Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 23 ซีรี่ย์เกาหลีที่ต้องดูใน Netflix

Written by lchunhachai
Created: Jan 08, 2020 23:30 | Published date: Jan 08, 2020 23:39

รวม 23 ซีรี่ย์เกาหลีใน Netflix มาให้ ครบทุกรสทั้งสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ เนื้อเรื่องเข้มข้นดูกันจนไม่อยากลุกไปไหน มีเรื่องไหนบ้างมาดูกันค่ะ

Lifestyle Netflix ซีรี่ย์ใน Netflix รีวิว Netflix


317194 0 0

Photo Credits:

มาค่ะคุ๊ณณณณ ใครที่ว่างๆไม่มีอะไรทำ เรามานอนดูซีรี่ย์ให้ตาแฉะกันไปข้างกันดีกว่าค่าา เพราะวันนี้เฟียร์ซรวม 23 ซีรี่ย์เกาหลีใน Netflix มาให้ ครบทุกรสทั้งสนุก ตื่นเต้น ดราม่าจัดเต็ม เนื้อเรื่องเข้มข้นดูกันจนไม่อยากลุกไปไหนแน่นอน มีเรื่องไหนบ้างมาดูกันค่ะ

 

#ซีรี่ย์เกาหลี

 

1. Crash Landing on You ปักหมุดรักฉุกเฉิน

 

 

เรื่องนี้ฮยอนบินคือหล่อมากกกก คือที่สุดในใจแม่จ่ะ เรื่องมีอยู่ว่า นางเอกทายาทมหาเศรษฐี ดันโดดร่มตกลงไปในเกาหลีเหนือ (นางเอกเป็นคนเกาหลีใต้) พระเอกเป็นทหารไปเจอนางเอก เลยช่วยนางเอกแล้วเอานางไปไว้ที่บ้านตัวเอง แล้วบอกคนอื่นว่านางเอกเป็นคู่หมั้น เคมีเข้ากันมากกก ดูพระเอกก็คุ้มแล้วจ่ะ

คะแนน 9.5  / 10

ลิงค์ดูซีรี่ย์: https://www.netflix.com/title/81159258

#ปักหมุดรักฉุกเฉิน #Netflix​ #CrashLandingOnYou #사랑의불시착  #tvN​ #CaptainRiJungHyuk #กัปตันรีจองฮยอก #สหายผู้กองรี #Hyunbin #ฮยอนบิน  #현빈​ #SonYeJin #ซอนเยจิน  #손예진

 

 

2. Kingdom

 

 

ตื่นเต้นนน ภาพสวย ฉากอลังการ แล้วซอมบี้วิ่งเร็วมาก เป็นซอมบี้ยุคโชซอน ลุ้นกับการหนีซอมบี้เพราะมันเป็นยุคสมัยก่อน จะหนียังไง เอาตัวรอด ส่งข่าวกันยังไง ไปแต่ละเมืองก็ไกลเหลือเกิน ระทึกสุดๆ แล้วยังมีเรื่องบัลลังก์อีก ซอมบี้ก็ต้องหนี บังลังก์ก็ต้องรักษา ลุ้นเหนื่อยมากค่า

คะแนน 9 / 10

ลิงค์ดูซีรี่ย์: https://www.netflix.com/title/80180171

#KingdomS2 #Kingdom #Netflix #KingdomNetflix

 

 

3. Vagabond เจาะแผนลับเครือข่ายนรก

 

 

สนุกมาก มันส์มากจริงๆ คือแบบกราบมาก มันพีคแทบทุกตอน เรื่องนี้คือดูแล้ว ไว้ใจใครไม่ได้เลยทุกอีพีลุ้นตลอดว่าใครคือคนที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์เครื่องบินตก ที่ทำให้หลานพระเอกตาย พระเอกเท่ และ อึดมากอีซึงกิ นางเอกซูจีก็สวยมากกก ไม่แปลกใจเลยค่ะว่า ทำไมเธอถึงได้มีฉายาว่า “รักแรกแห่งชาติ” หยุดมองไม่ได้จริงๆ
*ฉายานี้มาจากที่เธอแสดงเรื่อง Architecture 101 (2012) เธอแสดงบทบาทรักแรกเป็นสาวน้อยวัยใส ไร้เดียงสา ได้อย่างสมบูรณ์แบบ จนคนดูประทับใจมาก เธอจึงได้ฉายา ‘รักแรกแห่งชาติ’ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาค่ะ


คะแนน 9 / 10

ลิงค์ดูซีรี่ย์: https://www.netflix.com/title/81095101

#Vagabond #vagabondnetflix #VagabondFinal #vagabon #SBS  #Netflix #Television #tvtime #tvseries #koreandrama #series

 

 

4. Hotel del luna  รอรักโรงแรมพันปี

 

 

เรื่องนี้สนุกมาก คอสตูมนางเอกแน่นมาก แค่ดูชุดนางเอกก็คุ้มแล้ว ชุดเปลี่ยนทุกซีนเลย ใครสายแฟต้องดูเรื่องนี้ เนื้อเรื่องคือ นางเอกเป็นเจ้าของโรงแรม ซึ่งโรงแรมนี้คนที่พักได้ คือคนที่ตายแล้วเท่านั้น นางเอกภูมิหลังเยอะมาก ไม่พูดเยอะละ ต้องดูจริงๆค่ะ 

*เรื่องนี้ใครไม่ชอบดูหนังผี ลองชวนคนมาดูด้วยกัน แต่ผีไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้นนะคะ

คะแนน 9/10

ลิงค์ดูซีรี่ย์: https://www.netflix.com/title/81205849

#HoteldeLuna #รอรักโรงแรมพันปี #Netflix #NetflixReviewTH #NetflixTH

 

 

5. Sky Castle


 


เรื่องนี้คือเสียดสี สะท้อนสังคมเกาหลีได้แรง เฉียบมากแม่ เรตติ้งสูงมากด้วยเรื่องนี้ เนื้อเรื่องเสียดสีมุมมองการเลี้ยงลูกในยุคปัจจุบันที่พ่อแม่ไม่สนอะไรเลย นอกจากอยากให้ลูกได้ดีเหนือคนอื่น ความคาดหวัง ความกดดันจากพ่อแม่ ที่อยากให้ลูกเข้ามหาลัยดีๆ ให้ลูกแข่งขันจนไม่มีคำว่าเพื่อน มันแสบจริงๆเรื่องนี้ ต้องดู


คะแนน 8.5/10

ลิงค์ดูซีรี่ย์: https://www.netflix.com/title/81030062

#Skycastle #NetflixReviewTH #NetflixTH #SeriesTwit #Netflix

 

 

6. Her Private Life

 


เรื่องนี้คือถูกใจติ่งมาก นางเอกแสดงเก่งมาก ดูแล้วขำไม่ไหว เนื้อเรื่องคือนางเอกเป็นติ่งไอดอล ต้องปกปิดตัวเองไว้ไม่ให้ใครรู้ว่าเป็นติ่ง กลัวไม่เป็นผลดีกับการทำงาน  แต่จู่ๆต้องมาจัดงานนิทรรศการให้ผู้ที่ตัวเองหวีดซะงั้น เลขาคิมสวยยังไง เรื่องนี้ก็สวยไม่แพ้กันเลยค่ะ ส่วนพระเอกคืองานดีมาก คอสตูมก็ดี พระเอกคนนี้ชอบมาตั้งแต่เรื่อง Coffee Prince ที่เค้าเล่นเป็นคนทำ Waffle เท่ห์ๆ คูลๆ

คะแนน 7 / 10

ลิงค์ดูซีรี่ย์: https://www.netflix.com/title/81205812

#HerPrivateLife #NetflixReviewTH #NetflixTH #Netflix

 

 

7. Descendants Of The Sun


 

คู่รักซงซงถึงจะเลิกกันไปแล้ว แต่เรื่องนี้ก็ยังเป็นรื่องในดวงใจเรื่องนึงเลยค่ะ บทดี ถ่ายทำดี ภาพสวย ฉากสวย พระนางเคมีเข้ากันมากกก บอกเลยว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดูจบแล้วฟินมาก ดูแล้วต้องซ้ำ บางซีนที่ฟินๆก็กรอดูหลายทีมากเลยค่ะ เนื้อเรื่องคือ พระเอกเป็นทหาร ไปเจอนางเอกในค่ายทหาร นางเอกเป็นหมอ นางเอกก็เป็นคนแข็งๆหน่อย ส่วนพระเอกก็เป็นคนทะเล้น น่ารัก แต่ก็เก่ง ปกป้องคนอื่นได้  เรื่องนี้แนะนำจริงๆ

คะแนน 9 / 10

ลิงค์ดูซีรี่ย์: https://www.netflix.com/title/80123798

#DescendantsOfTheSun #NetflixTH #NetflixReviewTH #Netflix

 

8. Secretary Kim

 

 


เรื่องนี้ตลกมาก นางเอกสวย ดีงาม พระเอกก็มความหลงตัวเองเบอร์สุด ดูแล้วหลุดหัวเราะออกมากดังมากกก เนื้อเรื่องคือ นางเอกทำงานเป็นเลขากับพระเอกมานานมาก หลายปีมากๆ คือคอยอยู่เคียงข้าง ดูแล รู้ใจ ทำงานเก่ง คือทุกอย่างนางทำได้หมด อยู่มาวันนึงนางเอกขอออกจากงาน พระเอกช็อคเลยต้องทำทุกทาง ทำยังไงก็ได้ให้นางเอกกลับมา ดูแล้วน่ารัก อยากให้ดูจริงๆ

คะแนน 8 / 10

ลิงค์ดูซีรี่ย์: https://www.netflix.com/title/81030241

#SecretaryKim #NetflixTH #NetflixReviewTH #Netflix

 

 

9. Memories of alhambra

 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดูแล้วตกใจมาก ทึ่งมาก คือวงการซีรีย์เกาหลีพัฒนาไปไกลมากแล้วจริงๆ ใครชอบแนว Ready Player One แนะนำเรื่องนี้เลย เรื่องคือ พระเอกเป็นเจ้าของบริษัทเทคโนโลยี เป็นบริษัทยิ่งใหญ่ในเกาหลีเลย วันนึงพระเอกได้เข้าไปเล่นเกมโลกเสมือนจริงที่อารัมบรา คือมันเล่นจริงๆ เล่นในเมืองเลย แล้วพระเอกติดใจ รู้สึกว่าเทคโนโลยีนี้จะเปลี่ยนโลกเลย เลยตามหาน้องชายนางเอกที่เป็นคนผลิตเกม เรื่องก็เป็นพระเอกนางเอกช่วยกันตามหาน้องชายนางเอก แต่มันมีเรื่องมากกว่านั้น ไม่อยากสปอยเลย สนุกจริงๆ ไปดูเถอะ 
(บอกไว้นิดนึงเรื่องนี้จะไม่ได้มีฉากหวีด กุ๊กกิ๊กมากนะคะ ใครชอบแนวกุ๊กกิ๊ก อาจจะไม่ชอบค่ะ)

คะแนน 8.5 / 10

ลิงค์ดูซีรี่ย์: https://www.netflix.com/title/81004280

#Memoriesofalhambra #NetflixTH #NetflixReviewTH #Netflix

 

 

10. The Heirs

 

 

ใครชอบแนวรักต่างชนชั้นแนะนำเลย เรื่องนี้ฟินมากกก กุ๊กกิ๊ก น่ารัก พระเอกรวย นางเอกจน นางเอกเป็นลูกแม่บ้านที่ทำงานในบ้านพระเอก แล้วนางเอกได้มาอยู่โรงเรียนเดียวกับพระเอกอีก ซึ่งในโรงเรียนก็มีแบ่งชนชั้นวรรณะความรวยด้วย พระเอกก็คอยปกป้องดูแลนางเอก ดูแล้วโอยยย มีความหมั่นไส้นางเอก อยากจะเป็นนางเอกซะเองมากค่ะ

ขอเม้าท์นิดนึงว่า มีน้องในทีมเฟียร์ซคนนึง นางเลิกกับแฟน เลยหาอะไรทำ แล้วนางไม่เคยดูนางเกาหลีเลย นางมาดูเรื่องนี้จ๊ะ นางบอกเลยว่า โอยยพี่เรื่องนี้คือทำให้หนูหายเศร้าได้เลย หนูมีความสุขมากกก หนูรักเค้าาาาา  นี่ล่ะคือพลังความหล่อของอปป้าลีมินโฮจ๊ะลูก

คะแนน 7.5 / 10

ลิงค์ดูซีรี่ย์: https://www.netflix.com/title/81033650

#TheHeirs #NetflixReviewTH #Netflix #NetflixTH

 

 

11. Touch Your Heart


 

พระเอกเป็นทนายมือหนึ่งที่เป็นคนซื่อตรงมาก นางเอกเป็นซุปตาร์ที่มีข่าวฉาวจนต้องพักงาน แล้วไปฝึกงานเป็นเลขาพระเอก เพื่อแสดงหนังเรื่องต่อไปให้สมบทบาท เรื่องนี้คือมันฟินมากกกกกเลย คือพระนางเค้าต้องแอบคบกันในที่ทำงาน มันน่ารักกกเกินจะบรรยายเลยค่ะ มันกุ๊กกิ๊ก ด้วยความซื่อของพระเอก ไม่อยากให้พลาดจริงๆ


คะแนน 8.5 / 10

ลิงค์ดูซีรี่ย์: https://www.netflix.com/title/81205775

#TouchYourHeart #NetflixTH #NetflixReviewTH #Netflix

 

 

12. Reply 1988


 

เรื่องนี้ดูแล้วคิดถึงตอนเด็กมาก เป็นซีรีย์ครอบครัว ดูชิลๆ ดูอบอุ่น บรรยากาศเป็นเกาหลียุค 90 ฟังเพลงรุ่นเก่าๆเหมือนเราๆ หนังน่ารัก เป็นหนังแจ้งเกิดของพัคโบกอมเลยค่ะ ในส่วนของเนื้อเรื่องของจักรวาล Reply ทุกภาค จะเล่าถึงเรื่องราวในวัยเด็กของนางเอก แล้วให้ลุ้นว่าคนไหนเป็นพระเอกตัวจริงค่ะ เรื่องนี้ก็จะมีความเนิบๆ ชิลๆ แต่น่ารักมากค่ะ


คะแนน 8 /10

ลิงค์ดูซีรี่ย์: https://www.netflix.com/title/70297144

#Reply1988 #NetflixTH #NetflixReviewTH #Netflix


 

13. My ID is Gangnam Beauty

 

 

เรื่องนี้ก็ดี ดูแล้วได้ข้อคิดว่า งามที่ใจใช่ใบหน้ามากเลยค่ะ คือนางเอกเป็นคนไม่มั่นใจ คิดว่าตัวเองไม่สวย เลยชอบโดนล้อ โดนแกล้ง วันนึงนางเลยไปทำศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต จากนั้นนางก็สวย กลับมาใหม่ไฉไลกว่าเดิม แล้วนางเอกมาเรียนมหาลัยเดียวกับพระเอก พระเอกจะจำนางเอกได้ไหม และจะชอบหน้าใหม่นางเอกหรือเปล่า อยากให้ดูค่ะ เรื่องมันน่ารักจริงๆ

คะแนน 7 / 10

ลิงค์ดูซีรี่ย์: https://www.netflix.com/title/81030026

#MyIDisGangnamBeauty #NetflixTH #NetflixReviewTH #Netflix

 

 

14. ABYSS

 

 

เรื่องนี้ก็เป็นเนื้อเรื่องแปลกเหมือนกันค่ะ แต่ดูแล้วเอ๊ยยสนุก เนื้อเรื่องคือพระเอกหน้าตาแย่มากกก มีวันนึงตายเพราะมนุษย์ต่างดาวด้วยเหตุบังเอิญ เลยได้รับลูกแก้วจากมนุษย์ต่างดาว ซึ่งลูกแก้วนี้ใช้ชุบชีวิตได้ พระเอกเลยฟื้นขึ้นมา แต่ตอนฟื้นขึ้นมาดันหน้าตาดี หล่อแล้ววว (ลูกแก้วมันดูจากวิญญาณคือถ้าจิตใจดี หน้าตาก็ดี) หน้าตาเหมือนจิตใจนั่นเองค่ะ แล้วพระเอกก็มาช่วยนางเอกตามหาฆาตกรต่อเนื่องที่เคยฆ่านางเอก

คะแนน 8/10

ลิงค์ดูซีรี่ย์: https://www.netflix.com/title/81087762

#ABYSS #NetflixTH #NetflixReviewTH #Netflix

 

 

15.Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

 


นางเอกเป็นนักยกน้ำหนัก นางเอกแอบรักพี่ชายพระเอกที่เป็นหมอ ที่ให้คำปรึกษาเรื่องลดความอ้วน พระเอกในเรื่องก็จะกวนๆหน่อย น่ารัก สไตล์ Bad boy พระเอกเป็นนักว่ายที่มีปมเวลาจะแข่งทุกที เรื่องนี้น่ารักมากกก บอกเลยว่าพระเอกแซ่บมาก แค่เห็นพระเอกตอนฉากว่ายน้ำก็คุ้มแล้ว ซิคแพคนั้นไม่ได้มาง่ายๆ


คะแนน 7.5/10

ลิงค์ดูซีรี่ย์: https://www.netflix.com/title/80188662

#WeightliftingFairyKimBokJoo#NamJooHyuk #LeeSungKyung #NetflixTH #NetflixReviewTH #Netflix

 

 

16.Romance is a bonus book


 

โอยยย เรื่องนี้ดีต่อใจป้ามากเลยจ่ะ ป้าถูกใจเรื่องนี้ 30+ขึ้นไปจะดูแล้วฟินมากกก จงซอกอ่ะ ทำไมละมุน น่ารักอะไรเบอร์นี้ อย่าดูแลดีขนาดนี้เลย อย่ารอป้าคนเดียวเลย ป้าหวั่นไว (มโนอยู่) เรื่องนี้พระเอกแอบรับนางเอกมาตั้งแต่สมัยเด็ก จนนางเอกแต่งงานมีลูกก็ยังรัก จนนางเอกหย่า นางเอกไม่มีที่อยู่ ก็มาขออยู่กับพระเอก  พระเอกก็คอยช่วยดูแลให้

คะแนน 8 / 10

ลิงค์ดูซีรี่ย์: https://www.netflix.com/title/81045349

#RomanceIsaBonusBook #NetflixTH #NetflixReviewTH #Netflix

 

 

17.Arthdal Chronicles

 

 

สนุกมากกก ตอนแรกทำใจอยู่นานมาก คือติดภาพซงจุงกิในบทกัปตันยูมาก (กัปตันยู Descendants of the sun) เลยคิดว่าจะทำใจได้เหรอที่จุงกิมาเล่นบทนี้ แต่บอกเลยหลังจากที่ได้ดู โอยยยคือเรื่องนี้มันระดับเทพจริงๆค่ะ โปรดักชั่นนี่ระดับเวิล์ดคลาสเลย อลังการจริงๆ แล้วเนื้อเรื่องคือกล้าทำมาก คือเอาตำนานของการสร้างรัฐชาติก่อนจะมาเป็นอาณาจักรโชซอนมาทำเป็นซีรีส์ เรื่องจะย้อนกลับไปตั้งแต่สมัยคนป่า ยังแบ่งเป็นเผ่าๆ ยังไม่ได้รวมชาติอะไรเลย บางเผ่าก็มีพลังพิเศษด้วย เนื้อเรื่องชวนติดตามทุกตอนจริงๆ ส่วนจุงกิคือ ในลุคคนป่านั้น บอกได้คำเดียวว่าอปป้าก็คือปอปป้า หล่อ ทะลุชุดจริงๆ

คะแนน 8.5 / 10

ลิงค์ดูซีรี่ย์: https://www.netflix.com/title/81028895

#ArthdalChronicles #NetflixTH #NetflixReviewTH #Netflix

 

 

18.Love Alarm


 

เนื้อเรื่องเกี่ยวกับ App นึงที่ถ้าเราเปิด App แล้วมีคนชอบเราอยู่ มันจะแจ้งเตือนมา แต่เราจะไม่รู้ว่าคนที่ชอบเราเป็นใคร มันจะแสดงเป็นรัศมีค่ะ เรื่องนี้ภาพสวยสมจริง เพลงเพราะมาก อินมากกก พระเอกนางเอกน่ารักมากกก แล้วมีเรื่องรัก 3 เศร้าระหว่างเพื่อนด้วย ตอนรักกันก็โอยยยดาเมจแรงมาก ตอนเลิกกันก็เศร้ามากก รีบดูนะคะซีซั่น 2 จะมาแล้วค่ะ

คะแนน 7.5 / 10

ลิงค์ดูซีรี่ย์: https://www.netflix.com/title/80168068

#LoveAlarm #SongKang #NetflixTH #NetflixReviewTH #Netflix

 

 

19.Extraordinary You


 

เรื่องนี้ก็ชอบ พล็อตเรื่องแปลกดีค่ะ ถ้าใครชอบดูแนว W Two Worlds แนะนำเรื่องนี้เลย นางเอกเล่นดี ตลกกก แอคติ้งเยอะ ชอบๆ เนื้อเรื่องคือ นางเอกดันมารู้ว่าตัวเองเป็นตัวละครในการ์ตูน ซ้ำในการ์ตูนนางไม่ใช่นางเอก เป็นแค่ตัวประกอบ คือถ้านางไม่มีบทนางก็จะหายไป นางเลยต้องพยายามเปลี่ยนแปลง ทำอะไรซักอย่าง ให้นางไม่หายไป เพราะนางเอกไม่สามารถฝืนบทที่คนเขียนการ์ตูนเขียนมาได้ เรื่องนี้ดูได้ แบบไม่ต้องคิดเยอะนะคะ สนุกดีค่ะ


คะแนน 7.5 / 10

ลิงค์ดูซีรี่ย์: https://www.viu.com/ott/th/th/vod/216347/Extraordinary-You

#ExtraordinaryYou #NetflixTH #NetflixReviewTH #Netflix

 

 

20.Are you Human?


 

อูยยยยเรื่องนี้ก็ชอบ เรื่องนี้คือ มีนักวิทยาศาสตร์คนนึง นางมีความสามารถทางด้านสมองและปัญญาประดิษฐ์ มีวันนึงนางโดนพรากจากลูกชาย นางเลยสร้างหุ่นยนต์ลูกชายตัวเองขึ้นมา (ก็คือพระเอก) เพื่อทดแทนความสูญเสียที่โดนพรากจากลูกชายจริงๆ ส่วนนางเอกเป็นบอดี้การ์ด มารู้ความลับว่าพระเอกเป็นเป็นหุ่นยนต์  เรื่องนี้บอกเลยว่า ดำเนินเรื่องดีมากค่ะ พระเอกเล่นเก่งมาก แสดงคาแรคเตอร์ได้ต่างกันดีระหว่างมนุษย์และหุ่นยนต์  ตอนเป็นหุ่นยนต์ยิ้มตาใส หวั่นไหวมากจ่ะแม่ มีเพื่อนบอกอยากได้เอามานอนกอดเลยค่า ส่วนนางเอกแรกๆจะดูน่าหมั่นไส้ เพราะนางมั่นใจเกิน แต่ตัวนางเอกก็มีพัฒนาการไปพร้อมพระเอกเหมือนกัน แนะนำนะว่าดูได้ สนุก มีครบทุกรส และก็ยังมีโมเมนต์เขินตัวบิดอีกด้วยค่ะ

คะแนน 7.5 / 10

ลิงค์ดูซีรี่ย์: https://www.netflix.com/title/81093162

#서강준 #SeoKangJoon #너도인간이니 #AreYouHuman #NetflixTH #NetflixReviewTH #Netflix

 

 

21. Itaewon Class

 

Image result for itaewon class

 

Itaewon Class ธุรกิจปิดเกมแค้น เล่าเรื่องราวของ พระเอกชื่อแซรอย ไปต่อยหน้าจางกึงวอนเพื่อช่วยเพื่อนในห้องที่ถูกจางกึงวอนกลั่นแกล้ง แต่จางกึงวอนดันเป็นลูกชายของทายาทเจ้าของธุรกิจอาหาร ที่มีอิทธิพลมากอย่าง ประธานจางแดฮี พระเอกจึงโดนไล่ออกจากโรงเรียน และทำให้พ่อของเขาที่ทำงานเป็นลูกน้องในบริษัทใหญ่ต้องโดนไล่ออกไปด้วย แซรอยตั้งใจจะเปิดร้านอาหารเล็กๆเพื่อพ่อแม้จะเรียนไม่จบ แต่เรื่องเลวร้ายก็เกิดขึ้นเมื่อพ่อของเขาถูกจางกึนวอนขับรถชนจนตาย นี้เป็นจุดเริ่มต้นของความแค้นฝังใจในเรื่อง พระเอกจึงแซรอยจะเปิดร้านอาหาร สู้ยักษ์ใหญ่แห่งวงการอาหารได้ไหม จะเป็นอย่างไรไปติดตามชมกันได้นะคะ สนุกจริงๆเรื่องนี้

ลิงค์ดูซีรีส์: netflix

#NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix #ItaewonClass #ธุรกิจปิดเกมแค้น 

 

 

22. Hi, Bye Mama!

 

Image result for Hi Bye, Mama!

 

หลังจากการหายไปจากจอทีวีนานของคิมแตฮี เรียกได้ว่าในรอบหลายปีเลยทีเดียว แต่ครั้งนี้เราไม่ผิดหวังเลยจริงๆค่ะ โดยเรื่องนี้เป็นการเล่าเรื่องราวของ ชายูริ หญิงสาวที่เสียชีวิตและกลายเป็นผี แต่เธอรักและอยากดูแลลูกสาว จนไม่สามารถจากโลกนี้ไปได้ หลังจากนั้น 5 ปี เธอได้กลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้ง และเรื่องราวจะเป็นอย่างไรเมื่อสามีเธอที่แต่งงานใหม่พบว่าเธอกลับมาอีกครั้ง ติดตามชมกันได้เลยค่า 

ลิงค์ดูซีรีส์: netflix

#NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix #HiByeMama #บ๊ายบายแม่จ๋า

 

 

23. My holo love

 

 

‘โฮโลแกรมหนุ่มที่เพอร์เฟ็กต์สุดๆใครก็ต้องหลงรัก’ ได้เจอกับ ฮันโซยอน หญิงสาวผู้แสนธรรมดาและขาดความมั่นใจในตัวเอง และมี ‘ภาวะไม่รู้ใบหน้า’ โรคประหลาดตั้งแต่เกิด จนกระทั่งทั้ง 2 คนได้มาเจอกัน เรื่องรามทั้งหมดเลยเกิดขึ้น จะมีะอไรบ้างนั้นไปชมกันเลยค่า

ลิงค์ดูซีรีส์: netflix

#NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix #Myhololove #วุ่นรักโฮโลแกรม

 

สำหรับใครที่อยากดูซีรี่ย์ตัวอื่นๆ สามารถเลือกดูได้ที่ รวม 50 ซีรี่ย์น่าดูมาราธอนข้ามปีใน Netflix

 


Tags : Lifestyle Netflix ซีรี่ย์ใน Netflix รีวิว Netflix รีวิวซีรี่ย์ใน Netflix The Witcher Money heist ทรชนคนปล้นโลก Peaky Blinders Friends

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 17 ซีรี่ส์ฝรั่งที่ต้องดูใน Netflix

5 หนังรักโรแมนติกบน Netflix ที่ดูแล้วต้องอมยิ้มทั้งเรื่อง!!

7 ซีรี่ย์มาใหม่น่าดูปี 2018 ใน Netflix ดราม่า ไซไฟมาครบ

7 ซีรี่ย์น่าดูใน Netflix

รวม 50 ซีรี่ย์น่าดูมาราธอนข้ามปีใน Netflix

ADVERTISEMENT
Top