Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 10 Gadget Xiaomi ต้องพกออกจากบ้านช่วงนี้!!

Written by APPantira
Created: Jun 17, 2020 22:02 | Published date: Jun 23, 2020 21:41

ใครที่ออกจากบ้านบ่อยๆช่วงนี้ ต้องมี Gadget ที่พกหลายอย่างมากแน่ๆ วันนี้เฟียร์ซเลยจะมาเสนอ Gadget ของ Xiaomi ที่บอกเลยว่าทุกคนควรมี ควรพกติดตัว จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่าาา

Lifestyle Xiaomi Mijia VH Desk Stand Portable Fan Handheld Mini Fans Rechargable พัดลมพกพา Xiaomi Mi Redmi AirDots True Wireless TWS Bluetooth 5.0 หูฟังบลูทูธไร้สาย Xiaomi Mijia Deerma DEM - NU01 300 มล. เครื่องทำน้ำผลไม้แบบพกพา Xiaomi Mijia Wellskins หวีแบบพกพาป้องกันไฟฟ้าสถิตผม


Photo Credits:

หลายๆคนตอนนี้ที่กักตัวอยู่ที่บ้านและกำลังเล็งสินค้าเครื่องใช้ภายในบ้านอยู่ภายในเว็บไซต์ต่างๆ วันนี้เฟียร์ซมีของดีมาแนะนำนั้นก็คือสินค้าจากแบรนด์ Xiaomi เป็นสินค้าสุดไฮเทคและสุดปังที่ขาดไม่ได้ภายในบ้าน จะมีสินค้าตัวไหนบ้าง เชิญรับชมกันได้เลยค่าาา

 

 

1. Xiaomi Mijia VH Desk Stand Portable Fan Handheld Mini Fans Rechargable พัดลมพกพา

บอกเลยว่าช่วงนี้เราไม่รู้เลยว่าระหว่างวันจะร้อนหรือจะหนาว! เฟียร์ซเลยขอแนะนำพัดลมขนาดพกพา ที่เราสามารถถือติดตัวไปมา เวลาเดินทางไปโน้นมานี้ บอกเลยค่ะว่ามีแล้วคุ้มจริง ไม่มีแล้วต้องเสียใจแน่ๆ เพราะแดดบ้านเรานี้ เวลาเหงื่อไหลทีแทบจะเป็นลม จริงไหมคะแม่

 

(ราคา 319 บาท, JD)

 

 

2. Xiaomi Mi Redmi AirDots True Wireless TWS Bluetooth 5.0 หูฟังบลูทูธไร้สาย

ไม่ว่าจะคุยงาน ทำธุระ จับเอกสารไปมา หรือว่าในช่วงเวลาที่เราต้องเดินทางไปไหนมาไหน หูฟังไร้สายถือเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ที่สุดเลยค่ะ! เพราะว่าเราไม่ต้องมีสายมาทำให้รำคาญใจ หรือเราจะทำอะไร ไปนู้นมานี้ก็สะดวก ไม่ต้องคอยจับมือถือ จับหูฟังให้ยุ่งยาก บอกเลยว่าตอนนี้ใครยังไม่มีถือว่าพลาดมากเลยค่าาา

 

(ราคา 569 บาท, JD)

 

 

3. Xiaomi Mijia Deerma DEM - NU01 300 มล. เครื่องทำน้ำผลไม้แบบพกพา

สายสุขภาพต้องมาาา! ช่วงนี้อะไรที่มีความสุขภาพดีคือมาแรงมาก ทุกคนดูรักสุขภาพแบบสุดๆ เพราะฉะนั้นน้ำที่เราควรดื่มระหว่างวัน ไม่ควรเป็นน้ำหวานค่ะคุณขา ถ้าไม่ดื่มน้ำเปล่าก็ควรเป็นน้ำที่มีความสุขภาพดีอย่างน้ำผลไม้ ซึ่งความพิเศษของเจ้าตัวนี้คือนางมีเครื่องปั่นในตัว คือไม่ต้องซื้อเครื่องแยกเลย และที่สำคัญคือล้างไม่ยากค่ะคุณ ปาดสองปาดคือเป็นอันเสร็จเรียบร้อย ได้กินของดี แบบไม่ยุ่งยากคือสวรรค์ค่ะแม่

 

(ราคา 459 บาท, JD)

 

 

4. Xiaomi Mijia Wellskins หวีแบบพกพาป้องกันไฟฟ้าสถิตผม

จะออกไปข้างนอกแต่ละที หากผมเราชี้ไปชี้มา ไม่ดีแน่นอนค่ะ บอกเลยว่าเสื้อผ้าหน้าผม เราควรเป๊ะเวลาออกไปข้างนอก เฟียร์ซจึงอยากแนะนำของแรร์ไอเท็มที่ไม่ค่อยมีคนรู้กับหวีแบบพกพาป้องกันไฟฟ้าสถิตของ Xiaomi มาถึงจุดนี้ทุกคนอาจคิดว่า นางจะผลิตทุกอย่างเลยหรอ ใช่แล้วค่ะ! นางมีทุกอย่างจริงๆ และขอบอกว่าดีจริงๆด้วยจ้าาา

 

(ราคา 599 บาท, JD)

 

 

5. Xiaomi Pinztea แก้วน้ำชาแบบพกพา

ต้องการชาหรือกาแฟค่ะ ยามบ่ายๆแบบนี้ขอเป็นน้ำชาร้อนๆสักแก้วแทนแล้วกันค่ะ! สาวๆคนไหนที่ตอนนี้เริ่มติดการกินกาแฟแล้ว บอกเลยว่าคุณต้องห้ามพลาดกันสิ่งนี้ค่ะ เพราะจะทำให้สาวๆมีแก้วน้ำชาแบบพกพา ไปไหนมาไหนได้สะดวก แล้วต้องบอกเลยว่า ดีไซน์เก๋มาก ไม่มีไม่ได้แล้ววว

 

(ราคา 759 บาท, JD)

 

 

6. Xiaomi Mijia Stainless Steel No-Splash Nail Clipper Cutter กรรไกรตัดเล็บ พกพา

Xiaomi นางผลิตกรรไกตัดเล็บแบบพกพาออกมาแล้วนะคะ! ใช่ค่ะ ทุกคนได้ยินไม่ผิด กรรไกรตัดเล็บ ที่พิเศษตรงที่เขารับประกันว่าคมกริบ ทนทาน ไร้สนิม ที่ขัดแต่งเล็บที่เขาเคลมว่าขัดเพียงครั้งเดียวก็เรียบเนียนไปเลยค่ะ เริ่ดเว่อร์!

 

(ราคา 169 บาท, JD)

 

 

7. Xiaomi Automatic Umbrella ร่มปุ่มเปิด ปิดอัตโนมัติ

ฝนตกไม่ได้ต้องหวั่น แต่หากร่มไม่แข็งแรง อันนี้สิค่ะน่าห่วง!! เพราะถ้าฝนตกที นอกจากจะเปียกแล้ว เจ้าร่มยังมาเป็นภาระอีก เฟียร์ซเลยอยากแนะนำร่มของ Xiaomi ที่บอกเลยว่า ทนทาน กันแดดกันฝน น้ำหนักเบา พกไปมาสะดวกสบายค่าาา ฝนแรงแค่ไหนก็ไม่กลัวค่ะ มาเลยค่ะ!

 

(ราคา 699 บาท, JD)

 

 

8. Xiaomi Mi Compact Bluetooth Speaker 2 ลำโพงจิ๋ว

ตอนนี้เราหมดยุคที่ต้องพกลำโพงตัวใหญ่ๆไปไหนมาไหนแล้วค่าาา เพราะว่าเจ้าตัวลำโพงจิ๋วของ Xiaomi ที่พูดได้เลยว่าเสียงของเขาดีเกินคาดมากๆ ขนาดเล็กกระทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ใช้งานได้นานถึง 6 ชั่วโมงเลยทีเดียวค่ะ โทนเสียงจะไปในทางนุ่มๆ อย่างที่บอกค่ะ เสียงดัง ฟังชัด และคุณภาพเกินคาดมากจริงๆ!

 

(ราคา 299 บาท, JD)

 

 

9. Xiaomi Doctor Bei แปรงสีฟันไฟฟ้าแบบพกพาแบบชาร์จไร้สาย

ใครที่ว่าทนไม่ได้เลย เวลาออกไปข้างนอกแล้วทานข้าวเสร็จ รักที่จะนำแปรงสีฟันขึ้นมาทำความสะอาดทุกที บอกเลยว่า เฟียร์ซมีตัวช่วยมาบอกค่าา กับแปรงสีฟันไฟฟ้าแบบพกพาของ Xiaomi ที่บอกเลยว่าราคาไม่แรง ไม่แพงอย่างที่คิด แถมคุณภาพที่เขาเคลมว่า สามารถขจัดคราบฟันได้เป็นอย่างดี แถมยังไม่ทำร้ายเหงือกและฟัน แถมมีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ไม่มีไม่ได้แล้วละค่าาา

 

(ราคา 599 บาท, JD)

 

 

10. Xiaomi Mi Polarized Explorer Sunglasses แว่นกันแดดเลนส์โพลาไรซ์

มาต่อกันที่ชิ้นสุดท้าย ที่ไม่พกไม่ได้เวลาออกจากบ้านกันดีกว่าค่ะ บอกเลยว่าตัวนี้คือเกินคาด แต่ก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่แล้วละค่ะ ที่ Xiaomi จะทำขึ้นมา กับแว่นกันแดดเลนส์โพลาไรซ์ ที่เข้ากับรูปหน้าเราได้อย่างดี แถมกันแดดได้อย่างเต็มที่ แถมยังเป็นดีไซน์แบบไม่มีน็อตเพราะฉะนั้น ถึงจะหลุดยังไงก็สามารถต่อใหม่ โดยที่ไม่ต้องหาอะไหล่มาเปลี่ยนแน่นอนค่าา

 

(ราคา 699 บาท, JD)

 

 

ทั้งหมดนี้ก็จะเป็นอุปกรณ์หรือสิ่งของต่างๆของแบรนด์ Xiaomi ที่ไม่มีติดตัวไม่ได้จริงๆค่ะ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มีเหมือนกัน สามารถแชร์กันได้นะคะ


Tags : Lifestyle Xiaomi Mijia VH Desk Stand Portable Fan Handheld Mini Fans Rechargable พัดลมพกพา Xiaomi Mi Redmi AirDots True Wireless TWS Bluetooth 5.0 หูฟังบลูทูธไร้สาย Xiaomi Mijia Deerma DEM - NU01 300 มล. เครื่องทำน้ำผลไม้แบบพกพา Xiaomi Mijia Wellskins หวีแบบพกพาป้องกันไฟฟ้าสถิตผม Xiaomi Pinztea แก้วน้ำชาแบบพกพา Xiaomi Mijia Stainless Steel No-Splash Nail Clipper Cutter กรรไกรตัดเล็บ พกพา ร่มพับ Xiaomi automatic Xiaomi Mi Compact Bluetooth Speaker 2 ลำโพงจิ๋ว Xiaomi Doctor Bei แปรงสีฟันไฟฟ้าแบบพกพาแบบชาร์จไร้สาย

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 แบรนด์แฟชั่นที่ทำจากของรีไซเคิลเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม งานรักษ์โลกต้องมา!!

S’uvimol เปิดตัวรองเท้าหนังเอ็กโซติกครั้งแรก! ดีไซน์เรียบหรู คอมพลีทลุคให้โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร

10 แบรนด์เสื้อกันหนาวที่ชาตินี้ต้องมีสักตัว!!!

34 ไอเท็มเด็ดต้องจัด! ใน SEPHORA BEAUTY PASS SALE UP TO 20% เริ่ม 25 ก.ย.นี้

10 ไอเท็มแซ่บ Must-have จากแดนกิมจิ : ถูกและดีใครว่าไม่มีอยู่จริง ฉบับอินเตอร์!

ADVERTISEMENT
Top