Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 10 ไอเท็มปลอบประโลมผิว ให้เย็นฉ่ำรับหน้าร้อน!!

Written by APPantira
Created: Apr 22, 2021 21:00 | Published date: Apr 27, 2021 20:09

ถ้าอากาศเมืองไทยจะร้อนขนาดนี้ เรามาหาไอเท็มเด็ดไว้ปลอบประโลมผิว ให้เย็นฉ่ำรับหน้าร้อนกันดีกว่าค่า จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเล้ยยย

Beauty APRICOT FOREHEAD PAD WITH HYALURON Dior Hydra Life Balancing Hydration 2 in 1 Sorbet Water Nars Light Reflecting Setting Powder Pressed Shu Uemura Unlimited Cushion Foundation


13345 0 0

Photo Credits:

อากาศเมืองไทยช่วงนี้มันช่างร้อนจริงๆ ค่ะทุกคน ในเมื่อเราไปเปลี่ยนแปลงอากาศไม่ได้ แต่เรามาทำให้ตัวเราเย็นสบายสู้อากาศกันดีกว่าค่า กับ 10 ไอเท็มปลอบประโลมผิว ให้เย็นฉ่ำรับหน้าร้อน!! จะมีอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยค่า 

 

 

1. HERBIVORE BOTANICALS Rose Hibiscus Coconut Water Hydrating Face Mist 

 

(ราคา 570 บาท, sephora)

มาเริ่มกันที่ตัวแรก กับ Rose Hibiscus Hydrating Face Mist ถูกสร้างขึ้นด้วยสารออกฤทธิ์จากพืชบริสุทธิ์ ไม่มีฟิลเลอร์ ฐานของน้ำมะพร้าวผสมด้วยกลีบดอกชบาที่ช่วยเพิ่มความอ่อนเยาว์และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว บอกเลยค่ะว่ารู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ฉีดแน่นอน

 

 

2. Jung Saem Mool Minifying Cica Mist Balm

 

(ราคา 850 บาท, jungsaemmool)

ไอเท็มบิวตี้แบบวีแกนของจองแซมมุล 100% ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์หรือผลิตภัณฑ์ของสัตว์เลยค่ะ แถมยังได้รับการตรวจสอบอย่างเข้มงวดจาก VE VEGAN จากประเทศฝรั่งเศส ช่วยปกป้องผิวบอบบาง แพ้ง่ายใต้มากส์ ลดอาการระคายเคือง ลดรอยแดง แถมยังเหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วยค่า

 

 

3. Dior Hydra Life Balancing Hydration 2 in 1 Sorbet Water

 

(ราคา 2,150 บาท, sephora)

ใครอยากให้ผิวสดชื่นต้องตัวนี้เลยค่า Dior Hydra Life Balancing Hydration 2 in 1 Sorbet Water พร้อมการบำรุงที่ฟื้นฟูให้ผิวแลดูอิ่มน้ำ ฉุ่มฉ่ำสุด มีสารสกัดจาก Haberlae leaf, Mallow extract และกรดผลไม้ ทำให้ผิวเย็นสดชื่นกระปรี้กระเปร่าทันทีที่ใช้ เหมาะสำหรับผิวทุกประเภทเลยค่า

 

 

4. Nars Light Reflecting Setting Powder Pressed

 

(ราคา 1,395บาท, central)

แป้ง Light Reflecting Setting Powder Pressed จาก NARS บางเบาสุด ไม่รู้สึกหนักหน้าแม้หน้าร้อนก็ตาม! ตัวนี้กระจายตัวสม่ำเสมอ และเกลี่ยบนใบหน้าได้ง่ายมาก อีกทั้งยังเมคอัพให้ติดทนนานยิ่งขึ้นโดยไม่ก่อตัวเป็นคราบขาวด้วยค่ะ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด!

 

 

5. Shu Uemura Unlimited Cushion Foundation

 

(ราคา 1,785บาท, central)

คุชชั่น SHU UEMURA เนื้อบางเบาสูตรเดียวกันกับ unlimited breathable lasting foundation ที่ครั้งนี้เขามาในรูปแบบคุชชั่นพกพาสะดวกม๊าก ตัวนี้จะมีเนื้อบางเป็นพิเศษ แต่การปกปิดของเขาคือเต็มขั้นเลยค่า ให้ลุคกึ่งแมทที่ดูเป็นธรรมชาติและป้องกันแดดในระดับ SPF 36 PA+++ ด้วยค่า

 

 

6. Urban Decay All Nighter Setting Spray

 

(ราคา 625 บาท, sephora)

Makeup Setting ที่ช่วยให้เมคอัพดูดีเหมือนเพิ่งแต่งเสร็จใหม่ๆ เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยป้องกันเมคอัพละลายหรือจางลง จากผลทดสอบ น้องคนนี้คือ setting sprays ที่มีเทคโนโลยี Temperature Control  เหมาะกับทุกสภาพผิว ที่ช่วยลดอุณหภูมิเมคอัพของได้จริงๆ เพื่อช่วยให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้นจากการทดสอบทางคลินิกเป็นเวลา 7 วันเลยทีเดียวค่ะ ไม่มีไม่ได้แล้ว

 

 

7. Chanel SUBLIMAGE La Protection UV SPF 50

 

(ราคา 4,600 บาท, chanel)

หน้าร้อนมาแล้ว สิ่งที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ SUBLIMAGE La Protection UV นั้นเองค่ะ ตัวนี้จะมีส่วนผสม SPF 50 และ ยูวี คอมเพล็กซ์ ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบี มลภาวะและคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์ เนื้อสัมผัสบางเบาและยังฟื้นบำรุงผิวจาก วานิลลา แพลนนิโฟเลีย และคุณค่าการต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยด้วยค่ะ ต้องมีแล้วไหมคะ

 

 

8. Biotherm Life Plankton Elixir

 

(ราคา 1,600 บาท, konvy)

ร้อนแล้วเรามาบำรุงผิวขั้นสุดด้วยเซรั่มบำรุงผิวกันดีกว่าค่ะ ตัวนี้จะช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น พร้อมทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส กระชับ และเรียบเนียนขึ้น เป็นเซรั่มไลฟ์แพลงตอนเข้มข้น เพื่อจัดการปัญหาผิวร่วงโรยอย่างตรงจุด มีไฮยาลูรอนิกแอซิด (Hyaluronic Acid) และวิตามินซี ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยให้ผิวดูแข็งแรงขึ้น ช่วยดูแลการร่วงโรยของผิว ฟื้นบำรุงและเสริมความแข็งแรงให้ผิวด้วยค่ะ

 

 

9. Susanne Kaufmann Glow Mask

(ราคา €69, susannekaufmann)

มากันที่ Susanne Kaufmann Glow Mask  ที่ทำให้ผิวของกระจ่างใสขึ้นและช่วยลดริ้วรอยได้อีกด้วยค่ะ มีส่วนผสมของจากสมุนไพร ที่ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิวใหม่ฟื้นฟูและสร้างผิวใหม่ด้วยค่ะ มีผงมะละกอทำหน้าที่เสมือนเปลือกเอนไซม์และเป็นวิธีแก้ปัญหาทันทีในการขจัดผิวหมองคล้ำ ลดรูขุมขน ผิวดูสม่ำเสมอขึ้น ที่สำคัญคือมีสารสกัดจากราสเบอร์รี่ช่วยปกป้องเซลล์จากการสูญเสียน้ำมากเกินไปด้วยค่ะ 

 

 

10. APRICOT FOREHEAD PAD WITH HYALURON

 

(ราคา €26,90 , apricot-beauty)

ใครที่กังวลเรื่องผิวอยู่ ไม่ต้องกังวลไปค่ะ! เพราะ FOREHEAD PAD WITH HYALURON แผ่นต่อต้านริ้วรอย ช่วยมอบความฉุ่มฉ่ำให้กับผิวที่ทำจากซิลิโคนเกรดทางการแพทย์บริสุทธิ์อุดมด้วยกรดไฮยาลูโรนิกที่มีประสิทธิภาพสูง ยิ่งคุณใช้บ่อยเท่าไหร่ส่วนหน้าของคุณก็จะยิ่งนุ่มนวลมากขึ้นเท่านั้น ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่ามีส่วนผสมน้อยที่สุด แต่ผลสูงสุด ช่วยลดริ้วรอยโดยพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าได้ผิวหน้าเรียบเนียนหลังจากใช้ครั้งแรก แถมตัวซิลิโคนใช้ซ้ำได้สูงสุด 30 ครั้ง 

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 10 ไอเท็มปลอบประโลมผิว ให้เย็นฉ่ำรับหน้าร้อน!! ใครที่อยากได้ตัวช่วยตัวไหนก็สามารถไปเลือกชมกันได้เลยค่ะ บอกเลยว่าแต่ละตัวประสิทธิภาพไม่ธรรมดาทั้งนั้น 


Tags : Beauty APRICOT FOREHEAD PAD WITH HYALURON Dior Hydra Life Balancing Hydration 2 in 1 Sorbet Water Nars Light Reflecting Setting Powder Pressed Shu Uemura Unlimited Cushion Foundation Urban Decay All Nighter Setting Spray Susanne Kaufmann Glow Mask Biotherm Life Plankton Elixir Chanel SUBLIMAGE La Protection UV SPF 50

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 ที่จัดระเบียบบ้านใน shopee ของเยอะแค่ไหน บ้านก็เรียบร้อย!

รวม 10 แหล่งที่เล่น Surf Skate ในกรุงเทพ เอาใจสายเอ็กซ์ตรีม อยากหาที่เล่น!

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

ADVERTISEMENT
Top