Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

8 คลิปออกกำลังกายท่ายืนสุดฟิต ใช้พื้นที่น้อยนิดหุ่นก็เป๊ะได้

Written by Writer 110303
Created: May 27, 2020 19:50 | Published date: Apr 14, 2021 04:41

สวัสดีค่ะ! วันนี้เฟียร์ซได้ทำการมัดรวม 8 คลิปออกกำลังกายท่ายืนสุดฟิต ใช้พื้นที่น้อยนิดหุ่นก็เป๊ะได้มาฝากคุณสาวๆที่อยากหุ่นสวยเฟิร์มกระชับ ว่าแต่จะง่ายขนาดไหน พร้อมแล้วไปชมกันค่าาา

Lifestyle Fierce ออกกําลังกายท่ายืน ยืนออกกำลังกาย คลิปออกกำลังกายท่ายืน


Photo Credits:

มาค่าาาา ใครที่อยากฟิตหุ่น แต่ติดตรงที่ไม่มีพื้นที่ อุปกรณ์ไม่ครบ วันนี้เฟียร์ซมี 8 คลิปออกกำลังกายท่ายืนง่ายๆ ใช้พื้นที่น้อย แต่ได้หุ่นที่เป๊ะแน่นอนมาฝาก แถมการออกกำลังกายท่ายืนนั้น ยังช่วยลดความเสี่ยงในการบาดเจ็บ เหมาะสำหรับสาวๆที่น้ำหนักเยอะ หรือ เพิ่งเริ่มหัดออกกำลังกายด้วยน้าาา จะมีท่าไหนบ้าง พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่าาา

 

 

#1. BEBE FIT ROUTINE : สร้าง 6 แพคด้วยท่ายืน Standing Abs Workout

 

เริ่มกันที่คลิปแรกของสาวเบเบ้ คลิปนี้เน้นการออกกำลังกายสร้างกล้ามหน้าท้อง ลดพุง กระชับเอวด้วย ซึ่งเป็นท่าง่ายๆค่ะ ยืนทำได้เลยใช้พื้นที่น้อย แถมทำได้ทุกวัน ทำซ้ำ 3-4 รอบ รับประกันว่าซิกแพคมาเยือนแน่นอนค่าาา

 

 

 

#2. Fit Kab Dao : 10 ท่าลดแขนที่ดีที่สุด แบบยืน ไม่ต้องใช้อุปกรณ์

 

สำหรับใครที่แขนใหญ่ แขนย้วยต้องเจอนี่เลยค่าาาา 10 ท่าลดแขนแบบยืน ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ใดๆทั้งสิ้น ซึ่งเป็นท่าง่ายๆ ทำตามได้ไม่ยาก และระหว่างทำแต่ละท่าควรเกร็งหน้าท้องตลอดเวลาด้วย ที่สำคัญไม่เน้นความไวเน้นคุณภาพ และทำอย่างถูกต้อง

 

 

 

#3. Booky HealthyWorld : ออกกำลังกายลดหน้าท้องแบบยืน ท่าง่าย สำหรับผู้เริ่มต้น

 

คลิปนี้จะเป็นการบริหารหน้าท้องให้เฟิร์มกระชับแบบไม่ต้องใช้อุปกรณ์ งานนี้ไม่ต้องนั่ง ไม่ต้องนอน แค่ยืนก็ฟิตได้จ้าาา คลิปนี้ออกเพลินๆ แค่ 20 นาที เท่านั้น อาบน้ำ สระผม ยังนานกว่าเลยค่ะ แถมความดีงาม คือ ท่าง่าย ใครที่เป็นมือใหม่ เพิ่งเริ่มออกกำลังกาย ต้องลอง!!

 

 

 

#4. POPSUGAR Fitness : 5-Minute Standing Flat-Belly Workout

 

สำหรับใครที่มีเวลาไม่เยอะ หรือ อยากต่อสู้กับความขี้เกียจออกกำลังกาย จัดคลิปนี้ไปเลยค่าาา วันละ 5 นาที เท่านั้นเอง!! เน้นทำทุกวัน รับรองหุ่นเป๊ะขึ้นแน่นอน เพราะแต่ละท่าบอกเลยว่าเรียกเหงื่อได้แบบจัดหนักจัดเต็ม เริ่ดที่สุด!

 

 

 

#5. MadFit : 10 min STANDING ABS Workout (No Equipment)

 

มาฟิตกันต่อค่ะ กับคลิปนี้ เป็นคลิปที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ใดๆ ใช้ใจล้วนๆ 55555 เป็นการออกกำลังกายท่ายืนที่ไม่มีการกระโดดโลดโผน ใครที่มีปัญหาเรื่องเข่า หรือ น้ำหนักตัวเยอะ คลิปนี้เหมาะมากค่ะ รับประกันความฟินเรียกเหงื่อเบาๆ

 

 

 

#6. BodyFit By Amy : 12 Minute Standing Abs with Dumbbell Workout

 

ลองมาใช้อุปกรณ์ในการออกกำลังกายกันบ้างดีกว่าค่ะ คลิปนี้เป็นการออกกำลังกายท่ายืนที่ใช้ดัมเบลมาเป็นตัวช่วย โดยใช้ท่าง่ายๆ ทำตามได้ไม่ยาก บ้านไหนมีดัมเบล หยิบขึ้นมา...แล้วไปออกกำลังกายพร้อมๆกันเลยค่าาาา

 

 

 

#7. Heather Robertson : 10 Minute Standing ABS WORKOUT // No Equipment

 

คลิปนี้เน้นการการใช้ลมหายใจเข้า และ หายใจออก ขณะที่ออกกำลังกายแต่ละท่าค่ะ เน้นท่าที่ถูกต้องไม่ต้องใช้อุปกรณ์ใดๆ ใช้เวลาแค่ 10 นาทีก็เบิร์นได้แล้วค่าา แนะนำว่าควรทำทุกวันรับประกันว่าหุ่นเป๊ะขึ้นแน่นอน!!

 

 

 

#8. Bowflex : 6 Minute Standing Ab Workout: Great Abs Off The Floor

 

งานมวยต้องมา!! เห็นง่ายๆแบบนี้...พูดเลยว่าได้เหงื่อนะคะ แถมคลิปนี้ใช้เวลาสั้นๆ เพียง 6 นาทีเท่านั้นจ้ะแม่จ๋าาาา ท่าง่ายมากๆ แถมแต่ละท่าดูสนุก กำมือชกไปข้างหน้า ชกซ้ายที ชกขวาที ดี๊ดี!! ว่าแล้วอย่ารอช้า ลุกขึ้นมาต่อยวนไปค่าา

 

 

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับทั้ง 8 คลิปออกกำลังกายท่ายืนสุดฟิต ใช้พื้นที่น้อยนิดหุ่นก็เป๊ะได้ที่เฟียร์ซคัดมาฝาก พูดเลยว่าไม่ต้องใช้พื้นที่เยอะ แถมไม่มีอุปกรณ์ก็ทำตามได้ เริ่ดขนาดนี้ อย่าลืมหันมาออกกำลังกายกันนะคะ เพราะสาวเฟียร์ซอย่างเราต้องสวย แข็งแรง ทั้งภายใน และ ภายนอก แล้วครั้งหน้าจะมีคลิปอะไรเด็ดๆ มาอัพเดตอีกต้องติดตามให้ดี สวัสดีค่ะ!


Tags : Lifestyle Fierce ออกกําลังกายท่ายืน ยืนออกกำลังกาย คลิปออกกำลังกายท่ายืน สร้างซิกแพค ออกกําลังกาย 20 นาที ออกกําลังกายที่บ้าน ออกกําลังกายที่บ้าน ไม่มีอุปกรณ์ ออกกําลังกายที่บ้าน ผู้หญิง

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 เกมส์แนว VR! ออกกำลังกายทั้งทีต้องสนุกด้วย!

10 สัญญาณที่คุณควรออกกำลังกายได้แล้ว

9 วิธีพาตัวเองไปออกกำลังกาย อ่านปุ๊บฮึดปั๊บ!!

11 สิ่งนี้ไม่ควรทานหลังออกกำลังกาย

รวมคลิปออกกำลังกายง่ายๆ ไม่เกิน 20 นาที 

ADVERTISEMENT
Top