Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 11 wash bar สำหรับสาวผิวแห้ง ใช้ดี กลิ่นหอม!!

Written by APPantira
Created: Apr 28, 2021 21:05 | Published date: May 06, 2021 14:42

ใครที่ชอบสบู่ก้อนหอมๆ พกพาไปไหนมาไหนง่าย ต้องนี้เลยค่า 11 wash bar สำหรับสาวผิวแห้ง ใช้ดี กลิ่นหอม!! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Beauty wash bar สบู่ก้อน Soap Soap bar


Photo Credits:

ใครที่ชอบ Wash Bar หรือสบู่ก้อนที่เหมาะสุดๆกับสาวผิวแห้ง ให้ความชุ่มชื้นขั้นสุด แถมยังมีกลิ่นหอมอบอวล เฟียร์ซขอแนะนำ 11 wash bar สำหรับสาวผิวแห้ง ใช้ดี กลิ่นหอม!! จะมีอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยค่า 

 

 

1. MISS DIOR - Blooming scented soap

 

(ราคา 1,100 บาท, dior)

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกับสบู่ Miss Dior นี้ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน มีกลิ่นดอกไม้อ่อนๆ มอบหอมแบบสดใสของกลิ่น Miss Dior Blooming Bouquet สูตร Centifolia Rose เนื้อสัมผัสครีมเข้มข้น บอกเลยค่ะว่าสาวกห้ามพลาด!

 

 

 

2. Chanel - Mademoiselle

 

(ราคา $26, chanel)

ไม่มีอะไรจะฟินไปกว่านี้อีกแล้วกับสบู่ก้อนที่ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นของ COCO MADEMOISELLE มีส่วนผสมของดอกกุหลาบเดือนพฤษภาคมและแพทชูลี่ ให้สิบเต็มสิบไม่หักเลยค่า

 

 

3. HERBIVORE BOTANICALS - Pink Clay Gentle Cleanse Clay Soap Bar

 

(ราคา 560 บาท, sephora)

ใครที่ชื่นชอบสบู่ก้อนต้องไม่พลาดตัวนี้ เพราะบอกเลยว่าคุณภาพแน่นมาก ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ราคาดีและใช้ได้นาน มอบความอ่อนโยนอย่างแท้จริง มีส่วนประกอบของดินเหนียวสีชมพูช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและผิวแห้ง อีกทั้งยังออร์แกนิกด้วยนะคะ

 

 

 

4. Fresh - Sugar Lychee Soap

(ราคา 600บาท, central)

มากันถึงสบู่บำรุงผิวที่อุดมไปด้วยเชียบัตเตอร์และน้ำตาลทรายแดงที่ช่วยทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนเพื่อผิวที่เนียนนุ่ม มาพร้อมกับความหอมของลิ้นจี่ ผสมกับความหอมสดชื่นของเกรฟฟรุ้ต และมีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกบัว ใครที่อยากได้ความชุ่มชื้น ต้องลองเลยค่า

 

 

5. WILD FERNS - Manuka Honey Pure and Gentle Soap

 

(ราคา 890 บาท, central)

สบู่จากแบรนด์ WILD FERNS ที่มาพร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติที่จะทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน มีส่วนผสมของมานูก้าฮันนี่ ที่ได้รับการรับรองจากสถาบันนิวซีแลนด์แล้วว่าสามารถต้านเชื้อแบคทีเรีย ช่วยให้ความชุ่มชื่น บำรุงผิวให้นุ่มนวลและสดชื่น มีกลิ่นหอมหวาน ละมุนสุดค่ะ

 

 

6. GALLINÉE - Cleansing Bar

 

(ราคา 400 บาท, sephora)

ใครที่เป็นสายแพ้ง่าย ต้องลอง Gallinée Cleansing Bar มีฤทธิ์ในการทำความสะอาดที่อ่อนโยน มีส่วนผสมของคอมเพล็กซ์พรีไบโอติกและกรดแลคติกสูตรทางวิทยาศาสตร์ ช่วยบำรุงและปกป้องแบคทีเรียที่ดี ช่วยให้การอาบน้ำของเรารู้สึกผ่อนคลายขึ้น อีกทั้งยังอ่อนโยนด้วยค่ะ มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 75%

 

7. LUSH - Sultana Of Soap

(ราคา 360 บาท, lush)

มากันถึงแบรนด์ดังอย่าง LUSH กับตัวโอเอซิสที่เป็นที่สุดของความชุ่มชื้น มีส่วนผสมของแอปริคอตแห้งแครนเบอร์รี่และลูกเกดช่วยให้ผิวกระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว มีน้ำมันโอลิบานัมและมะกรูดช่วยปลอบประโลมผิว ตอนอาบก็ยังมีฟองนุ่มๆให้เราได้ฟินกันไปด้วยจ้า 

 

 

8. L'Occitane - Savon Gourmand Delicious Soap

 

(ราคา 200 บาท, konvy)

มากันถึงสบู่สูตรอัลมอนด์ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวดูเนียนนุ่ม มีเม็ดสครับขนาดเล็กที่มีอยู่ในตัว ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้รู้สึกสดชื่นผ่อนคลายทุกครั้งที่อาบ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แบบเอี๊ยดๆด้วยนะคะ

 

 

 

9. Bisous Bisous - In Full Bloom Soap

(ราคา 148 บาท, bisousbisousthailand)

สบู่ก้อนที่จะทำให้สาวๆหลงใหลไปกับความรู้สึกสดชื่น มาพร้อมกับกลิ่นหอมทุกครั้งที่อาบ จากบีซูบีซู ฟองหนานุ่ม ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังการอาบน้ำด้วยค่า

 

 

 

10. Panier Des Sens - Precious Jasmine Absolute Perfumed Soap

 

(ราคา 220 บาท, allaboutyou)

ใครที่ชอบความเป็นธรรมชาติ ต้องตัวนี้เลยค่า เป็นสบู่ทำความสะอาดผิว จากปานิเย เด ซองส์ เป็นแบรนด์ที่เชี่ยวชาญในการผลิตสบู่แบบโพรวองซ์ อุดมไปด้วยน้ำมันมะกอก และส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ 97% ให้ฟองนุ่ม กลิ่นหอมละมุนของจัสมินแกรนด์ฟลอรัม 

 

 

11. The Body Shop - STRAWBERRY SOAP

(ราคา 98 บาท, central)

มากันถึงตัวสุดท้าย กับ The Body Shop STRAWBERRY SOAP สาวๆคนไหนที่อยากเติมความสดชื่นในตอนเช้าด้วยสบู่กลิ่น Strawberry ที่เต็มไปด้วยคุณค่าของ Strawberry Oil ทำให้ผิวนุ่มและชุ่มชื้นขึ้น ห้ามพลาดตัวนี้เลยค่า

 

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 11 wash bar สำหรับสาวผิวแห้ง ใช้ดี กลิ่นหอม!! สาวๆชอบตัวไหนก็อย่าลืมไปลองดูกันได้นะค้า


Tags : Beauty wash bar สบู่ก้อน Soap Soap bar ผิวแห้ง

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 10 แหล่งที่เล่น Surf Skate ในกรุงเทพ เอาใจสายเอ็กซ์ตรีม อยากหาที่เล่น!

รวม 12 ที่จัดระเบียบบ้านใน shopee ของเยอะแค่ไหน บ้านก็เรียบร้อย!

ADVERTISEMENT
Top