Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

H&M Role Models โปรเจ็คต์ระดับโลก เพื่อสนับสนุนเด็กๆ 
ในฐานะบุคคลตัวอย่าง

Written by kitiya
Created: May 03, 2021 04:59 | Published date: May 19, 2021 11:28

H&M เปิดตัวโปรเจ็คต์ระดับโลก "Role Models" เพื่อสนับสนุนเด็กๆ 
ในฐานะบุคคลตัวอย่าง ซึ่งเป็นกำลังสำคัญที่สุดในยุคนี้ เด็กๆ ก็จะมีกำลังใจทำสิ่งดีๆ ให้กับโลก และสร้างแรงบันดาลใจให้กับเราทุกคนค่ะ

Fashion News H&M H&M Role Models โปรเจ็คต์ระดับโลก สนับสนุนเด็ก


Photo Credits: H&M

H&M เปิดโปรเจ็คต์ระดับโลก ค้นหาและสนับสนุน Role Models หรือบุคคลตัวอย่างอายุน้อยที่มีบทบาทในการสร้างความเปลี่ยนแปลงด้านสังคม สร้างความเท่าเทียมในสังคม สิ่งแวดล้อม ด้านความยั่งยืน และชุมชน รวมถึงด้านการศึกษา และอื่นๆ H&M ต้องการสนับสนุนเด็กๆ ซึ่งเป็นกำลังสำคัญของโลก และสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน เพื่อช่วยกันสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับโลกต่อไปค่ะ 

 

Fashion News, H&M, H&M Role Models, โปรเจ็คต์ระดับโลก, สนับสนุนเด็ก, สร้างความเปลี่ยนแปลง, สังคม, สร้างความเท่าเทียม, สิ่งแวดล้อม, ด้านความยั่งยืน, ชุมชน

 

H&M รังสรรค์หนังสั้นที่ชวนให้ต่อยอดความคิด ผลงานฝีมือผู้กำกับชื่อดังซึ่งเคยได้รับเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์อย่าง ไบรอัน บัคเล่ย์ (Bryan Buckley) โดยนำเสนอเรื่องราวบุคคลตัวอย่างที่โลกมองหาในหลากหลายแง่มุม

 

เด็กในยุคสมัยนี้รอบรู้ ใส่ใจสิ่งต่างๆ รอบตัว และมีความสามารถกว่าเมื่อก่อน อีกทั้งยังมีเยาวชนมากมายที่ลงมือทำประโยชน์ต่างๆ เพื่อทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้น เติมเต็มช่องว่างในการช่วยเหลือในแบบที่ผู้ใหญ่อาจไม่เคยทำ ในช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมเกิดขึ้นมากมายเช่นนี้ ความเป็นผู้นำจึงเป็นสิ่งสำคัญกว่าที่เคย สิ่งนี้จึงเป็นแรงบันดาลใจให้ทางบริษัทมองหาวิธีที่สนับสนุนเด็กๆเหล่านี้อย่างไร เพราะเยาวชนเหล่านี้คือผู้ที่จะเปลี่ยนโลกในอนาคตได้

 

Fashion News, H&M, H&M Role Models, โปรเจ็คต์ระดับโลก, สนับสนุนเด็ก, สร้างความเปลี่ยนแปลง, สังคม, สร้างความเท่าเทียม, สิ่งแวดล้อม, ด้านความยั่งยืน, ชุมชน

 

โปรเจ็คต์ในครั้งนี้ H&M จะนำเสนอ สนับสนุน และบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเยาวชนผู้สร้างการเปลี่ยนแปลงจากทั่วทุกมุมโลก โดย H&M ต้องการที่จะสนับสนุน ส่งเสริม และมีส่วนร่วมในการสร้างอนาคตที่ดียิ่งขึ้น ทั้งเพื่อเด็กและผู้ปกครอง เราเชื่อว่าโลกควรจะรับพลังแห่งความคิดบวก การทำงานร่วมกัน และอิสรภาพทางความคิดของเด็กๆ

 

ปาสคาล บรัน (Pascal Brun) หัวหน้าฝ่ายการพัฒนาอย่างยั่งยืนของของ H&M กล่าวว่า “บริษัทของเรายืนหยัดในเรื่องความก้าวหน้า และมองว่าเรามีความสามารถในการใช้ประโยชน์จากการเป็นบริษัทขนาดใหญ่ในการสร้างการเปลี่ยนแปลงทั้งในวันนี้และในอนาคตได้ วิธีนั้นก็คือการที่เราจะเป็นกระบอกเสียงให้แก่เยาวชนตัวอย่างที่สร้างการเปลี่ยนแปลงในปัจจุบัน”

 

Fashion News, H&M, H&M Role Models, โปรเจ็คต์ระดับโลก, สนับสนุนเด็ก, สร้างความเปลี่ยนแปลง, สังคม, สร้างความเท่าเทียม, สิ่งแวดล้อม, ด้านความยั่งยืน, ชุมชน

 

H&M และ ไบรอัน บัคเล่ย์ ผู้กำกับที่เคยได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์ถึงสองครั้ง ได้ร่วมกันรังสรรค์หนังสั้นที่จะชวนให้คนทั่วโลกได้มีโอกาสคิดและพูดคุยเกี่ยวกับบุคคลตัวอย่างที่เราชื่นชม โดยผลงานชิ้นนี้นำเสนอโปรเจ็คต์ทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็กที่ทำให้โลกใบนี้ดีขึ้น โดยมีเป้าหมายในการสื่อให้เห็นว่าคนรุ่นใหม่มองผู้ใหญ่อย่างไร และกระตุ้นให้เกิดความคิดว่าเด็กเหล่านี้มีความเป็นผู้นำและความต้องการที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลง ซึ่งเป็นสิ่งที่โลกต้องการ

 

เพื่อสนับสนุนความก้าวหน้าในด้านนี้ H&M ขอชวนทุกคนมาคิดถึงคำว่าบุคคลตัวอย่างในมุมใหม่ และเชิญชวนให้ผู้อื่นมาร่วมกิจกรรมนี้ไปด้วยกัน มาเชิดชูเด็กๆ ในฐานะบุคคลตัวอย่างที่โลกกำลังต้องการ รับรองได้ว่าเราจะสามารถเรียนรู้อะไรได้มากมายจากเด็กเหล่านี้ และเราอยากให้ทุกคนมาร่วมกันบอกเล่าเรื่องราวบุคคลตัวอย่างเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่น เพื่อให้เด็กๆ ที่มีศักยภาพและมีความมุ่งมั่นได้เป็นที่รู้จัก เพราะเด็กเหล่านี้พิเศษจนผู้ใหญ่บางคนอาจจะรู้สึกตัวเองเทียบไม่ติดเลย สามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ทาง th.hm.com/kids และเสนอชื่อเด็กที่คิดว่าเป็นบุคคลตัวอย่าง โดยในปีนี้ทางแบรนด์จะนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ ที่เด็กเหล่านี้กำลังทำเพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ให้สังคมมาร่วมสนับสนุนกิจกรรมของเด็กๆ ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

 

Fashion News, H&M, H&M Role Models, โปรเจ็คต์ระดับโลก, สนับสนุนเด็ก, สร้างความเปลี่ยนแปลง, สังคม, สร้างความเท่าเทียม, สิ่งแวดล้อม, ด้านความยั่งยืน, ชุมชน

 

เป้าหมายของบริษัท ที่นอกจากจะแสดงให้เห็นถึงสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นด้วยมือของเด็กเหล่านี้แล้วนั้น ยังต้องการที่จะช่วยสนับสนุนโครงการของเด็กๆ ด้วยการมอบรายได้จากการจำหน่ายสินค้ายั่งยืนคอลเลคชั่นใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเด็กเหล่านี้ ซึ่งพัฒนาขึ้นโดยทีมงานออกแบบของ H&M Kids

 

ปาสคาล บรัน กล่าวเพิ่มเติมว่า “โปรเจ็คต์นี้ไม่ใช่แค่การมองหาเด็กที่มีความสามารถ แต่เป็นโครงการที่จะนำศักยภาพของการเป็นแบรนด์ระดับโลกของเรามาสนับสนุนความเชื่อของเรา”

 

สาวๆ ที่สนใจโปรเจ็คต์ H&M Role Models ก็เข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ hm.com และรับชมภาพยนตร์ตัวเต็มฝีมือ ไบรอัน บัคลี่ย์ ได้ที่วิดีโอข้างล่างนี้เลยค่ะ เด็กสมัยนี้เก่งและมีความคิดมากๆ ดังนั้นเราต้องสนับสนุน เพราะเด็กๆ ก็จะเป็นกำลังสำคัญที่จะช่วยดูแลรักษาโลกต่อไป ผู้ใหญ่อย่างเราต้องดูเด็กๆ เป็นตัวอย่างด้วยนะคะ

 

 


Tags : Fashion News H&M H&M Role Models โปรเจ็คต์ระดับโลก สนับสนุนเด็ก สร้างความเปลี่ยนแปลง สังคม สร้างความเท่าเทียม สิ่งแวดล้อม ด้านความยั่งยืน

บทความที่คุณอาจสนใจ

สายแฟต้องกรี้ด! LOEWE เปิดตัวกระเป๋าทรงใหม่สุดแซ่บรุ่น Cubi

Gucci เปิดตัว Gucci Bear Balloon พร้อมให้ชาวไทยเยี่ยมชมได้แล้ววันนี้!

ASAVA คอลเลคชั่นใหม่ Spring/Summer 2021 เรียบง่ายใส่สบายเหมือนได้ไปเที่ยว

พร้อมสัมผัส! 7 คอลเลคชั่นสุดแซ่บจาก Cartier ที่ไอคอนิคป๊อปอัพโชว์ Hall of Fame สยามพารากอน

กระเป๋า DKNY คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2021 ส่งตรงจากนิวยอร์ก ฉบับทาวน์เลดี้

ADVERTISEMENT
Top