Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 7 เครื่องหนีบใช้แล้วผมไม่เสีย อยู่ทรงทั้งวัน!

Written by APPantira
Created: Jul 08, 2021 22:10 | Published date: Jul 23, 2021 21:41

ใครที่ไม่ชอบผมที่ชี้ฟูเกินไป หรือไม่ชอบผมที่ตรงเกินไป อยากจัดแต่งสักหน่อย แต่กลัวผมเสีย เชิญทางนี้เลยค่า กับ รวม 7 เครื่องหนีบใช้แล้วผมไม่เสีย อยู่ทรงทั้งวัน! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Beauty DYSON - เครื่องหนีบผม Corrale™ Straightener Black Nickel/Fuchsia CREATE ION - Elemae Straight REMINGTON - Proluxe Staightener S-9100 NOBBY BY TESCOM - เครื่องหนีบผม รุ่น NTIR2610 สีทอง


22537 0 0

Photo Credits:

ใครที่อยากจะหนีบผมทุกวัน แต่ไม่อยากให้ผมเสีย เชิญทางนี้เลยค่า เพราะเฟียร์ซได้รวม 7 เครื่องหนีบใช้แล้วผมไม่เสีย อยู่ทรงทั้งวัน! ซึ่งแต่ละตัวเฟียร์ซได้หาข้อมูลมาจากผู้ใช้จริงแล้วว่าใช้ได้ดีจริงๆ ผมไม่เสีย แม้จะหนีบบ่อยก็ตาม จะมีอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยค่าาา

 

 

1. DYSON - Corrale™ Straightener Black Nickel/Fuchsia

 

(ราคา ฿17,900, central)

มาเริ่มกันที่ตัวแรก คงขาดไม่ได้เลยกับ DYSON เครื่องหนีบผม ที่สามารถจัดแต่งทรงผมได้หลากหลาย ลุคเปลี่ยนสไตล์ได้ทุกวัน มีการกระจายความร้อนได้อย่างทั่วถึง เพื่อการจัดแต่งทรงผมที่ดียิ่งขึ้น แผ่นความร้อนแบบโค้งงอได้ ช่วยให้ไม่ต้องอาศัยความร้อนสูง  ช่วยให้ผมตรงเป็นเงาสวย ทำให้ผมชี้ฟูลดลง มีระบบเซ็นเซอร์ในตัวคอยตรวจวัดอุณหภูมิของแผ่นความร้อน 100 ครั้งต่อวินาที เพื่อให้แน่ใจถึงระดับความร้อนที่ต่อเนื่องและไม่เกินจากระดับอุณหภูมิที่ตั้งไว้นั้นเองค่ะ

 

 


2. CREATE ION - Elemae Straight

 

(ราคา ฿3,500, kingpower)

ตัวนี้หาในไทยได้ใช้ดีและทนมาก กับ ELEMAE STRAIGHT ด้วยเทคโนโลยี ION ระดับพรีเมียมช่วยลดการสูญเสียความชื้นได้ถึง 3 เท่า ช่วยปรับปรุงความสมดุลของความชุ่มชื้นที่สูญเสียไปจากความเสียหาย ทำให้ตอนหนีบผม ผมยังสวย เงางามอยู่นั้นเองค่ะ

 

 

3. GHD - PLATINUM Hair Straighteners

 

(ราคา ฿7,500 - ฿9,000, shop: https://bit.ly/3zv8Jzd)

เครื่องหนีบผมรุ่นที่ฮิตที่สุดของแบรนด์ GHD มีเทคโนโลยีที่ทำให้แผ่นของตัวหนีบร้อนเสถียรทั้งแผ่นทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการหนีบแต่ละครั้ง หรือก็คือเราไม่ต้องหนีบซ้ำหลายครั้ง ทำให้ผมเสียน้อยลงนั้นเองค่าเครื่องหนีบถูกปรับให้ความร้อนอยู่ที่ 185 °C ผ่านการวิจัยมาแล้วว่าเป็นระดับความร้อนที่ดีที่สุดในใช้เครื่องหนีบผม และทำให้ผมเสียน้อยที่สุดค่า

 

 

4.NOBBY BY TESCOM - รุ่น NTIR2610

 

(ราคา ฿3,700, central)

จัดแต่งทรงผมให้สวยได้อย่างแบบมืออาชีพกับเครื่องหนีบผมจากแบรนด์ NOBBY BY TESCOM สามารถใช้จัดแต่งทรงผมได้หลายสไตล์ในเครื่องเดียวเลยค่ะด้วยอุปกรณ์เสริม Negative ไอออนคู่ ช่วยให้ผมชุ่มชื่น สามารถใช้จัดเซตผมเปียกได้ด้วยค่า 

 


5. PHILIPS -  BHS830/00

 

(ราคา ฿5,490, powerbuy)

ถ้าพูดถึงเรื่องความทนต้องขอยกให้ PHILIPS - BHS830/00 สามารถรักษาความแข็งแรงของเส้นผมได้ถึง 93% มาพร้อมกับเทคโนโลยี SenseIQ ที่ออกแบบมาเพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของเส้นผมให้ลึกถึงภายใน ผลลัพธ์ที่ได้คือผมสวยและเงา ดูสุขภาพดีทุกครั้งหลังใช้ 

 



6.REMINGTON - Proluxe Staightener S-9100

 

(ราคา ฿3,965, kingpower)

หนีบแล้วอยู่ทรงไม่ฟู ได้ผลลัพธ์เหมือนเข้าซาลอนยังไงอย่างนั้นเลยค่ะ มาด้วยเทคโนโลยี OPTIHeat อัจฉริยะให้ความร้อนในจุดสำคัญ การตั้งค่า Pro+ เพื่อการจัดแต่งทรงผมได้โดยที่เราไม่มีความรู้สึกผิด การตั้งค่าปรับได้สูงสุดถึง 230°C เลยค่า

 

 

7. LESASHA - OMG  HAIR CRIMPER LS1362

 

(ราคา ฿1,590, shop: https://bit.ly/3iCjUiR)

ใครที่ชอบหนีบตรงต้องตัวนี้เลยค่ะ สามารถหนีบผมตรง อยู่ทรงนาน ตัวแผ่นหนีบเคลือบ Tourmaline ช่วยถนอมเส้นผมจากความร้อน หนีบลื่น ให้ผมสวยเงางาม ส่วนสายดัดลอน เจ้าตัวนี้ก็มีซี่หวีจัดเรียงเส้นผมให้ง่ายต่อการม้วนลอน ทำให้ดัดลอนได้ทรงสวย ทำให้เราสนุกกับการทำผม เปลี่ยนทรงผมสวยได้ทุกวัน 

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 7 เครื่องหนีบใช้แล้วผมไม่เสีย อยู่ทรงทั้งวัน! บอกเลยว่าใครที่หนีบบ่อยๆ ต้องมีสักตัวแล้ว!

 


Tags : Beauty DYSON - เครื่องหนีบผม Corrale™ Straightener Black Nickel/Fuchsia CREATE ION - Elemae Straight REMINGTON - Proluxe Staightener S-9100 NOBBY BY TESCOM - เครื่องหนีบผม รุ่น NTIR2610 สีทอง PHILIPS - BHS830/00 GHD - PLATINUM Hair Straighteners LESASHA - OMG HAIR CRIMPER LS1362

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 9 Pillow mist กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้หลับลึกขั้นสุด!

รวม 8 โครงการบ้านสไตล์มินิมอล ทั้งเรียบง่ายและอบอุ่น!

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

ADVERTISEMENT
Top