Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

8 High-end Sneakers Must have สุดแซ่บที่ขอบอกว่าต้องมีสักคู่!

Written by Androgynousgirl
Created: Mar 16, 2018 17:16 | Published date: Mar 22, 2018 06:18

วงการแฟชั่นสั่นสะเทือนครั้งใหญ่ เมื่อแบรนด์ High-end ต่างกระโดดเข้ามาจับเทรนด์สตรีทแวร์กันเป็นแถว แถมยังมี Hi-street แบรนด์หน้าใหม่แจ้งเกิดหลายแบรนด์ ความเปลี่ยนแปลงนี้เองทำให้แฟชั่นนิสต้าทั้งหลายเลือกที่จะละทิ้งความหรูหราแบบเดิมๆ เปลี่ยนมาใส่อะไรมันส์ๆสนุกๆบ้าง

Fashion must have sneakers brandname sneakers hi end sneakers รองเท้าผ้าใบ


24702 0 0

Photo Credits:

ใครที่ติดตามเรื่องราวของแฟชั่น จะสังเกตุได้ว่าปีที่ผ่านมาเป็นช่วงที่วงการแฟชั่นสั่นสะเทือนครั้งใหญ่ บรรดาแบรนด์ High-end ต่างๆ จากที่เคยทำสินค้าหรูหราโอกูร์ตูร์ทั้งหลาย ต่างกระโดดเข้ามาจับเทรนด์สตรีทแวร์กันเป็นแถว แถมยังมี Hi-street แบรนด์หน้าใหม่แจ้งเกิดอีกหลายแบรนด์ ความเปลี่ยนแปลงนี้เองทำให้แฟชั่นนิสต้าทั้งหลายเลือกที่จะละทิ้งความหรูหราแบบเดิมๆ เปลี่ยนมาใส่อะไรมันส์ๆสนุกๆบ้าง

 

สิ่งที่บ่งบอกความเป็น Street Style ได้ดีสุดๆ หนีไม่พ้น Sneakers นั่นเองค่ะ ไอเท็มชิ้นเด็ดที่จะช่วยคอมพลีทลุคของสาวๆให้เป๊ะขึ้น เฟียร์ซคัดมาแล้วกับสุดยอด High-end Sneakers 8 รุ่นเด็ด มาดูกันค่ะว่ามีรุ่นไหนคูลๆที่น่าตามล่ากันบ้าง

 

 

#1 Louis Vuitton - LV Archlight Sneaker

Photo Credit : louisvuitton

 

กระแสตอบรับดีเกินคาดหลังจากที่ทำคอลเลคชั่นร่วมกับ Supreme มี Must-have Items หลายตัวที่เหล่าสาวกต่างตามหากันจ้าละหวั่น ทำให้เราได้เห็นสไตล์ใหม่ๆของ LV ที่ดูสนุกขึ้น จนมาถึงรองเท้ารุ่นล่าสุด LV Archlight Sneaker รองเท้าผ้าใบ Oversize ล้ำๆในแบบ Futuristic เกิดเป็นกระแสความต้องการรองเท้าคู่นี้ไปทั่วโลก บ้านเราก็ไม่แพ้กัน ขนาดแฟชั่นนิสต้าตัวแม่อย่างพลอย หอวังและเจ้าสาวป้ายแดงอย่าง มาร์กี้ ยังต้องจัดมาใส่เลยค่ะ

 

Photo Credit : margie_rasri

 

 

#2 Balenciaga - Speed Trainers

Photo Credit : vencias

 

Sock Sneakers รุ่นนี้ยังคงติดอันดับต่อเนื่องมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แบบว่าที่ฮิตระเบิดจนมีของก๊อปทุกเกรดออกมาเป็นว่าเล่น ตอนนี้เทรนด์รองเท้าผ้าใบพื้นหนา สไตล์โรบอท กำลังมา ด้วยดีไซน์ที่แปลกใหม่แต่ใส่สบาย ไม่ว่าจะแมชท์กับลุคไหนก็ทำให้ชุดของสาวๆชนะเลิศได้ในพริบตาค่ะ

 


Photo Credit : mattperanee

 

Photo Credit : luukmagazine

 

 

#3 Vetements x Reebok Sock Runner

Photo Credit : hypebae

 

บุคคลสำคัญที่ปฏิวัติโลกแห่งแฟชั่น Demna Gvasalia ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง Vetements แบรนด์สุดฮิปจากฝรั่งเศส กับแนวความคิด Anti-fashion หนีจากความเป็นพิมพ์นิยม ความเป็นขบถทางแฟชั่นทำให้เค้าสร้างสรรค์ผลงานสุดครีเอท จนกลายเป็นแบรนด์ที่โด่งดังทั่วโลกภายในระยะเวลาเพียง 2 ปี กับรองเท้าสไตล์ Unisex สุดฮิตรุ่น Vetements x Reebok Sock Runner ที่สองแบรนด์ร่วมกัน Collab ไม่ว่าจะมีแฟชั่นวีคที่ไหนของมุมโลก เราจะได้เห็นบรรดาเซเลบ บล็อคเกอร์ใส่มาประชันกันแบบไม่มีใครยอมใครเลยล่ะค่ะ

 

Photo Credit : net-a-porter

 

 

 #4 Off-White - Arrows Patch Sneakers 

Photo Credit : farfetch

 

มาแรงแบบแซงโค้ง นาทีนี้ต้องยกให้ Off -White ค่ะ พรีเมียมสตรีทแวร์ที่จะมาเขย่ากระเป๋าสตางค์บรรดาสาวกที่หลงใหลในสตรีทคัลเจอร์ โดย Virgil Abloh ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ของแบรนด์ ที่เป็นทั้งดีเจและสไตลิสต์ให้กับ Kanye West สำหรับรองเท้ารุ่นที่เฟียร์ซอยากแนะนำเป็น Basic Sneakers ที่ใส่ง่ายเข้าได้กับทุกลุค แค่มีโลโก้เก๋ๆสไตล์กราฟฟิคเท่านี้ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นแบรนด์ไหน

 

Photo Credit : mytheresa

 

 

#5 Chanel – Low-tops Pre Spring 2018 Collection

Photo Credit : highsnobiety

 

ถ้าพูดถึง Chanel Must-Have Items ที่ผู้หญิงทุกคนต้องมี หลายๆคนคงจะนึกถึงกระเป๋ารุ่น Classic / รุ่น Boy หรือแม้แต่รองเท้า Ballerinas จริงๆแล้ว Chanel ทำ Sneakers แซ่บๆออกมาหลายรุ่นแล้ว แถมกระแสตอบรับดีเกินคาดด้วย รุ่นนี้ก็เช่นกันกับรองเท้าผ้าใบทรง Low-tops วัสดุทำจากหนังลูกวัว มีโลโก้ดับเบิล C ด้านข้าง รูปทรงสวยกำลังดี ไอเท็มเด็ดอีกชิ้นที่เฟียร์ซอยากให้สาวๆได้ลองกันค่ะ

 

Photo Credit : chanel

 

 

#6 Dolce & Gabbana - Leather Portofino Sneakers

 

Photo Credit : dolceandgabbana

 

แบรนด์หรูจากอิตาลีไม่ว่าจะว่าปล่อยคอลเลคชั่นไหนออกมา ก็ทำให้เหล่าแฟนคลับฮือฮาได้ตลอด แค่เอ่ยชื่อแบรนด์ก็ทำให้เรานึกถึงความจัดเต็มทั้งในเรื่องของดีไซน์และดีเทลในแบบฟูลออพชั่น ซีซั่นนี้ Dolce & Gabbana ปล่อยไอเท็มสนีกเกอร์ออกมาหลายรุ่นแต่ก็ยังไม่ทิ้งความหรูหรางานอลังในสไตล์ของตัวเอง สำหรับรองเท้าผ้าใบที่แนะนำเป็นรุ่น Leather Portofino Sneakers รองเท้าผ้าใบทูโทนสไตล์กราฟฟิตี้ วัสดุทำจากหนังลูกวัว ถึงรูปทรงจะดูเรียบ แต่ลูกเล่นมีเพียบนะจ๊ะ

 

 

#7 Saint Laurent - Logo Embroidered Sneakers

Photo Credit : farfetch

 

นึกถึง Saint Laurent ทำให้เรานึกถึงลุคของผู้หญิงสุดมั่น แบบว่าถือกระเป๋าหรูใส่คู่กับรองเท้าส้นสูงปรี๊ด ว่าแต่เมื่อยจากรองเท้าส้นสูงของ YSL กันแล้ว เราก็ต้องพักเท้าด้วยรองเท้าผ้าใบรุ่น Logo Embroidered ตัวรองเท้าทำจากหนังวัว ปักชื่อแบรนด์ด้วยฟ้อนต์น่ารักๆที่ด้านข้าง สาวๆคนไหนชอบแต่งตัวแนวเฟมินินละก็ Saint Laurent คู่นี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ

 

Photo Credit : net-a-porter

 

 

#8 Golden Goose Deluxe Brand - Superstar Sneakers

 

Photo Credit : farfetch

 

เปิดตัวเมื่อปี 2000 โดยสองคู่หูไซน์เนอร์ Fracesca และ Alessandro Gallo ที่อยากแชร์เรื่องราวความรักเกี่ยวกับแฟชั่นและศิลปะ สไตล์ของแบรนด์นี้เป็นการผสมผสานระหว่าง Street Style และงาน Craftsmanship ในแบบ Venetian สินค้ามีตั้งแต่เสื้อผ้า กระเป๋าและรองเท้าสนีกเกอร์สวยๆอีกหลายรุ่น สำหรับรองเท้ารุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือรุ่น Superstar Sneakers ซิกเนเจอร์รูปดาวมาพร้อมกับดีเทลรอยเปื้อน ที่ทำให้ดูเหมือนว่าผ่านการใช้งานมาแล้ว ถ้าอยากแซ่บแบบชัวร์ละก็ เฟียร์ซแนะนำให้สาวๆแต่งลุคแบบคลีนไปเลย แล้วคอนทราสต์ด้วยรองเท้าคู่นี้ รับรองเท่ห์อย่าบอกใครเชียวล่ะ

 

Photo Credit : fashionedchic

 

สาวๆรู้ไว้เลยว่าสตรีทแวร์จับคู่กับ High end นี่ล่ะเทรนด์สุดปังของวงการแฟชั่นตอนนี้!

 


Tags : Fashion must have sneakers brandname sneakers hi end sneakers รองเท้าผ้าใบ รองเท้าผ้าใบ chanel รองเท้าผ้าใบ dior รองเท้าผ้าใบ nike รองเท้าผ้าใบ dolce &gabbana รองเท้าผ้าใบ givenchy

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 6 รุ่น adidas NMD รุ่นแรกจนถึงปัจจุบัน นี่คือเหตุผลที่ทำไมทุกคนต้องมี !!

คอลเลคชั่นล่าสุดจาก adidas NMD R1 ออกแบบมาเพื่อสาวๆสตรีทสไตล์โดยเฉพาะ!

ฮอตฮิตติดลมบนกับ 10 รุ่นรองเท้าผ้าใบแซ่บแรง…แบบว่าต้องโดน!

สนีกกี้ วิฟ (Sneaky Viv’) รองเท้าผ้าใบสลิปออนที่ร้อนแรงที่สุดในปีนี้

มาแล้วค่าาา Adidas Originals by Alexander Wang Drop 3.2 เปิดขาย 15 เม.ย. นี้ที่ Emquartier เท่านั้น!!

ADVERTISEMENT
Top