluke (18 พ.ย.) และคุณป้อม วินิจ (19 พ.ย.) ที่จะมาแนะนำเทคนิคการแต่งหน้าแบบสาวปารีเซียง (Parisienne) ที่ดูงามสง่า ลึกลับ และน่าค้นหา พร้อมของสมนาคุณอื่นๆ ตามสิทธิ์

 

 

Beauty News, Activities, Paul & Joe, Paul & Joe กิจกรรมพิเศษ, Paul & Joe อีเว้นท์, เรียนแต่งหน้ากับ Paul & Joe, Paul & Joe แจกลิปสติก, Paul & Joe ปีใหม่, Paul & Joe พารากอน, Paul & Joe แจกของ, Paul & Joe สอนแต่งหน้า, Paul & Joe ส่วนลด, Paul & Joe สิทธิพิเศษ, Paul & Joe ของแถมแน่น

 

ปังสุดสุด! ลุ้นรางวัล Lipstick CS (ลิปแมวรุ่น 17SP) จำนวน 20 รางวัล เพียงร่วมกิจกรรม แชะ แชร์ tag #MyPaulandJoe ตามขั้นตอนดังนี้ 
1. เลือกไอเท็มที่ชอบของ Paul&Joe ในการสร้างลุคให้คุณดูเป็นสาวปาริเซียงได้อย่างมั่นใจ
2. แชะภาพกับไอเท็มนั้น และโพสภาพบน FB ของคุณ เปิดโพสเป็น Public (สาธารณะ) แล้วบอกว่าทำไมเลือกไอเท็มนี้ 
3. ใส่ Hashtag #LikeAParisienne #MyPaulandJoe #ชื่อไอเท็ม
4. Tag เชิญชวนเพื่อนอีก 2 คนมาร่วมกิจกรรม

ทุกคนที่ร่วมกิจกรรม #MyPaulandJoe จะได้รับของที่ระลึกเป็น Gift Set 1 ชุด โดยทีมงานจะคัดเลือกโพสที่ถูกใจที่สุด 20 โพส ประกาศรางวัลภายในวันที่ 27 พ.ย. ค่ะ 

 

งานนี้จะพลาดได้ยังไงจริงมั้ยคะ บอกเลยว่าจะต้องสนุกแน่นอน คอลเลคชั่นใหม่ก็สวยแซ่บน่าโดนไปหมด กิจกรรมก็ดี๊ดี แถมยังลุ้นรับลิปแมวไปอีกกกก ใครอยากได้อยากโดนก็ไปเจอกันได้ที่ บิวตี้ฮอล, พารากอน ในวันที่ 16-21 พ.ย. นี้นะคะสาวเฟียร์ซ~

 


Tags : Beauty News Activities Paul & Joe Paul & Joe กิจกรรมพิเศษ Paul & Joe อีเว้นท์ เรียนแต่งหน้ากับ Paul & Joe Paul & Joe แจกลิปสติก Paul & Joe ปีใหม่ Paul & Joe พารากอน Paul & Joe แจกของ

บทความที่คุณอาจสนใจ

Sulwhasoo 2017 ShineClassic Makeup สวยเลอค่าดุจเจ้าหญิงเกาหลี!

Mamonde เซ็ต Holiday 2017 เมื่อไอเท็มยอดฮิตของแบรนด์ มาอยู่ในแพ็คเกจสุดสวย! #ช้อปวนไปค่ะ

IPSA Foundation Ultimate รองพื้นที่สาวๆรักงานผิวต้องจัด

FENTY BEAUTY 'Galaxy' คอลเลคชั่นสวยแซ่บไปถึงจักรวาล งานนี้ไม่ซื้อไม่ได้

ครั้งแรกที่มอยส์เจอร์ล้างหน้าได้ "นีเวีย ซุปเปอร์ มูสโฟม" ให้ผิวหน้าสะอาด นุ่ม ชุ่มชื้น

ADVERTISEMENT
Top