Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

OYSHO เปิดตัวเว็บช้อปออนไลน์ OYSHO.com/th พร้อมให้จัด 11 พ.ค. นี้!!

Written by kitiya
Created: May 05, 2021 14:16 | Published date: May 10, 2021 12:34

OYSHO ประเทศไทย เปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ OYSHO.com/th ให้กดช้อปปิ้งได้ทุกที่ทุกเวลา เอาใจนักช้อปทั่วประเทศ จัดเต็มทั้งชุดออกกำลังกาย ชุดว่ายน้ำ ชุดชั้นใน และชุดนอน ช้อปฟินแน่นอน~

Fashion OYSHO ประเทศไทย ออยโช่ สเปน


Photo Credits: #OyshoTH #OyshoLifestyle

เตรียมตัวช้อป OYSHO (ออยโช่) แบรนด์แฟชั่นจากประเทศสเปน ผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้วค่าาา หลังจากที่เปิดช็อปในไทยไปเมื่อปี 2018 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ตอนนี้สาวๆ ที่ไม่สะดวกเดินห้างฯ ก็สามารถกดช้อปได้ จัดส่งตรงถึงหน้าประตูบ้าน เริ่มเปิดให้ช้อปกันได้ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ที่ OYSHO.com/th งานนี้บอกเลยว่าสาวๆ ไม่ควรพลาด จัดเต็มทั้งชุดออกกำลังกาย ชุดว่ายน้ำ ชุดชั้นใน และชุดนอนค่า~

 

Fashion, OYSHO, ประเทศไทย, ออยโช่, สเปน, แบรนด์แฟชั่น, ชุดออกกำลังกาย, ชุดว่ายน้ำ, ชุดชั้นใน, ชุดนอน, OYSHO.com/th, เว็บไซต์, อย่างเป็นทางการ, ช้อปปิ้ง, ออนไลน์

 

OYSHO (ออยโช่) แบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิงที่แซ่บและมีสไตล์จากประเทศสเปน อยู่ในเครือเดียวกับแบรนด์ Zara ได้ยกระดับการช้อปปิ้งให้ไร้ขีดจำกัด ด้วยการเปิดร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย OYSHO.com/th จัดเต็มทั้งทางด้านแพลตฟอร์ม และไอเทมให้เลือกมากมายหลายคอลเลคชั่น มีภาพถ่ายและวิดีโอสวยๆ ให้ดูเพียบ เข้าเว็บไปแล้วเพลินแน่นอนค่ะ

 

 

OYSHO ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2001 มีร้านกว่า 599 สาขา ใน 70 ประเทศ แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกของประเทศไทยตั้งอยู่ ณ เซ็นทรัล เวิลด์ ชั้น 2 ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2018 เป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น เชี่ยวชาญในเรื่องของชุดออกกำลังกาย ชุดชั้นใน ชุดนอน และชุดว่ายน้ำ ที่ออกแบบมาเพื่อสรีระของผู้หญิงโดยเฉพาะ

 

โดยเฉพาะชุดออกกำลังกายดีงามมาก ใช้ผ้าที่มีความยืดหยุ่นสูง นุ่มใส่สบาย แนบกระชับไปกับรูปร่างได้ดี มีชุดสำหรับเล่นพีลาทิสโดยเฉพาะด้วยนะคะ คนที่ชอบออกกำลังกายจะต้องเลิฟมาก OYSHO ยังมีผ้าแบบกันรังสียูวี UPF+40 สำหรับใส่ออกกำลังกายกลางแจ้งอีกด้วย ผสานกับดีไซน์ที่สวยหรูหรา และทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นออกกำลังกาย ชุดชั้นใน หรือชุดนอน ที่จะดูเรียบๆ แต่ใส่แล้วปังเว่อร์ ใช้เทคนิคการตัดเย็บประณีต ใส่แล้วสวยเป๊ะทุกองศาค่ะ

 

Fashion, OYSHO, ประเทศไทย, ออยโช่, สเปน, แบรนด์แฟชั่น, ชุดออกกำลังกาย, ชุดว่ายน้ำ, ชุดชั้นใน, ชุดนอน, OYSHO.com/th, เว็บไซต์, อย่างเป็นทางการ, ช้อปปิ้ง, ออนไลน์

 

สาวๆ ที่สนใจก็ไปกดช้อปกันได้ที่ OYSHO.com/th ทุกที่ทุกเวลา จัดส่งถึงบ้าน เป็นการเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้ง OYSHO ในรูปแบบออนไลน์ เข้าไปในเว็บแล้วจะอยากกดใส่ตระกร้าทุกอย่างเลยค่ะ ของเขาแซ่บจริงอะไรจริง และพิเศษสำหรับ OYSHO ในประเทศไทย ลูกค้าที่สั่งซื้อ 100 รายการแรกจะได้รับบริการจัดส่งฟรีอีกด้วยค่าาา งานนี้สาวเฟียร์ซไม่ควรพลาด!

 

#OyshoTH #OyshoLifestyle

 


Tags : Fashion OYSHO ประเทศไทย ออยโช่ สเปน แบรนด์แฟชั่น ชุดออกกำลังกาย ชุดว่ายน้ำ ชุดชั้นใน ชุดนอน

บทความที่คุณอาจสนใจ

Levi's เปิดตัวแคมเปญระดับโลก 'BUY BETTER. WEAR LONGER.'

H&M Meadow of Wildflowers คอลเลคชั่นที่ยกดอกไม้ป่ามาทั้งทุ่ง!

สาวกโหลดด่วน!! Cartier เปิดตัวสติ๊กเกอร์ไลน์พร้อม LINE Official Account แล้ว!!

สายแฟต้องกรี้ด! LOEWE เปิดตัวกระเป๋าทรงใหม่สุดแซ่บรุ่น Cubi

สุดปัง! Off-White BURROW BAG กระเป๋าที่ได้แรงบันดาลใจจากฝนดาวตก

ADVERTISEMENT
Top