Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 7 แปรงสีฟันไฟฟ้า ใช้ดีบอกต่อ!

Written by APPantira
Created: Dec 08, 2020 01:20 | Published date: Jan 02, 2021 20:18

ใครได้ลองแล้วจะติดใจ! กับ 7 แปรงสีฟันไฟฟ้า ใช้ดีบอกต่อ! ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอย่างที่มีแล้วชีวิตดีขึ้นจริงๆ จะมีตัวไหนน่าลอง น่าตำบ้าง ไปชมกันเลยค่าาา

Lifestyle แปรงสีฟันไฟฟ้า Oral-B Braun Vitality Sonic Pro Active SK0372 Kemei รุ่น KM-907


Photo Credits:

แปรงสีฟันไฟฟ้าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ถ้าใครมีแล้ว ชีวิตจะง่ายขึ้นมากเลยค่ะ เรียกได้ว่าบางคนอาจจะไม่ชอบแปรงฟันด้วยแปรงธรรมดาอีกต่อไปเลยก็ได้ วันนี้เฟียร์ซเลยจะมาจัดเต็มกับ 7 แปรงสีฟันไฟฟ้า ใช้ดีบอกต่อ! จะมีตัวไหนกันบ้างนั้น เราไปชมกันเลยดีกว่าค่าาา

 

 

1. Oral-B Braun Vitality

 

(ราคา 990 บาท, central)

แปรงสีฟันไฟฟ้าจาก Oral-B ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี และรุ่นขายดีที่สุดตลอดกาลของเขาคือรุ่น Oral-B Braun Vitality เพราะใช้งานง่ายชาร์จไฟฟ้าได้ง่าย มีตัวจับเวลาการแปรงฟัน 2 นาทีตามมาตรฐานการแปรงฟันตามที่ทันตแพทย์แนะนำ ขจัดคราบต่างๆเริ่ดมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นตามซอกฟันต่างๆ เหมาะสำหรับทุกคน และยังเป็นแปรงสีฟันไฟฟ้าที่ทันตแพทย์ทั่วโลกแนะนำอีกด้วยค่าาา

 

 

2. Foreo Issa Play Sonic Toothbrush Wild Strawberry

 

(ราคา 1,627 บาท, jd)

แปรงฟันนวดเหงือก ใช้ระบบสั่นแบบ t-sonic ค่ะ บอกเลยว่าเทคโนโลยีตัวนี้ใหม่มากต้องลอง! เป็นแปรงสีฟันที่อาจทำให้เราลืมแปรงสีฟันแบบเดิมๆ ไปได้เลยละค่าาา ขนแปรงซิลิโคน ข้อดีของน้องเลยก็คือ แบคทีเรียน้อยกว่าแปรงสีฟันขนแปรงไนล่อนถึง 10,000 เท่า! ฟังไม่ผิดค่ะทุกคนเยอะมากจริงๆ และขนแปรงซิลิโคนอ่อนนุ่มและยืดหยุ่น ไม่เกาะเคลือบฟันหรือทำลายเนื้อเยื่อเหงือก มีระบบกันน้ำเข้าเครื่อง สามารถชาร์จผ่าน USB ได้ น้ำหนักเบา พกพาได้อย่างสะดวกสบาย ใครที่ต้องเดินทางบ่อยๆสามารถพกติดตัวได้เลยค่าาา

 

 

3. Xiaomi Mijia Toothbrush Soocare X3 Soocas

 

(ราคา 3,498 บาท, jd)

แปรงสีฟันไฟฟ้าโซนิคที่ใช้งานผ่านแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน สามารถชาร์จแบบไร้สายได้ ใช้งานสะดวกสบาย ง่าย ราคาดีแบบเอื้อมถึงได้ มีโหมดทำความสะอาด 4 แบบ แบตเตอรี่ใช้ได้นาน เรียกได้ว่าอึดเลยค่ะ เริ่ด

 

 

4. Philips Sonicare Elite Sonic HX3215

 

(ราคา 1,590 บาท, philips)

แปรงไฟฟ้าที่ดีไซน์ออกมาให้หัวแปรงเปลี่ยนง่ายเพียงแค่คลิกนิดเดียว โดยแปรงสีฟันจะมีตัวตั้งเวลาแบบเป็นช่วงๆ จะส่งสัญญาณเมื่อถึงเวลาย้ายไปยังพื้นที่ส่วนอื่นๆในช่องปาก มีระบบจับเวลาที่ทำให้เราแปรงฟันได้ถึง 2 นาทีด้วยค่ะ แบตอึดมากใช้ได้นาน 10 วัน

 

 

5. Kemei รุ่น KM-907

 

(ราคา 299 บาท, shopee)

แปรงสีฟันไฟฟ้าแบบไร้สาย ไม่ต้องมีสายไฟให้เกะกะ มาพร้อมระบบสั่นความถี่เสียงแปรงได้แบบเงียบๆเลยค่ะตัวนี้ ตัวขนแปรงนุ่มและยืดหยุ่นมากค่ะ สามารถกันน้ำได้ 100 % พกพาสะดวก น้ำหนักเบา ดีไซน์เก๋ๆ ใช้งานง่ายสุดๆค่ะ  

 

 

6. Sonic Pro Active SK0372

 

(ราคา 590 บาท, central)

ถูกและดีต้องรุ่นนี้เลยค่าา ตัวนี้จะถูกออกแบบมาให้น้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัด พกพาไปไหนสะดวกสุด ทำงานได้ 3 โหมด ได้แก่ โหมดฟันขาว, โหมดทำความสะอาดลิ้น และโหมดนวดเหงือก ความถี่ในการสั่นของหัวแปรงคือ 36,000 ครั้งต่อนาที สามารถกำจัดคราบหินปูนได้ แจ้งเตือนให้เปลี่ยนไปแปรงส่วนอื่นทุก 30 วินาที รุ่นนี้เป็นแบบใช้ถ่านนะคะ บอกเลยว่าถูกอกถูกใจสาวๆแน่นอนค่าาา

 

 

7. Fairywill Sonic Electric Toothbrush

 

(ราคา 1,688 บาท, lazada)

ตัวนี้จะมีระบบการทำงาน 5 รูปแบบด้วยกันค่ะ และความถี่ในการสั่นของเขาคือ 40,000 ครั้งต่อนาที! ฟังไม่ผิดค่ะทุกคน ถี่มากจริงๆ และใช้งานได้นานถึง 720 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ 4 ชั่วโมง คือวางไว้ทั้งคืนก็ใช้ได้ยาวๆเลยค่าา เท่านั้นเลยค่ะทุกคน ตัวนี้จะช่วยกำจัดคราบจุลินทรีย์ แบคทีเรีย และลดการตายของเนื้อเยื่อของเหงือกและช่องปากได้ด้วยค่ะ 

 

 

 

ก็จบกันไปแล้วกับ 7 แปรงสีฟันไฟฟ้า ใช้ดีบอกต่อ! ใครสนใจตัวไหนอย่าลืมไปลองกันก่อนได้เลยนะค้าาา

 

 


Tags : Lifestyle แปรงสีฟันไฟฟ้า Oral-B Braun Vitality Sonic Pro Active SK0372 Kemei รุ่น KM-907 Xiaomi Mijia Toothbrush Soocare X3 Soocas Philips Sonicare Elite+ แปรงสีฟันไฟฟ้า ระบบSonic HX3215

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

รวม 6 ร้านเคสโทรศัพท์มีสายคล้องในไอจี สวยแซ่บราคาหลักร้อย!!

รวม 15 ร้านอาหารเช้าเก๋ๆ เห็นแล้วอดใจไม่ไหว ต้องจัด!

รวม 10 ทรงผมเก็บหน้าม้าเนียนๆ ร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่!!

รวม 6 ทัวร์ส่องผีขนหัวลุกจากทั่วโลก หลอนสุด พร้อมบุกรึยัง?

ADVERTISEMENT
Top