Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 11 ร้านเค้กสุดคิ้วท์ในไอจี ไว้ฉลองวันเกิดและวันสำคัญสุดอลัง!

Written by APPantira
Created: Feb 18, 2021 21:21 | Published date: Feb 25, 2021 00:17

ช่วงนี้ใครที่คนรอบข้างกำลังมีงานวันสำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะงานวันเกิด งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ต่างๆแล้วอยากได้เค้กไว้ในงาน ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาดี แสนน่ารักอย่างเดียว แต่อร่อยด้วย ต้องนี้เลยค่ะ 11 ร้านเค้กสุดคิ้วท์ในไอจี ไว้ฉลองวันเกิดและวันสำคัญสุดอลัง! จะมีร้านไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle ร้านเค้ก ร้านเค้กในไอจี ร้านเค้กน่ารัก ร้านเค้กสไตล์เกาหลี


Photo Credits:

ใครที่กำลังมองหาร้านเค้ก เอาไว้ใช้ในงานสำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยง งานวันเกิด งานแต่งหรือปาร์ตี้ต่างๆ แล้วอยากได้เค้กที่ไม่ได้มีดีแค่สวย แต่ว่าทานแล้วอร่อยด้วย ต้องนี้เลยค่า รวม 11 ร้านเค้กสุดคิ้วท์ในไอจี ไว้ฉลองวันเกิดและวันสำคัญสุดอลัง! มีหลายสไตล์ให้เลือก จะมีร้านไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่าาาา

 

 

1. lavendaow_baked

 

(Photo credit: lavendaow_baked)

มาเริ่มกันที่ร้านแรกกันเลยดีกว่าค่า  เป็นเค้กวันเกิดทำใหม่ตามออเดอร์ หน้าเค้กสวยมาก ยอมเลยค่ะร้านนี้ แถมหลายคนคอนเฟิร์มว่าอร่อยชัวร์ ร้านนี้จะไม่มีหน้าร้านนะคะ ทุกคนอาจจะต้องสั่งล่วงหน้า 3-7 วัน จะมารับเองที่หน้าร้านแถวศิริราช พรานนกก็ได้ หรือจะให้ทางร้านส่ง grab car ก็ได้ค่า 

สั่งซื้อได้ที่:

line: @lavendaowbaked (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

 

2. lepetit.pastry

 

(Photo credit: lepetit.pastry)

ใครที่ไม่ชอบกินเค้กหวานมากต้องนี้เลยค่ะ! เป็นร้านที่ไม่ควรพลาดกับร้านเลอ เปอติ๊ต เพสตรี้ เค้กของร้านนี้สาวๆจะให้เป็นของขวัญหรือไว้เป็นพร็อพถ่ายรูปสวยๆก็ดีน้าา ถ้าจะสั่งเค้กปอนด์ทุกคนสามารถสั่งล่วงหน้า 3 - 4 วันก่อนใช้เลยค่ะหรือถ้าใครต้องการเค้กด่วนก็เช็คคิวว่างก่อนได้ทาง Line ของร้านเลยก็ได้ ส่วนใครที่อยากจะไปรับเค้กเองที่ร้าน ร้านจะอยู่แถวราชพฤกษนะคะ หรือจะให้ทางร้านส่ง Delevery ก็ได้ค่า รีวิวร้านนี้มีแต่คนบอกว่าสวยและน่ารักมากๆ

สั่งซื้อได้ที่:

line: lepetit.pastry 

 

 

 

3. varin__bakery

 

(Photo credit: varin__bakery)

ใครที่ชอบความเกาต้องร้านนี้เลยค่ะ เป็นอีกร้านที่น่าสนใจไม่ควรพลาด ร้านนี้เป็นเค้กโฮมเมด และเราสามารถออกแบบเค้กเองได้ทั้งหมด ไม่จำเป็นต้องตามแบบที่มีอยู่ในร้านก็ได้ค่ะ ส่วนใครที่อยากนัดรับ ก็รับได้ที่เดอะมอลล์งามวงศ์วานเขาส่งให้ฟรีเลยค่า จะมีรอบตอน 13:00 น. กับ 17:00 น. แต่ถ้าใครไม่สะดวกทางร้านก็ส่งแบบ grab express ได้นะคะ ถ้าสั่งเค้กด่วน ต้องสั่งก่อน 10:00 น. และนัดรับช่วงเย็นได้เลยค่าา 

สั่งซื้อได้ที่:

line: varin__bakery 

 

 

 

4. thepastryandco

 

(Photo credit: thepastryandco)

เค้กปังๆอีกร้านที่อยากจะแนะนำ นั้นก็คือ The Pastry&Co. นั่นเองค่ะ สไตล์เค้กของร้านนี้กิ๊บเก๋ม๊ากก สามารถสั่งได้ทุกเทศกาลเลย ที่ร้านออกแบบได้ทุกอย่าง จะมีมาแบบเป็นเซ็ตด้วย ทั้งสวยน่ารักมาก แถมยังมี matcha roll และ Cookie cup ด้วยนะคะ ร้านนี้เขามีจัดส่งได้ถึงหน้าบ้านลูกค้าเลย มันเริ่ดก็ตรงนี้! 

สั่งซื้อได้ที่:

line: @thepastryandco (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

5. wlmlbkk

 

(Photo credit: wlmlbkk)

ร้านเค้กแบบหวานฉ่ำ ลูกคุณสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นลายดอกกุหลาบพร้อมหน้าครีมสีขาว บอกเลยค่ะว่าไปงานไหนก็รอด แถมยังมีให้เลือกหลายหน้ามากๆ  มีทั้งเค้กสไตล์วินเทจ เค้กผลไม้สดและที่สำคัญเค้กร้านนี้ยังทำแบบ low sugar และ Less Fat ด้วยนะคะ คือดี กินขนมหวานแล้วไม่ต้องรู้สึกผิด ร้านจะอยู่แถวรัชดา ซอย 19 เปิด - ปิดเวลา  8:00 น. - 18:00 น. สนใจแอดไลน์สอบถามทางร้านได้เลยนะค้าา

สั่งซื้อได้ที่:

line: @woolloom_th (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

 

6. watang.bake

 

(Photo credit: watang.bake)

อีกร้านที่อยากแนะนำเป็นร้านเบเกอรีโฮมเมด สไตล์มินิมอล เค้กร้านนี้สามารถหาแบบที่ชอบมาเป็นต้นแบบได้เลยหรืออยากให้ทางร้านออกแบบให้ก็ได้นะคะและยังสามารถเลือกเนื้อเค้ก ไส้เค้ก และสีบัตเตอร์ครีมได้เลยค่ะ ทางร้านมีบริการรถยนต์ส่งถึงมือให้ลูกค้าเลยค่า คิดตามระยะทาง หรือไปรับเองที่ร้านอยู่แถวถนนอรุณอัมรินทร์ แขวงวัดกัลยาณ์ นี้เองก็ได้ค่ะ

สั่งซื้อได้ที่:

line: watang.bake (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

 

7. littlebakerthailand

 

(Photo credit: littlebakerthailand)

ร้านเค้กสไตล์มุ้งมิ้งสีพาสเทลที่อยากแนะนำอีกร้านค่ะ มีหลายคนที่ต้องกลับมาซื้อบ่อยๆเป็นที่ติดอกติดใจเพราะเค้กอร่อย มีลายน่ารัก ใครไประวังต้องเหมาหมดนะคะ เพราะว่ามีหลายคนบอกว่าจบแค่ชิ้นเดียวไม่ได้จริงๆ และทางร้านก็ยังมีเซ็ทตกแต่งคุ้กกี้น้ำตาลให้คุณพ่อคุณแม่ที่กำลังหากิจกรรมสนุกๆพร้อมส่งเสริมพัฒนาการให้เด็กๆช่วงหยุดซึ่งมีหลายสาขาเลยทีเดียวค่ะ ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ ลาดพร้าว ซอย 5, CentralWorld, EmQuatier ,Siam Paragon ซึ่งมีหลายสาขาเลยทีเดียวค่ะ

สั่งซื้อได้ที่:

line: littlebakerthailand

 

 

 

8. werwangparty

 

(Photo credit: werwangparty)

ใครที่ชอบหน้าเค้กสไตล์แซ่บๆ สีสันจัดจ้านต้องร้านนี้เลย เนื้อเค้กร้านนี้เนื้อนุ่มหอมอร่อย หลายๆคนต้องเอ่ยปากชมเลยทีเดียว ใครที่คิดไม่ออกว่าจะแต่งหน้าเค้กแบบไหน ที่นี่เขามีบริการให้คำแนะนำการแต่งหน้าเค้กด้วยนะคะ ที่สำคัญคือราคาไม่แรง! ใครที่สนใจอาจจะต้องสั่งล่วงหน้า 2-3 วันนะคะ ร้านนี้เปิดให้บริการตั้งแต่ 9:00 น. - 19:00 น. ส่วนในเรื่องของการจัดส่ง ทางร้านเขามีบริการส่งที่สถาณีรถไฟฟ้าบางอ้อฟรี หรือ ส่งทาง Grab และ Lalamove เลยจ้าา

 

สั่งซื้อได้ที่:

line: @werwangparty (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

 

9. thefatkids.home

 

(Photo credit: thefatkids.home)

มากันถึงร้านที่มีการแต่งหน้าเค้กได้น่ารักม๊าก เป็นสไตล์มินิมอล มีความเกาหลีต้องร้านนี้เลย มีคนที่สั่งแล้วหลายก้อนคืออร่อยไม่เปลี่ยน แถมมีหลายไส้มากๆค่ะ แถมอร่อยทุกอย่าง มีหลากหลายแบบให้เลือก สามารถทำเป็น 2 เลเยอร์ได้ด้วยค่ะและไม่ว่าสาวๆจะจัดงานปาร์ตี้หรืองานวันเกิด เทศกาลต่างๆก็สามารถสั่งร้านนี้ได้เลย แต่ต้องสั่งก่อนล่วงหน้า 5 วันนะคะ 

สั่งซื้อได้ที่:

line: thefatkids.home

 

 

 

10. mustard.bakehouse

 

(Photo credit: mustard.bakehouse)

ร้านเค้กที่ได้รับการยืนยันจากลูกค้าว่าอร่อยมากแถมเจ้าของร้านยังบริการดีมากๆด้วย ตัวเค้กของร้านนี้ไม่หวานมากเนื้อนุ่มทานคู่กับกาแฟได้เลย ผู้ใหญ่ทานได้เด็กๆทานดี แต่สาวๆต้องออเดอร์เค้กล่วงหน้าอย่างน้อย​ 3 วันนะคะ ส่วนในเรื่องของราคาก็อาจแตกต่างกันไปตามความยากง่ายของงานค่ะ​ สามารถดูราคาเริ่มต้นดูได้จากไฮไลต์​ story ร้านได้เลยค่า​

สั่งซื้อได้ที่:

line: mustardbakehouse

 

 

 

11. bakeministry

 

(Photo credit: bakeministry)

ความเริ่ดหรูอลังการต้องมอบมงให้กับร้านนี้เลยค่ะ เป็นร้านเค้กที่ทำเค้กได้หลายสไตล์มากๆ แถมอร่อยด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นงานวันเกิด งานวันแม่ งานวันแต่งงานก็คือใช้บริการร้านนี้ได้เลยค่ะ แต่ว่าต้องสั่งล่วงหน้า 5-7 วันขึ้นไปนะคะ ราคาจะขึ้นอยู่กับขนาด รูปแบบ และดีไซน์ที่ต้องการ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดราคา หรือสั่งทำได้ที่ Direct message, IB ทาง facebook page ได้เลยค่า

สั่งซื้อได้ที่:

Facebook: www.facebook.com/Bakeministry

 

 

บอกเลยว่าหลายๆร้านที่กล่าวมาเหมือนส่งตรงมาจากเกาหลี มีความหรูหราดูผู้ดีสุดๆค่ะทุกคน เอาไปงานเลี้ยง ถ่ายภาพคือสวยแน่นอน ชอบร้านไหนสไตล์ไหนก็สามารถสั่งได้เลยนะค้า


Tags : Lifestyle ร้านเค้ก ร้านเค้กในไอจี ร้านเค้กน่ารัก ร้านเค้กสไตล์เกาหลี เค้กเกาหลี เค้กสไตล์เกาหลี

บทความที่คุณอาจสนใจ

แตะสลายเมคอัพหายเกลี้ยงที่แพงแค่ไหนก็ต้องหามาใช้

แซ่บมากแม่!! Giambattista Valli x H&M คอลเลคชั่นแห่งปีที่ไม่มีไม่ได้แล้ว

เลือกไม่ถูก เลิฟทั้งคู่! Fleming และ Kira กระเป๋า 2 รุ่นฮิตติดไซเรนจาก Tory Burch

10 แบรนด์เสื้อกันหนาวที่ชาตินี้ต้องมีสักตัว!!!

รวม 12 แบรนด์แฟชั่นที่ทำจากของรีไซเคิลเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม งานรักษ์โลกต้องมา!!

ADVERTISEMENT
Top