Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 10 สีผมที่ทำแล้วหน้าสว่าง ดูสวยจริง ไม่บ้งชัวร์!

Written by APPantira
Created: May 21, 2021 14:58 | Published date: Jun 12, 2021 00:06

สาวคนไหนที่อยากเปลี่ยนสีผมช่วงนี้ต้องเซฟเก็บไว้ด่วนๆค่า กับ รวม 10 สีผมที่ทำแล้วหน้าสว่าง ดูสวยจริง ไม่บ้งชัวร์! แต่ละสีนั้นจะเหมาะกับสีผิวแบบไหนบ้าง มีบอกครบ ว่าแต่จะมีสีผมอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Beauty สีผมที่ทำแล้วหน้าสว่าง สีผม ย้อมสีผมสีอะไรดี ย้อมผม


24142 0 0

Photo Credits:

ใครที่ช่วงนี้กำลังเบื่อสีผมเดิมๆ ขอเชิญทางนี้เลยค่า เพราะว่าเฟียร์ซได้ รวม 10 สีผมที่ทำแล้วหน้าสว่าง ดูสวยจริง ไม่บ้งชัวร์! แต่ละสีจะเหมาะกับคนผิวสีแบบไหน และจะมีสีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่าาาาา

 

 

1. Light Mahogany

สีผมมะฮอกกานี สวย ไบรท์ เหมาะกับสาวผิวขาวมากๆเลยค่ะ โทนสีน้ำตาลอมแดงมะฮอกกานี หรือน้ำตาลอมแดง เฟียร์ซเชื่อว่าสีนี้ต้องอยู่ในท็อปลิสต์ที่สาวๆมักจะทำกันบ่อยๆอยู่แล้ว สีนี้จะมีความคล้ายกับโทนสีธรรมชาติ ทำได้ง่าย ที่สำคัญคือย้อมง่ายค่ะ เพราะว่าสามารถทำให้สีติดได้โดยที่ไม่ต้องฟอกสีผมเลย 

 

Image source : pinterest l pinterest

 

 

2. Hidden Hair

ใครที่เบื่อกับการทำผมแบบธรรมดา เฟียร์ซขอแนะนำ Hidden Hair ที่เรียกได้ว่าตอนนี้กำลังฮิตมากๆ แถมทำแล้วหน้าดูสว่างขึ้นด้วยค่ะ เพราะเป็นการทำสีผม ที่แอบมีสีผมอีกสีซ่อนอยู่อีกเลเยอร์นึง หรือก็คือไม่ได้กัดสีทั้งหัวนั้นเองค่ะ บอกเลยค่ะว่าเก๋มาก ไม่อยากตกเทรนด์ต้องทำด่วน! เหมาะกับทุกสีผม เพราะว่าสีผมมีทั้งสีอ่อนและสีเข้มเลย

 

Image source : pinterest l pinterest

 

 

3. Chocolate Brown

สำหรับสาวที่มีผิวสีแทน หรือสีผิวค่อนข้างเข้น สีที่เหมาะมากๆเห็นจะเป็น Chocolate Brown เลยค่ะ เป็นสีที่ใกล้เคียงกับสีธรรมชาติมากๆเลยค่ะ ซึ่งสาวๆที่ทำสีนี้จะทำให้ใบหน้าดูซอฟต์ ดูละมุนขึ้น ที่สำคัญคือเป็นสีสุภาพที่เหมาะกับการไปทำงาน ไปทำธุระทุกโอกาสเลยค่ะ

 

Image source : pinterest l pinterest

 

 

4. Milk Tea Beige

เป็นสีโทนสีชาละมุนๆ ทำแล้วหน้าสว่าง เหมาะกับสายหวานสุดๆ สีนี้จะเหมาะกับคนที่มีผิวขาวอมชมพูหรือโทนขาวไปเลยนะคะ ไม่ค่อยเหมาะกับสีผิวขาวเหลืองเท่าไหร่ เพราะอาจทำให้หน้าดูซีดได้ แต่ถ้าแต่งหน้าให้พอมีสีสันก็ช่วยได้อยู่ค่า สายหวานห้ามพลาด

 

Image source : pinterest l pinterest

 

 

5. Black

ต้องบอกเลยว่าผมสีดำเป็นสีผมที่เหมาะกับสาวเอเชียมากๆค่ะ ซึ่งสาวเอเชียส่วนใหญ่มีผมสีดำมาแต่กำเนิด ซึ่งผมโทนสีเข้ม ที่ช่วยขับเน้นใบหน้าให้ดูผ่องใสมากขึ้น ทั้งยังสามารถสร้างจุดเด่นให้กับผิวขาวสว่างได้อีกด้วยค่า เหมาะกับทุกสีผิวเลย

 

Image source : pinterest l pinterest

 

 

6. Light Brown

บอกเลยว่าสีผมที่ไม่มีวันตาย กลับมาเกิดใหม่ได้เสมอก็คือผมสีน้ำตาล เพราะว่า​เป็นสีกลางๆ สีน้ำตาลอ่อน หรือสีน้ำตาลโทนสว่าง สีนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวสีขาวปานกลาง ทั้งขาวอมชมพูและขาวเหลือง

 

Image source : pinterest l pinterest

 

 

7. Ash Sandy Blonde

สีในโทนหม่นกำลังเป็นโทนที่มาแรงในยุคนี้ จึงเหมาะสำหรับสาวๆที่อยากเปลี่ยนสีผมในโทนหม่น โดดเด่นและน่าค้นหา เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากได้โทนสีบลอนด์ทองแต่ไม่อยากให้สีแรงมาก สาวผิวขาวเหลืองมากๆเลยค่ะ สไตล์สาวเกาหลีสุดๆ

 

Image source : pinterest l pinterest

 

 

8. Caramel Brown

เป็นสีโทนน้ำตาลอมทองที่ดูสวย ดูเด่นมากค่ะ ทำให้หน้าดูเด็กลง ดูไบรท์ขึ้นเลย เหมาะกับคนที่มีผิวค่อนข้างเหลืองค่ะ เพราะว่าโทนสีผิวนี้ไม่ควรทำสีสองที่สว่างมากเพราะอาจทำให้หน้าดูซีดได้นั้นเองค่ะ

 

Image source : pinterest l pinterest

 

 

9. Light Blonde

 โทนสีนี้ จะเป็นโทนสว่างสุดๆ สีนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวขาว ได้ทั้งขาวอมชมพู และ ขาวเหลืองเลยค่ะ ยิ่งสาวคนไหนที่ชอบแต่งตัวหน่อยๆ โทนสีนี่แหละคือคำตอบเลยค่ะ

 

Image source : pinterest l pinterest

 

 

10. Ash Brown

สีผมสุดโปรดของสาวๆหลายๆคน กับสี Ash Brown เป็นสีออกน้ำตาลเทาหม่น หรือจะเน้นเป็นสีเทานั้นเองค่ะ สีนี้จะช่วยทำให้หน้าดูสว่างขึ้นและที่สำคัญคือดูเด่นมากค่ะ และสาวๆสามารถเลือกสีเทาเข้มหรือสีเทาอ่อนก็ได้นะคะ โดยสีนี้จะเหมาะกับสาวที่มีผิวสีขาวอมชมพูหรือสีผิวน้ำผึ้งค่ะ

 

Image source : pinterest l pinterest

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 10 สีผมที่ทำแล้วหน้าสว่าง ดูสวยจริง ไม่บ้งชัวร์! ใครที่เหมาะกับสีไหน แล้วรู้สึกชอบ ก็สามารถลองยื่นเรฟให้ช่างได้เลยนะค้า


Tags : Beauty สีผมที่ทำแล้วหน้าสว่าง สีผม ย้อมสีผมสีอะไรดี ย้อมผม

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 ที่จัดระเบียบบ้านใน shopee ของเยอะแค่ไหน บ้านก็เรียบร้อย!

รวม 10 แหล่งที่เล่น Surf Skate ในกรุงเทพ เอาใจสายเอ็กซ์ตรีม อยากหาที่เล่น!

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

ADVERTISEMENT
Top