Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

10 เกมส์แนว VR! ออกกำลังกายทั้งทีต้องสนุกด้วย!

Written by APPantira
Created: Jan 27, 2020 04:20 | Published date: Jan 30, 2020 20:39

ฉีกกฎทุกการออกกำลังกาย! เสียเหงื่อทั้งที จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป! ด้วยเกมส์ที่ถูกออกแบบมาให้เล่นสนุกๆ และเรียกเหงื่อไปด้วยในขณะเดียวกัน ขอบอกเลยว่าแต่ละชิ้น เล่นทีคือผลาญแคลได้เยอะมากแม่ จะมีตัวไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle เกม ps4 vr น่าเล่น เกมส์ ps vr เกมvr box 18+ เกมส์ ps4 vr 2019


16886 0 0

Photo Credits:

ใครที่เบื่อการออกกำลังกายแบบเดิมๆต้องโดนเลยค่าาา เพราะวันนี้เฟียร์ซจัด 10 เกมส์แนว VR! ออกกำลังกายทั้งทีต้องสนุกด้วย! เป็นเกมส์ๆที่สนุกๆ ที่สามารถเล่นได้ที่บ้าน ตัวช่วยการออกกำลังกายที่สนุกแบบไม่ต้องก้าวขาออกนอกห้องเลย! และยังเหนื่อยมากอีกด้วย แต่รับรองว่าเพลิน ฟินๆไปเลยค่า จะมีเครื่องเล่นชิ้นไหนบ้างไปชมกันเลยยยย

 

 

1. Ring Fit Adventure Nintendo Switch

 

(ราคา 4,390 บาท, www.lazada.co.th)

เชื่อว่าหลายคนที่อาจจะไม่เคยได้ลองเล่นแต่แค่เห็นรีวิวต่างๆก็กรี้ดแล้ว! เพราะมันสนุกมากจริงๆค่ะ แถมยังเหนื่อยมากอีกด้วย ตัวนี้จะเป็นแนวผจญภัยที่ต้องใช้แรงและกำลังในการเล่น ที่สำคัญมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมที่เป็นวงแหวนหรรษาที่จะให้เราสามารถเคลื่อนไหวไปพร้อมกันเกมส์ ภายในเกมส์เราจะต้องต่อสู้กับศัตรูโดยใช้ท่าออกกำลังกายต่างๆค่ะ

 

 

2. Fitness Boxing

 

(ราคา 1,990 บาท, www.lazada.co.th)

เคล็ดไม่ลับตัวช่วยการออกกำลังกายที่สนุกแบบไม่ต้องก้าวขาออกนอกห้องเลย! เป็นเกมส์สัญชาติญี่ปุ่นที่วางขายมาตั้งแต่ช่วง 2019 แล้ว โดยการควบคุมผ่านจอยเท่านั้น และมีการให้ออกท่าทางเหมือนมวยจริง ชวนพื่อนมาเล่นแบบขำๆได้เลย แถมยังมีจังหวะสนุกสนานในการเล่นอีกด้วย

 

 

3. Sprint Vector

 

(ราคา 141 บาท, store.steampowered.com)

ตอนนี้เทรนด์ฟิตแอนด์เฟิร์มกำลังมาแรงเป็นพิเศษ เกมส์นี้เป็นเกมส์วิ่งแข่งสุดมันส์ในโลก VR ที่เหล่า Gamer ต่างออกมายอมรับว่าสนุกจริงๆ มีทั้งการดริปท์ เข้าโค้ง กระโดดจากที่สูง หรือปีนกำแพง แต่ละอย่างคือโหดของจริง และยังสามารถต่อสู้กับคู่แข่งเพื่อที่จะถึงเส้นชัยก่อนได้ด้วย เรียกได้ว่า จริงกว่านี้ไม่มีอีกแล้วว

 

 

4. Burn Your Fat with me

 

(ราคา Free , apps.apple.com)

เกมส์ชื่อ ไออ้วนนน แค่นี้ก็น่ารักแล้วจริงๆ เกิดมาไม่เคยได้ยินใครตั้งชื่อแบบนี้มาก่อน เกมส์ตัวนี้จะต่างกันตัวอื่นจริงๆ เพราะจะไม่ได้ออกแนวบังคับให้เราต้องทำตามโปรแกรม แต่จะเป็นการสื่อสารแบบน่ารักกกก ที่จะกระตุ้นให้เราๆอย่างออกกำลังกายไปกับเธอเอง

 

 

5. Wii Fit

 

(ราคา 3,159 บาท, www.priceza.com)

ใครที่กำลังมองหาเกมส์เบาๆ ที่จะมีการคำนวณน้ำหนักและค่า BMI ให้เราทราบเพื่อที่จะทำการจัดการตารางให้เข้ากับการออกกำลังกายของเรา โดยตัวเกมส์จะจับการเคลื่อนไหวของเราได้อย่างดี เรายังสามารถเลือกได้อีกว่าจะออกกำลังกายแบบไหนดี เช่น เต้นแอโรบิค โยคะ หรือจะต่อยมวยดี หลากหลายมากๆ

 

 

6. Zombies Run

 

(ราคา Free , play.google.com)

กำจัดความขี้เกียจออกไป ด้วยเกมส์วิ่งที่ไม่สารถทำให้เราหยุดได้ โดยปกติการวิ่งธรรมดาอาจทำให้เราเบื่อ แต่เกมส์นี้จะเปลี่ยนไปโดยการที่มันจะทำให้การวิ่งเรา คือการวิ่งเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้!! โดยตัวแอพจะจับระยะทางเพียงแต่มีเนื้อเรื่องเข้ามาโดยมีซอมบี้เข้ามาให้เราเอาชีวิตรอดโดยการวิ่งหนี ตัวแอพจะสุ่มเวลาที่ซอมบี้ออกมาแล้วให้เราวิ่งหนีให้ทัน ใครจะเป็นผู้รอดชีวิต ต้องไปลองเล่นกันนะคะ

 

 

7. The Thrill of The Flight

 

(ราคา 169 บาท, store.steampowered.com)

ไม่อยากไปยิมต้องนี้เลย เกมส์ที่ต้องสวมบทบาทเป็นนักมวยอยู่บนสนาม ถือว่าเป็นการระบายความเครียดได้ดี เพราะว่า เราจะอึดอัดจากอะไรมา ก็สามารถมาระบายที่เกมส์ได้นี้แหละ ฟินสุดๆ สบายใจแถมไม่เจ็บตัวอีกต่างหาก!

 

 

8. Knockout League

 

(ราคา 289 บาท, store.steampowered.com)

เรียกเหงื่อง่ายๆ ไม่แพ้ของจริง อีกหนึ่งเกมส์มวย จะเป็นการฝึก ออกหมัดตั้งแต่แยปซ้ายขวา ไปจนถึงหมัดอัปเปอร์คัท , การหลบ , การบล็อค , speed bag เหมือนเป็นการจะชกมวยจริง ใครที่กลัวเจ็บ แต่อยากต่อยมวย ลองแบบนี้ก่อนได้เลยยยย

 

 

9. Beat Saber

 

(ราคา 379 บาท, store.steampowered.com)

เครื่องออกกำลังกายมันส์ๆ กับ Beat Saber ที่ใครๆต้องคิดว่าตัวเองเป็นเจไดแน่นอน ตัวเกมส์จะเล่นง่ายไม่ยาก แค่ฟันสิ่งที่กีดขวางตามจังหวะเพลง และหลบสิ่งที่จะพุ่งเข้าชนต่างๆ บอกเลยว่าเหนื่อยจริงงๆ

 

 

10. Fruit Ninja Vr

 

(ราคา 315 บาท, store.steampowered.com)

เป็นเกมส์ที่เหมาะกับทุกคนและทุกวัย และเชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักเกมส์นี้แน่ๆ การเล่นหลักๆเลยก็คือเราต้องฟันผลไม้ที่ตกลงมา เพื่อเก็บคะแนน ใครทำได้มากสุดชนะเลิศไปเลยจ้า

 

 

เล่นเกมส์ก็ลดความอ้วนได้น้า มันอยู่ที่ว่าเราจะเลือกเล่นเกมส์ต่างหาก และนี้คือ 10 เกมส์แนว VR ที่จะช่วยให้เราลดน้ำหนัก แถมสนุกอีกต่างหาก ไม่ต้องออกไปไหนไกลด้วย สาวๆรู้แบบนี้แล้วอยากลองเลยใช่ไหมละคะ อย่าลืมไปลองกันน้า

 


Tags : Lifestyle เกม ps4 vr น่าเล่น เกมส์ ps vr เกมvr box 18+ เกมส์ ps4 vr 2019 อุปกรณ์ vr pc แนะนำ เกม psvr vr pc game เกม ต่อสู้ vr

บทความที่คุณอาจสนใจ

5 วิธีหลีกเลี่ยงสิ่งที่เสี่ยงต่อการเป็นโรคลมแดด

จัดเต็มรัวๆ! รวม 10 บรอนเซอร์งัดดั้ง สีสวยเป็นธรรมชาติ

วะวะว้าววว! 8 ที่ดัดขนตา งอน เด้ง ขนตาไม่มีหักแน่นอน

รวม 10 แบรนด์แฟชั่นชุดเด็ก แซ่บเผ็ดไม่แพ้ผู้ใหญ่!

รวม 10 Application แต่งรูป 2017 จาก ios สุดแซ่บ! รับประกันความปัง ต้องโหลดต้องมีติดเครื่อง!

ADVERTISEMENT
Top