Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

อยากย้อนวัยต้องไล่เก็บ! รวม 11 แบรนด์ดัง เอาใจด้วยธีมการ์ตูนชื่อดังสุดฟิน

Written by APPantira
Created: Jan 08, 2020 09:07 | Published date: Jan 16, 2020 00:30

ณ จุดๆนี้คงต้องบอกว่าใช้คำว่าน่ารักเปลืองมากก รวม 11 แบรนด์ดัง เอาใจด้วยธีมการ์ตูนชื่อดังสุดฟิน เแต่ละแบรนด์ไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ ฟาดได้ฟาด เก็บหมดเรียบเลยค่ะแม่ แซ่บๆปังๆ ก็อีกเวย์ แต่ตอนนี้ขอความคิ้วท์จงบังเกิดกับลูกก่อนนน เก็บเข้ากรุกันให้หมดอย่าให้เหลือเลยนะคะสาวๆ

Fashion ประวัติมิกกี้เมาส์ มิกกี้เมาส์ หัวมิกกี้เมาส์ กระเป๋ากุชชี่2019


Photo Credits:

เมื่อความทรงจำวัยเด็ก ตัวการ์ตูนที่เราหลงรักกลับมา! เราก็ต้องให้การตอบรับรัวๆเลยจริงไหมคะ รวม 11 แบรนด์ดัง เอาใจด้วยธีมการ์ตูนชื่อดังสุดฟิน แต่ละแบรนด์ทำคอลเลคชั่นออกมาแบบไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ มาอัพเดตกันดีกว่าว่าจะมีรุ่นไหน แบรนด์ไหนบ้างไปดูกันเลยค่าา

 

 

1. Gucci x Disney

 

(Photo Credit: www.gucci.com)

ต้อนรับปีหนูกับ Disney Collection สุดน่ารักก ด้วยมิกกี้แบบแฟชั่นไฮเอนด์กับ Gucci x Disney ถือโอกาสเป็น Chinese New Year ปีนี้ไปเลยย ไอเท็มที่มีออกมานั้น มีหลากหลายมากๆ การหยิบเอา Mickey Mouse เป็นไฮไลท์ของทุกไอเท็ม สำหรับใครที่ชอบมิกกี้อยู่แล้วต้องถูกใจแน่นอน พูดได้แค่ว่า กระแสตอบรับดีสุดๆ คนสนใจกับเพียบ!

 

 

2. Balenciaga x Hello Kitty

 

(Photo Credit: www.balenciaga.com/)

ใครที่เป็นหนุ่มสายหวานต้องโดน! สำหรับคอลรุ่นใหม่ของ Hello Kitty x Balenciaga ขอบอกอีกสักรอบนะคะ ว่ารุ่นนี้เป็นคอลเลคชั่นของหนุ่มๆเขาจริ๊งจริงงง โดยมีด้วยกัน 3 สีคือ สีดำ สีแดง สีขาว แต่ที่แน่ๆ ต้องมีสาวๆบางคนสนใจแน่นอนค่ะ 

 

 

3. Adidas x Pokemon

 

(Photo Credit: www.adidas.co.th)

งานแบ๊วต้องมา! Adidas x Pokemon มีทั้งไอเท็มของผู้ใหญ่และเด็ก ที่เป็นภาพแบบ 8-bit ซึ่งนอกจากรุ่น Advantage ที่มีลายโปเกมอนด้านข้างแล้ว ยังมีโมเดลอื่นๆด้วย ใครที่เป็นสาวกของโปเกมอนอยู่แล้ว คอลเลคชั่นนี้น่าสนใจมากค่ะ ทั้งเสื้อผ้าและรองเท้าเลย

 

 

4. FILA x Pokemon 2018

 

(Photo Credit: www.harum.com)

กลับมาอีกรอบกับ FILA x Pokemon ซึ่งถือว่าเป็นเวอร์ชั่น 2 แล้วนะคะ เพราะก่อนหน้านี้ทั้ง 2 แบรนด์ได้เคยร่วมงานกันมาแล้ว และยังมีการกลับมาเกิดขึ้นอีกครั้ง รับรองเลยว่ากระแสตอบรับต้องมาเต็มแน่นอน รอดูกันต่อไปว่าจะมีรอบที่ 3 อีกมั้ย

 

 

5. Christopher Kane X Beauty and The Beast

 

(Photo Credit: www.christopherkane.com)

คอลเลคชั่นที่หม่นได้อย่างมีเสน่ห์กับ CHRISTOPHER KANE X BEAUTY AND THE BEAST ห้องผ้าสุดหรูสัญชาติอังกฤษ เป็นรุ่น Limited Edition ที่มีทั้งแฟชั่นของผู้หญิงและผู้ชาย น่าหลงใหลมากๆ

 

 

6. SpongeBob SquarePants x Vans

 

(Photo Credit: www.vans.com)

ขอตัวหลบใต้ท้องทะเลสักครู่! เพราะ SpongeBob SquarePants ได้จับมือ Vans ทำ คอลเลคชั่นที่จะประกอบไปด้วยรองเท้าทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น Sk8-Hi, รุ่น Authentic และรุ่น Slip-On ในแต่ละแบบก็จะโดดเด่นด้วยตัวการ์ตูน ในคอลเลคชั่นนี้ยังมีเสื้อยืดแขนสั้น และเสื้อยืดแขนยาวออกมาด้วย โดยจะทำออกมาในโทนสีเหลืองที่ดูสดใสทีเดียวเชียววว

 

 

7. Hello Kitty x Puma

 

(Photo Credit: www.puma.com)

น่ารักไม่ไหวแล้วว! กับ Hello Kitty x Puma คอลเลคชั่นสุดพิเศษ จัดเต็มทั้งรองเท้า กระเป๋า เสื้อผ้า และหมวก เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 50 ปีของ Puma Suede รับรองเลยว่าถูกใจสาวกคิตตี้อย่างแน่นอน

 

 

8. LeSportsac x Barbie

 

(Photo Credit: www.lesportsac.com)

ความน่ารักกลับมาอีกครั้ง กับแบรนด์กระเป๋า LeSportsac ที่นำภาพหญิงในฝันของเราตั้งแต่ยังเด็กอย่าง Barbie ใน คอลเลคชั่น Winter 2019 ที่ผสมผสานความวินเทจและโมเดิร์นได้อย่างลงตัว เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 45 ปีของ LeSportsac

 

 

9. Coach X Disney

 

(Photo Credit: world.coach.com)

มาอีกแล้วจ้าาา! Disney x Coach แต่ครั้งนี้มาใน คอลเลคชั่นน่ารักๆ โดยการเลือก Dumbo, Alice in Wonderland, 101 dalmatians, Bambi และตัวละครอื่นๆอีกมากมายที่แสนจะน่ารัก และโรแมนติก

 

 

10. Uniqlo x KAWS

 

(Photo Credit: www.uniqlo.com)

งานยอดขายถล่ม ถลาย! เสื้อยืด UT ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานประติมากรรมชื่อดัง อาทิเช่น BFF และ COMPANION ของ KAWS ศิลปินสตรีทอาร์ทผู้ทรงอิทธิพล นำมาตีความใหม่สู่คอลเลคชั่นเสื้อยืดลายไอคอนิคแห่งยุครวมกับ UNIQLO ซึ่งกระแสตอบรับดีมาก เชื่อว่าหลายๆคนคงยังจำกันได้

 

 

11. The Pokémon x CASETiFY

 

(Photo Credit: www.casetify.com)

ใครๆเห็นแล้วต้องอยากเป็นเจ้าของ กับการปล่อยคอลเลคชั่นของ The Pokémon x CASETiFY ที่มีทั้ง เคส Iphone, เคส Airpods และอุปกรณ์เสริมอื่นๆอีกมากมาย ที่มีการผสมผสานกับสีป๊อปได้อย่างลงตัว

 

 

ไม่ไหวบอกไม่ไหว จะห้ามใจยังไงไม่ให้ตามเก็บ ใครที่สายการ์ตูนอยู่แล้วต้องถูกใจแน่นอนค่ะ ของน่ารักน่าโดนขนาดนี้ ใครจะไปคิดว่าการ์ตูนที่เราชอบในวัยเด็กจะกลับมาทำให้เราหลงรักเขาได้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า จัดไปเลยค่า

 


Tags : Fashion ประวัติมิกกี้เมาส์ มิกกี้เมาส์ หัวมิกกี้เมาส์ กระเป๋ากุชชี่2019 กุชชี่ กระเป๋า กระเป๋ากุชชี่ผู้ชาย กระเป๋ากุชชี่รุ่นใหม่ ล่าสุด2019 กระเป๋ากุชชี่2018 ขายกระเป๋ากุชชี่ ของแท้

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 ไอเท็มแซ่บ Must-have จากแดนกิมจิ : ถูกและดีใครว่าไม่มีอยู่จริง ฉบับอินเตอร์!

34 ไอเท็มเด็ดต้องจัด! ใน SEPHORA BEAUTY PASS SALE UP TO 20% เริ่ม 25 ก.ย.นี้

10 แบรนด์เสื้อกันหนาวที่ชาตินี้ต้องมีสักตัว!!!

S’uvimol เปิดตัวรองเท้าหนังเอ็กโซติกครั้งแรก! ดีไซน์เรียบหรู คอมพลีทลุคให้โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร

รวม 12 แบรนด์แฟชั่นที่ทำจากของรีไซเคิลเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม งานรักษ์โลกต้องมา!!

ADVERTISEMENT
Top