Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

อัพเดทเทรนด์ชุดว่ายน้ำแซ่บแบบสาวออสซี่กับ Seafolly ซัมเมอร์นี้ต้องลุกเป็นไฟ

Written by Babyjane
Created: Mar 23, 2019 15:43 | Published date: Mar 27, 2019 17:30

ส่องเทรนด์ฮิตจากบีชแวร์แบรนด์ดังสัญชาติออสเตรเลีย Seafolly กับหลายไอเท็มชุดว่ายน้ำชิ้นเด็ดไว้อวดความฮอตตลอดซัมเมอร์นี้

Fashion Seafolly ชุดว่ายน้ำ Seafolly ร้านชุดว่ายน้ํา ig swimwear


Photo Credits:

พร้อมสำหรับซัมเมอร์นี้กันรึยังคะสาวๆ ในที่สุดก็ได้เวลาหาชุดว่ายน้ำหรือบิกินีสวยๆ มาใส่อวดหุ่นแซ่บกันซะที และเมื่อพูดถึงแฟชั่นชุดว่ายน้ำแล้ว ต้องนึกถึงแบรนด์สัญชาติออสเตรเลียแบรนด์นี้เลยค่ะ Seafolly เพราะเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่กับความฮอตของสาวออสซี่มาถึง 44 ปี จนตอนนี้มีช็อปกว่า 2,700 แห่งใน 41 ประเทศทั่วโลก และแน่นอนว่าแบรนด์สุดฮอตนี้ได้มาถึงประเทศไทยเราเป็นที่เรียบร้อย อย่ารอช้าเราลองมาทำความรู้จักกับ Seafolly ให้มากขึ้นดีกว่าค่ะ

 

 

Seafolly เป็นแบรนด์บีชแวร์ที่ถือกำเนิดขึ้นที่ริมหาดเมืองซิดนีย์ในปี 1975 ครองใจสาวๆ ทั่วโลกด้วยความโดดเด่นทั้งในเรื่องคุณภาพ สไตล์การออกแบบ เห็นได้จาก It-girl และนางแบบสุดฮอตหลายคนที่เลือกสวมใส่บีชแวร์แบรนด์นี้ ไม่ว่าจะเป็น Gigi Hadid (จีจี ฮาดิด)​ Miranda Kerr (มิแรนดา เคอร์)​ รวมไปถึงซุปเปอร์โมเดลรุ่นใหม่อย่าง Toni Garrn (โทนี่ การ์น)

 


 

มาถึงคอลเลคชั่นใหม่ที่ Seafolly สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อฤดูร้อนโดยเฉพาะ เป็นการเติมพลังให้กับหญิงสาวทั่วโลก ที่มองโลกในแง่มุมบวกและมีความมั่นใจในตนเอง ผ่านแฟชั่นชุดว่ายน้ำที่เปิดโอกาสให้เราได้ใช้ชีวิตในฤดูร้อนอย่างเต็มที่ มีอิสระ เป็นชุดว่ายน้ำที่มีดีไซน์ทันสมัย ทั้งในเรื่องของสีสัน ลายพิมพ์ และดีเทลต่าง ๆ บนชุดว่ายน้ำ ผ่านคอลเลคชั่นย่อยต่างๆ ได้แก่ Inka Gypsy, Cut Copy, Splendour, La Luna และ Ocean Alley 

 

 

 

INKA GYPSY

เอาใจสาวๆ ที่รักษ์โลกด้วย Inka Gypsy คอลเลคชั่นใหม่ที่ห่วงใยต่อสิ่งแวดล้อม เพราะใช้ผ้ารีไซเคิลในการตัดเย็บ แถมยังเพิ่มความแซ่บด้วยลวดลายแบบชนเผ่าผสมกับสไตล์คลาสสิก มีทั้งชุดว่ายน้ำแบบวันพีซมีเชือกผูกด้านหน้า และบิกินีลายสวยที่ให้สาวๆ หยิบมาใส่มิกซ์แอนด์แมตช์ในซัมเมอร์นี้

 

 

CUT COPY

สายอาร์ตต้องคอลเลคชั่นนี้เลยค่ะ เพราะเค้าได้แรงบันดาลใจจากผลงานของจิตรกรดังอย่าง อองรี มาทิส สาวๆ ที่ใส่ชุดว่ายน้ำคอลเลคชั่น Cut Copy ก็เหมือนกับใส่งานศิลปะชิ้นเยี่ยม ไอเท็มเด็ดคือเสื้อบิกินีคอสี่เหลี่ยม กางเกงว่ายน้ำเอวสูง และชุดว่ายน้ำสไตล์บราซิลเลียนที่มีเชือกผูกด้านข้าง ทุกชิ้นมาในสีสันสดใสอย่างสีชมพูพีช ม่วงพลัม และเหลือง แต้มอยู่บนเสื้อผ้าโทนสีส้ม และโทนสีที่เท่เก๋อย่างม่วงไลแลค ดำ และเหลืองเข้ม ซึ่งถูกนำมาสาดใส่เสื้อผ้าพื้นสีน้ำเงิน พร้อมลวดลายดอกไม้สุดอ่อนหวานที่แซมด้วยใบไม้สีสด

 

 

 

 

SPLENDOUR

คอลเลคชั่นนี้บอกเลยว่าเก๋ไม่เหมือนใคร เพราะมีดีเทลใหม่ๆ ทั้งผ้าพันคอและเนคไทมาผสมด้วย แถมยังหยิบเทรนด์ 70s ที่กำลังอินสุดๆ ตอนนี้ เข้ามาทวิสต์ด้วยการพิมพ์ลายลงบนผ้าซาตินสุดอ่อนนุ่ม ทั้งลายดอกไม้ ลายทาง หลากหลายลายพิมพ์ที่ตั้งใจให้ดูไม่แมตช์ แต่มาเข้ากันได้แบบเซอร์ไพรส์สุดๆ เป็นอีกคอลเลคชั่นที่สาวทันสมัยที่หลงรักสไตล์วินเทจห้ามพลาดเลยค่ะ

 

 

 

 

LA LUNA

จากคอลเลคชั่นแซ่บๆ มาเอาใจสายมินิมอลกันบ้างค่ะ สาวๆ ที่อยากได้ชุดว่ายน้ำที่ดีไซน์มาอย่างพิถีพิถัน ต้องเลิฟกับคอลเลคชั่น La Luna ที่ได้แรงบันดาลใจจากเวลาที่ดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้าและความมหัศจรรย์ของดวงจันทร์ ออกแบบเป็นชุดว่ายน้ำสไตล์เรโทรแบบมินิมอล ที่เน้นเรื่องของความสะดวกสบายในการสวมใส่ และซัพพอร์ตช่วงอกทุกไซส์ มีให้เลือกชิคทั้งเสื้อเอวลอย กางเกงเอวสูง และชุดว่ายน้ำวันพีซคลุมคอเปิดหลัง 

 

OCEAN ALLEY

ปิดท้ายกับคอลเลคชั่น Ocean Alley ที่มาพร้อมลายพิมพ์ทรอปิคัลและลายพิมพ์ดอกไม้สไตล์ฮาวาย วงแหวนสีกระดองเต่า และการขลิบริมด้วยลูกปัด ดีเทลน่าสนใจนี้ยังไปผสมผสานความหรูหราแบบสปอร์ตด้วยรายละเอียดของผ้าลูเร็กซ์ ซึ่งยืดหยุ่นได้ดีที่ตัดกับลายพิมพ์ ทั้งบนเสื้อผ้าสไตล์บราซิลเลียน บรา บราเล็ตต์คัพดีดี และกางเกงเลกกิ้งสไตล์สปอร์ต 

 

 

อยากสวยฮอตกับชุดว่ายน้ำแดนออสซี่อย่าง Seafolly ไม่ต้องบินไปช้อปไกลถึงเมืองนอก เพราะตอนนี้ Seafolly มีวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลหลายสาขาเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเซ็นทรัลชิดลม บางนา ภูเก็ต ป่าตอง พัทยา และห้างสรรพสินค้าเซน ใกล้ที่ไหนพุ่งตัวไปช้อปกันได้เลยค่ะ


Tags : Fashion Seafolly ชุดว่ายน้ำ Seafolly ร้านชุดว่ายน้ํา ig swimwear beachwear beach wear ชุดว่ายน้ำ ชุดว่ายน้ำเว้าหลัง bikini

บทความที่คุณอาจสนใจ

5 แบรนด์ บีชแวร์สัญชาติออสซี่ แซ่บเป๊ะปังพร้อมปะทะคลื่น!!

เปิดช็อปในไทยแล้วค่าา SEAFOLLY แบรนด์บีชแวร์ชั้นนำจากออสเตรเลีย แซ่บทุกไอเท็ม!!

หน้าร้อนนี้เฟียร์ซชวนช้อป 9 ร้านชุดว่ายน้ำและ Beachwear ฮอตสุดใน IG ที่ซัมเมอร์นี้ต้องมี!!!

ส่องชุดว่ายน้ำดาราสุดแซ่บ 10 สไตล์ เซ็กซี่ ร้อนแรงแซงอากาศ

7 ร้านชุดว่ายน้ำและ Beach Wear ใน IG ที่แซ่บมากอยากให้โดน!

ADVERTISEMENT
Top