Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

Low Impact Workout : รวม 11 คลิปออกกำลังกายแบบไม่กระโดด

Written by Writer 110303
Created: Jun 11, 2020 07:03 | Published date: Jan 17, 2021 00:14

มาออกกำลังกายกันเถอะ! วันนี้เฟียร์ซได้มัดรวมคลิปออกกำลังกายแบบไม่กระโดด ไม่มีการกระแทก เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องหัวเข่า หรือ กังวลเรื่องการบาดเจ็บที่ข้อต่อต่างๆ สามารถทำตามนี้ได้เลยค่าาาาา

Lifestyle คลิปออกกำลังกายไม่กระโดด ออกกําลังกายเบิร์นด่วนแบบไม่กระโดด Low Impact Workout ออกกำลังกายเบิร์นด่วนแบบไม่กระโดด


12202 0 0

Photo Credits:

วันนี้เฟียร์ซจะชวนเพื่อนๆมาฟิตแอนด์เฟิร์ม กับคลิปออกกำลังกายสนุกๆ แบบไม่กระโดด เป็นมิตรกับหัวเข่า ใครที่มีปัญหาเรื่องเข่าทำตามได้ ส่วนใครที่เพิ่งเริ่มออกกำลังกายก็ทำตามได้เช่นกันค่ะ เพราะเราจะเริ่มจากออกกำลังแบบง่ายๆ แล้วค่อยๆ เพิ่มระดับความยากขึ้นเรื่อยๆ รับประกันว่าทุกคลิปที่คัดมาวันนี้เรียกเหงื่อแน่นอนค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ 

 

 

#1. Beginner Low-Impact Cardio | 15 Minutes

 

คลิปนี้พูดเลยว่าความพิเศษอยู่ตรงที่ความง่าย สำหรับใครที่เพิ่งเริ่มต้นออกกำลังกาย หรือ ไม่ชอบออกกำลังกายหนักๆ แนะนำเลยค่ะ เพราะเหมาะกับ Beginner มากๆ เป็นการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอง่ายๆ ไม่ต้องมีอุปกรณ์ และ ที่สำคัญไม่มีการกระโดดด้วยค่ะ 

 

 

 

 

#2. ออกกำลังกาย 30 นาที แบบไม่กระโดด ไม่มีท่าสวอท เสียงไม่ดัง Low Impact Workout

 

คลิปนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องหัวเข่า ไม่สามารถกระโดดได้ หรือ หลีกเลี่ยงท่าสวอท ก็สามารถทำตามคลิปนี้ได้เลยค่ะ รับรองว่าไม่มีการกระแทกแต่อย่างใด ใครที่กังวลเรื่องการบาดเจ็บที่หัวเข่า หรือ ข้อต่อต่างๆ ทำตามนี้ได้เลย

 

 

 

 

#3. 25นาที cardioลดไขมัน ไม่กระทบเข่า (beginner and overweight friendly)

 

อาจารย์เบเบ้ต้องมาแล้วแหละ! คลิปนี้เป็นคลิปที่เฟียร์ซชอบมากช่วงเริ่มออกกำลังกายใหม่ๆ แถมคลิปนี้ยังมีการใช้อุปกรณ์เพิ่มด้วย ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่หาง่ายมากๆ เชื่อว่าทุกบ้านต้องมีนั่นก็คือ ขวดน้ำ 1.5 ลิตร ค่ะ ใครที่เป็นมือใหม่ เพิ่งเริ่มออกกำลังกายต้องลอง คือ ดีมาก

 

 

 

 

 

#4. 15 MIN BOOTY WORKOUT, LOW IMPACT - knee friendly, no squats, no jumps / No Equipment

 

คลิปที่จะช่วยปั้นก้นของเราให้เด้ง สวยได้รูป พูดเลยว่าทำตามทุกวัน แค่ 3 สัปดาห์เพื่อนๆ จะเห็นการเปลี่ยนแปลงของก้นที่กระชับขึ้น สวยขึ้น และ เด้งขึ้น แน่นอน และนอกจากคลิปนี้จะช่วยปั้นก้นแล้ว ยังช่วยทำให้ต้นขาของเราเฟิร์มกระชับขึ้นด้วยค่ะ

 

 

 

 

 

#5. 10 minute AB WORKOUT | Train Anywhere, No Equipment

 

ต่อมาใครที่อยากเพิ่มความหนักหน่วงขึ้นมาอีกนิดนึง แนะนำคลิปนี้เลยค่ะ ได้เหงื่อแน่นอน และที่สำคัญคลิปนี้เน้นบริหารหน้าท้องให้เฟิร์มกระชับ เพื่อนๆที่อยากมีหน้าท้องสวย เอว S ทำตามได้เลย รับประกันว่าซิกแพคมาแน่

 

 

 

 

#6. Miley Cyrus Workout: Sexy Legs

 

ตามชื่อคลิปเลยค่ะ คลิปนี้จะช่วยให้เพื่อนๆมีขาที่สวยเซ็กซี่เหมือน Miley Cyrus  ซึ่งเป็นท่าง่ายๆ ทำตามได้ไม่ยาก และ ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ใดๆทั้งสิ้นเลย

 

 

 

 

 

#7. 15 Minute ARM Workout

 

ลองมาใช้อุปกรณ์ในการออกกำลังกายกันบ้างดีกว่าค่ะ คลิปนี้จะเป็นการบริหารกล้ามเนื้อส่วนแขนโดยเฉพาะ ใครที่อยากมีแขนสวย เฟิร์ม กระชับ แนะนำว่าควรทำตามทุกวัน รับประกันว่าแขนเรียวกระชับ ใส่เสื้อแขนกุดได้อย่างเฉิดฉายมั่นใจขึ้นแน่นอน!!

 

 

 

 

#8. Fat burning, high intensity, low impact home cardio workout

 

บ้านไหนมีอุปกรณ์อย่าง ‘ดัมเบล’ ต้องคลิปนี้เลยค่ะ หากใครไม่มีก็สามารถทำตามได้เช่นกัน คลิปนี้เป็นการคาร์ดิโอง่ายๆได้ที่บ้าน ช่วยเสริมความแข็งแรงของหัวใจและปอด สำหรับใครที่ตอนนี้มีอาการเหนื่อยง่ายลองทำตามคลิปนี้ดูค่ะ 3-4 ครั้ง/สัปดาห์ อาการเหนื่อยง่ายของคุณก็จะเริ่มดีขึ้นแน่นอน

 

 

 

 

#9. Low Impact FULL BODY HIIT Workout (No Equipment + No Jumping)

 

คลิปนี้จะเป็นการออกกำลังกายแบบ HIIT หรือ High Intensity Interval Training เป็นการออกกำลังกายแบบเข้มข้น ช่วยเผาผลาญแคลอรี่ได้มากในระยะเวลาอันสั้น หลายคนที่ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกายแนะนำให้ออกกำลังกายแบบนี้จะเริ่ดมาก เผาผลาญไขมันได้ดีมาก แถมมีการเบิร์นต่อเนื่องหลังจากออกกำลังกายไปแล้วด้วย

 

 

 

 

 

#10. Low Impact FULL BODY HIIT Workout // No Equipment + No Jumping

 

สำหรับสาวๆที่อยากจะเผาพลาญไขมันแต่ไม่ค่อยมีเวลาแนะนำให้ทำตามคลิปนี้เลยค่ะ ใช้เวลาออกกำลังกายเพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น บางครั้งบางทีอาบน้ำสระผมยังนานกว่าเลยค่ะ แต่สำหรับสาวๆที่เพิ่งเริ่มออกกำลังกายคลิปนี้อาจจะดูหนักไปหน่อย แต่ว่าถ้าทำได้มันจะดีมาก คุมอาหารสักหน่อย ออกกำลังกายตามนี้ทุกวัน 2 สัปดาห์ รับรองว่าคุณจะได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจแน่นอน

 

 

 

 

 

#11. 30 min Full Body Fat Burn HIIT (NO JUMPING) - Ab, Core, Arm, Back, Leg, Thigh & Cardio

 

คลิปนี้จะหนักขึ้นมาอีกนิดนึง สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มออกกำลังกายยังไม่แนะนำนะคะ คุณควรออกกำลังกายมาสักระยะหนึ่งให้กล้ามเนื้อแกนกลางของคุณเริ่มแข็งแรงดีก่อน แล้วค่อยลองเริ่มทำตามคลิปนี้ดูค่ะ พูดเลยว่ามันเริ่ดมาก เพราะคุณจะได้ทั้งหน้าท้อง แก่นกลาง แขน หลัง ขา ครบเลยค่ะ

 

 

 

เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ กับคลิปที่นำมาฝากกันในวันนี้ อย่าลืมไปทำตามกันนะคะ พูดเลยว่าหุ่นดีไม่ได้มาเพราะโชคช่วย ต้องออกกำลังกาย และ คุมอาหารเท่านั้นค่ะ  


Tags : Lifestyle คลิปออกกำลังกายไม่กระโดด ออกกําลังกายเบิร์นด่วนแบบไม่กระโดด Low Impact Workout ออกกำลังกายเบิร์นด่วนแบบไม่กระโดด ออกกำลังกายเบิร์นไขมัน ไม่กระโดด คาร์ดิโอแบบไม่กระโดด ออกกำลังกายแบบไม่มีแรงกระแทก ออกกำลังกายลดความอ้วนไม่กระโดด ออกกำลังกายไม่กระโดด

บทความที่คุณอาจสนใจ

เผยโฉม! 7 เทรนเนอร์ส่วนตัว ผู้ปลุกปั้นหุ่นเป๊ะปังให้กับเหล่าดารา

11 สิ่งนี้ไม่ควรทานหลังออกกำลังกาย

9 บิวตี้ไอเท็มที่ควรพกไปออกกำลังกาย ไม่ต้องแบกไปหมดให้ไหล่ทรุด

8 คลิปออกกำลังกายท่ายืนสุดฟิต ใช้พื้นที่น้อยนิดหุ่นก็เป๊ะได้

10 เกมส์แนว VR! ออกกำลังกายทั้งทีต้องสนุกด้วย!

ADVERTISEMENT
Top