Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

หนัง 9 เรื่องที่ดูแล้วคิดถึงทะเล จนอยากเซไปหา!!

Written by ROMNALYN
Created: Mar 26, 2018 14:12 | Published date: Mar 30, 2018 18:52

ร้อนนี้สาวๆคนไหนไม่มีเวลาไปทะเล ลองหาหนังมาดูบรรเทาความอยากไปก่อน กับ หนัง 9 เรื่องที่ทำให้คิดถึงทะเลสุดๆ

Lifestyle หนังที่ดูแล้วคิดถึงทะเล หนังเกี่ยวกับทะเล หนังที่มีฉากทะเล หนังที่มีฉากทะเลสวยๆ


Photo Credits:

ร้อนๆแบบนี้สาวๆคนไหนไม่อยากออกไปตากแดดข้างนอกล่ะก็ มานอนดูหนังอยู่บ้านกับเฟียร์ซดีกว่า เพราะวันนี้เฟียร์ซลิสต์ 9 หนังที่ดูแล้วจะทำให้สาวๆคิดถึงทะเลสุดๆมาฝากกัน ยิ่งอากาศร้อนๆแบบนี้ด้วยแล้ว นอนดูหนังที่มีโลเคชั่นเป็นชายหาดสวยๆ ก็ทำให้ฟินได้ไปอีกแบบนึงว่ามั้ย ว่าแต่จะมีหนังเรื่องไหนกันบ้าง ตามเฟียร์ซมาเลยค่าาา ><

 

 

 

1. Blue Crush

 

Photo Credit : impawards

 

Credit : youtube

Credit : youtube

 

หนังเรื่องนี้นอกจากสาวๆจะได้ดูโลเคชั่นสวยๆของทะเลแล้ว สาวๆยังได้เห็นแอ็คชั่นการลดเลี้ยวโลดแล่นไต่คลื่นยักษ์ของนักโต้คลื่นมืออาชีพอีกด้วย บอกเลยว่าดูหนังเรื่องนี้จบแล้วสาวๆคงอยากไปฝึกโต้คลื่นแบบนางเอกของเรื่องแน่นอน ก็แหมขนาดนั่งดูยังมันส์ถึงใจขนาดนี้ แล้วถ้าได้ลองของจริงจะมันส์ขนาดไหน

 

 

 

2. 50 First Dates

 

Photo Credit : imdb

 

Credit : youtube

 

เรียกว่าเป็นหนังรักคลาสสิกที่ดูกี่ทีก็ไม่เบื่อเลย หนังเรื่องนี้สาวๆจะได้อมยิ้มไปกับความรักของสัตวแพทย์หนุ่ม กับสาวสวยขี้ลืม ที่เค้าต้องพยายามให้เธอตกหลุมรักเค้าให้ได้ แถมโลเคชั่นของหนังเรื่องนี้ยังเป็นชายหาดสวยๆของฮาวาย ดินแดนสวรรค์ของคนรักทะเลอีกด้วย ดูแล้วฟินแน่นอนค่าาา

 

 

 

3. Into the Blue

 

Photo Credit : impawards

 

Credit : youtube

 

มาล่าสมบัติท่ามกลางท้องทะเลกว้างใหญ่ในบาฮามาส์ไปพร้อมๆกับหนังเรื่องนี้ดีกว่าค่ะ บอกเลยว่าหนังเรื่องนี้จะทำให้สาวๆลุ้นไปพร้อมๆกันทุกวินาที แถมยังมีการหักมุมแบบที่เราก็คาดไม่ถึง และยังได้ทำให้หายคิดถึงพระเอกตลอดกาลอย่าง พอล วอคเกอร์อีกด้วย 

 

 

 

4. Baywatch

 

Photo Credit : movieposter

 

Credit : youtube

 

ไลฟ์การ์ดกล้ามโตทั้ง 2 จะมาขโมยหัวใจสาวๆแน่นอน ซึ่งถึงแม้ทั้งสองจะไม่ค่อยลงรอยกัน แต่ก็ต้องร่วมมือ เพื่อปกป้องอาชญากรรมที่คุกคามชายหาดแห่งนี้อยู่ บอกเลยว่าหนังเรื่องนี้สาวๆจะได้ความสนุกไปแบบเต็มๆ และยังได้ตื่นเต้นไปกับฉากแอคชั่นเท่ๆอีกด้วย

 

 

 

5. The Beach

 

Photo Credit : impawards

 

Credit : youtube

 

หนังดังเมื่อ 18 ปีก่อนที่เอาโลเคชั่นทะเลใต้ของไทยอย่าง อ่าวมาหยา แบบสถานที่ถ่ายทำ หนังเรื่องนี้สาวๆจะได้ผจญภัยไปพร้อมๆกับหนุ่มลีโอนาโด พบเรื่องราวตื่นเต้นมากมายที่เค้าเองก็ไม่คาดคิดมาก่อน และแน่นอนความสวยงามของทะเลใต้ที่สาวๆเห็นแล้วจะต้องหลงรักแน่นอนค่ะ

 

 

 

6.  Lilo & Stitch

 

Photo Credit : disney.wikia

 

Credit : youtube

 

ดูกี่ที่ก็หลงรักจ้าสติทซ์น้อยตัวนี้ และสาวน้อยลีโล่ไม่มีเปลี่ยนเลย หนังเรื่องนี้นอกจากจะชวนให้อยากไปพักผ่อนที่ทะเลแล้ว ยังแสดงให้เห็นถึงความรักระหว่างเพื่อนอีกด้วย และแน่นอนสาวๆยังได้จะรับเสียงหัวเราะจากความน่ารักของทั้งคู่ เรียกว่าเป็นหนังการ์ตูนที่ผู้ใหญ่ดูได้ เด็กดูดีเลยล่ะค่ะ

 

 

 

7.  Blue Hawaii

 

Photo Credit : imdb

 

Credit : youtube

 

หนังเพลงยุคหกศูนย์ที่ทำให้ราชา ร็อก แอนด์ โรล ต้องเข้าคอร์สทำผิวเป็นสีแทน ให้สมเป็นหนุ่มแห่งเสียงเพลง สายลม แสงแดด เกลียวคลื่นและความรัก หนังเรื่องนี้จะพาสาวๆย้อนไปดูความสวยงามของทะเลฮาวาย เมื่อสี่สิบกว่าปีก่อน และยังได้ซาบซึ้งไปกับความรักที่สุดแสนโรแมนติกอีกด้วย

 

 

 

8. Point Break

 

Photo Credit : imdb

 

Credit : youtube

 

อีกหนึ่งเรื่องที่นำมารีเมคใหม่อีกครั้ง ครั้งนี้ยังคงมันส์ทะลุจอเหมือนเดิม หนังเรื่องนี้สาวๆจะได้ตื่นเต้นไปกับฉากหวาดเสียวจากกีฬาเอ็กซ์ตรีมสุดเหวี่ยงอย่าง การโต้คลื่นขนาดยักษ์ บอกเลยว่าดูหนังเรื่องนี้แล้วสาวๆคงอยากจะพุ่งตัวไปทะเลอย่างแน่นอน

 

 

 

9. Moana

 

Photo Credit : impawards

 

Credit : youtube

 

ปิดท้ายด้วยหนังแอนนิเมชั่นน่ารักๆที่ถ่ายทอดเรื่องราวของสาววัยรุ่นเชื้อสายฮาวาย ที่ต้องออกผจญภัยเพื่อปกป้องครอบครัวของเธอ นอกจากจะได้เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวสุดตื่นเต้นแล้ว ฉากทะเลสวยๆก็ยังชวนให้อยากออกไปพักผ่อนที่ทะเลที่ไหนซักแห่งอีกด้วยล่ะค่ะ

 

 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 9 หนังดีๆที่จะทำให้คิดถึงทะเลแบบสุดๆ น่าดูทุกเรื่องเลยใช่มั้ยล่ะ เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาหนังน่าดูในช่วงซัมเมอร์แบบนี้ล่ะก็ ห้ามพลาดลิสต์นี้นะคะ


Tags : Lifestyle หนังที่ดูแล้วคิดถึงทะเล หนังเกี่ยวกับทะเล หนังที่มีฉากทะเล หนังที่มีฉากทะเลสวยๆ The Beach Moana Point Break Blue Hawaii Into The Blue

บทความที่คุณอาจสนใจ

11 หนังวัยรุ่นยุค 90 ฉบับสาวไฮสคูล #ก็โตมากับหนังแบบนี้ 

10 ละครย้อนยุคเชิงประวัติศาสตร์ที่ยังคงเป็นที่จดจำ

10 หนังดีดูแล้วทำให้คิดถึง 'พ่อ' พร้อมวีรกรรมทำเพื่อลูกที่ถ้าไม่ใช่พ่อทำไม่ได้

7 ซีรี่ย์มาใหม่น่าดูปี 2018 ใน Netflix ดราม่า ไซไฟมาครบ

7 รายการทำอาหาร ที่ดูทีไรอยากทำตามทุกที

ADVERTISEMENT
Top