Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 10 แชมพูปราศจากสาร Sulfate ที่เป็นอันตรายต่อหนังศีรษะ! (เสี่ยงการเกิดมะเร็ง)

Written by APPantira
Created: Jan 22, 2020 23:41 | Published date: Jan 28, 2020 01:25

สาวสายแพ้ง่าย! อยากได้แชมพูสระผมแบบคลีนๆ ฟังทางนี้ค่า วันนี้เฟียร์ซมี 10 แชมพูสระผมที่ไม่มีส่วนสผมของสาร Sulfate ที่จะทำให้เกิดการระคายเคืองต่อหนังศีรษะ และอาจก่อให้เกิดการเป็นโรคมะเร็งได้อีกด้วยค่า จะมีตัวไหนกันบ้างไปชมกันเลยยยย

Beauty Items aluminium sulfate คือ sulphate คือ aluminium sulfate สูตร ซัลเฟต เกิดจาก


20134 0 0

Photo Credits:

สาวแพ้ง่ายต้องเป็นปลื้ม! เพราะวันนี้เฟียร์ซรวม 10 แชมพูสระผมที่ปราศจากสาร Sulfate หรือ (Sodium Lauryl Sulfate) เป็นสารที่ทำให้เกิดฟองที่ใช้เป็นสารทำความสะอาด ช่วยลดคราบสกปรกและคราบไขมันให้หลุดออก มักใช้เป็นส่วนผสมในเครื่องสำอาง ไม่ว่าจะเป็นครีมล้างหน้า ครีมอาบน้ำ หรือแชมพูสระผม หากใช้ในปริมาณที่มากเกินไปอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองของผิวหนังบริเวณที่สัมผัส และมีความเสี่ยงที่จะเกิดสิวได้ง่ายอีกด้วย อีกทั้งถ้าล้างออกไม่หมด จะมีความเสี่ยงต่อการเกิดเป็นโรคมะเร็งด้วยค่า เพราะฉะนั้นเฟียร์ซจึงมาบอก 10 แชมพูที่ไม่มีสาร Sulfate ให้สาวๆเลือกช้อปอย่างสบายใจ จะมีตัวไหนกันบ้างไปชมกันเลยค่า

 

 

1. PAÑPURI Indochine Soothing Hair Cleanser

 

(ราคา 3,224 บาท, www.lazada.co.th)

PAÑPURI เพิ่มความคลีนให้กับเส้นผม ด้วย Clean Hair and Scalp Care ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และหนังศีรษะที่ปราศจากสาร Sulfates แชมพูแบบมีฟองน้อย ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยล้างสารตกค้างบนหนังศีรษะได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไม่เป็นอันตรายต่อเส้นผมและหนังศีรษะของคุณด้วย และ 86% เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีและน้ำหอม

 

 

2.The One Signature Shampoo

 

(ราคา 550 บาท, www.sephora.co.th)

ตามเทรนด์เน้นความคลีน! กับแชมพูสำหรับทำความสะอาดเส้นสามารถใช้ได้ทุกวันและเหมาะกับเส้นผมทุกประเภท ชะล้างได้อย่างอ่อนโยนพร้อมทดแทนความชุ่มชื้นเพื่อผมที่มีประกายเงางาม โดยแชมพูมีเนื้อที่เนียนนุ่มทำความสะอาดโดยทำลายน้ำมันในเส้นผมตามธรรมชาติ ฟื้นฟูความชุ่มชื้นและเพิ่มความเงางาม เหมาะสำหรับเส้นผมทุกประเภท มาพร้อมกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของ Kristin Ess

 

 

3.Oway Moisturizing Hair Bath

 

(ราคา 1,092 บาท, shop.simplyorganicbeauty.com)

ไม่มีไม่ได้แล้ววว! แชมพูออร์แกนิคที่เต็มไปด้วยส่วนผสมของธรรมชาติ ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก และยังรักษาผมที่แห้งให้กลับมามีความชุ่มชื่นได้อีกครั้ง โดยมีส่วนผสมของ Biodynamic Hazel, Organic Honey, and Macadamia Oil

 

 

4.Ouai Smooth Shampoo

 

(ราคา 1,100 บาท, www.sephora.co.th)

แชมพูสูตรอ่อนโยนต่อผม ช่วยให้ผมนุ่มลื่นและยังสามารถเปลี่ยนผมแห้งชี้ฟูให้นุ่มสลวยดูมีชีวิตชีวา พร้อมเปล่งประกายความเงางาม อ่อนโยนต่อทุกสภาพผมเพราะปราศจากสารกันเสียค่ะ

 

 

6. L’Occitane Repairing Shampoo

 

 (ราคา 800 บาท, www.kingpower.com)

ฟื้นบำรุงสภาพผมแห้งเสียและหนังศีรษะแห้งกร้านให้กลับมาเงางามอีกครั้ง ด้วย Aromachologie Repairing Shampoo แชมพูที่จะพลิกโฉมเส้นผมเสื่อมสภาพให้กลับมาแข็งแรงและเงางามดุจไหม ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงให้ผมนุ่มลื่นและคงไฟเบอร์ให้ผมมีสุขภาพดี

 

 

6. MOROCCANOIL Hydrating Shampoo Fragrance Originale

 

(ราคา 821 บาท, www.jd.co.th)

ไม่ต้องพึ่งสารเคมีก็ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวอย่างอ่อนโยนได้ โดยใช้ส่วนผสมที่ช่วยบำรุงเส้นผมและน้ำมัน ด้วยสารอาหารบำรุงเส้นผมและน้ำมันอาร์แกน ทำความสะอาดและเติมความสดชื่นให้แก่เส้นผม ผมสดชื่น เงางามและจัดทรงง่าย ไม่มีสารซัลเฟต ฟอสเฟตและพาราเบน

 

 

7.Kérastase Discipline Bain Fluidealiste No Sulfate Smooth-in-Motion Shampoo

 

\

(ราคา 3,000 บาท, th.cosmeticsnow.com)

ให้การบำรุงเป็นพิเศษและยังฟื้นบำรุงสำหรับผมที่เคยผ่านความร้อน หรือผ่านการใช้สารเคมี โดยสูตรนี้จะมีความพิเศษตรงที่มีส่วนผสมของพอลิเมอร์ ที่ช่วยทำให้ผมมีน้ำหนักดูเงางามเป็นพิเศษ สูตรนี้อ่อนโยนมาก เพราะทางแบรนด์เคลมว่าเด็กยังสามารถใช้ได้เลยค่าาา

 

 

8.Redken Frizz Dismiss Shampoo
 

(ราคา 1,467 บาท, store.sweetcare.pt)

แชมพูที่จะช่วยให้ความชุ่มชื้นกับเส้นผมอย่างล้ำลึกเพราะสูตรนี้จะมีส่วนผสมของน้ำมัน Pracaxi จากประเทศ บราซิล ที่จะช่วยเก็บความชุ่มชื้นของเส้นผม และที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของสาร Sulphates และเกลือ เพราะงั้นแชมพูจึงทำการปกป้องไม่ให้ผมของคุณแห้งตึง

 

 

9.Briogeo Curl Charisma Rice Amino + Avocado Hydrating Shampoo

 

(ราคา 1,000 บาท, www.sephora.co.th)

แชมพูสายคลีนที่ทำความสะอาดเส้นผมที่ออกแบบเพื่อผมดัดลอน หรือผมหยิกโดยเฉพาะ มีการผสมสารสกัดจาก Rice Amino และ Avocado ช่วยบำรุงเส้นผมให้แลดูสุขภาพดี โดยมีส่วนผสมของสารสกัดจาก Rice Amino ช่วยป้องกันผมชี้ฟู, เพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยให้ผมลอนมีวอลลุ่มยิ่งขึ้น พร้อมด้วย shea butter และ avocado ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มน่าสัมผัส แลดูมีน้ำหนักจัดทรงง่ายยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ

 

 

10. Noah Volumizing shampoo with citrus fruits

 

(ราคา 450 บาท, ร้าน All about you)

NOAH แบรนด์จากอิตาลี แชมพูคุณภาพสูงที่สกัดจากธรรมชาติ 100 % ตัวผลิตภัณฑ์ผสมผสารคุณค่าจากพืชพรรณธรรมชาติและดอกไม้นานาพันธุ์ ที่ผ่านการสกัดด้วยเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ รวมเข้ากับเทคนิคพิเศษแต่ดั้งเดิมของท้องถิ่น เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากธรรมชาติ ปราศจากสาร SLS

 

 

จบกันไปแล้วนะคะ กับ 10 แชมพูสระผมที่ไม่มีส่วนผสมของสาร Sulfate ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองและยังสามารถทำให้เกิดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคมะเร็งได้อีกด้วย สาวๆคนไหนที่ไม่ได้มีอาการแพ้ง่ายก็อย่างเพิ่งชลาใจ เพราะสารตัวนี้ก็สามารถทำให้เกิดการเป็นมะเร็งได้ด้วย เพราะงั้น เลี่ยงได้ก็เลี่ยงนะคะทุกคนนน

 

 


Tags : Beauty Items aluminium sulfate คือ sulphate คือ aluminium sulfate สูตร ซัลเฟต เกิดจาก sodium sulfate คุณสมบัติ sodium sulfate ราคา เกลือซัลเฟต คือ so4

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 ไอเท็มแซ่บ Must-have จากแดนกิมจิ : ถูกและดีใครว่าไม่มีอยู่จริง ฉบับอินเตอร์!

34 ไอเท็มเด็ดต้องจัด! ใน SEPHORA BEAUTY PASS SALE UP TO 20% เริ่ม 25 ก.ย.นี้

10 แบรนด์เสื้อกันหนาวที่ชาตินี้ต้องมีสักตัว!!!

S’uvimol เปิดตัวรองเท้าหนังเอ็กโซติกครั้งแรก! ดีไซน์เรียบหรู คอมพลีทลุคให้โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร

รวม 12 แบรนด์แฟชั่นที่ทำจากของรีไซเคิลเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม งานรักษ์โลกต้องมา!!

ADVERTISEMENT
Top