Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 15 ซีรี่ส์พากย์ไทยใน Netflix ดูได้ฟินๆสายขี้เกียจอ่านซับ

Written by APPantira
Created: Apr 19, 2020 06:18 | Published date: May 15, 2020 03:24

ฮัลโหลค่าาาา ใครที่เป็นสายขี้เกียจอ่านซับแต่อยากดูซีรี่ส์ไว้เม้ามอยกับเพื่อนเล่นๆเหมือนกัน ขอเสียงหน่อยค่าาา บอกเลยว่า วันนี้เฟียร์ซจะมามัดรวมซีรี่ส์ที่มีพากย์ไทยโดยที่เราไม่ต้องอ่านซับไทยใน Netflix จะมีเรื่องไหรกันบ้างไปชมกันเลยยย

Lifestyle The Crown The Witcher Sex education Locke & Key


154121 0 0

Photo Credits:

ณ จุดๆนี้ต้องบอกเลยว่า ใครไม่ดูซีรี่ส์ก็คืออาจจะเม้ามอยกับคนอื่นไม่รู้เรื่องในเรื่องซีรี่ส์ไปเลยก็ได้ แถมช่วงนี้คือออกมาแบบรัวๆ หรือไม่ก็ถ้าไม่ดูซีรี่ส์ก็ไม่รู้จะทำอะไรดี แต่ถ้าใครเจอปัญหาเดียวกันกับเฟียร์ซคือ ใจหนึ่งอยากดู แต่อีกใจก็ไม่อยากอ่านซับจนไม่เป็นอันทำอะไร เฟียร์ซเลยขอมัดรวมซีรี่ส์ 15 เรื่องใน Netflix ที่มีพากย์ไทยมาให้เลือกกันค่ะ จะมีอะไรบ้างไปชมกันเลยยยย

 

1. The Crown

 

ขอบอกเลยว่าใครที่ชอบเรื่องราชวงค์หรือประวัติศาสตร์ต้องเรื่องนี้เลยค่า เป็นเรื่องราวของ สมเด็จพระราชินีอลิซาเบธที่ 2 เริ่มเรื่องราวตั้งแต่อภิเษกสมรสกับเจ้าชายฟิลิป และได้ขึ้นครองราชย์ แต่ต้องพบเจอกับปัญหาต่างๆมากมาย อีกทั้งเรื่องชนชั้นทางสังคม เรื่องราวอดีต รวมถึงเรื่องราวส่วนพระองค์ แอบบอกนิดนึงใครที่ไม่รู้ประวัติศาสตร์ว่าใครเป็นใครก็สามารถดูได้เลยนะ แล้วค่อยมาเปิดหาข้อมูลทีหลังก็ได้ค่า หรือถ้าใครเป็นคนที่อยากดูแล้วรู้เรื่องเลยแนะนำให้หาข้อมูลเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในราชวงค์วินเซอร์ก่อนค่ะ ไล่ตั้งแต่ ควีนแมรรี่ พระเจ้าเอ็ดเวิร์ดที่ 8 พระเจ้าจอร์จที่ 6 เจ้าหญิงมาการ์เร็ต เจ้าชายฟิลิป ว่าเกี่ยวข้องกันอย่างไร

ลิงค์ดูซีรี่ส์: www.netflix.com/watch/80025757

#NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix #The Crown

 

 

2. The Witcher นักล่าอสูร

 

บอกเลยว่าซีรี่ส์เรื่องนี้เด็ดไม่แพ้ใคร จนมีบางคนถึงขั้นต้องดูรวดเดียวตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียวค่า แต่อย่ารีบเกินไปนะคะเพราะเราอาจจะมึนกับตัวละครและงงกับไทม์ไลน์ของเนื้อเรื่องก็ได้ เพราะซีรี่ส์จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราว 2 เวลา ทั้งอดีตและปัจจุบัน แนะนำว่าต้องดูให้ได้นะคะ

ลิงค์ดูซีรี่ส์: https://www.netflix.com/watch/81031945

#NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix #The Witcher #นักล่าอสูร

 

 

3. Sex education

 

มากันถึงเรื่องยอดนิยมของวัยรุ่นที่ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอนกับ Sex Education เฟียร์ซขอบอกเลยว่าตอนดูมีความรู้สึกว่าสนุกกว่าที่คิด ในเรื่องมีการคุยเรื่องเซ็กส์ได้ตรงไปตรงมามากแต่พออยู่ในซีรี่ส์กลับดูน่ารัก สนุก และได้สาระอีกเพียบเลยค่ะ เชื่อว่าทุกคนต้องได้อะไรจากหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอนค่า

ลิงค์ดูซีรี่ส์: www.netflix.com/watch/80224541

#NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix #SexEducationSS2

 

 

4. Locke & Key บันทึกลับตระกูลล็อค

 

Locke & Key หรือเรียกเป็นชื่อภาษาไทยว่า บันทึกลับตระกูลล็อค เป็นซีรี่ส์แนวแฟนตาซีสยองขวัญ 18+ ใครที่เคยเป็นแฟนคลับ Stranger Things ต้องตกหลุมรักเรื่องนี้อย่างแน่นอน เพราะเนื้อเรื่องอาจจะเหมือนเป็นการยำระหว่าง Stranger Things และภาพยนต์เรื่อง The Chronicels of Narnia  มีทั้งเรื่องเวทมนต์ สิ่งเล้นลับ ความสยองขวัญ และการสืบสวน คือลุ้นตามกันไปทั้งเรื่องไม่หยุดเลยจ้า

ลิงค์ดูซีรี่ส์: www.netflix.com/watch/81002011

#รีวิวNetflix #Locke & Key #ซีรี่ส์แฟนตาซีสยองขวัญ #NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth

 

 

5. Stranger things

 

เอาจริงๆเลยก็คือ ถ้าพูดถึงซีรี่ส์ต้องมีเรื่อง Stranger things และหากพูดถึงซีรี่ส์ที่มีพากย์ไทยอีกแล้วด้วยละก็ จะห้ามพลาดเรื่องนี้เลยเลยค่ะแม่!! แต่ทุกคนอย่าเพิ่งคิดนะคะว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องของเด็กเท่านั้น ถึงแม้ว่าตัวเอกเป็นเด็กนำ แต่ก็จะมีผู้ใหญ่คอยช่วย เนื้อเรื่องถ้าให้สรุปคือบอกได้คำเดียวว่าสนุก ต้องไปดูเองจริงๆ ตอนดูเฟียร์ซยังหาช่วงที่เบื่อไม่ได้เลยนะคะ ไม่รู้ว่าทุกคนเป็นเหมือนกันป่าว เรื่องย่อๆก็จะเป็นประมาณว่ามีเด็กชายหายไป เพื่อนๆ ก็ตามหา ในขณะที่แม่ของเด็กไม่เชื่อว่าลูกตายไปแล้วก็พยายามตามหาเหมือนกัน แล้วในเรื่องจะมีสัตว์ประหลาด มีกลุ่มองค์กรของรัฐที่แอบทำการทดลองจนเกิดเรื่อง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปชมกันในซีรี่ส์ได้เลยนะคะ

ลิงค์ดูซีรี่ส์: www.netflix.com/watch/80077368

#NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix #Strangerthings

 

 

6. Vagabond เจาะสายลับเครือข่ายนรก

 

เรื่องนี้ต้องบอกได้คำเดียวเลยว่าต้องดูนะคะคุณขาา มันดีมากจริงๆ คำถามหลังจากดูเรื่องนี้จบคือ จะมีภาคต่อมาปีหน้านะคะ โดยเนื้อเรื่องค่อนข้างจะมีความขัดแย้งพอสมควร เริ่มจากตัวพระเอกที่มีความเป็นคนธรรมดาสูงมาก หาเช้ากินค่ำ แต่กลับต้องไปอยู่ในสถานการณ์ที่ใหญ่เกินตัว ไม่ว่าจะต้องเจอกับผู้ก่อการร้าย แวดลงนักการเมือง และต่างๆนาๆ แถมยังดูตรงไปตรงมา จนไม่น่าเชื่อว่าจะมาอยู่ในหนังแนวสายลับสองหน้าได้เลย โดยรวมแล้วเนื้อเรื่องคือดีย์ มีแต่คนรอชมภาคสอง สาวๆอย่าลืมไปรับชมกันนะคะ

ลิงค์ดูซีรี่ส์: www.netflix.com/watch/81120248

#NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix #Vagabond #เจาะสายลับเครือข่ายนรก

 

 

7. Kingdom

 

ไม่ได้เลย ไม่ได้เลยจริงๆ ก็คือหยุดพักดูไม่ได้เลยค่ะคุณขาาา เรื่อง Kingdom ภาค 2 เป็นเรื่องราวของซอมบี้ที่ถือว่ามาในช่วงเวลาที่ประจวบเหมาะตรงกับสถานการณ์ในช่วงโรคระบาดโควิด-19 ทำให้เราอินมากไปกว่าเดิม แล้วเรื่องดำเนินได้น่าตื่นเต้นมาก แถมยังลุ้นมีว่าจะมีภาคต่อไปมาให้เรารับชมอีกเมื่อไหร่ และคนที่โผล่มาตอนสุดท้ายเป็นใคร ถ้าไม่มาปีหน้าเฟียร์ซต้องลงแดงแน่ๆ

ลิงค์ดูซีรี่ส์: www.netflix.com/watch/80180256

#NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix #Kingdom

 

 

8. Black lightning

 

เรื่องนี้จะเป็นซีรี่ส์แนวซูเปอร์ฮีโร่ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนคอมิกส์จากค่าย DC Comic นะคะ เป็นเรื่องราวที่สะท้อนปัญหาการใช้ความรุนแรงในสังคม รวมถึงเรื่องของยาเสพติดและการเหยียดผิว ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่ค่อนข้างจริงจังมากจริงๆค่ะ

ลิงค์ดูซีรี่ส์: www.netflix.com/watch/80178714

#NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix #Blacklightning

 

 

9. Riverdale

 

ถ้าถามว่าซีรี่ส์เรื่องนี้เหมาะกับใคร ต้องบอกเลยว่าเหมาะกับคนที่ชอบดูซีรี่ส์แนวลึกลับที่มีนักแสดงหน้าตาดีแบบกรุบๆเต็มทั้งเรื่อง แต่อย่าเพิ่งคิดว่าเอ๋ ทั้งตัวโปสเตอร์และตัววิดีโอแนะนำมีแต่นักแสดงวัยรุ่นทั้งเรื่อง คงจะเหมือนซีรี่ส์วัยรุ่นทั่วไปแน่ๆ เปล่าเลยค่า เรื่องนี้จมีความสนุก แปลกใหม่ให้ได้ลุ้นทั้งเรื่องค่า

ลิงค์ดูซีรี่ส์: ww.netflix.com/watch/80133268

#NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix #Riverdale

 

 

10. The End of The F***ing World

 

ใครที่ชอบดูหนังวัยรุ่นแบบหวานๆ โลกนี้มีแต่สิ่งสวยงาม ต้องบอกว่าเรื่องนี้จะไม่เหมาะกับคุณแน่นอนค่ะ เพราะด้วยตัวบท และความเป็นตัวของตัวเองของนักแสดงหลัก ที่เปิดเรื่องมาโดยการที่ตัวเอกที่เป็นผู้ชายต้องการจะฆ่าใครสักคนก็คือแปลกมาก พอได้มาเจอกับตัวเอกที่เป็นผู้หญิงก็เลยวางแผนที่จะฆ่าเธอทิ้ง ทั้งที่ทั้ง 2 ยังคงเป็นเด็กอายุเพียง 17 ปีเท่านั้น และเนื้อเรื่องก็ดำเนินไปแบบที่คนดูคาดคิดไม่ได้และก็ลุ้นไปตามๆกันค่าา

ลิงค์ดูซีรี่ส์: www.netflix.com/watch/80993023

#NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix # TheEndofTheF***ingWorld

 

 

11. My Holo Love

 

มากันถึงเรื่องหวานๆ ใสๆ เอาใจคนชอบซีรี่ส์เกาหลีกันบ้างดีกว่าค่า ‘โฮโลแกรมหนุ่มที่เพอร์เฟ็กต์สุดๆใครก็ต้องหลงรัก’ ได้เจอกับ ฮันโซยอน หญิงสาวผู้แสนธรรมดาและขาดความมั่นใจในตัวเอง และมี ‘ภาวะไม่รู้ใบหน้า’ โรคประหลาดตั้งแต่เกิด จนกระทั่งทั้ง 2 คนได้มาเจอกัน เรื่องรามทั้งหมดเลยเกิดขึ้น จะมีะอไรบ้างนั้นไปชมกันเลยค่า

ลิงค์ดูซีรี่ส์: www.netflix.com/watch/81045700

#NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix #Myhololove #วุ่นรักโฮโลแกรม

 

 

12. The Politician นักกวนเมือง

 

หลายคนอาจคิดว่าเรื่องนี้ต้องจริงจังหรือซีเรียสแน่ๆ เพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเมือง แต่ที่จริงไม่ใช่เลยค่ะ เรื่องราวค่อนข้างสนุกและเป็นไปในทางที่เราจะคาดเดาได้ยากด้วยค่ะ แถมถ้าได้รู้แล้ว จะรู้สึกว่าเราค่อนข้างที่จะกำจัดความของการเมืองได้ดีขึ้นอีกด้วย เป็นอะไรที่น่าสนใจมาก แถมตัวละครในเรื่องก็ยังดำเนินเรื่องให้น่าสนใจได้ไม่แพ้กันเลยค่า

ลิงค์ดูซีรี่ส์: www.netflix.com/watch/80242983

#NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix #The Politician #นักกวนเมือง

 

 

13. To all the boys I've loved before

 

ภาคแรกจะเป็นเรื่อง To all the boys I've loved before และภาคที่ 2 จะเป็นเรื่อง To all the boy PS I still love you เนื้อเรื่องคือเบาๆ แนววัยรุ่นใสๆ ความรักครั้งนี้คือใสมากจริงๆค่ะ แต่ก็ฟินจิกหมอนเหมือนกัน พระเอกคือแซ่บมาก เรื่องนี้จะเริ่มต้นด้วยการที่นางเอกเขียนจดหมายถึงคนที่เธอเคยรักไว้ 5 ฉบับ และหลังจากนั้น จดหมายทั้ง 5 ได้ถูกส่งไปยังเหล่าชายหนุ่มที่เธอเคยเขียนถึง เจ้าตัวถึงขั้นไปไม่เป็นในตอนแรกเลยทีเดียว แต่นั้นก็ทำให้เธอได้... เฟียร์ซไม่เฉลยหลอกนะคะ ลองไปชมกันดูดีกว่า ถือว่าเป็นหนังคลายเครียดได้ดีพอสมควรเลย แถมภาคต่อก็น่ารักเช่นกัน ไม่ต่างกันเลยยย

ลิงค์ดูซีรี่ส์: www.netflix.com/watch/80203147

#NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix # To all the boys I've loved before #To all the boy PS I still love you

 

 

14. Followers

 

เรื่องนี้จะมีการมีตีความหมายของคำว่า Followers ได้น่าสนใจและเฉลยอยู่ในหนังหมดแล้วนะคะ ในหนังจะออกแยวแฟมินิสต์ นะคะ มีการนำเสนอเบื้องลึกเบื้องหลังของวงการบันเทิง และสะท้อนสังคมปัจจุบัน การตีคุณค่าด้วยตัวเลขยอด Follower ที่เป็นเหมือนติดตามและควบคุมคนหลายคนไม่มากก็น้อย เรื่องนี้จะเป็นหนังของญี่ปุ่นที่แฟชั่นไม่ได้มีความินิมอลแต่อย่างใด แต่จะออกแนวค่อนข้างฉูดฉาด และสุดโต่ง ตัวละครก็ค่อนข้างมีความเป็นตัวของตัวเองที่สูงมากค่ะ

ลิงค์ดูซีรี่ส์: www.netflix.com/watch/80232981

#NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix #Followers

 

 

15. My first first love วุ่นนัก รักแรก

 

เมื่อพูดถึงเรื่องนี้แล้ว เฟียร์ซขอกอดคอกับคนที่อาจจะลงแดงที่รอคอยภาค 2 กันอยู่ ถือได้ว่าเราหัวอกเดียวกันนะคะ เพราะเรื่องนี้ถือว่าสนุก น่ารัก และที่สำคัญคือ แชยอนน่ารักมากกก เอ้ย ไม่ใช่ค่ะ เนื้อเรื่องจะเล่าถึงการที่เพื่อนทั้ง 5 คน ต้องมาอาศัยอยู่ในชายคาเดียวกัน โดยที่เขาจะเรียนรู้ว่าใครคือรักครั้งแรกที่แท้จริงของพวกเขา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรสามารถติดตามชมได้นะคะ

ลิงค์ดูซีรี่ส์: https://www.netflix.com/watch/81031945

#NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix # My first first love #วุ่นนักรักแรก

 

 

ทั้งหมดนี้จะเป็นซีรี่ส์และหนังที่มีพากย์ไทยใน Netflix นะคะ ใครที่ไม่ชอบอ่านซับ หรืออยากจะดูไปด้วย ทำอย่างอื่นไปด้วยก็สามารถเข้าไปดูตามลิสต์ได้เลยค่า


Tags : Lifestyle The Crown The Witcher Sex education Locke & Key Stranger things Vagabond Kingdom Black lightening Riverdale

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 พิกัด ‘ไข่หอยเม่น’ สดๆฉ่ำๆ ใครได้ลองก็ต้องร้องว้าว!!!

8 ร้านสุดแซ่บที่เปิดบริการช่วงปีใหม่ สวยฟินอินข้ามปี

 รวมร้านเค้กสุดฟิน ไม่ได้กินเสียดายแย่!!

รวม 50 ซีรี่ย์น่าดูมาราธอนข้ามปีใน Netflix

รวมแหล่งดูปลาธรรมชาติในไทย ฟินสะใจ ไม่ไปไม่รู้!!

ADVERTISEMENT
Top