Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

สายแฟต้องกรี้ด! LOEWE เปิดตัวกระเป๋าทรงใหม่สุดแซ่บรุ่น Cubi

Written by APPantira
Created: Apr 26, 2021 17:42 | Published date: Apr 28, 2021 17:31

เตรียมตัวพร้อมลุยค่ะสายแฟ เพราะว่าตอนนี้ ทาง LOEWE ได้ออกกระเป๋ารุ่นใหม่สุดมินิมอล ที่ใครเห็นเป็นต้องกรี้ดมาพร้อมกับ โลโก้อนาแกรม ที่สาวกต้องห้ามพลาด จะเป็นยังไง ไปชมกันเลยค่า

Fashion Loewe Loewe Bag Cubi Bag Loewe Cubi bag


Photo Credits:

เตรียมตัวกระเป๋าตังสั่นกันได้เลยค่าทุกคน เพราะว่า LOEWE กระเป๋าเครื่องหนังชั้นสูงจากสเปน ได้เปิดตัวกระเป๋าทรงใหม่ล่าสุด รุ่นคูบิ (Cubi) ให้สาวๆสายแฟที่ชอบสะพายกระเป๋าแบบติดตัวต้องมี ทั้งยังสามารถจุของใช้ได้เยอะมากอีกด้วย

 

กระเป๋ารุ่นคูบิออกแบบมาในลวดลายล่าสุด ภายใต้การนำทีมของโจนาธาน แอนเดอร์สัน (Jonathan Anderson) ที่ได้มองเห็นถึงความสวยงามของโลโก้อนาแกรม จึงรังสรรค์ออกมาเป็น อนาแกรม แจ็คการ์ด คอลเลคชั่น ที่ประกอบด้วยกระเป๋าไอคอนิกของโลเอเว่อย่าง แฮมม๊อค บอลบูน และรุ่นใหม่อย่างคูบิใบนี้อีกด้วย ซึ่งทั้งวัสดุและสีกระเป๋าที่ออกแบบมานั้นก็สามารถมิกซ์แอนด์แมชท์ได้เข้าได้กับทุกลุคของสาวๆ กันอีกด้วย ไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าสไตล์ไหนก็เอาอยู่!!

 

“Anagram LOGO” ถูกดีไซน์ขึ้นในปี 1970 โดยจิตกรชาวสเปนผู้เลื่องชื่อ วิเซเต้ เวล่า (Vicente Vela) ที่ ได้รับแรงบันดาลใจจากตราปั้มเหล็กรูปตัวแอลของแบรนด์ในอดีต ภายหลังถูกปรับโฉมให้เป็นตราไอคอนิคโลโก้ จนถึงปัจจุบัน ความคลาสสิคที่มาพร้อมกับความร่วมสมัย ในกระเป๋าคูบิแบ็กนี้ เราจะได้เห็นถึงลวดลายที่ถูกเรียงรายต่อกันอย่าง ไม่มีที่สิ้นสุดบนวัสดุผ้าแคนวาส แจ๊คการ์ด จึงมาอยู่บนวัสดุของกระเป๋า

 

คูบิแบ็กสามารถเข้าได้กับสรีระของทุกคนได้อย่างง่ายดาย ด้วยกระเป๋าที่ออกแบบมาพร้อมสายสะพายสั้น ที่สามารถปรับได้หลายระดับเพื่อให้เหมาะกับฟังก์ชั่นการใช้งานและความต้องการของผู้ถือ ทั้งสะพายคล้องไหล่ หรือแบบถือทั้งกระเป๋ายังมีนำ้หนักเบาเพื่อเพิ่มความทะมัดทะแมงให้กับบุคลิคของผู้ใช้ได้เลยค่า

 

กระเป๋าใบนี้ได้เผยโฉมตัวตนของโลเอเว่ออกมาได้อย่างสวยงาม สายกระเป๋าทุกใบถูก ประทับตราโลโก้ LOEWE และ Made in Spain สีทองอย่างปราณีต 

 

คูบิ ออกแบบมาใน สองขนาด เล็ก และกลาง และ สองสีโทนละมุน ตัวกระเป๋าสีเอครู(Ecru) พร้อมสายสะพายหนังสีแทน และอีกหนึ่งสีคือตัวกระเป๋าผ้าแคนวาสสีแอนทราไซต์(Anthracite)พร้อมสายสะพายหนังสีดำ

 

ช้อปออนไลน์

Line: @Loewe_th


Tags : Fashion Loewe Loewe Bag Cubi Bag Loewe Cubi bag

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 10 ต้นไม้ปลูกในห้องนอนได้ ช่วยให้นอนหลับสบายกลิ่นหอมด้วย!!

รวม 20 เมนู Healthy แบบสุก อยากเลี่ยงของดิบ เก็บไว้ในลิสต์ด่วน!!

รวม 10 ท็อปลิสท์ของขวัญ Delivery ที่คนอยากได้มากที่สุด!

รวม 10 บอร์ดเกมเกมส์มันส์ๆ เล่นกับที่บ้านวันหยุด สนุกแน่นอน!

รวม 8 คลาสออนไลน์งานคราฟต์ อยู่บ้านทั้งที ต้องมีอะไรทำ!!

ADVERTISEMENT
Top