Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

10 คลิปออกกำลังกายไม่เกิน 10 นาที สำหรับคนไม่มีเวลา!

Written by Writer 110303
Created: Jun 24, 2020 07:46 | Published date: Mar 27, 2021 22:11

เมื่อพูดถึงเรื่อง "ออกกำลังกาย" หลายคนมักจะมีข้ออ้างให้กับตัวเองเสมอว่า...มันยากเกิน ใช้เวลานานเกินไป ทำไม่ได้หรอก ออกกำลังกายต้องไปฟิตเนสเท่านั้น แต่เดี๋ยวก่อนคะ!! วันนี้เฟียร์ซมีคลิปออกกำลังกายไม่เกิน 10 นาที มาฝาก พูดเลยว่านั่งไถมือถือเล่นยังใช้เวลานานกว่าอีก เพราะฉะนั้นอย่ารอช้า ลุกขึ้นมาออกกำลังกายไปพร้อมๆกันเลยค่าาา

Lifestyle Fierce คลิปออกกำลังกายไม่เกิน 10 นาที ออกกำลังกายไม่เกิน 10 นาที เต้นออกกำลังกาย


Photo Credits:

การออกกำลังกายเป็นเรื่องที่จำเป็นมาก สำหรับชีวิตของเรา แต่หลายครั้งเรามักจะมีข้ออ้างให้กับตัวเองว่า มันยากเกิน ใช้เวลานานเกิน ชั้นทำไม่ได้หรอก ออกกำลังกายต้องไปฟิตเนสเท่านั้น เอ่ออออ!! พักก่อนค่าาา เพราะวันนี้เฟียร์ซมีคลิปออกกำลังกายไม่เกิน 10 นาที มาฝาก!! ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนทำอะไรอยู่ ขอแค่ 10 นาทีเท่านั้น!! เพื่อร่างกายที่แข็งแรง พูดเลยว่ามันจะเป็น 10 นาทีที่คุ้มค่า และ ใช้เวลาน้อยกว่าการไถมือถือเล่นในยามว่างของเราเสียอีก เอาเป็นว่าใครพร้อมแล้ว ลุกขึ้นมาออกกำลังกายไปพร้อมๆกันเลยค่าาา

 

 

#1. 10 min Morning Yoga Full Body Stretch

 

คลิปนี้จะเป็นโยคะยืดเหยียดกล้ามเนื้อแบบทั้งตัว สำหรับใครที่อยากออกกำลังกายเบาๆ หลีกเลี่ยงการบาดเจ็บหลังออกกำลังกาย เฟียร์ซแนะนำให้ฝึกโยคะก่อนเลยค่ะ ซึ่งคลิปนี้จะช่วยยืดหยุ่นกล้ามเนื้อ ข้อต่อต่างๆ นอกจากนั้นยังช่วยผ่อนคลายลดอาการตึง และอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อต่างๆ ได้อีกด้วย

 

 

 

 

 

#2. 10 MIN BEGINNER AB WORKOUT // No Equipment

 

คลิปนี้สำหรับผู้ที่เริ่มต้นออกกำลัง เพราะเป็นท่าที่ง่ายทำตามได้ไม่ยาก และ ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ค่ะ ซึ่งท่าออกกำลังกายทั้งหมดในคลิปจะเป็นท่านอน ไม่มีการกระโดด เพราะฉะนั้นเป็นมิตรกับหัวเข่าของเราแน่นอน

 

 

 

 

 

#3. 10 MIN INNER THIGH Model Workout | Tone & Tighten without Equipment

 

คลิปนี้จะเป็นการออกกำลังกายเน้นกระชับต้นขาด้านใน สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องขาเบียดต่างๆ สามารถทำตามคลิปนี้กันได้เลยค่ะ เป็นท่าง่ายๆใช้เวลาไม่นานด้วย 10 นาที เท่านั้นเอง!!

 

 

 

 

 

#4. Katarzyna Cyunczyk Zumba - Warm Up

 

สำหรับสายแดนซ์ต้องคลิปนี้เลยค่ะ เต้นซุมบ้าวนไปในจังหวะสนุกๆ ทำให้การออกกำลังกายของเพื่อนไม่น่าเบื่ออย่างแน่นอน ซึ่งการเต้นซุมบ้านั้นก็ถือเป็นวิธีออกกำลังกายแบบแอโรบิกสไตล์ละติน เต้นตามง่ายๆ ใช้เวลาไม่นานด้วยค่ะ

 

 

 

 

 

#5. HIIT เบิร์นไขมันเร่งด่วนใน 8 นาที (มันส์มาก)

 

อาจารย์เบเบ้ต้องมา!! พูดเลยว่าคลิปนี้สนุกมาก และยังช่วยเผาผลาญแคลอรี่ในระยะเวลาอันสั้น แค่ 8 นาที เท่านั้น ซึ่งแน่นอนการออกกำลังแบบ HIIT คือการออกกำลังที่เหนื่อยมากแต่ใช้เวลาน้อย แถมการออกกำลังกายแบบ HIIT เมื่อออกเสร็จแล้วยังมี Afterburn Effect หรือ การเผาผลาญไขมันอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะหยุดออกกำลังกายไปแล้วก็ตาม คือดี!!

 

 

 

 

 

#6. ออกกำลังกายยามเช้า 10 นาที บนเตียงนอน

 

ใครที่มีข้ออ้างในการออกกำลังกายเจอคลิปนี้เข้าไป พูดเลยว่าหมดข้ออ้างค่าาาาา!! เพราะนี่คือคลิปออกกำลังกายบนเตียง เพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น!! ไม่ว่าคุณจะตื่นไปทำงาน ตื่นไปมหาลัย ตื่นไปทำอะไรก็ตาม 10 นาทีนี้ จะเป็น 10 นาทีที่คุ้มค่ามากๆ หากคุณทำได้ ลองทำตามดูนะคะ มันดีมากจริงๆ

 

 

 

 

 

#7. At Home ARM TONING Workout // With Weights

 

สำหรับบ้านไหนที่มีดัมเบล แนะนำให้ทำตามคลิปนี้เลยค่ะ เพราะคลิปนี้จะช่วยให้แขนทุกส่วนของเพื่อนๆสวยงาม และหากทำตามทุกวัน ท้องแขนที่ห้อยย้อยหย่อนยานจะต้องกลับมาเฟิร์มกระชับอีกครั้งแน่นอน

 

 

 

 

 

#8. 10 MIN Booty Burn // No Equipment Needed + Get Fit At Home

 

คลิปนี้สำหรับใครที่อยากให้ก้นเด้งสวยเฟิร์มกระชับ สะโพกสลาตัน สลายเซลลูไลท์ผิวเปลือกส้ม ควรทำตาม! เพราะท่าออกกำลังกายเหล่านี้แหละ ที่จะทำให้คุณใส่ชุดว่ายน้ำ และ กางกงยีนส์ สวยขึ้นได้อีก!

 

 

 

 

 

#9.10 MINUTE AB WORKOUT

 

ใครที่ตอนนี้มีปัญหาเรื่องอ้วนลงพุงต้องคลิปนี้ค่ะ เพราะสาวๆหลายคนเป็นสาวไซส์มินิ เห็นตัวเล็กๆ แต่แอบมีพุงนะคะ ดังนั้นต้องเอามันออกไปค่ะ โดยการออกกำลังตามคลิปนี้ทุกวัน เป็นเวลา 1 เดือน งดของทอด ของมัน ผลลัพธ์ที่ได้ คือ หน้าท้องของเพื่อนๆ จะสวยขึ้น พุงหายไปอย่างแน่นอน

 

 

 


 

#10. 10 min FULL BODY FAT BURNING HIIT (No Equipment)

 

สำหรับคุณสาวๆที่ต้องการการเผาผลาญเยอะ เฟียร์ซขอเพิ่มความหนักหน่วงด้วยคลิปนี้เลยค่ะ เป็นการออกกำลังกายทุกส่วน ช่วยเผาผลาญได้อย่างดี และแน่นอนการออกกำลังแบบ HIIT เมื่อออกเสร็จแล้วจะมี Afterburn Effect ช่วยเผาผลาญไขมันอย่างต่อเนื่องด้วยแม้จะออกกำลังกายจบไปแล้ว ดังนั้นใครที่อยากเห็นผลเร็วขึ้น แนะนำทำตามคลิปนี้ทุกวัน เพียง 2 สัปดาห์เห็นผลแน่นอน

 

 

 

และสุดท้ายนี้ สิ่งที่เฟียร์ซอยากจะบอก คือ เพื่อนๆทุกคนมีของขวัญที่ล้ำค่ามากๆ นั่นก็คือสุขภาพที่ยังแข็งแรง ตื่นมาโดยปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ เพราะฉะนั้นเราก็ควรที่จะดูแลรักษาร่างกายของเราให้แข็งแรง ทานอาหารที่มีประโยชน์ นอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ เพราะร่างกายของเรามีเพียงร่างเดียวเท่านั้นไม่มีร่างกายสำรองนะคะ แล้วครั้งหน้าจะมีอะไรดีๆมาอัพเดทอีก ต้องติดตามให้ดี สวัสดีค่ะ

 


Tags : Lifestyle Fierce คลิปออกกำลังกายไม่เกิน 10 นาที ออกกำลังกายไม่เกิน 10 นาที เต้นออกกำลังกาย คลิปออกกําลังกายลดพุง ไม่เกิน 10 นาที ออกกําลังกายลดพุง ออกกําลังกายลดหน้าท้องแบบยืน ออกกําลังกายหน้าท้อง ออกกําลังกายที่บ้าน ไม่มีอุปกรณ์

บทความที่คุณอาจสนใจ

8 ร้านรีฟิล 'วิถี Zero Waste' ที่สายรักษ์โลกไม่ควรพลาด!

รวม 17 อาหารเช้ากินแบบเย็นๆ อร่อยฟินหยิบกินได้ไม่ต้องอุ่น!!

Low Impact Workout : รวม 11 คลิปออกกำลังกายแบบไม่กระโดด

ตามเก็บ 15 ร้านดังย่านตลาดพลู ฉบับคนในพื้นที่คอนเฟิร์ม!

7 คาเฟ่แคคตัสสุดฮิป จิบกาแฟแวะซื้อต้นไม้กลับบ้าน

ADVERTISEMENT
Top