Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Louis Vuitton เปิดตัวเว็บไซต์ช้อปออนไลน์ในไทยส่งตรงกระเป๋าใบโปรดถึงหน้าบ้าน!

Written by madamej
Created: Oct 01, 2020 03:17 | Published date: Jan 04, 2021 16:34

ช้อปต่อไม่รอแล้วนะ!! Louis Vuitton เปิดตัวเว็บไซต์ช้อปออนไลน์ในประเทศไทย จัดเต็มความฟินส่งตรงถึงบ้าน ที่ www.louisvuitton.com/tha-th พร้อมแล้วไปค่าาา

Fashion News Louis Vuitton เว็บไซต์ Louis Vuitton ช้อปออนไลน์ Louis Vuitton Louis Vuitton ช้อป


12402 0 0

Photo Credits:

เริ่ดมากแม่!! Louis Vuitton เปิดเว็บไซต์ในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่าาาา กรี๊ดดดดดีงามมากกกก งานนี้ช้อปสะดวกขั้นสุด ฟินไม่มีสะดุดแน่นอน จัดไปรัวๆกันได้เลยที่ www.louisvuitton.com/tha-th นอกจากจะช้อปออนไลน์ได้แล้ว ยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ดิจิตัลกับคอลเล็คชั่นล่าสุดจากหลุยส์ วิตตอง ได้ทุกเวลาไม่ว่าจะอยู่ที่ใด รายละเอียดอื่นๆจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลยค่ะ

 

 

 

เว็บไซต์ของหลุยส์ วิตตองสำหรับประเทศไทย เปรียบเสมือนช่องทางการติดต่อกับลูกค้าเพื่อการค้นหา และสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆค่ะ จัดเต็มตั้งแต่เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี กระเป๋า เครื่องหนังขนาดเล็ก ตลอดจนรองเท้า แอสเซสซอรี่ นาฬิกา จิวเวลรี่ กระเป๋าเดินทาง น้ำหอม และเทียนหอม รวมถึงการเลือกสรรหีบเดินทางเฉพาะรุ่น และชิ้นงานรังสรรค์ตกแต่งบ้านอย่าง Petits Nomades นอกจากนี้หลุยส์ วิตตอง ยังสร้างแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์พิเศษอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยบริการ My LV Heritage และ My LV World Tour รวมถึงการดีไซน์รูปแบบการประทับตัวอักษรย่อแบบ Hot stamping และการสลักขวดน้ำหอมอีกด้วยค่ะ

 

 

การจัดส่งสามารถเลือกได้สองช่องทาง ได้แก่บริการส่งโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งใช้เวลาประมาณ  3-5 วัน หรือเลือกบริการ "Click and Collect" ที่สามารถสั่งซื้อ และรับสินค้าได้ที่ร้านหลุยส์ วิตตอง สยามพารากอน

 

 

 

หลังจากเปิดตัวครั้งแรกที่ฝรั่งเศส ในปี 2005 ปัจจุบันหลุยส์ วิตตองได้ขยายเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซรวมกว่า 25 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ฝรั่งเศส สหราชอาณาจักร เยอรมนี สเปน อิตาลี สหรัฐอเมริกา แคนาดา บราซิล ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เกาหลี จีน ฟินแลนด์ ไอร์แลนด์ เนเธอร์แลนด์ เบลเยี่ยม ลักเซมเบิร์ก ออสเตรีย โมนาโค รัสเซีย สวีเดน เดนมาร์ก สิงคโปร์ มาเลเซีย นิวซีแลนด์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตต์ และล่าสุดประเทศไทย

 


Tags : Fashion News Louis Vuitton เว็บไซต์ Louis Vuitton ช้อปออนไลน์ Louis Vuitton Louis Vuitton ช้อป

บทความที่คุณอาจสนใจ

14 รองเท้าแตะ Hi-End วันสบายๆก็แซ่บได้แบบฟาดๆ

พาส่อง 11 แบรนด์แว่นเลนส์ใส ที่สาวๆ กรีดร้อง...น้องจะเอา!!

10 Must-have Flap Bag 2020 ถ้าไม่จัด นอนไม่หลับแน่ๆ

10 อุปกรณ์กีฬาจากแบรนด์เนมสุดหรู แค่เห็นก็ร้องกรี๊ดเลย~

10 สนีกเกอร์ 'แบรนด์แฟชั่น X แบรนด์กีฬา' แซ่บน่าจัดเว่อร์!

ADVERTISEMENT
Top