Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 5 แอพฟรีฝึกภาษาอังกฤษ ฟังก์ชั่นแซ่บ พัฒนาได้ชัวร์!

Written by APPantira
Created: Feb 19, 2021 20:45 | Published date: Feb 23, 2021 02:04

ใครที่อยากฝึกภาษาอังกฤษช่วงนี้ เชิญทางนี้เลยค่า เพราะเฟียร์ซได้รวมแอพเด็ด แอพดังที่ลองเล่นเองแล้วถึงกับร้องว้าว นั้นก็คือ 5 แอพฟรีฝึกภาษาอังกฤษ ฟังก์ชั่นแซ่บ พัฒนาได้ชัวร์! จะมีแอพอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle แอพเรียนภาษา แอพเรียนภาษาอังกฤษ เรียนภาษาอังกฤษ พัฒนาภาษาอังกฤษ


Photo Credits:

ใครที่อยากเรียนภาษาอังกฤษช่วงนี้ บอกเลยว่าเหมาะเลยเพราะว่าตอนนี้มีเทคโนโลยีต่างๆเข้ามาทำให้เรื่องนี้ง่ายขึ้นกว่าเดิมมากๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งการเรียน ที่เราสามารถเรียนที่ไหนก็ได้ เรียนเมื่อไหร่ก็ได้ เฟียร์ซเลยอยากจะมาแนะนำ 5 แอพฟรีฝึกภาษาอังกฤษ ฟังก์ชั่นแซ่บ พัฒนาได้ชัวร์! จะมีอะไรกันบ้างไปชมกันเลยค่าาาา

 

 

1. Cake - Learn English

 

(Photo credit: cake)

แอพนี้เหมาะสำหรับคนที่อยากเรียนภาษาอังกฤษระดับเริ่มต้นหรือใครอยากฝึกระดับยากก็ได้เลย ยิ่งถ้าใครเป็นคนขี้เบื่อแอพนี้ถือว่าตอบโจทย์เลยทีเดียวค่ะ เพราะว่าภายในตัวแอพจะมีให้ฝึกกับวิดีโอที่มีเรื่องราวให้เราได้ติดตาม และให้เราได้ฟังสำเนียงของเจ้าของภาษาแบบเป๊ะๆเวลาที่เขาพูดกันจริงๆ เนื้อหาจะมีหลายแนวให้ดูได้ไม่จำกัด ไม่ว่าจะเป็นคลิปบทสนทนาในซีรี่ส์ เทรลเลอร์หนัง เพลงท่อนฮิต หรือแม้แต่คอนเทนต์ฮาๆก็มีนะคะ เวลาที่เรากดดูวิดีโอ จะเลือกให้ขึ้น Subtitle ก็ได้ หรือไม่ขึ้นก็ได้ค่ะ เพื่อเพิ่มความยากในการฝึกฟัง แล้วก็ยังมีโหมดฝึกพูดด้วยนะคะ ความล้ำก็คือถ้าพูดผิด เขาแก้ให้ด้วยนั้นเองค่า เพราะว่าจะมีการเช็คการออกเสียงของเราด้วย AI เพียงแค่บันทึกเสียงแค่นี้สำเนียงเป๊ะๆก็ไม่ไกลตัวเราแล้วค่า

 

 

(Photo credit: cake)

ดาวน์โหลดได้ที่

ระบบ iOS: cake

ระบบ Android: cake

 

 

 

2. EWA: Learn English Languag‪e

 

(Photo credit: EWA: Learn English Languag‪e)

มากันถึงแอพที่สองที่เรียกได้ว่าเป็นหลักสูตรออนไลน์เฉพาะเรื่องไปเลย จะมีให้เราเรียนทั้งจากคำพูดสนทนา,ตัวละครภาพยนตร์และละครโทรทัศน์,หนังสือยอดนิยม,หนังสือเสียงและอื่นๆอีกมากมาย เอาจริงๆเลยคือมันทั้งสนุกและน่าสนใจมากค่ะทุกคน หลักสูตรแบ่งออกเป็น, หลักสูตรเริ่มต้น, ระดับกลาง, ระดับขั้นสูง ,สำหรับการเดินทาง, ไวยากรณ์และภาษาอังกฤษธุรกิจด้วยนั้นเองค่า แถม EWA ยังมีหนังสือภาษาอังกฤษมากกว่า 1,000 เล่มด้วยนะคะ เรียกได้ว่าฝึกได้กันไปให้สุดเลยค่า

 

 

(Photo credit: EWA: Learn English Languag‪e)

ดาวน์โหลดได้ที่

ระบบ iOS: EWA: Learn English Languag‪e

ระบบ Android: EWA: Learn English Languag‪e

 

 

 

3. Duolingo - Language Lesson‪s

 

(Photo credit: Duolingo - Language Lesson‪s)

มากันถึงแอพตัวเด็ดตัวดังที่ Google Play มอบรางวัล Editor's Choice และ "Best of the Best" ประจำปี 2013 และ 2014 และเป็นแอพฟรี จริงแท้แน่นอน จะได้ฝึกทั้งทักษะการฟัง พูด อ่าน และเขียน พร้อมกับเล่นเกมสนุกๆ และยังได้เพิ่มคำศัพท์ใหม่ๆ เพิ่มขึ้นทุกวันและทักษะไวยากรณ์ให้ดีขึ้นด้วยนะคะ จากการตอบคำถามและทำบทเรียนต่างๆ โดยเริ่มจากคำกริยา วลี ประโยคพื้นฐาน และเขาวิจัยมาแล้วนะคะ ว่าถ้าเราเรียนในแอพนี้อย่างมีประสิทธิภาพ 34 ชั่วโมงที่ Duolingo เทียบเท่ากับการศึกษาระดับมหาวิทยาลัยหนึ่งภาคเรียนเลยทีเดียว!

 

 

(Photo credit: Duolingo - Language Lesson‪s)

ดาวน์โหลดได้ที่

ระบบ iOS: Duolingo - Language Lesson‪s

ระบบ Android: Duolingo - Language Lesson‪s

 

 

 

4.ELSA: Learn And Speak Englis‪h‬

 

(Photo credit: ELSA: Learn And Speak Englis‪h‬)

แอพนี้คือความเริ่ดที่แท้ทรูค่ะทุกคน กับ ELSA จะเป็นแอพสำหรับคนที่ต้องการปรับปรุงสำเนียงภาษาอังกฤษโดยเฉพาะ! บอกเลยว่าแก้ให้กันเป็นจุดเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเสียงสระ พยัญชนะ สำเนียงถ้าไม่เป๊ะคือไม่ผ่าน ให้คะแนนเป็นเปอร์เซ็นเลยทีเดียวค่ะ ด้วยเทคโนโลยีการจดจำเสียงที่ได้รับรางวัล โดยโปรแกรม ELSA จะตรวจสอบว่าข้อผิดพลาดด้านการออกเสียงของเราคืออะไรและจะแสดงวิธีการปรับปรุงให้กับผู้ใช้ จากการวิจัยผู้ใช้จำนวน 800,000 คนใช้ ELSA เพื่อปรับสำเนียง ผลคือคะแนนการออกเสียงมีการพัฒนาขึ้นกว่า 40% ภายในเวลาเพียงไม่ถึง 4 สัปดาห์ แถมยังมีให้ฝึกการใช้วลีที่ใช้ในชีวิตประจำวันเช่นในที่ทำงานระหว่างการสัมภาษณ์และขณะเดินทางได้ด้วยค่ะ และใครที่มีแผนจะไปสอบ TOEFL, IELTS, TOEIC แล้วอยากจะฝึกพูด แอพนี้ช่วยคุณได้แน่นอน!

 

 

(Photo credit: ELSA: Learn And Speak Englis‪h‬)

ดาวน์โหลดได้ที่

ระบบ iOS: ELSA: Learn And Speak Englis‪h‬

ระบบ Android: ELSA: Learn And Speak Englis‪h‬

 

 

 

5. Speak - Practice Your English

 

(Photo credit: Speak - Practice Your English)

แอพนี้เล่นแก้เบื่อ แก้เหงาได้ชิลๆค่ะ การเรียนของแอพนี้คือ ให้เราฝึกการพูดประโยค โดยจะมีคนถามเรา แล้วจะมีประโยคให้เราได้พูดโต้ตอบ ซึ่งตัวแอพจะไม่ได้มีความเป็นหุ่นยนต์จ๋า จะมีมุขตลกมาให้เราได้พูดคุย ซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนเราคุยกันคนอยู่เลยค่ะทุกคน แล้วหลังจากที่เราพูดจบก็จะมีให้คะแนนเราด้วยนั้นเองค่ะ 

 

(Photo credit: Speak - Practice Your English)

ดาวน์โหลดได้ที่

ระบบ iOS: Speak - Practice Your English

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ 5 แอพฟรีฝึกภาษาอังกฤษ ฟังก์ชั่นแซ่บ พัฒนาได้ชัวร์! ใครที่ชื่นชอบสไตล์การฝึกแบบไหนก็ลองไปโหลดเล่นกันได้เลยค่า

 


Tags : Lifestyle แอพเรียนภาษา แอพเรียนภาษาอังกฤษ เรียนภาษาอังกฤษ พัฒนาภาษาอังกฤษ ภาษาอังกฤษ

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

รวม 6 ร้านเคสโทรศัพท์มีสายคล้องในไอจี สวยแซ่บราคาหลักร้อย!!

รวม 15 ร้านอาหารเช้าเก๋ๆ เห็นแล้วอดใจไม่ไหว ต้องจัด!

รวม 10 ทรงผมเก็บหน้าม้าเนียนๆ ร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่!!

รวม 6 ทัวร์ส่องผีขนหัวลุกจากทั่วโลก หลอนสุด พร้อมบุกรึยัง?

ADVERTISEMENT
Top