Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

สุดปัง! Off-White BURROW BAG กระเป๋าที่ได้แรงบันดาลใจจากฝนดาวตก

Written by APPantira
Created: Apr 26, 2021 15:10 | Published date: Apr 27, 2021 17:55

มาแรงจริงๆเลยค่ะ Off-White BURROW BAG กระเป๋าที่ได้แรงบันดาลใจจากฝนดาวตก และสวิสชีส มี 3 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น สีดำ, สีขาว และ สีคาเมล จะเป็นยังไง แซ่บแค่ไหน ไปชมกันเลยค่า

Fashion Off-White BURROW BAG กระเป๋า BURROW BAG เวอร์จิล แอบโลห์


Photo Credits:

ภายใต้การออกแบบของ เวอร์จิล แอบโลห์ ดีไซน์เนอร์และผู้อํานวยการของแบรนด์ Off-White ได้เผยโฉมกระเป๋าหนังนัปป้ารุ่นใหม่อย่าง "Burrow Bag" ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก "สวิสชีส" และ "ฝนดาวตก" จุดเด่นของกระเป๋ารุ่นนี้ก็คือรูปทรงที่มีความเว้า มีความแหว่ง ซึ่งที่จริงแล้วจำเป็นจะต้องใช้เทคนิคการเจาะรูที่ต้องใช้ฝีมือและความประณีตชั้นสูง ซึ่งต่อยอดมาจากกระเป๋ารุ่น "Meteor" ที่ได้รับความนิยมจากคอลเลกชั่นก่อน ผิวสัมผัสที่นุ่มๆ ของกระเป๋า รวมไปถึงรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้แซ่บมาก เป็นที่นิยมสุดๆ และยังทำให้สาวกทั้งหลายจดใจได้แบบไม่ลืมเลย ที่สำคัญ ยังสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่สวมใส่ด้วยค่า

 

 

Burrow Bag เปิดตัวเป็นที่แรกผ่านทางดิจิทัลโชว์ "Imaginary TV" สำหรับคอลเลกชั่น Spring/ Summer 2021 เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ประเทศไทย "Burrow Bag" มีสีให้เลือกถึง 3 เฉดสี ซึ่งก็คือ สีดำ, สีขาว และ สีคาเมล (Camel)

 

ตัวกระเป๋ามาพร้อมสายสะพายที่สามารถปรับความยาวของสายได้ ประกอบกับอะไหล่สีเงินหรือสีทอง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงของน็อต สื่อถึงอัตลักษณ์ของแบรนด์ บริเวณฝาปิดและตัวกระเป๋าถูกบุด้วยหนังชั้นดีและฝีมือขั้นสูง ทำให้ได้ผิวสัมผัสที่นุ่มละมุน 

 

จากขั้นตอนการตัดเย็บและการออกแบบที่ซับซ้อน ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้มีความหรูหราและสร้างความสุนทรีย์ให้แก่ผู้พบเห็น ถึงแม้จะมีรูปทรงที่ดูแปลกตาแต่ก็ยังจุของได้เยอะม๊าก ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าสตางค์, โทรศัพท์มือถือ หรือแม้แต่สิ่งจำเป็นต่างๆ ภายในกระเป๋ามีช่องที่ถูกตกแต่งด้วยการประทับโลโก้ "Swimming man" สีทอง ซึ่งเป็นโลโก้ใหม่ของออฟไวท์ และข้อความ "Made In Italy" ด้วยค่าาา

 

โดยมีรูปทรงให้เลือกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสะพายไหล่ (Shoulder bag) ขนาด 22 เซนติเมตร สีดำ, สีขาว และ สีคาเมล (Camel) ราคา 45,500 บาท, กระเป๋าโท้ท (Tote bag) ขนาด 32 เซนติเมตร สีดำ ราคา 54,500 บาท, สีแดงเบอร์กันดี (Burgundy) ราคา 57,500 บาท, กระเป๋าโท้ท (Tote bag) ขนาด 38 เซนติเมตร สีดำ ราคา 62,000 บาทรวมถึง กระเป๋าคลัช (Clutch) พร้อมสายโซ่ ราคา 37,500 บาท เหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละโอกาส

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม

Instagram : off___white___bangkok

Official Line Account : @offwhitebangkok

 

สอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม

Off-White™ สาขา Siam Paragon โทร 02-129-4530, The EmQuatier โทร 02-003-6168


Tags : Fashion Off-White BURROW BAG กระเป๋า BURROW BAG เวอร์จิล แอบโลห์ Virgil Abloh

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 ที่จัดระเบียบบ้านใน shopee ของเยอะแค่ไหน บ้านก็เรียบร้อย!

รวม 10 แหล่งที่เล่น Surf Skate ในกรุงเทพ เอาใจสายเอ็กซ์ตรีม อยากหาที่เล่น!

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

ADVERTISEMENT
Top