Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Ray-Ban เปิดตัวแคมเปญใหม่สำหรับ Fall/Winter 2022!

Written by Navi
Created: Oct 30, 2022 00:44 | Published date: Nov 08, 2022 03:50

Ray-Ban นำอักษรย่อของตนเองมาสู่สปอตไลท์ สำหรับแคมเปญใหม่โดยเฉพาะ เพื่อยกระดับฤดูใบไม้ร่วงของคุณอย่างมีสไตล์ ภายในแคมเปญใหม่นี้จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่าาา

Fashion News Fashion Ray-Ban Fall/Winter 2022 New Campaign


Photo Credits:

เพื่อเป็นการเปิดมุมมองสำหรับสไตล์แบบใหม่อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ แคมเปญใหม่ของ Ray-Ban ในปีนี้ได้นำแว่นตาอันเป็นสัญลักษณ์ของ Ray-Ban มาปรับปรุงการออกแบบแว่นสายตาและเลนส์เพื่อให้เข้ากับเอกลักษณ์ของแบรนด์ให้ดูดียิ่งขึ้น รวมถึงแว่นกันแดดที่มาพร้อมกับ Transitions เลนส์ที่ไล่ระดับสี ตั้งแต่เลนส์สีใสไปจนถึงเลนส์สีเข้ม อีกทั้งยังประดับตกแต่งด้วยอักษรย่อจากทาง Ray-Ban ซึ่งนั่นก็คือ RB เพื่อช่วยเติมเต็มลุคให้ดูเท่ และดูดียิ่งขึ้น โดยอักษรย่อ RB นับเป็นสัญลักษณ์พื้นฐานที่สำคัญของทาง Ray-Ban อีกทั้งผู้ที่ชื่นชอบแว่นตาจากทางแบรนด์ จะทราบดีว่าอักษรย่อดังกล่าวถูกนำมาใช้จากเลนส์สายตาของแว่นสายตา Ray-Ban เท่านั้น ซึ่งในคราวนี้ได้นำอักษรย่อ RB มาสู่สปอตไลท์ เพื่อเสริมให้กลายเป็นสัญลักษณ์ใหม่ที่ทรงพลัง

 

 

 

 

 

การตัดทอนสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไปนับเป็นปัจจัยสำคัญในการปรับปรุงรูปทรงแว่นตาในครั้งนี้ ซึ่งรูปทรงแว่นตาแบบใหม่เสริมสร้างการมองเห็นรวมถึงสไตล์ของผู้สวมใส่ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกรอบโลหะรุ่นยอดนิยมและกรอบแว่นโลหะย้อนยุคในช่วงปี 2000 ไปจนถึงกรอบทรงหนาและกรอบแว่นอะซิเตทสไตล์มินิมอลที่เหมาะสมกับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี พร้อมกับเสริมสร้างลุคให้ดูอ่อนเยาว์และเข้ากันกับบุคลิกของผู้สวมใส่ทั่วไป

 

 

 

 

 

แว่นสายตารุ่น THALIA 

แว่นสายตารุ่น Thalia ที่มีน้ำหนักเบานี้ ได้นำพาความสดใหม่ของดีไซน์สู่การออกแบบในโลกของแว่นสายตา อันมีน้ำหนักเบาในสไตล์มินิมอลควบคู่กับโลโก้ของ Ray-Ban บริเวณเลนส์รวมถึงหมุดสี่เหลี่ยมบริเวณกรอบแว่น สามารถสวมใส่ทั้งสุภาพบุรุษและสุุภาพสตรี โดยมีเลนส์สีเหลืองฮาวาน่าจากรุ่นดั้งเดิม และเลนส์ทึบสีดำอันคลาสสิก มอบลุคที่ดูอ่อนเยาว์แก่ผู้สวมใส่

 

แว่นกันแดดรุ่น THALIA 

แว่นกันแดดรุ่น Thalia รุ่นดั้งเดิมที่มาพร้อมกับน้ำหนักเบามอบลุคดูเป็นธรรมชาติ ได้เปลี่ยนรูปลักษณ์จากแฟชั่นแบบย้อนยุคสู่แฟชั่นแบบสตรีท โดยนำเสนอเสน่ห์ย้อนยุคและสไตล์ร่วมสมัย สามารถสวมใส่ได้ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี นอกจากนี้เลนส์สีเหลืองฮาวาน่าจากรุ่นดั้งเดิมหรือเลนส์ทึบสีดำ และคลาสสิกยังช่วยให้มั่นใจว่าผู้สวมใส่จะมีรูปลักษณ์ที่ดูดี

 

แว่นสายตารุ่น JACK 

ทรงมุมบนแบนราบและโครงแว่นวัสดุโลหะทำให้แว่นสายตาในรุ่น JACK คือตำนาน โดยจัดทำพิเศษสำหรับรุ่น Asian Fitting ซึ่งเหมาะสำหรับใบหน้าของชาวเอเชีย แป้นรองจมูกและขาแว่นปรับระดับได้ทำให้แว่นรุ่น JACK เป็นรูปทรงแว่นตาที่ดูโดดเด่นระดับโลก ทั้งหมดนี้คือคุณสมบัติที่ทำให้แว่นสายตารุ่นนี้โดดเด่น

 

แว่นกันแดดรุ่น JACK 

ด้วยดีไซน์แบบมินิมอลของแว่นตากันแดดในรุ่น Jack เหมาะสมที่จะสวมใส่ท่ามกลางแสงแดด รวมถึงสร้างความน่าสนใจและมอบลุคที่ดุดีให้แก่ผู้สวมใส่ในซีซั่นนี้ โดยแว่นกันแดดกรอบโลหะสามารถสวมใส่ได้ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี รวมถึงมีน้ำหนักเบาและผสมผสานสไตล์มินิมอลเข้ากับเฉดสีคลาสสิก มอบความเท่ให้ผู้สวมใส่อยู่เสมอ

 

แว่นกันแดดรุ่น JIM 

ด้วยความแหวกแนว นอกกรอบ และพร้อมเสมอสำหรับทุกอย่างนี้ทำให้แว่นตารุ่น Jim เข้ากับทุกสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมรูปแบบที่ร่วมสมัยสุดคลาสลิกและมีน้ำหนักเบา โดยปลายขาแว่นมีสีสันสดใสและเลนส์กระจกสี Chromance แบบไล่ระดับทำให้แว่นตาอันเป็นไอคอนในช่วงปลายยุค 80 นี้ยังคงทันสมัยอยู่เสมอ รวมถึงโทนสีโลหะแบบคลาสสิกและเลนส์คริสตัลทำให้แว่นตารุ่นนี้มีความพิเศษ

 

แว่นสายตารุ่น CLUBMASTER 

แว่นตารุ่น Clubmaster ใหม่นี้คือจิตวิญญาณของนักบุกเบิกที่มาพร้อมกับความคิดสร้างสรรค์ที่พร้อมแหกทุกกฎ เกณฑ์ ปรับปรุงทรงขอบคิ้วให้ดูโฉบเฉี่ยวขึ้น โดยสีแดงบอร์โดซ์ใหม่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ในส่วนของสีฟ้าและสีเขียวมีความสดใสอย่างมีสไตล์ รวมถึงขอบคิ้วหนาแบบร่วมสมัย และการทำมุมที่นุ่มนวลมาในโทนสีเมทัลที่ทันสมัย ทำให้บริเวณขอบคิ้วและขาแว่นดูสดใสยิ่งขึ้น

 

 

โครงแว่นสีเหลืองฮาวานาสไตล์วินเทจที่ดูเท่และสวมใส่ได้ง่าย ขาแว่นทำจากวัสดุอะซิเตทสองชั้นแบบมีลูกเล่น อีกทั้งกรอบแว่นรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสมีความโค้งมนและมีแถบโลหะทรงสูงนี้มาในสไตล์ย้อนยุค พร้อมทั้งเลนส์ Chromance คริสตัลสุดคลาสสิกแห่งสหัสวรรษที่ล้ำสมัย

 

 

ย้อนกลับไปในช่วงต้นทศวรรษ 2000 กลิ่นอายแห่งสหัสวรรษใหม่จากโทนสีเมทัลนี้ รวมถึงขาแว่นสีเหลืองฮาวานาหรือขาแว่นอะซิเตทสองชั้น ทำให้แว่นตารุ่นนี้เหมาะสำหรับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี มอบลุคที่ดูเท่อย่างมีสไตล์ได้อย่างง่ายดาย แต่สวมใส่ได้สบายสุดๆ ขาเชื่อมคู่และสีเมทัลที่ทันสมัยนี้ทำให้แว่นตารุ่นนี้คือผู้ชนะ

 

 

กรอบโลหะที่ทันสมัยในสไตล์สปอร์ตที่มีชั้นเชิงของแว่นตารุ่นนี้มาพร้อมสีอันเดอร์โทนรวมถึงขาเชื่อมแบบลาดเอียงที่สะดุดตาและเลนส์กันแดด  Chromance คริสตัลหรือไล่เลนส์ระดับสี ช่วยเสริมความน่าสนใจให้กับผู้สวมใส่ และเหมาะสำหรับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี

 

 

แว่นตากรอบหนาในสไตล์ผู้หญิงที่มีความโดดเด่นรุ่นนี้ เปรียบเสมือนเครื่องประดับในชีวิตประจำวันที่ขาดไม่ได้ เติมความสดชื่นและมอบความรู้สึกย้อนยุคด้วยสีโปร่งใสและเฉดสีไล่ระดับ โลโก้ตัวอักษร Ray-Ban วัสดุโลหะอันเป็นเอกลักษณ์ประดับบนขาแว่นทรงหนาช่วยเพิ่มความโดดเด่น

 

 

แว่นตารุ่นนี้มาพร้อมรูปทรงและขอบแว่นแบบร่วมสมัย ขาแว่นรูปทรงเพรียวบางและบานพับโลหะ พร้อมด้วยตัวเลือกสีโทนใหม่ ช่วยให้ผู้สวมใส่ดูดีในทุกๆสถานการณ์ โดยมีให้เลือกทั้งในสีโปร่งใสที่ทันสมัยเช่น สีเขียวหัวเป็ด สีคาราเมล และสีเทา พร้อมเลนส์ Chromance ที่ล้ำสมัย และในสีคลาสสิกและเฉดสีคริสตัลที่ใช้งานได้หลากหลายดีไซน์ เหมาะสำหรับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี

 

STEVE 

เติมสีสันให้กับรูปทรงระดับตำนานด้วยเทคโนโลยีไล่ระดับสีสามชั้นแบบใหม่
โดยแว่นตาในรุ่น Steve นี้สามารถดึงรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนจากตำนานไปสู่ดาวเด่นแบบทันสมัย รวมถึงน้ำหนักเบาและสวมใส่ง่าย อีกทั้งขอบล่างแบบใหม่ที่โปร่งแสงมาในโทนสีน้ำเงิน แดง เขียว หรือสีโปร่งแสง และขอบคิ้ว 3 มิติแบบขั้นบันได จับคู่กับการไล่ระดับสีสุดเท่และเลนส์สีทึบทำให้กรอบแว่นตารุ่นนี้มีลุคที่ล้ำสมัย

 

IRIS VISTA 

แว่นสายตารุ่น IRIS VISTA นี้ พัฒนาความย้อนยุคเป็นความเท่แบบสมัยใหม่
มาพร้อมเอฟเฟ็คต์สีสุดเท่และไล่ระดับแบบ 3 มิติ  ขาเชื่อมแว่นที่เก๋ไก๋และมีสไตล์ปรับให้เข้ากับทุกสิ่งที่คนรุ่นใหม่กำลังมองหา ทำให้การออกแบบเทคโนโลยีในรูปแบบ New Normal เป็นจริงอย่างที่ควรจะเป็น มีสีให้เลือกทั้งในสีดำและสีโปร่งใส, สีแดงและสีดำ, สีคูลบลัชและสีน้ำเงิน หรือสีฟ้า และสีน้ำตาลคาเมล หรือสีดำล้วน

 

 

ไม่ว่าคุณจะมองจากมุมไหน รูปทรงขอบโลหะแบนนี้จะเป็นเอกลักษณ์อยู่เสมอ ส่วนหนึ่งของเซ็กเมนต์ Liteforce Performance RB ชิ้นนี้มีให้เลือกทั้งแบบคลาสสิกและขนาด Over size โดยปลายขาแว่นออกแบบมาเพื่อให้เกิดความสบายสูงสุด มีมาในโทนสีทอง สีเงิน สีดำโมเดิร์น หรือสีโรสโกลด์อันเป็นสัญลักษณ์ ทำให้ผู้สวมใส่มั่นใจได้ว่ากรอบแว่นโลหะที่แปลกใหม่นี้ สามารถเปลี่ยนจากคนธรรมดาให้ดูโดดเด่นอย่างมีสไตล์

 


Tags : Fashion News Fashion Ray-Ban Fall/Winter 2022 New Campaign Glasses Sunglasses

บทความที่คุณอาจสนใจ

Kate Spade New York คอลเลกชั่น Fall 2022 ในธีม “Saturday Open House” พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้ทุกสาขา

Polo Originals ไลน์พิเศษสำหรับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าผู้ชายล่าสุดจาก Polo Ralph Lauren

COS คอลเลคชั่นใหม่ AUTUMN/WINTER 2022 ส่งตรงจากรันเวย์ New York Fashion Week

Vault เปิดออฟไลน์สโตร์ครั้งแรก! พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่น Palace Gucci ณ ป๊อปอัพประเทศไทย

10 รองเท้าดีไซน์สุดล้ำจาก Loewe แซ่บจนต้องร้องกรี๊ด!!

ADVERTISEMENT
Top