Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

9 วิธีพาตัวเองไปออกกำลังกาย อ่านปุ๊บฮึดปั๊บ!!

Written by APPantira
Created: Jan 09, 2020 21:06 | Published date: Feb 04, 2020 22:35

ใครที่กำลังเบื่อๆ ไม่มีแรงฮึดขยับตัวสักที ลองอ่านสิ่งเหล่านี้ดูค่าาา รวม 9 วิธีพาตัวเองไปออกกำลังกาย อ่านปุ๊บรับประกันว่าหยิบรองเท้าผ้าใบไปออกกำลังกายแน่นอน พร้อมแล้วไปค่าาา

Lifestyle เหงื่อไม่ออกสาเหตุ เหงื่อไม่ค่อยออก เป็นโรคอะไร ออกกําลังกาย


Photo Credits:

เริ่มต้นปีใหม่ทีไรหลายคนคงตั้งเป้าไว้ว่าจะทำอะไรตั้งหลายอย่าง และหนึ่งสิ่งที่ทุกคนต้องตั้งไว้ทุกปีต้องมีการออกกำลังกายเป็นหนึ่งในนั้นแน่นอน สำหรับใครที่ตั้งเป้าหมายทีไรแต่ไม่เคยทำได้สักปี ไม่เป็นไรค่ะเรามาเริ่มกันใหม่ได้เสมอ ลองมาดู 9 วิธีพาตัวเองไปออกกำลังกาย อ่านปุ๊บฮึดปั๊บ รับประกันว่าหยิบรองเท้าผ้าใบไปออกกำลังกายแน่นอน พร้อมแล้วไปค่ะ

 

 

1. ถ้าอยากผอม หรืออยากแข็งแรง "อย่ารอ!!"

 

Photo Credit: bigstockphoto

ถ้าอายุเกิน 30 ไม่ออกกำลังกายอย่าหวังเลยว่าจะลดได้อีก นับวันร่างกายก็ขยับเขยื้อนยิ่งยาก แถมโรคภัยรุมเร้าอีก นอกจากนั้นน้ำหนักมันมาจากไหนก็ไม่รู้ราวกับว่าไขมันอยู่ในอากาศแค่หายใจยังอ้วนขึ้นเลยค่ะ ดังนั้นอย่ารอให้อายุมากกว่านี้ อยากทำให้ทำเลยกำไรกว่าไปเริ่มตอนหน้า เริ่มก่อนลงง่ายกว่าเชื่อเฟียร์ซ!!!

 

 

2. "หาสักขีพยานออนไลน์"

 


Photo Credit: bigstockphoto

ประกาศกร้าวลงเฟซบุ๊กกลาางไอจีไปเล้ยยยยย ว่าจะออกกำลังกายแค่ไหนยังไง เป้าคืออะไร รับรองสักขีพยานแห่มาถาม มาตามผลยิ่งกว่า Personal Trainer อีกจ้า ข้อความอาจเด้งมารัวๆ ใครคิดจะอู้เตรียมตัวรับมือกันด้วยนะคะ

 

 

3. "โรคภัยไข้เจ็บใกล้ตัวกว่าที่คิด ทำตัวเองให้ฟิตดีกว่า"

 

Photo Credit: bigstockphoto

ป้องกันดีกว่าแก้เสมอยิ่งเราใช้ร่างกายหนักเท่าไหร่ แต่ไม่ค่อยได้มีการซ่อมแซมยิ่งจะทำให้สุขภาพเราแย่ลงไปทุกวัน อย่าว่าแต่อาการปวดเมื่อยเล็กๆน้อยๆ จะรวมไปถึงการมีโรคภัยรุมเร้า พูดแล้วอย่าหาว่าขู่ออกกำลังกายตอนนี้ดีกว่าไปนอนพักที่โรงพยาบาลตอนอายุมากนะคะ แถมถ้าร่างกายเราเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาทีละเล็กทีละน้อยจนเราไม่ค่อยสังเกต แต่ถ้ามีการบันทึกภาพไว้เราจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าร่างกายเรากระชับขึ้นทีละเล็กทีละน้อย เป็นกำลังใจให้มากเลยค่า

 

 

4. "นิวเยียร์ นิวยู ทำอย่างสม่ำเสมอเป็นทางเดียวที่เอาอยู่!"

 

Photo Credit: bigstockphoto

ตั้งเป้าไปเลยค่ะว่าอยากทำอะไร ในระยะเวลาเท่าไหร่ แต่อย่าหักโหมตัวเองมาก เน้นความสม่ำเสมอเป็นหลักเพราะสมองเราจะต้องการความสม่ำเสมอและไม่ชอบอะไรที่แปลกใหม่ เมื่อเราออกกำลังกายจนเป็นนิสัยแล้ว เรื่องนี้จะเป็นเรื่องง่ายไปเลยค่า

 

 

5. "You are what you eat กินอะไรได้อย่างนั้นคือเรื่องจริง" (ยิ่งแก่ ยิ่งจริง)

 

Photo Credit: bigstockphoto

ถ้าออกกำลังกายมันยากจัง เริ่มจากกินอาหาร(ดีๆ)ก่อนก็ได้ แน่นอนว่าการออกกำลังกายควรทำควบคู่กับการเลือกกินอาหารไปด้วย ใครที่ออกกำลังกายแล้วยังกินอาหารแย่อยู่ ผลลัพธ์ก็จะไม่ได้ตามที่คาดหวังเท่าไหร่ หรือถ้าใครที่ยังไม่อยากออกกำลังกาย แต่กินอาหารสุขภาพ หรือทำการ IF ก็อาจจะช่วยให้ร่างกายดีขึ้น เป็นการใช้ร่างกายน้อยลงไปอี้กก ก็เซฟๆไว้ก่อนได้ค่ะ อะไรที่เหมาะก็ลุยเลย

 

 

6. "Eye Candy อาหารตารับได้ไม่อั้น"

 

Photo Credit: bigstockphoto

ไปฟิตเนสนอกจากได้ออกกำลังกายแล้ว ยังได้เจอสังคมอีกมากมาย ถือเป็นคอนเนคชั่นที่ดี แถมยังเป็นแรงกระตุ้นให้เราอยากไปเจอผู้คน พร้อมอยากออกกำลังกายได้อีกด้วย และที่สำคัญในฟิตเนสอาจมีเทรนเนอร์แซ่บๆรอคุณอยู่

 

 

7. "สองหัวดีกว่าหัวเดียว"

 

Photo Credit: bigstockphoto

ไปคนเดียวอาจยังฮึดไม่พอ ลองชวนเพื่อนไปด้วยดีกว่าค่า ตัวติดกันหน่อยก็ดี แค่ขึ้นชื่อว่าเพื่อน แน่นอนอาจจะมีงอแงบ้าง แต่ไม่ทิ้งกันแน่นอน คอยช่วยและกระตุ้นกันอยู่แล้ว ฉะนั้นสองหัว สามหัว ดีกว่าหัวเดียวนะคะ ถ้าเรากระตุ้นตัวเองไม่ได้ ลองให้คนข้างๆช่วยดูได้นะคะ 

 

 

8. "คนอื่นทำได้เราก็ต้องทำได้"

 

Photo Credit: bigstockphoto

วลีนี้ใช้ได้ผลเสมอ จะผอมจะอ้วนไม่ใช่เรื่องผิดค่ะ แต่ถ้าเราไม่ดูแลตัวเองในยุคนี้บอกเลยว่าแอบรู้สึกแปลกแยกหน่อยๆ สมัยนี้แค่อยู่เฉยๆก็เหมือนกำลังทำร้ายตัวเองแล้ว ขนาดอากาศยังไม่ปลอดภัย ดังนั้นอะไรที่เขาว่าดีต่อสุขภาพเราก็ควรทำค่ะ

 

 

9. "เพราะทุกที่คือรันเวย์ ช้อปชุดออกกำลังกายวนไปค่ะ"

 


Photo credit: singhalifesport

ให้ทุกที่เป็นรันเวย์ให้แฟชั่นชุดออกกำลังกายเป็นแรงบันดาลใจไปฟิตเนส แถมถ้าเมื่อได้ใส่ชุดออกกำลังกายแล้ว แต่ไม่ได้ไปออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมเสียเหงื่อ เราคงจะหงุดหงิดน่าดู เลยต้องพาตัวเองออกไปขยับตัวเพื่อเรียกเหงื่อแน่นอน

 

 

จบกันไปแล้วกับวิธีคิดพาตัวเอง ดึงตัวเองไปออกกำลังกาย พร้อมเป้าหมายครั้งใหม่ ที่จะพลาดไม่ได้อีกแล้ว ไม่อยากจะเริ่มต้นใหม่ปีหน้าอีกแล้ว เอาปีนี้ให้อยู่แล้วลากยาวไปเรื่อยๆกันเลยดีกว่าค่า

 

 


Tags : Lifestyle เหงื่อไม่ออกสาเหตุ เหงื่อไม่ค่อยออก เป็นโรคอะไร ออกกําลังกาย เหงื่อออกเยอะ pantip เหงื่อออกเป็นเม็ด กินข้าวแล้วเหงื่อออก เหงื่อออกเยอะดีไหม เหงื่อออกใต้ตา

บทความที่คุณอาจสนใจ

แตะสลายเมคอัพหายเกลี้ยงที่แพงแค่ไหนก็ต้องหามาใช้

รวมครีม 10 ตัว รักษาผิวแตกลายขั้นเทพชนะเลิศ!

สาวผมสีต้องดู! รวม 10 Hair Treatment ช่วยสำหรับผมสีให้เปล่งประกายยิ่งขึ้น!!

10 ไพรเมอร์สำหรับคนผิวแห้งจะแห้งแค่ไหนก็เอาอยู่!

รวม 7 สเปรย์ฉีดรองเท้ากันน้ำ!! ต้องมีสักอัน ขอบอก!

ADVERTISEMENT
Top