Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Adam Driver พรีเซ็นเตอร์ของน้ำหอมผู้ชายรุ่นใหม่ของ Burberry

Written by kitiya
Created: Jul 18, 2021 10:02 | Published date: Jul 20, 2021 18:31

Burberry ประกาศแต่งตั้ง Adam Driver พรีเซ็นเตอร์ของน้ำหอมผู้ชายรุ่นใหม่ ที่กำลังจะลอนช์ในเดือนสิงหาคมนี้ สาวกน้ำหอม Burberry เตรียมตัวฟาดได้เลยค่าาา

Beauty News Burberry Adam Driver Riccardo Tisci น้ำหอม


Photo Credits: BURBERRY

Burberry (เบอร์เบอรี่) ประกาศ Adam Driver เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของน้ำหอมผู้ชาย Burberry รุ่นล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนสิงหาคมนี้ ออกแบบโดย Riccardo Tisci ดีไซเนอร์ ความพิเศษก็คือนี่เป็นน้ำหอมกลิ่นแรกที่เขาได้ออกแบบให้ Burberry ค่าาา บอกเลยว่าแซ่บแน่นอน ต้องคอยติดตามกันในเดือนสิงหาคมนี้นะคะ 

 

 

Beauty News, Burberry, Adam Driver, Riccardo Tisci, น้ำหอม, น้ำหอมผู้ชาย, พรีเซ็นเตอร์, คอลเลคชั่นใหม่, เตรียมลอนช์, ออกใหม่, มาใหม่, น้ำหอมกลิ่นใหม่

Adam Driver wearing Burberry © courtesy of Getty Images

 

 

Adam Driver ได้รับการประกาศให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของน้ำหอมผู้ชายรุ่นใหม่ของ Burberry ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งจะเป็นน้ำหอมกลิ่นแรกของ Riccardo Tisci ที่ได้ออกแบบให้กับแบรนด์ Burberry

 

“ผมฉันมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับ Burberry ในแคมเปญนี้ และกับ Riccardo Tisci ในการเป็นตัวแทนน้ำหอมแรกของเขาสำหรับแบรนด์” - Adam Driver กล่าว

 

Adam Driver นักแสดงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ในภาพนี้เขามาในลุค Burberry เพื่อเข้าร่วมงานฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง Annette ในคืนเปิดงาน Cannes Film Festival เขาสวมทักซิโด้ผ้าขนสัตว์ขนแกะสไตล์อังกฤษสีดำ ปกและแถบด้านข้างทำจากไหมซาติน เสื้อเชิ้ตผ้าฝ้ายป๊อปลินสีขาว เนคไทผ้าไหมซาตินสีดำ ผ้าไหมคัมเมอร์บันด์สีดำ เข็มขัดหนังสีดำ กระดุมข้อมือ (cufflinks) ชุบแพลเลเดียมสลักตัวอักษรเฉพาะบุคคล คอมพลีทลุคด้วยรองเท้าหนังสีดำรุ่น Derby

 

แคมเปญจะออกมาแซ่บดีงามขนาดไหน แฟนๆ ของ Adam Driver และน้ำหอม Burberry ต้องคอยติดตามนะคะ รับรองว่า Riccardo Tisci ไม่ทำให้ผิดหวัง จากคอลเลคชั่นที่ผ่านมาบอกเลยว่าเขาสามารถปลุกให้ Burberry กลับมามีกระแสได้อีกครั้ง ทำให้น้ำหอมกลิ่นที่จะออกใหม่นี้เป็นอะไรที่น่าติดตามสุดๆ ชาว Burberry กรี๊ดแน่นอนค่าาา

 


Tags : Beauty News Burberry Adam Driver Riccardo Tisci น้ำหอม น้ำหอมผู้ชาย พรีเซ็นเตอร์ คอลเลคชั่นใหม่ เตรียมลอนช์ ออกใหม่

บทความที่คุณอาจสนใจ

SK-II ต้อนรับโตเกียวโอลิมปิกด้วย PITERA™ ESSENCE SPECIAL EDITION

Laura Mercier 'RoseGlow' Caviar Stick คอลเลคชั่นใหม่แท่งสีโรสโกลด์!

Daisy Marc Jacobs Eau So Intense น้ำหอมเดซี่กลิ่นใหม่ หอมเข้มข้นเหมือนต้องมนตร์

MAKE UP FOR EVER Ultra HD Invisible Micro-Setting Powder เซ็ตเมคอัพชัดเป๊ะ 24 ชม.

เปิดแล้วค่าาา KIKO Milano ช็อปแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ที่ Siam Center

ADVERTISEMENT
Top