Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 10 ของกินสายเกาที่ต้องโดนใน shopee รีวิวแน่น แถมกินง่าย!

Written by APPantira
Created: Aug 11, 2021 00:01 | Published date: Aug 14, 2021 04:14

คัดมาแล้ว อร่อยชัวร์! กับรวม 10 ของกินสายเกาที่ต้องโดนใน shopee รีวิวแน่น แถมกินง่าย! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle ของกินสายเกา ของกินสายเกาหลี ของกินใน shopee ของกินน่าโดน


Photo Credits:

ช่วงที่ต้องอยู่บ้านนานๆ ไม่ค่อยได้ออกไปไหน ไม่ค่อยได้ไปร้านอาหาร วันนี้เฟียร์ซจะมาปลดล็อคให้ค่ะ เพราะว่าเฟียร์ซได้ รวม 10 ของกินสายเกาที่ต้องโดนใน shopee รีวิวแน่น แถมกินง่าย! ที่สำคัญคือต้องแซ่บค่ะทุกคน จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

 

 

1.มาม่าเกาหลีรสกิมจิ omori kimchi stew ramen

คนรีวิวในทวิตว่าอร่อย เฟียร์ซเลยซื้อตาม พอลองแล้วอร่อยจริงค่ะทุกคน คือชอบเลย ห่อใหญ่บึ้ม สะใจมาก เป็นโอโมริ กิมจิ สตูว์ ราเมน (บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปพร้อมซองเครื่องปรุงรสกิมจิ) น้ำซุปเข้มข้น เผ็ดปานกลาง หอมกิมจิ รสชาติต้นตำหรับออริจินอลแท้ๆ  ไปต้องไปไกลถึงเกาหลี

(ราคา ฿69 - ฿269, shop: https://bit.ly/3iGW9Y5)

 

 

2. กิมจิปลาหมึก 낙지젓 (Nakji jeot)

สายเกาหลี ต้องไม่พลาดความอร่อย กับ กิมจิปลาหมึก อันแน่นไปด้วยความอร่อยค่ะ คืออร่อยมากกินกับข้าวเปล่ายังอร่อยค่ะ  ตัวนี้นำเข้าจากเกาหลี มีทั้งกิมจิหนวดปลาหมึก และ กิมจิเนื้อปลาหมึก ทานเป็นเครื่องเคียงก็เริ่ดสุดค่ะ


(ราคา ฿119 - ฿139, shop: https://bit.ly/3CIcmo1)

 

 

3.วุ้นเส้นเกาหลี จับเช ทังมยอน จิมดัคซอส 

อันยองงง ดูซีรี่ย์ทีไร ต้องน้ำลายไหลทุกทีค่ะ โดยเฉพาะเมนูเส้น คือมันดี พระเอก นางเอกกินกันได้อร่อยกรุบ แต่ยังไปกินที่ร้านตอนนี้ไม่ได้ ก็ต้องสั่งแบบสำเร็จรูปก่อนค่ะ กับวุ้นเส้นเกาหลี เส้นเหนียวนุ่ม ซอสรสชาติดี เด็กก็สามารถกินได้ เป็นเมนูกินง่ายค่ะ ทำได้หลายเมนูไม่ว่าจะเป็นจับเช (ผัดวุ้นเส้นเกาหลี) จิมดัค (แกงไก่เผ็ดเกาหลี)  จอนกุล (สุกี้เกาหลี) ต๊อกบกกี เป็นต้น สามารถนำซอสสำเร็จรูป ตั้งผัดกับ วุ้นเส้น เนื้อสัตว์ ตามชอบได้เลยค่า

 

(ราคา ฿135 - ฿290, shop: https://bit.ly/3ATeHej)

 

 

4.สาหร่ายเกาหลี  MANNA Korean Seaweed

ตัวนี้ก็คือดีมากจ้า อร่อยถูกใจกับสาหร่ายเกาหลี สาหร่ายอบปรุงรส นำเข้าจากเกาหลี ทั้งกรอบอร่อย หอมน้ำมันงา ปราศจากสารกันเสีย จะทานเล่นแบบบ้านเราก็ได้ หรือทานกับข้าวสวยร้อนๆ เหมือนนางเอกซีรี่ย์เกาหลีก็ไม่ติดจ้า เข้ากันทั้งคู่ 

(ราคา ฿19 - ฿90, shop: https://bit.ly/3jRfo0L)

 

 

5.หัวไชเท้าดองเกาหลี ทันมูจิ Danmuji

หัวไขเท้าดองเกาหลีคือที่สุด ทำข้าวยำได้ ทำบิบิมบับได้ ทำข้าวปั้นได้ หรือๆๆๆ เครื่องเคียงก็ไม่ติดนะคะ เข้ากันสุดๆ ถือว่าได้เพิ่มผักเข้ามาในมื้ออาหารด้วย กับ Singram Whole Pickled Radish (หัวไชเท้าดองเกาหลี)  นำเข้าจากเกาหลี อร่อยค่า

 

(ราคา ฿185, shop: https://bit.ly/3CGLPHT)

 

 

6.ออมุก เค้กปลาแผ่น

ออมุก เค้กปลาแผ่น เรามักจะเห็นน้องถูกเสียบกับไม้ แล้วจะขายตามข้างทางในซีรี่ย์เกาหลีค่ะ วันนี้เราสามารถทำที่บ้านได้เองแล้ว สามารถทำคู่กับเมนู ต๊อกบกกี ออมุกกุก โอเด้ง ใส่เมนูอาหารเกาหลีได้หลากหลายเลยค่า

(ราคา ฿69 - ฿249, shop: https://bit.ly/2UcN0x6)

 

 

7.กิมจิโฮมเมด

กิมจิโฮมเมดร้านนี้ ข้อดีเลยคือมีไซส์ขนาดทดลองให้ได้ซื้อไปลองทานกันในราคาเพียงแค่ 29 บาทเท่านั้นค่ะ เขาเคลมมาว่ารสชาติแซ่บ ถูกปาคนไทยแน่นอน สามารถพกไปทานได้ทุกที่เลย เพียงแค่ฉีกแล้วทานได้เลย ถือว่าอร่อยฟินกันได้ง่ายๆเลยค่า


(ราคา ฿29, shop: https://bit.ly/2XrDgjV)

 

 

8. หัวไชเท้าดองเกาหลี โฮมเมด

ต้องบอกเลยว่าหัวไชเท้าดองถือว่ากินได้กับทุกเมนูจริงๆ ที่จริงแล้วคนไทยอาจไม่ชิน แต่ขอให้ลองเปิดใจค่ะ ปกติเราอาจจะชอบกินกับไก่ทอด พร้อมน้ำจิ้มเผ็ดๆ แล้วกินหัวไชเท้าดอง แต่ที่จริงคือเจ้าหัวไชเท้าดองตัวนี้สามารถกินกับเมนูไทยก็ได้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นข้าวผัด ส้มตำ แกงจืด หรืออะไรต่างๆคือได้หมดเลยค่ะ 

 

(ราคา ฿64, shop: https://bit.ly/3lY3QLB)

 

 

9. ซุปกิมจิเข้มข้น 

มากันถึงซุปกิมจิที่ซดต้องช่วงหน้าฝนคือฟินสุด ตัวนี้จะเป็นรสชาติเข้มข้น สูตรต้นตำรับ ที่ถูกปากคนไทย การันตีโดยลูกค้า Walk-in และลูกค้าประจำมากมาย เป็นเมนูที่ขายดีที่สุด ทั้งเดลิเวอรี่ในพื้นที่ และหน้าร้าน เมนูนี้ส่วนประกอบหลัก คือ กิมจิ หมูหมักพิเศษสูตรทางร้าน รวมถึงน้ำสต๊อก ปรุงรสต่างๆ ด้วยวัตถุดิบจากเกาหลี รสชาติกลมกล่อม 

 

(ราคา ฿149 - ฿169, shop: https://bit.ly/3g3hvNJ)

 

 

10. ซัมยัง ต๊อกบกกี SAMYANG Buldak Topokki 

น้องต๊อกนุ่มหนึบ ทำง่ายด้วยค่ะ กับ Buldak Topokki(บุนดัคต๊อกบกกี) สามารถเข้าเวฟได้ทั้งถ้วยไม่ต้องเทใส่ชามให้ยุ่งยาก และพกพาไปทำได้ในทุกที ทุกเวลา ถ้าไม่มีไมโครเวฟก็สามารถปรุงในกระทะใช้เตาแก๊สทำได้ค่ะ

 

(ราคา ฿129, shop: https://bit.ly/2VKorsp)

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 10 ของกินสายเกาที่ต้องโดนใน shopee รีวิวแน่น แถมกินง่าย! บอกเลยว่านี้เป็นลิสต์ที่สายเกาต้องลอง ห้ามพลาดค่ะ อร่อยจริงๆ

 

 


Tags : Lifestyle ของกินสายเกา ของกินสายเกาหลี ของกินใน shopee ของกินน่าโดน ของกินอร่อยออนไลน์

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 9 Pillow mist กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้หลับลึกขั้นสุด!

รวม 8 โครงการบ้านสไตล์มินิมอล ทั้งเรียบง่ายและอบอุ่น!

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

ADVERTISEMENT
Top