Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

10 เทคนิคถ่ายรูปยังไงให้ดูสูงเหมือน 180 cm.

Written by Writer 100308
Created: Feb 23, 2020 02:13 | Published date: Feb 27, 2021 21:31

10 เทคนิคถ่ายรูปยังไงให้ดูสูงเหมือน 180 cm. มีเทคนิคอะไรบ้างไปดูกันเลยค่าาา

Lifestyle เทคนิคถ่ายรูป ถ่ายรูปยังไงให้ดูสูง อยากสูง ถ่ายรูปแล้วสูง


15727 0 0

Photo Credits:

วันนี้เฟียร์ซจะมาแชร์เทคนิคถ่ายรูปยังไงให้ดูสูง! สำหรับสาวๆตัวเล็กไซส์มินิที่อยากถ่ายรูปให้ปัง โพสต์ท่าแล้วรอดทุกโลเคชั่น แถมขายังดูเรียวยาว Like A Model ไม่ว่าจะถ่ายให้ใคร หรือใครถ่ายให้ก็แฮปปี้ เอาเป็นว่าอย่ารอช้าตามไปดูกันดีกว่าว่าเฟียร์ซมีเทคนิคอะไรเริ่ดๆบ้างไปดูกันเลย

 

 

1. ถ่ายรูปมุมเสย

 

ถ่ายรูปมุมเสยช่วยคุณได้ มุมเสยจะทำให้ขาของเพื่อนๆดูยาวขึ้นค่ะ

 

 

2. จัดองค์ประกอบภาพ

 

จัดองค์ประกอบภาพด้วย เน้นเท้าติดขอบด้านล่าง เหลือพื้นที่ด้านบนเอาไว้จะทำให้นางแบบดูสูงขึ้นได้ค่ะ

 

 

3. อยากสูงต้องเล่นกับบันได

 

อยากสูงต้องเล่นกับบันได เจอบันไดที่ไหนให้พ้อยท์เท้าลงมาข้างหนึ่ง เหยียดปลายเท้าตรงด้วยจะเริ่ดมาก ท่านี้ทำแล้วเหมือนตอนเด็กๆที่บ้านให้ดื่มนมวันละลิตร

 

 

4. อยากขายาวเท้าต้องจิก

 

อยากขายาวเท้าต้องจิก ยื่นขาออกมาหนึ่งข้างเหยียดตรงด้วยนะคะ พยายามให้ส่วนเท้ากับคอของเราอยู่ในองศาเดียวกัน ท่านี้ คือ เป๊ะสุด! (ถ้ายังสูงไม่พอ เท้าอีกข้างอาจจะช่วยเขย่งได้อีกแรง สูงไปอีก)

 

 

5. พอยท์ขาไปข้างหลัง

 

ลองพ้อยท์ขาไปข้างหลังดูบ้าง ที่สำคัญขาต้องเหยียดตรงสุดๆ เปิดส้นเท้าออกแล้วจิกให้กล้องแตก อย่าลืมเทคนิคถ่ายมุมเสยและจัดองค์ประกอบภาพด้านบนให้เหลือพื้นที่เยอะๆด้วยนะคะ ท่านี้จะทำให้เพื่อนๆดูสูงมากค่ะ

 

 

6. ท่าเอียงคอยิ้มอ่อน

 

ท่าเอียงคอยิ้มอ่อน!! ให้กางขาหนึ่งข้าง ทิ้งน้ำหนักตัวไว้อีกข้าง อย่าลืมเปิดส้นเท้าข้างที่กางออกมาด้วยนะคะ ท่านี้จะทำให้ขาเพื่อนๆดูยาวขึ้นมาทันที ราวกับว่าตื่นมาก็สูงเลย

 

 

7. ถ้าคิดจะนั่งห้ามนั่งเต็มก้น

 

ถ้าคิดจะนั่งห้ามนั่งเต็มก้นค่ะ ขยับออกมาให้ก้นติดเก้าอี้นิดนึงพอ อย่าลืมเหยียดขาตรงไปข้างๆด้วยนะคะ อันนี้เป็นมุมหลอกตาราวกับว่าสูง 180 cm.

 

 

8. ท่าเดิน Like A Model

 

ท่าหากินเลยค่ะ นี่คือท่าเดิน Like A Model จะให้ดูสูงต้องเดินขาตรงทั้งสองข้าง ขาหน้าปลายเท้าเปิด ขาหลังส้นเท้าเปิด ช่างภาพถ่ายมุมเสย คือ ปังสุด!!

 

 

9. เทคนิคพิเศษยืนพิงกำแพง ก้นห้ามติดกำแพงเด็ดขาด

 

เทคนิคพิเศษยืนพิงกำแพงพิงรถ เพื่อนๆต้องยกก้นขึ้น ก้นห้ามติดกำแพงหรือรถเด็ดขาด ท่านี้จะช่วยให้ลำตัวดูยาวขึ้น ทำให้ภาพออกมาไม่เตี้ยไม่ตันด้วยค่ะ

 

 

10. มุมตึกช่วยคุณได้

 

มุมตึกช่วยคุณได้ การเล่นกับเส้นตรงบริเวณมุมของตึก จะช่วยส่งให้เพื่อนๆมีลำตัวที่ยาวขึ้น หรือจะใช้เทคนิคยืนพิงกำแพงยกก้นเพิ่มเข้าไปด้วยก็จะดี แต่เวลาถ่ายอย่าลืมเหลือพื้นที่ด้านบนของภาพไว้ด้วยนะคะ เพียงเท่านี้เพื่อนๆก็จะดูสูงโปร่งขึ้น เหมือน 180 cm. แล้วค่ะ

 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 10 เทคนิคถ่ายรูปยังไงให้ดูสูงที่เฟียร์ซจัดมาให้ รับประกันว่าต่อไปนี้ได้ร้อยไลค์แน่นอน คราวหน้าเฟียร์ซจะมีเทคนิคอะไรดีๆมาบอกต่ออีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ

 


Tags : Lifestyle เทคนิคถ่ายรูป ถ่ายรูปยังไงให้ดูสูง อยากสูง ถ่ายรูปแล้วสูง 10 เทคนิคถ่ายรูปยังไงให้ดูสูงเหมือน 180 เซน!!

บทความที่คุณอาจสนใจ

เทคนิคคอนทัวร์ทั่วตัวให้ดูผอมเพรียวทั้งร่าง แคมเปญนี้ 10 10 10 ไปเลยจ๊ะ

9 เทคนิคที่ทำให้ลงรองพื้นได้เนียนกริบ เหมือนผิวไร้รูขุมขน

10 เทคนิคแต่งห้องให้ดูกว้างขึ้น [ฉบับผู้หญิงบ้าสมบัติ] 

10 เทคนิคนอนหลับอย่างถูกวิธีมีคุณภาพเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น!!

ใส่แหวนนิ้วไหนดี? เทคนิคเสริมดวงใส่แหวนตามวันเกิด สายมูห้ามพลาด!! 

ADVERTISEMENT
Top