Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 13 Gadget จาก Xiaomi ใช้ดีจริง! แซ่บแค่ไหนมีช็อปใหญ่ที่ปารีส!

Written by APPantira
Created: Jan 08, 2020 09:32 | Published date: Jan 21, 2020 19:11

ไม่ว่าจะมีไอเท็มอันไหนฮิต พร้อมการใช้งานตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้า Xiaomi พร้อมผลิตให้หมด! แถมราคาดีมากแม่ ได้รับการการันตีง่ายๆที่เจ้าแม่ของเรานั้นมี ช็อปใหญ่ยังอยู่กลาง Champs-Élysées ที่ปารีสด้วย

Lifestyle xiaomi thailand xiaomi phone xiaomi redmi xiaomi watch


13794 0 0

Photo Credits:

Xiaomi ออกสินค้ารัวๆ แบบที่แบรนด์อื่นตั้งตัวไม่ทันได้ตั้งตัวกันเลยค่า แถมช็อปใหญ่ยังตั้งอยู่กลาง Champs-Élysées ที่ปารีสกันเลยทีเดียว แบรนด์นี้พูดน้อยแต่ต่อยหนักมากแม่ และถ้าจะให้เฟียร์ซเดาตอนนี้บ้านของหลายๆคนคงจะต้องมีไอเท็มของแบรนด์นี้กันสักเครื่องสองเครื่องแน่นอน เพราะคุณเค้าเล่นผลิตของทุกอย่างแล้วจริงๆ ทั้งมือถือ เครื่องฟอกอากาศ กรรไกรตัดเล็บ วันนี้เฟียรซ์เลยจัดลิสต์ 13 สุดยอดสินค้าใช้ดีต้องบอกต่อ มีอะไรบ้างไปชมค่ะ

 

 

1. เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Mi Air Purifier 2s

 

(ราคา 6,990 บาท, tem.jd.co.th)

หากพูดถึงสินค้ายอดฮิตของ Xiaomi ในไทย เชื่อว่า 1 ในคำตอบนั้นน่าจะเป็นเครื่องฟอกอากาศที่ทำยอดขายในช่วง PM 2.5 กระจายทั่วบ้านทั่วเมืองแน่นอน มีการออกแบบที่ดูทันสมัยและฟังก์ชันล้ำเกินใคร ที่สำคัญจอแสดงผลยังเป็นแบบ OLED สามารถตรวจจับฝุ่นขนาดเล็กด้วยเลเซอร์ ฟอกอากาศได้รวดเร็วทันใจ แถมยังเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อสั่งงานได้อีกด้วย

 

 

2. เครื่องตรวจจับอากาศ Mini Xiaomi Smartmi PM2.5
 

(ราคา 1,564 บาท, www.lazada.co.th)

ตามมาติดๆกับเครื่องตรวจจับอากาศที่คู่ควรกับการใช้คู่กับเครื่องฟอกอากาศ เพียงค่าอากาศในห้องสูงตามที่เรากำหนดเครื่องฟอกอากาศก็จะเริ่มทำงานทันที และยังเป็นนาฬิกาในตัวอีกด้วย สามารถตรวจสอบคุณภาพอากาศได้อย่างรวดเร็วและถูกต้อง สามารถใช้งานควบคู่กับอุปกรณ์สมาร์ทโฮมอื่นๆได้ หน้าจอ OLED ที่ค่อยบอกค่าอากาศแบบ Real-Time, เวลา สถานะแบตเตอรี่ ไฟบอกสถานะของค่าอากาศที่จอ OLED คู่ควรที่จะอยู่ติดกับบ้านมากกกก

 

 

3. หน้ากากอนามัย mi purely anti-pollution air sport mask

 

(ราคา 399 บาท, www.officemate.co.th)

หลังจากมีฝุ่น PM 2.5 รัวๆ หลายคนคงต้องอยากหาหน้ากากมาเพื่อใส่ไว้ป้องกันกันอยู่แล้ว และพี่มี่ของเราก็ผลิตอีกด้วยเช่นกัน! โดยวัสดุทำมาจาก TPU มีความนุ่มเป็นพิเศษ และถูกออกแบบมาเป็นแบบ 3D ดีมากแม่บอกเลย

 

 

4. เครื่องทำความชื้น MIJIA Smart Humidifier

 

(ราคา 1,999 บาท, tem.jd.co.th)

ทุกวันนี้กว่าจะถึงเวลาหลับ ก็อยากจะหลับให้สบายที่สุด ต้องมีตัวช่วยที่จะทำให้เราหายใจดีขึ้น ต้องไม่พลาดตัวนี้เลยสำหรับประเทศไทยที่เราอยู่หรือพื้นที่ที่มีอากาศร้อนแห้งแล้งหรือหนาวจัด เครื่องทำความชื้นในอากาศก็เป็นสิ่งจำเป็น ที่ความชื้นอาจลดลงถึง 10-20% ซึ่งอาจทำให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพ เยื่อบุจมูกและลำคอแห้งลง หายใจลำบาก โดยตัวเครื่องจะใช้แสงอัลตร้าไวโอเล็ตที่มีประสิทธิภาพสูงในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสด้วยค่า

 

 

5. โคมไฟ Xiaomi MiJia Bedside Lamp 2

 

(ราคา 1,890 บาท, tem.jd.co.th)

โคมไฟแบบปังๆกันไปเลยจ้า เอาไว้สำหรับวางบนหัวเตียง หรือบนโต๊ะทำงาน เปลี่ยนสีถึง 16 ล้านเฉดสี ตัวโคมไฟใช้หลอดไฟลูกปัดแอลอีดีคุณภาพสูง มีการผสมผสานแสงสีที่สม่ำเสมอได้อย่างลงตัว สามารถทำงานร่วมกับ Apple Homekit, Siri และ Mi Home APP เชื่อมต่อง่ายผ่าน Wi-Fi หรือ Bluetooth และแถมยังเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อสั่งงานได้อีกด้วยทั้ง ปิด-เปิด, ตั้งเวลา, เปลี่ยนสี, ปรับความสว่าง ถือว่าครบเครื่อง

 

 

6. เครื่องชั่งน้ำหนัก Xiaomi Smart Scale

 

(ราคา 3,499 บาท, tem.jd.co.th)

สามารถประมวลผลข้อมูลร่างกายที่สำคัญ 10 อย่าง มีความแม่นยำสูงมากก แถมยังวางแผนการออกกำลังกายให้เราได้อีกด้วย จัดเก็บโปรไฟล์ผู้ใช้ได้ถึง 16 โปรไฟล์ ทำงานได้นานถึง 8 เดือน จะวางที่ไหนก็สะดวก เพราะถูกออกแบบมาแบบเพรียวบาง แต่แข็งแรงแน่นอน และมีคุณภาพสูง ควรมีติดบ้านไว้สักเครื่องนะคะ

 

 

7. นาฬิกาอัจฉริยะ Xiaomi Band 4 Smart Band

 

(ราคา 1,790 บาท, tem.jd.co.th)

ชีวิตดีขึ้นเย๊อะ เพราะ Smart Band ของ Xiaomi ตัวนี้มีหน้าจอเป็นระบบสัมผัส คมชัดด้วยระบบ AMOLED Full color สามารถดูการโทร ข้อความ และการแจ้งเตือนของแอปพลิเคชั่นได้ ไม่ว่าคุณจะทำกิจกรรมอะไรก็ยังติดตามกิจกรรมต่างได้ดี ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง หรือการว่ายน้ำ และยังกันน้ำลึก 50 เมตรอีกด้วย ใช้งานได้สูงสุด 20 วัน เพียงชาร์จแค่ครั้งเดียว วัดอัตราการเต้นหัวใจและการนอน 24/7 ไม่ไก่กานะจ๊ะ

 

 

8. เตารีดไอน้ำ Xiaomi Deerma Steam Iron

 

(ราคา 3,000 บาท, tem.jd.co.th)

ใช้ชีวิตง่ายๆ ในยุคที่เร่งรีบ และต้องการความประหยัด เตารีดไอน้ำที่สามารถรีดได้ทั้งแขวนและนาบ พกพาได้สะดวกสบายสุดๆ ไม่ว่าจะไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัด ด้วยระบบไอน้ำจากเตารีดสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนเสื้อผ้าที่รีดได้ อย่างปลอดภัย ไม่มีสารเคมีตกค้าง จะรีดแบบไอน้ำหรือหน้าเตาก็ได้

 

 

9. กระทะไฟฟ้า Xiaomi Mijia

 

 

(ราคา 3,690 บาท, www.lazada.co.th)

ใจสั่นมากค่า กระทะที่จะให้คุณได้กินของทอดโดยไม่ใช้น้ำมัน หรือใช้ก็น้อยที่สุด โดยใช้เทคโนโลยีการหมุนเวียนอากาศความเร็วสูง ให้เรากินเพื่อสุขภาพได้อย่างสบายใจ ด้วยขนาดเล็กความจุ 2 ลิตร เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กที่มี 2 - 3 คน การออกแบบปุ่มเดียว 0 - 30 นาที

 

 

10. เครื่องดูดฝุ่น Mi Robot Vacuum

 

(ราคา 7,999 บาท, tem.jd.co.th)

เอาใจแม่บ้านสายเทคกันหน่อยด้วย Mi Robot Vacuum ฉลาดกว่าที่เคยด้วยระบบเซนเซอร์ LDS ทำงานพร้อมเซนเซอร์อีกหลายตัวเพื่อสร้างแผนที่วางแผนเส้นทางการเดินสามารถเดินกลับไปที่แท่นชาร์จโดยอัตโนมัติและสามารถกลับมาทำงานต่อในพื้นที่ที่ทำค้างไว้ ทรงพลังระบบใบพัดพลังแรงสูงใบพัดหลักแบบลอยตัวใบพัดด้านนอกทำงานแบบปรับความเร็วได้ทำความสะอาดพื้นในระยะห่างจากกำแพงเพียง 10 มม สามารถคุมผ่านสมาร์ทโฟนแสดงผลแผนที่ทำความสะอาดแบบเรียลไทม์

 

 

11. สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Xiaomi MiJia Electric Scooter

 

 

(ราคา 25,999 บาท, tem.jd.co.th)

ง่ายไม่ง่าย ใครไม่เคยขับก็ทำได้ ภายใน 1 นาที เคลมมาขนาดนี้ แถมฟังก์ชั่นการใช้งานเริ่ด ตัวสกู๊ตเตอร์สามารถ วิ่งได้ไกลถึง 30 กม. ระบบเบรกสองชั้น พับเก็บง่าย พกพาสะดวก เป็นการออกแบบรูปแบบการพับเก็บแบบใหม่ ทูอินวัน ที่ใช้ที่กดกริ่งเป็นตัวยึดขณะพับเก็บ เพื่อตัดปัญหาการที่จะต้องพกพาสายรัดอยู่ตลอดเวลา และไม่กระทบต่อรูปลักษณ์ที่เรียบง่าย ซึ่งแบรนด์ได้ออกแบบและเลือกวิธีที่ไม่เหมือนใคร ดูเรียบง่ายแต่แข็งแรง

 

 

12. กล้องวงจรปิด Mi Home Security Camera 360° 1080P

 

 

(ราคา 1,490 บาท, tem.jd.co.th)

ไม่เคยทำให้ผิดหวังกับกล้องวงจรปิดที่เก็บภาพได้ถึง 360 องศา คมชัดรอบด้าน มีอินฟาเรดที่ให้ความคมชัดในยามคํ่าคืนส่วนของระบบ AI สมองกล ตรวจจับทุกความเคลื่อนไหวเป็นอย่างดี และที่ขาดไม่ได้ฟีเจอร์ Talkback ที่มีถึง2 ลำโพงด้วยกัน

 

 

13. เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา Xiaomi Portable Blender

 

(ราคา 1,290 บาท, tem.jd.co.th)

เครื่องปั่นน้ำผักผลไม้แบบพกพา เป็นเครื่องปั่นน้ำผักผลไม้ความเร็วสูง เพียง 8 วินาที แซ่บมากแม่! เราก็จะได้น้ำผลไม้ น้ำผักสดๆ มาทาน เพิ่มความปังด้วยถ้วยที่ออกแบบมาให้สามารถใช้เป็นทั้งถ้วยปั่น และขวดน้ำ ปั้นเสร็จปุ้บ ดื่มปั้บ ทั้งสะดวก และประหยัดเวลาสุดๆไปเลยค่า

 

 

สาวๆคนไหนสนใจอยากจับจองไว้ใช้งานที่บ้าน สามารถไปตามลิงค์ที่เฟียรซ์จัดไว้ตามภาพได้เลยนะคะ ของแซ่บ น่าโดนขนาดนี้ ความของมันต้องมี มันมากขนาดไหนถามใจดู บอกได้คำเดียวว่า คุ้มค่าแน่นอน

 

 

 


Tags : Lifestyle xiaomi thailand xiaomi phone xiaomi redmi xiaomi watch xiaomi accessories xiaomi appliances xiaomi gadgets xiaomi mi 9

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 พิกัด ‘ไข่หอยเม่น’ สดๆฉ่ำๆ ใครได้ลองก็ต้องร้องว้าว!!!

8 ร้านสุดแซ่บที่เปิดบริการช่วงปีใหม่ สวยฟินอินข้ามปี

 รวมร้านเค้กสุดฟิน ไม่ได้กินเสียดายแย่!!

รวม 50 ซีรี่ย์น่าดูมาราธอนข้ามปีใน Netflix

รวมแหล่งดูปลาธรรมชาติในไทย ฟินสะใจ ไม่ไปไม่รู้!!

ADVERTISEMENT
Top