Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

11 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงใน Shopee ราคาดี ได้ใช้ชัวร์!

Written by APPantira
Created: May 10, 2021 00:30 | Published date: May 14, 2021 16:13

บอกเลยค่ะว่าตอนนี้การคิดจะเลี้ยงสัตว์สักตัวนั้นง่ายขึ้นมาก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือกำจัดกลิ่น เครื่องให้อาหารอัตโนมัติ และอื่นๆอีกมากมาย วันนี้เฟียร์ซเลยอยากแนะนำ 11 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงใน Shopee ราคาดี ได้ใช้ชัวร์! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle อุปกรณ์เลี้ยงสัตว์ อุปกรณ์เลี้ยงสัตว์ในบ้าน Xiaomi Pando Pet Cats & Dogs Odor Eliminator


Photo Credits:

บอกเลยค่ะว่าตอนนี้การคิดจะเลี้ยงสัตว์สักตัวนั้นง่ายขึ้นมาก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือกำจัดกลิ่น ให้อาหารอัตโนมัติ เพราะฉะนั้นหน้าที่คนเลี้ยงอย่างเราก็น้อยลงค่ะ ยกตัวอย่างเช่น ไม่ว่าจะเป็นการต้องให้อาหารตรงตามเวลา เราก็สามารถตั้งเวลาเครื่องได้เลยค่ะ วันนี้เฟียร์ซเลยอยากแนะนำ 11 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงใน Shopee ราคาดี ได้ใช้ชัวร์! จะมีอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยค่า


 

 

1. กรงสัตว์เลี้ยง

บอกเลยค่ะว่าถ้าบ้านเรามีพื้นที่เยอะ ก็ต้องมีที่ทางให้น้องๆหน่อย โดยตัวนี้จะเป็นรั้วมีขนาดใหญ่ สามารถใช้เพื่อฝึกท่าถ่ายอุจจาระโดยทั่วไปที่ต้องใช้รั้วได้ด้วยค่ะ ตัวนี้จะมีที่ล็อคป้องกันน้องออกนอกกรงด้วยนะคะ 

 

(ราคา ฿1,687, shop: https://bit.ly/3okPe8s)

 

 

2. เครื่องดูดขนหมา ขนแมว

ใครที่อยากดูดขนของสัตว์เลี้ยงเรา ไม่ให้ปลิวเต็มบ้าน ไม่ว่าจะเป็นตรงโซฟาหรือตามผ้าต่างๆ ก็ต้องใช้เจ้าตัวนี้เลยค่ะ มีช่องเก็บขนแปรงทำให้ไม่ฟุ้งกระจายด้วย ใช้งานง่าย สามารถถอดนำไปทิ้งง่ายๆเลยค่ะ มีปุ่มนวดตัวสัตว์เลี้ยงของคุณขณะทำการแปรง ทำให้น้องรู้สึกสบายตัวด้วยค่ะ

 

(ราคา ฿99, shop: https://bit.ly/3bnRAy9)

 

 

3. แผ่นเช็ดตัวหมา-แมว

มากันถึงผ้าเปียกสำหรับเช็ดตัวน้องหมา น้องแมว เป็นผ้าผืนใหญ่ใช้ง่าย มีจำนวน 40 แผ่น ทำให้การทำความสะอาดสัตว์เลี้ยงเป็นเรื่องง่ายทันที มีกลิ่นหอมสดชื่นด้วยนะคะ

 

(ราคา ฿200, shop: https://bit.ly/2SOhVPm)

 

 

4. ช้อนตักอาหาร

ได้ทั้งเป็นช้อนตักอาหารและสามารถหนีบถุงอาหารได้ด้วยค่ะ สีน่ารักมาก แถมยังสามารถกะอาหารน้องๆได้ง่ายด้วยค่ะ

 

(ราคา ฿39, shop: https://bit.ly/3htfMTD)

 

 

5. กระเป๋าอวกาศสัตว์เลี้ยงสะพายหลัง

ใครที่อยากพาน้องๆไปข้างนอก ก็ต้องมีกระเป๋าใส่สัตว์​เลี้ยง​แบบสะพายหลังเลยค่า ซึ่งกระเป๋าก็ไม่หนักนะคะ มีน้ำหนักประมาณ 1.15 kg เท่านั้น วัสดุทำจากไนล่อน และ PVC มีให้เลือกหลากหลายสีเลยค่า แถมน้องแมวน้องหมาสามารถยื่นหน้ามารับวิวทางช่องได้ด้วยนะคะ 

 

(ราคา ฿238 , shop: https://bit.ly/2QdEcFd)

 

 

6. บ้านนอนสัตว์เลี้ยงขนาดเล็กพับเก็บได้

เป็นทั้งบ้านและที่นอนสำหรับสัตว์เลี้ยงขนาดเล็กทั้งแมวและสุนัข วัสดุเป็นผ้านุ่มสบาย น้ำหนักเบามีแผ่นรองซับด้านใน สามารถถอดซักได้ ด้านบนมีที่จับเคลื่อนย้ายก็สะดวก เป็นที่อยู่ที่ให้ความเป็นส่วนตัวรู้สึกปลอดภัยสร้างความอบอุ่นสัตว์เลี้ยงได้ดีค่ะ

 

(ราคา ฿98 , shop: https://bit.ly/33Ewk2H)

 

 

7. Puppy Pet Drinking Water ที่ให้น้ำสัตว์เลี้ยง

ระบบน้ำที่มีการกรองแบบสี่ขั้น และมีการใช้เสียงรบกวนต่ำ เพื่อให้สัตว์เลี้ยงของเราเพลิดเพลินไปกับความนุ่มนวลของน้ำดื่ม แถมยังช่วยเรื่องสุขภาพสัตว์เลี้ยงด้วยค่ะ 

 

(ราคา ฿199 - ฿758, shop: https://bit.ly/33FUhGY)

 

 

8. กรรไกรตัดเล็บสัตว์เลี้ยง พร้อมไฟLED

กรรไกรตัดเล็บสัตว์เลี้ยง พร้อมตะไบเหล็กแถมยังมีไฟ LED เพื่อให้ความสะดวกสบายแก่คนตัด และยังกันพลาดได้อีกด้วยค่ะหลังตัด ก็สามารถใช้ตะไบเล็บฝนเล็บของสัตว์เลี้ยง เพื่อลดความคมของเล็บน้อง

 

(ราคา ฿145, shop: https://bit.ly/3ooyP2V)

 

 

9. เครื่องให้อาหารผ่านแอพ

ใครที่ต้องการความคล่องตัวสูง อยากที่ออกไปไหนมาไหนได้ โดยที่ไม่ต้องกังวลกับน้องหมา น้องแมวที่บ้าน ที่ต้องให้อาหารให้ตรงเวลา เฟียร์ซขอแนะนำเครื่องให้อาหารผ่านแอพ สามารถตั้งเวลาให้อาหารได้ด้วย มีระบบแจ้งเตือนตอนอาหารจะหมด และที่สำคัญ มีพาวเวอแบงค์เสียบในเวลาที่ไฟตกหรือไฟดับด้วยค่ะ และข้อดีเด่นๆเลยก็คือ เครื่องนี้สามารถตวงอาหารได้ในปริมาณที่แม่นยำม๊าก 

 

(ราคา ฿2,590, shop: https://bit.ly/3bnS5Ix)

 

 

10. Air Purifier เครื่องดับกลิ่นอัตโนมัติ

เครื่องนี้มีฟังก์ชั่นการกำจัดกลิ่นและการสลายตัวของฟอร์มาลดีไฮด์ ประสิทธิภาพในการกำจัดฟอร์มัลดีไฮด์ถึง 99.7% ไอออนลบในตัวที่มีความเข้มข้นสูง สามารถฆ่าเชื้อโรคในอากาศ, การฆ่าเชื้อและกำจัดกลิ่นภายในบ้าน ช่วยกำจัดเชื้อโรคและแบคทีเรียในอากาศ ช่วยคืนอากาศหอมสดชื่นให้ห้องเลี้ยงแมวและสุนัขด้วยค่ะ

 

(ราคา ฿527, shop: https://bit.ly/3odhmdn)

 

 

11. Boqi factory แปรงกำจัดขนสัตว์

แปรงกำจัดขนสัตว์ที่ร่วงหล่นอยู่บนพื้น ที่นอน โซฟา เบาะรถยนต์ ได้ยังหมดจดกันค่า ตัวแปรงเก็บขนสามารถใช้งานได้ทั้ง 2 ด้าน ใช้ซ้ำได้ เพียงนำแปรงรูดกับแท่นที่เก็บแปรง หลังจากดึงออกมาสามารถใช้งานได้เหมือนเดิม ช่วยให้เราประหยัดแรง ประหยัดเวลา ที่เก็บเท่าไหร่ก็ไม่เสร็จสักที ทิ้งเศษขนได้เมื่อถอดปลายแท่นที่เก็บแปรงสามารถนำเศษไปทิ้งได้อย่างสะดวกอีกด้วยนะคะ️

 

(ราคา ฿89, shop: https://bit.ly/2RQAP7y)

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ 11 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงใน Shopee ราคาดี ได้ใช้ชัวร์! ใครที่ขาดเหลืออะไรก็สามารถช้อปได้เล้ย


Tags : Lifestyle อุปกรณ์เลี้ยงสัตว์ อุปกรณ์เลี้ยงสัตว์ในบ้าน Xiaomi Pando Pet Cats & Dogs Odor Eliminator

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 ที่จัดระเบียบบ้านใน shopee ของเยอะแค่ไหน บ้านก็เรียบร้อย!

รวม 10 แหล่งที่เล่น Surf Skate ในกรุงเทพ เอาใจสายเอ็กซ์ตรีม อยากหาที่เล่น!

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

ADVERTISEMENT
Top