Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Longchamp เปิดตัวคอลเล็คชั่น Le Pliage Green รีไซเคิลจากขยะในทะเลมาทอเป็นกระเป๋า

Written by APPantira
Created: Aug 20, 2021 20:05 | Published date: Aug 24, 2021 04:12

Longchamp เปิดตัวคอลเล็คชั่น Le Pliage Green (recycle) แมททีเรียลผลิตจากพลาสติกรีไซเคิลจากขยะในท้องทะเลนำมาทอเป็นเส้นใยเพื่อสร้างเป็นกระเป๋าในคอลเล็คชั่นนี้ จะเป็นยังไง ไปชมกันเลยค่า #LongchampLePliageGreen

Fashion Longchamp Le Pliage Green LongchampLePliageGreen


Photo Credits:

ทั้งในภาพยนตร์และวงการแฟชั่น บุคคลที่มีชื่อเสียงมากที่สุดจะมีชื่อเดียว ไม่ว่าจะเป็น มาริลิน, ออเดรย์, ทวิกกี้, เคท เช่นเดียวกับกระเป๋า ตั้งแต่ Le Pliage® ของ Longchamp เปิดตัวในปี 1993 เป็นกระเป๋าที่ได้กระแสตอบรับดีมาก 

 

 

เอกลักษณ์เฉพาะตัว ของ Le Pliage® Green

ด้วยความเป็นสากลและเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่มีหลายสีสันและปรับแต่งได้ แคมเปญใหม่ของ Le Pliage® เลยเปิดตัว Le Pliage®สีเขียว ที่แสดงให้เห็นถึงความพยายามของ Longchamp ในการหาผ้าที่ทนทานเช่นเดียวกับผ้าใบไนลอน  ในปี 2019 และ 2020 ลองฌองป์ได้เปิดตัวผ้าที่มีความทนทาน เช่น ผ้าใบโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลและผ้าใบโพลีเอไมด์ (ไนลอน) รีไซเคิลที่ผ่านการรับรองจาก ECONYL® สำหรับรุ่น My Pliage® ที่เป็นเอกลักษณ์และรุ่นสีเขียว 

Le Pliage® Green เป็นรุ่น Le Pliage® ตัวแรกที่ผลิตขึ้นด้วยไนลอนรีไซเคิล ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงของลองฌองป์สู่การใช้วัสดุที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมตลอดคอลเล็คชัน Le Pliage® ทั้งหมดภายในปี 2022

 

 



ด้วยความมุ่งมั่นของลองฌองป์ Jean Cassegrain Chief Executive Officer และ Marie-Laure Dubuisson, Global Communications & Marketing Director อธิบายว่าเป็น “วิวัฒนาการมากกว่าการปฏิวัติ” ชี้ให้เห็นว่า คอนเซ็ปของ Le Pliage® และลองฌองป์ เป็นแนวคิดที่ตรงกันข้ามกับ "แฟชั่นที่รวดเร็ว" มาโดยตลอด ทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานในแง่ของทั้งคุณภาพและดีไซน์


Tags : Fashion Longchamp Le Pliage Green LongchampLePliageGreen

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 10 แหล่งที่เล่น Surf Skate ในกรุงเทพ เอาใจสายเอ็กซ์ตรีม อยากหาที่เล่น!

รวม 12 ที่จัดระเบียบบ้านใน shopee ของเยอะแค่ไหน บ้านก็เรียบร้อย!

ADVERTISEMENT
Top