Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

“Turban Scarf” ไอเท็มฮอตเว่อร์ ซัมเมอร์นี้แซ่บแรงกว่าใคร

Written by Babyjane
Created: Apr 08, 2018 21:25 | Published date: Apr 19, 2018 12:59

ร้อนนี้ เฟียร์ซเกาะติดเทรนด์ฮิตจากรันเวย์และเซเลบริตี้คนดังกับ “Turban Scarf” แฟชั่นโพกผ้าสุดชิครับลมร้อน ซัมเมอร์นี้ใครยังไม่มี รีบจัดผ้าพิมพ์ลายผืนเก๋สีสันสดใส แล้วมาสวยซ่าท้าแดดไปพร้อมกันเลยค่ะ

Fashion มิกซ์แอนด์แมทช์ผ้าพันคอ แมทช์ลุคกับผ้าพันคอ ผ้าพันคอผูก ผูกผ้าพันคอ


Photo Credits:

ผ้าพันคอกับคนไทยมีอยู่กันมาช้านาน แต่ว่าเกิดๆหายๆไปเป็นระยะ เพราะประเทศไทยไม่ใช่เมืองหนาว ผ้าพันคอจึงไม่ได้เป็นที่นิยมเท่าไรนัก แต่สิ่งที่ทำให้กระแสแฟชั่นผ้าพันคอกลับมามาแรงอีกครั้งคงจะหนีไม่พ้นกระแสการแต่งตัวของเหล่าดาราเซเลบริตี้นี่เองค่ะ ที่ทำให้เทรนด์ผ้าพันคอกลับมาบูมสุดๆ โดยเฉพาะซัมเมอร์นี้ การเอาผ้าพันคอมาโพกหัวแบบต่างๆ (Turban Scarf) บอกเลยว่ากำลังอินสุดอะไรสุด

 

คริส หอวัง

 

คริส หอวัง

 

ไอด้า ไอรดา

 

วุ้นเส้น วิริฒิพา

 

วุ้นเส้น วิริฒิพา

 

อาย กมลเนตร

 

 

 

 

 

ใครอยากอินกับเทรนด์นี้บ้าง ก็มึผ้าพันคอหลากหลายสไตล์ให้เลือกค่ะ ทั้งแบรนด์เล็กแบรนด์ใหญ่ แบรนด์ไทยและแบรนด์นอก รวมถึงไฮแบรนด์อย่าง Hermès, Emilio Pucci, Missoni ก็ไม่ยอมแพ้ ต่างออกแบบผ้าพันคอเอาใจหนุ่มสาวนำเทรนด์ ได้ใส่อวดโฉมกันมาตลอดทุกซีซั่น แต่ละแบรนด์จะเริ่ดแค่ไหน ไปดูกันเลยค่ะ

 

 

MISSONI

แบรนด์ MISSONI ที่โดดเด่นด้านการออกแบบเครื่องแต่งกายสดใส ผสมผสานสไตล์ชนเผ่า มีเอกลักษณ์เล่นสนุกกับโทนสีที่แตกต่างกันช่างเข้ากับบรรยากาศหน้าร้อนเป็นอย่างดี สีที่สดใสช่างตัดกับแสงแดดจ้า สาวๆจะใส่เมื่อไรก็ถ่ายรูปออกมาได้ปังทุกลุค 

Photo Credit: missoni.com

Missoni - Beachwear turban ราคา $360

 

 

Hermès

"ถ้าไม่สมบูรณ์แบบ ก็ไม่ใช่ Hermès" หนึ่งในแบรนด์หรูในตำนานที่หลายคนใฝ่ฝันถึง ย่อมต้องมี Hermès ติดอยู่ในลิสต์ด้วยอย่างแน่นอนด้วยวัสดุชั้นเลิศ กระบวนการผลิตที่แสนประณีต ทำให้ Product ประเภทผ้าพันคอถือเป็น signature และฮอตฮิตที่ใครๆก็อยากครอบครอง

 Photo Credit: hermes.com

Hermès ราคา £330

 

 

Emilio Pucci

 

แบรนด์เสื้อผ้าสุดเก๋จากเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ผ้าพิมพ์ลาย Print หลากสีสันมีชีวิตชีวาก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ตัวเลือกที่มีผ้าลายพิมพ์เก๋ๆ ระดับเวิลด์คลาส เพื่อให้ชาวปุชชี่สุดสไตลิชและโดดเด่นกว่าใครในฤดูร้อนนี้

 

Photo Credit: emiliopucci.com

Emilio Pucci ราคา £335

 

ซัมเมอร์นี้ไม่ว่าจะไปเดินชายหาด เล่นน้ำที่ไหน ต้องหาผ้าเก๋ๆ มาเป็นไอเท็มติดตัว นอกจากจะเป็นแอคเซสเซอรี่สุดชิค ยังเอามากันแดดเปรี้ยงที่อาจเป็นอันตรายต่อผิวได้ หายห่วงเรื่องผิวเสียแน่นอนค่ะ หรือถ้าสาวๆ คนไหนอยากจะสวยแซ่บแบบบรรดาเซเลบล่ะก็ ลองนำผ้าพันคอผืนเก๋มาโพกหัวดีกว่าค่ะ นอกจากจะจะทำให้ลุคการแต่งตัวดูปังยิ่งขึ้น ยังเป็นการเปลี่ยนทรงผมเรียบๆให้ดูดีมีสไตล์ขึ้นมาอีกด้วย ถ้าอยากรู้วิธีว่าต้องทำยังไงบ้าง เฟียร์ซรวบรวมคลิป How to มาให้มือใหม่หัดโพกผ้ากันแล้วคร่าา

 

 

Red Bouquet Shawl

 

 


ผ้าพันคอ Red Bouquet Shawl ราคา 1,990 บาท

 

ผ้าพันคอ Red Bouquet Shawl เป็นผ้าพันคอผ้าชิฟฟ่อน ขนาด 140x140ซม. ลายดอกไม้ ที่วาดโดยศิลปินชื่อดังชาวอิตาลี Arianna Caroli ลายผ้าพันคอเข้ากับซัมเมอร์นี้มากๆๆๆ ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายผ้าพันคอและกระเป๋าจะสมทบทุนมูลนิธิศิริราช โครงการเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี สามารถหาซื้อได้ที่เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล บางนา, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ และเซ็นทรัล ลาดพร้าว สามารถดูลุคแซ่บเพิ่มเติมได้ที่ Fiercebook 

 

 

คลิป How to มือใหม่หัดโพกผ้า

 

 

#1

 

 

 

 

 

#2

 

 

 

 

 

#3

 

 

 

 

 

#4

 

 

 

 

แต่ละสไตล์ทำตามได้ไม่ยากเลยจริงมั้ยคะ เลือกแบบที่ชอบกันแล้วเตรียมผ้าพันคอลายเก๋ให้พร้อม เท่านี้สาวเฟียร์ซก็เตรียมออกไปอวดความแซ่บความปังก่อนใครในซัมเมอร์นี้ได้เลยคร่าาา

 

 


Tags : Fashion มิกซ์แอนด์แมทช์ผ้าพันคอ แมทช์ลุคกับผ้าพันคอ ผ้าพันคอผูก ผูกผ้าพันคอ Turban Scarf การผูกผ้า Turban Scarf ผ้าพันคอ ผูกผ้าพันคอ วิธีผูกผ้าพันคอ

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 10 Must-have Belt Bag สุดเผ็ชที่เด็ดจนต้องมีในซีซั่นนี้!!

7 ลุคสุดปังกับ "รองเท้าแฟลต" มิกซ์แอนด์แมทช์ยังไงไม่ให้แป้ก

อัพเดทก่อนใคร กระเป๋าสีไหนมาแรง กับ 10 ไอเท็มฮิตแห่งปีจาก Coccinelle

8 ไอเท็มป้องกันฝุ่นและมลภาวะ ให้ผิวสวยแข็งแรงไม่ต้องหลบอยู่แต่ในบ้าน

มาดู! เมคอัพลุคสีส้มอิฐ สวยได้ทั้งสาย ฝ. และสายเกา(หลี)

ADVERTISEMENT
Top