Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Versace เผยแคมเปญ Fall-Winter 2022 นำโดย Lily James

Written by Navi
Created: Jul 20, 2022 01:00 | Published date: Jul 24, 2022 21:11

Versace เผยภาพแคมเปญคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง - ฤดูหนาว 2022 นำโดยลิลี เจมส์ (Lily James) กับกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุด Greca Goddess จะเป็นอย่างไร ไปชมพร้อมกันเลยค่าาา

Fashion News Fashion Versace Fall-Winter 2022 FW22


Photo Credits:

เวอร์ซาเช่ (Versace) เผยภาพแคมเปญคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง - ฤดูหนาว 2022 นำโดยลิลี เจมส์ (Lily James) กับกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุด Greca Goddess โดยสะท้อนภาพลักษณ์ Versace Goddess ที่ปรากฎบนภาพถ่ายของช่างภาพชื่อดังอย่าง Mert Alas และ Marcus Piggott

 


นักแสดงสาวได้แสดงบทบาทต่างๆผ่านภาพยนตร์ของเธอ ตั้งแต่แสดงเป็นคนหัวรั้น ไปจนถึงการแสดงบทบาทคนที่มีเสน่ห์ทางเพศ โดยการที่ลิลี เจมส์ (Lily James) แสดงตัวตนที่ชัดเจน และมีความกล้าหาญเช่นนี้คือจุดสำคัญของความมั่นใจในแบบเวอร์ซาเช่ (Versace)  ซึ่งขณะที่เธอสวมชุดลาเท็กซ์ประจำคอลเล็กชั่นนี้ สะท้อนให้เห็นถึงเทพในตำนาน และความขบถแบบร่วมสมัย โดยแคมเปญนี้ที่นำวัฒนธรรม และความคลาสสิคมาขัดแย้งกัน อีกทั้งแสดงถึงความยั่วยวนอย่างพลัง

 

 

ในส่วนของ Versace Men นั้นนำเสนอเกี่ยวกับความหรูหราของสมัยใหม่อย่างชัดเจน และสามารถเห็นได้ทันทีด้วยสายตา โดยความหรูหรา และความคลาสสิกนั้นขัดแย้งด้วยสไตล์ร่วมสมัยของคอลเล็กชั่นนี้เช่นกัน

 

 

 

กระเป๋ารุ่นล่าสุด Greca Goddess เปิดตัวในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง - ฤดูหนาว 2022 และถูกนำเสนอด้วยภาพถ่ายแคมเปญที่นำเสนอกระเป๋ารุ่นใหม่ ที่นำงานฝีมือ ศิลปะร่วมสมัย และพลังงานใหม่มาวางเคียงข้างกัน

 


Tags : Fashion News Fashion Versace Fall-Winter 2022 FW22 Lily James Greca Goddess

บทความที่คุณอาจสนใจ

11 คอลเลคเลคชั่น Collaborations สุดปัง ครึ่งปีแรก 2022

Vintel ลักซ์ชัวรีเลานจ์แวร์ เปิดตัวคอลเลกชั่น Vintel Gorgeous

Louis Vuitton คอลเลคชั่นสุภาพบุรุษ Fall-Winter 2022 โดย Virgil Abloh

SHEIN เปิดตัวแคมเปญ #beSHEINmodels

Cartier แต่งตั้ง Jisoo Blackpink เป็นแอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด!!

ADVERTISEMENT
Top