Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Burberry นำเสนอคอลเลกชั่นกระเป๋าถือสุดล้ำแห่งโลกเสมือนจริงบน Roblox

Written by Navi
Created: Jul 30, 2022 06:06 | Published date: Aug 02, 2022 17:56

Burberry เปิดตัวคอลเลกชั่นกระเป๋าถือจำลองแห่งโลกเสมือนจริงบน Roblox โดยคอลเลกชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าสุดไอคอนิกของ Burberry อย่างรุ่น Lola และความใกล้ชิดของแบรนด์ที่มีต่อธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม คอลเลกชั่นนี้จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยดีกว่าค่า

Fashion News Fashion Burberry Roblox Virtual Handbag Collection


Photo Credits:

Burberry ประกาศเปิดตัวคอลเลกชั่นกระเป๋าถือจำลองแห่งโลกเสมือนจริงบน Roblox แพลตฟอร์มออนไลน์ระดับโลกที่เชื่อมโยงผู้คนมากมายไว้ด้วยกันผ่านการแชร์ประสบการณ์ทางออนไลน์ โดยคอลเลกชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าสุดไอคอนิกของ Burberry อย่างรุ่น Lola และความใกล้ชิดของแบรนด์ที่มีต่อธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

 

 

 

 

 

กระเป๋าถือเสมือนจริง Lola รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นสุดพิเศษนี้ ถูกออกแบบมา 5 ดีไซน์ด้วยกัน ซึ่งทั้งหมดเป็นดีไซน์แบบทดลองที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันออกไปในแต่ละใบ กระเป๋าเสมือนจริงรุ่นนี้ถูกสร้างขึ้นจากความร่วมมือของดิจิทัลดีไซน์เนอร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดจาก Roblox คอมมูนิตี้ที่มีชื่อผู้ใช้ว่า @Builder_Boy และจะปล่อยกระเป๋าใบใหม่ออกมาอีกทุกๆ 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2022 การประกาศนี้ยังถือเป็นสิ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ Burberry ในการทดลองความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆและการก้าวข้ามขีดจำกัดแบบเดิม

 

 

 

การถ่ายทอดและแสดงออกถึงจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยของ Burberry ผ่านสุนทรียภาพความครึกครื้นสนุกสนาน กระเป๋าถือแห่งโลกเสมือนจริงทั้ง 5 ใบถูกสร้างขึ้นจากวัสดุสุดพิเศษซึ่งประกอบไปด้วย เมฆ, น้ำ และใบไม้ป่า สมาชิกในชุมชน Roblox สามารถตกแต่งตัวละครของตนเองด้วยกระเป๋าถือได้ในโลกเสมือนจริงรวบรวมผู้คนหลายล้านคนไว้จากทั่วโลก เพื่อเป็นการสนับสนุนการแสดงออกถึงตัวตนของแต่ละคน และการค้นพบสิ่งใหม่ๆ

 

Cloud

 

Mirror

 

Water

 

Emerald

 

Flower

 

 

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือกัน กระเป๋าถือแต่ละใบจะมาพร้อมกับการแสดงอารมณ์พิเศษของตัวละคร และการแสดงท่าทางเฉพาะตัวที่ตัวละครสามารถแสดงออกได้ในโลกของ Roblox กระเป๋าถือเหล่านี้เปิดให้กับบุคคลทั่วไปใช้ได้ฟรีในระยะเวลาจำกัด การเคลื่อนไหวของตัวละครที่โดดเด่นอย่างการลอยตัว การเต้น ล้วนสะท้อนถึงดีไซน์ธีมของกระเป๋าถือแต่ละใบ อย่างการแสดงอารมณ์แบบลอยตัวที่เปิดตัวควบคู่กับกระเป๋า Cloud Lola เป็นต้น

 

 

 

ในช่วงระหว่างวันที่ 11 - 15 กรกฎาคม 2022 กระเป๋าถือ Lola เสมือนจริง และ อิโมติคอนพิเศษ จะถูกปล่อยออกมาจำนวนจำกัด 1 ใบ ในเวลา 17.00 น. (อิงตามเวลาประเทศอังกฤษ) ทุกวันตลอดระยะเวลา 5 วัน สำหรับการเปิดให้ซื้อใน Roblox Avatar Marketplace โดยกระเป๋าถือแต่ละใบ และ อีโมติคอนแต่ละอันจะสามารถซื้อได้ภายใน 24 ชั่วโมงเท่านั้นและสามารถเป็นเจ้าของบน Roblox พร้อมสวมใส่ผ่านประสบการณ์นับล้านได้บนแพลตฟอร์ม


Tags : Fashion News Fashion Burberry Roblox Virtual Handbag Collection

บทความที่คุณอาจสนใจ

Gucci Towards the Sun คอลเลคชั่นต้อนรับฤดูร้อนที่สบายๆ สดใสวันพักผ่อน

TEAM WANG design จัดซัมเมอร์ปาร์ตี้ “MUDANCE” ครั้งแรกในกรุงเทพฯ

YEEZY SLIDE ONYX และ YEEZY SLIDE BONE เตรียมวางขายแล้ว!!!

Emporium EmQuartier Sense of Thai 'สืบสานใจ หัตถศิลป์ไทย สู่สากล'

Cartier แต่งตั้ง Jisoo Blackpink เป็นแอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด!!

ADVERTISEMENT
Top