Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 10 ท็อปลิสท์ของขวัญ Delivery ที่คนอยากได้มากที่สุด!

Written by APPantira
Created: Dec 30, 2020 20:08 | Published date: Jan 04, 2021 16:36

ใครกำลังหาของขวัญให้สายบิวตี้ สายสุขภาพ สายออกกำลังกาย สายทำความสะอาด เชิญทางนี้เลยค่ะ เฟียร์ซรวมมาให้แล้ว และยังส่งมอบของขวัญแบบ New normal กันไปเลยค่ะ Delivery ให้ถึงบ้าน จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่าาาา

Lifestyle ของขวัญปีใหม่ ซื้อของขวัญอะไรให้แม่ดี ซื้อของขวัญอะไรให้พ่อดี ซื้อของขวัญอะไรให้แฟนดี


Photo Credits:

ใครได้เป็นต้องกรี้ดแน่นอน เพราะว่าเป็นอะไรที่ทุกคนใช้ได้แน่นอน ล้ำสุด อะไรสุด เชื่อได้เลยว่าไม่ว่าทุกคนจะซื้อของขวัญให้คุณผู้หญิง หรือคุณผู้ชาย ใช้ได้หมด เรียกได้ว่าเป็นของขวัญแบบ Unisex ค่ะ เฟียร์ซจัดมาให้กับรวม 10 ท็อปลิสท์ของขวัญ Delivery ที่คนอยากได้มากที่สุด! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่าาา

 

 

1. Apple Watch Series 6

 

(ราคา 13,400 บาท, powerbuy)

ใครได้ต้องกรี้ดจนลืมตัวแน่นอน กับ Apple Watch Series 6 มาพร้อมเซนเซอร์ตัวใหม่ ที่สามารถวัดระดับออกซิเจนในเลือดได้ ซึ่งจะแสดงถึงความแข็งแรงและสุขภาพของร่างกาย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน-เมื่อไร ก็สามารถวัดระดับออกซิเจนในเลือดได้ตลอดเวลาค่ะ ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจตลอดเวลา และคอยเตือนให้ออกกำลังกาย สิ่งที่เพิ่มเติมขึ้นมาใน Series 6 ก็คือแอพบันทึกข้อมูลการนอน ให้ผู้ใช้ตั้งเป้าหมายการนอนของตัวเองได้ คำนวนแนวโน้มพฤติกรรมการนอนในทุกคืน ช่วยให้เราใส่ใจการนอนมากขึ้น แบบนี้จะพลาดได้ยังไงละค้าาาาา

 


 

2.  DYSON Supersonic™ HD03 

 

(ราคา 14,155 บาท, central)

ใครกำลังมองหาของขวัญวันเกิดให้สาวๆ หรือหนุ่มๆก็ใช้ได้ค่ะ กับที่เป่าผมแห้งไวให้ผมสวยไม่กลัวเสียบอกเลยว่า ไดร์เป่าผม จาก DYSON Supersonic™ Iron/Fuchsia ต้องมีติดบ้านแล้วล่ะค่ะ ตัวนี้จะเป็นดิจิตอลมอเตอร์รุ่น V9 ความเร็ว 110,000 รอบต่อนาที ทำให้เกิดกระแสลมที่มีความเร็วสูง ช่วยให้ผมแห้งเร็ว เป็นแอร์มัลติพลายเออร์ เทคโนโลยี ช่วยให้ผมแห้งเร็ว ด้วยกระแสลมแรงเป็นสามเท่า หัวจัดแต่งทรงแบบแม่เหล็ก ประกบติดกับที่ตัวเครื่องและหมุนเปลี่ยนทิศได้ง่าย มีระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะ วัดอุณหภูมิได้ 20 ครั้งต่อวินาที ป้องกันไม่ให้ลมร้อนจัด และยังมีระบบไอออนประจุลบ ช่วยลดไฟฟ้าสถิตในเส้นผม คือพูดได้คำเดียวว่าของมันต้องมีค่ะแม่!

 

 

3. iPhone 12

 

(ราคา 31,900 บาท, powerbuy)

มากันถึงสมาร์ทโฟนแห่งปีที่ใครได้เป็นของขวัญต้องเป็นปลื้มแน่นอน คุณสมบัติครบเครื่อง เทคโนโลยีล้ำเว่อร์ ดีไซน์สวย สีแซ่บ คุณสมบัติเริ่ดมากกก รองรับระบบ 5G สรุปง่ายๆ เลยก็คือ รับ-ส่งข้อมูลไวมากกก ดาวน์โหลดหนังแบบ HD ไวเพียงพริบตา อัพโหลดก็เร็วเว่อร์ไม่ต้องรอนาน คิดจะทำอะไรก็สั่งได้ดั่งใจค่ะ


 

 

4. Jo malone Midnight Musk & Amber Cologne

Perfume, น้ำหอม, น้ำหอมใหม่, ออกใหม่, Winter 2020, Winter 2021, กลิ่นหอม, ความหอม, Dolce & Gabbana K Eau de Parfum, BURBERRY Signatures, Dior J’Adore Eau de Parfum Infinissime, Jo malone Midnight Musk & Amber Cologne, Tom Ford Bitter Peach Eau De Parfum, Coach Dream, Gucci Memoire d'une Odeur Eau de Parfum, Narciso Rodriguez for Her Pure Musc, Chloé Eau de Toilette Rose Tangerine, YSL Libre EDP

(ราคา 5,600 บาท, www.jomalone.co.th)

น้ำหอมที่ออกมาเป็นพิเศษในช่วงเทศกาลปีใหม่ แค่ขวดก็กินขาดแล้วค่ะ เอาใจไปเลยกับ Midnight Musk & Amber เป็นกลิ่นในตระกูล Fresh Oriental ให้อารมณ์สดใสร่าเริงในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง มาในกลิ่นของจูนิเปอร์ (ต้นสน) แอมเบอร์ และแบล็คมัสก์ค่ะ 


 

 

5. DIPTYQUE Eau Rose Hair mist

 

(ราคา 1,540 บาท, kingpower)

ใครที่ชอบกลิ่นกุหลาบต้องนี้เลยค่ะ DIPTYQUE Eau Rose Hair mist สเปรย์ฉีดผมหอมทำให้ผิวสัมผัสนุ่มลื่น หอมกลิ่นอ่อนของผลไม้และมีกลิ่นอายเขียวขจีของ Eau Rose อยู่ด้วย ดอกกุหลาบที่อยู่ในขวดนี้จะมีสายพันธุ์ damascena และ centifolia ด้วยค่ะ มีความหอมหวานแน่นอน สาวๆต้องชอบกับสิ่งนี้!!

 


 

6.  Xiaomi Liren Air Fryer หม้อทอดไร้น้ำมัน

 

(ราคา 2,090 บาท, lazada)

นาทีนี้ ปีนี้และปีหน้าหม้อทอดไร้น้ำมันเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ค่ะ เหมาะกับคนสายเฮลตี้เป็นที่สุด หม้อจุได้ถึง 5 ลิตร ปรุงอาหารโดยไม่ใช้น้ำมัน ทำได้ทั้งของทอดและอบขนมใช้ลมร้อนไม่ต้องใช้น้ำมัน มีความร้อน 360 องศารอบทิศทาง ทำให้อาหารสุกทั่วถึง ทำอาหารได้หลากหลายเมนูและเศษอาหารไม่ติดหม้อ ถอดออกง่ายและทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วยค่าาา  

 

 

 

7. XIAOMI Yunmai ปืนนวดไร้สาย 3 สปีด

 

(ราคา 10,444 บาท, shopee)

ปืนนวดไร้สายต้องมีแล้ว เพราะอยู่บ้านทั้งวัน ทำงานหน้าคอม หรือออกกำลังกายต้องมีเมื่อยกันบ้าง ปวดหลัง ปวดขา ปวดกล้ามเนื้อบ่อยๆ ลองตัวนี้เลยค่ะเป็นปืนนวดไร้สาย แบบมือถือ ใช้งานได้ง่ายมี 3 หัวนวด ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพช่วยลดความฝืดของกล้ามเนื้อและยังสามารถช่วยการไหลเวียนของเลือดได้เป็นอย่างดีค่าาา ได้เป็นของขวัญได้ใช้แน่นอน

 

 

8. เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Mi Air Purifier 2s

 

(ราคา 6,990 บาท, tem.jd.co.th)

บอกเลยว่าปีหน้า PM 2.5 ก็ยังไม่หายแน่นอนค่ะ เพราะฉะนั้นเครื่องฟอกอากาศตอบโจทย์ในช่วงที่บ้านเรายังมี PM 2.5 กระจายทั่วบ้านทั่วเมืองแน่นอน มีการออกแบบที่ดูทันสมัยและฟังก์ชันล้ำเกินใคร ที่สำคัญจอแสดงผลยังเป็นแบบ OLED สามารถตรวจจับฝุ่นขนาดเล็กด้วยเลเซอร์ ฟอกอากาศได้รวดเร็วทันใจ แถมยังเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อสั่งงานได้อีกด้วย

 

 

9. ลู่เดินไฟฟ้าพับได้ Xiaomi Walking Pad C1 Smart

 

(ราคา 15,900 บาท, shopee)

ไม่ว่าจะกักตัวหรือไม่กักตัว ถ้ามีลู่เดินไฟฟ้าพับได้คือจบจ้าา ไม่ต้องออกจากบ้านไปไหนเลย และไม่ว่าวัยไหนก็ใช้ได้ชัวร์ ที่สำคัญพอพับเก็บได้ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่วาง กับ Xiaomi Walking Pad C1 Smart ที่หลายคนอาจเคยเห็นผ่านตากันแล้วบ้าง ตัวนี้จะเหมาะวางไว้ที่บ้านมากๆด้วยความที่ขนาดของเครื่องที่พับเก็บเข้ามุมได้ ทำให้ไม่ดูเทอะทะและเกะกะจนเกินไป ใช้งานสะดวกสบาย สามารถเดินและวิ่งได้สบายๆ เมื่อไหร่ก็ได้ มีล้อ สามารถพกพาหรือเคลื่อนย้ายได้สะดวก ควบคุมการทำงานผ่าน Mi Home app เก๋ๆ แถมราคาก็ไม่แรงมากด้วยค่าา

 

 

 

10. เครื่องดูดฝุ่น Mi Robot Vacuum

 

(ราคา 7,999 บาท, tem.jd.co.th)

เอาใจแม่บ้านสายเทคกันหน่อยค่ะ บอกเลยว่าเซฟพลังงานในการทำความสะอาดบ้านได้เยอะแน่นอน ด้วย Mi Robot Vacuum ฉลาดกว่าที่เคยด้วยระบบเซนเซอร์ LDS ทำงานพร้อมเซนเซอร์อีกหลายตัวเพื่อสร้างแผนที่วางแผนเส้นทางการเดินสามารถเดินกลับไปที่แท่นชาร์จโดยอัตโนมัติและสามารถกลับมาทำงานต่อในพื้นที่ที่ทำค้างไว้ ทรงพลังระบบใบพัดพลังแรงสูงใบพัดหลักแบบลอยตัวใบพัดด้านนอกทำงานแบบปรับความเร็วได้ทำความสะอาดพื้นในระยะห่างจากกำแพงเพียง 10 มม สามารถคุมผ่านสมาร์ทโฟนแสดงผลแผนที่ทำความสะอาดแบบเรียลไทม์

 

 

ใครที่กำลังมองหาของขวัญต้องจัดแล้วค่ะ ที่สำคัญคือส่งแบบ Delivery ถึงหน้าบ้านคนที่เรารักด้วยค่าาา

 


Tags : Lifestyle ของขวัญปีใหม่ ซื้อของขวัญอะไรให้แม่ดี ซื้อของขวัญอะไรให้พ่อดี ซื้อของขวัญอะไรให้แฟนดี ซื้อของขวัญอะไรให้เจ้านายดี

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

ADVERTISEMENT
Top