Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

สติ๊กเกอร์ไลน์ Louis Vuitton X Yayoi Kusama โหลดได้แล้วโหลดแล้ววันนี้ค่าาา

Written by kitiya
Created: Jan 23, 2023 20:04 | Published date: Feb 14, 2023 21:47

Louis Vuitton ปล่อยสติ๊กเกอร์ไลน์ Yayoi Kusama ให้ชาวไทยได้โหลดกันแล้ววันนี้ เพียงแอดไลน์ @louisvuittonth ก็กดดาวน์โหลดได้เลยค่ะ สติ๊กเกอร์มีเวลาจำกัดใช้ได้ถึง 22 เมษายนนี้เท่านั้นนะคะ รีบโหลดเลย~

Fashion News Louis Vuitton Louis Vuitton X Yayoi Kusama LINE Stickers LINE


Photo Credits: @LouisVuittonTH

กรี๊ดมากค่าาา Louis Vuitton ปล่อยสติ๊กเกอร์ไลน์ Louis Vuitton X Yayoi Kusama โหลดได้เฉพาะชาวไทยเท่านั้น โดยสติ๊กเกอร์ไลน์นี้มาในลายน้อง Vivienne ในอริยาบทต่างๆ ประกอบกับคำไทยๆ อย่าง Sawasdee Ka, Kob Khun Ka หรือ 555 การหัวเราะที่มีแค่ชาติเราเท่านั้นที่เข้าใจ ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ เพียงแอดไลน์ @louisvuittonth และกดดาวน์โหลดได้เลยค่ะ (หรือคลิก https://line.me/S/sticker/27670/) ตั้งแต่วันนี้ - 22 เมษายน 2566 เท่านั้นนะคะ แฟนๆ Louis Vuitton และ Yayoi Kusama ไม่มีไม่ได้แล้ววว

 

 

Fashion News, Louis Vuitton, Louis Vuitton X Yayoi Kusama, LINE Stickers, LINE, สติ๊กเกอร์ไลน์, @louisvuittonth, ประเทศไทย, ไลน์แอด, LINE Official, LV

 

 

Louis Vuitton (หลุยส์ วิตตอง) เปิดตัวสติกเกอร์ไลน์เอดิชั่นพิเศษ Louis Vuitton x Yayoi Kusama เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองความร่วมมือระหว่างหลุยส์ วิตตอง และยาโยอิ คุซามะ ศิลปินชาวญี่ปุ่นที่ได้ร่วมกันออกแบบคอลเลคชั่นล่าสุด 

 

ลวดลายสติกเกอร์ดีไซน์โดยได้นำความโดดเด่นน่ารักของ Vivienne มาสคอตของหลุยส์ วิตตอง เป็นตัวแทนส่งต่อการสื่อสารเช่นเดียวกับเวอร์ชั่นไลน์สติกเกอร์ของประเทศญี่ปุ่น ผสมผสานลวดลายจุดที่เป็นเสมือนเอกลักษณ์ของยาโยอิ ซึ่งสอดคล้องกับดีไซน์คอลเลคชั่นล่าสุด ทั้งในธีม Infinity Dots และ Painted Dots รวมทั้งกระเป๋าไอคอนิคของหลุยส์ วิตตอง อาทิ รุ่น Capucines และรุ่น Alma

 

ส่วนคำทักทายได้มีการนำมาปรับให้เข้ากับคนไทย เช่นการทักทายสวัสดี และขอบคุณในภาษาคาราโอเกะ หรือ เสียงหัวเราะที่คนไทยเท่านั้นจะเข้าใจอย่าง 555 พร้อมทั้งคำพูดอื่นๆ ที่ผู้ใช้ไลน์สื่อสารกันบ่อยๆ อาทิ LIKE, OK, Bye

 

มาสคอต Vivienne เปรียบเสมือนตัวแทนสำหรับการให้ของขวัญจากหลุยส์ วิตตอง เปิดตัวครั้งแรกในเดือนตุลาคม ปี ค.ศ. 2017 ด้วยคาแรคเตอร์ที่สดใส น่ารัก สนุกสนาน กับเอกลักษณ์ที่มีหัวเป็นดอกไม้มีกลีบ 4 แฉก ส่วนตาด้านหนึ่งเป็นดอกไม้จากลวดลายโมทีฟ Monogram อันเป็นไอคอนิคของหลุยส์ วิตตอง โดยชื่อของวิเวียนมาจาก VVN Leather  หนังที่ใช้ในการผลิตกระเป๋าของหลุยส์ วิตตอง นั่นเอง

 

 

กดเพิ่มเพื่อน พิมพ์ @louisvuittonth แล้วกดโหลดสติ๊กเกอร์ไลน์ตรงเมนูได้เลยค่าาา

Fashion News, Louis Vuitton, Louis Vuitton X Yayoi Kusama, LINE Stickers, LINE, สติ๊กเกอร์ไลน์, @louisvuittonth, ประเทศไทย, ไลน์แอด, LINE Official, LV

 

 

ดาวน์โหลดความน่ารักของไลน์สติกเกอร์ Louis Vuitton x Yayoi Kusama ได้แล้ววันนี้ และติดตามช่องทาง Line Official Account ของหลุยส์ วิตตอง @louisvuittonth แล้วมาใช้สติ๊กเกอร์ไลน์น้อง Vivienne ด้วยกันนะคะ น้องน่ารักมากกก และควรรีบใช้ก่อนหมดเวลา ถึง 22 เมษายน 2566 นี้เท่านั้นนะคะสาวเฟียรซ~

 


Tags : Fashion News Louis Vuitton Louis Vuitton X Yayoi Kusama LINE Stickers LINE สติ๊กเกอร์ไลน์ @louisvuittonth ประเทศไทย ไลน์แอด LINE Official

บทความที่คุณอาจสนใจ

KE HUY QUAN, TIM BURTON, RICHARD JENKINS, และ REECE FELDMAN สวมแว่นตาจากแบรนด์ OLIVER PEOPLES !

H&M Move คอลเลคชั่นใหม่ Empower Collection สนับสนุนทุกการเคลื่อนไหว

adidas Originals จับคู่รองเท้า STAN SMITH กับคอลเลคชั่นเสื้อผ้า BLUE VERSION

ck Calvin Klein ต้อนรับปีกระต่ายด้วยคอลเลกชั่นพิเศษสำหรับเทศกาลตรุษจีน

H&M คอลเลคชั่นตรุษจีน 2023 'Your Style, Your Way'

ADVERTISEMENT
Top